Đánh giá về máy tăm nước maxcare? Có nên mua không? Mua ở đâu

03.09.2021 - 09:56

Máy tăm nước Maxcare của Nhật Bản vốn nổi tiếng về chất lượng, độ bền và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm hiểu về máy tăm nước Maxcare thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây. Sau đây là đôi dòng đánh giá về máy tăm nước Maxcare cho bạn tham khảo.

 Đôi dòng về hãng Maxcare

Maxcare là thương hiệu uy tín đến từ Nhật bản  với hơn 10 năm trong lĩnh chăm sóc sức khỏe răng miệng, sản phẩm của maxcare được các chuyên gia nha khoa hàng đầu khuyên dùng. Máy tăm nước maxcare đa dạng về mẫu mã và chủng loại để các bạn lựa chọn, bao gồm dòng máy cầm tay và máy để bàn.

may-tam-nuoc-maxcare

 Maxcare được coi như là hãng sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu khu vực đông nám á, sản phẩm được kiểm nghiệm theo các tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

 Về thiết kế của máy tăm nước Maxcare

Nhìn chung thì thiết kế của máy tăm nước Maxcare rất ổn. Máy tăm nước sử dụng áp lực tia nước làm sạch khoang miệng. Áp lực tia nước mạnh làm sạch sâu và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian vệ sinh răng miệng nhưng vẫn đạt hiệu quả tối đa.
Máy tăm nước Maxcare Max-456L: Loại máy này được thiết kế 11 đầu tăm vượt trội, 6 mức độ điều chỉnh áp lực tia nước, bảo hành 12 tháng, chuyên dụng cho người niềng răng, làm răng thẩm mỹ.

Máy tăm nước Maxcare Max-456 Plus: được sản xuất theo công nghệ Nhật bản thông qua sóng siêu âm. Thiết kế đẹp mắt, dung tích 800ml và 12 đầu tăm – số lượng đầu tăm lớn nhất thị trường hiện nay. Hơn thế, máy tăm nước này chạy rất êm, không gây ra tiếng ồn, dễ cho nước vào khoang chứa. Thế nhưng, dung tích khoang chứa lại không rộng bằng Max456L.

Công dung, tính năng, giá thành của máy tăm nước Maxcare

Về công dụng

Máy tăm nước có thể tiếp cận được sâu vào khu vực bên trong hàm mà sẽ khó làm sạch bằng chỉ nha khoa.

Máy dễ sử dụng, đặc biệt đối với những người đang trong thời gian niềng răng. Dùng chỉ nha khoa khiến khó khăn và vướng víu, hay bị mắc sợi chỉ nha khoa vào kim loại khi làm sạch. Trong trường hợp đó thì tia nước sẽ len lỏi được vào niềng và giúp làm sạch răng miệng tốt hơn.

may-tam-nuoc-maxcare

Nhà sản xuất cũng đã thiết kế đầu xịt Orthodontic dành riêng để làm sạch xung quanh niềng răng, tăng hiệu quả vệ sinh răng miệng cho những ai đang niềng răng.

Tia nước từ tăm nước rất dịu nhẹ nên có thể cải thiện sức khỏe nướu, không gây kích thích, tổn thương, chảy máu nướu, làm thưa răng như dùng tăm.

Nếu bị khô miệng: Nước bọt giúp bạn tiêu hóa thức ăn và hạn chế hoạt động của các vi khuẩn trong miệng. Khi tuyến nước bọt không tiết đủ nước bọt, miệng sẽ bị khô và dễ gặp các tình trạng như lở loét, có mảng bám, nhiễm nấm... máy tăm nước giúp bổ sung thêm độ ẩm cho miệng và loại bỏ mảng bám hình thành do khô miệng.

 Về tính năng của máy tăm nước Maxcare

Vừa làm sạch, vừa massage, giúp bảo vệ răng lợi 5chế độ cho bạn lựa chọn chế độ làm sạch sâu

Có 5 chế độ điều chỉnh mạnh và nhẹ

–làm sạch hiệu quả, phù hợp với tất cả mọi người

– dành cho người răng miệng nhạy cảm Vòi phun xoay 360 độ của máy tăm nước

Cách sử dụng máy tăm nước Maxcare

Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước Maxcare 

Lắp vòi vào máy, lựa chọn vòi tùy theo nhu cầu

Mở nắp bình nước, rót đầy nước vào bình, có thể thêm một chút nước súc miệng vào

Chọn 1 trong 5 chế độ: Cầm máy thẳng, đầu vòi chỉ về phía răng Bấm “On” để máy hoạt động

Hướng đầu vòi vuông góc với răng, nướu

Di chuyển đầu vòi từ từ dọc theo răng

Giữ miệng hơi mở để nước có thể chảy ra Vòi có thể xoay 360 độ, làm sạch ở những phần ngóc ngách sâu bên trong

Sau khi làm sạch có thể chuyển sang chế độ massage nướu

Đổ nước còn thừa sau khi sử dụng, rửa đầu vòi.

Về giá thành của máy tăm nước Maxcare

Loại máy tăm nước cho người niềng răng được ưa chuộng nhất là tăm nước cầm tay, loại tăm nước cho người niềng răng này được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang đi và tiện lợi khi sử dụng. Độ bền của pin cũng rất cao, pin sạc 1 lần có thể dùng 15-20 ngày. Hơn nữa, giá của sản phẩm cũng rất hợp lý, đây được coi là sản phẩm tăm nước cho người niềng răng đáng mua nhất trong tầm giá 1.500.000đ - 2.000.000đ. Đặc biệt, Maxcare Max456SE còn có 5 mức độ điều chỉnh tia nước và số lượng đầu tăm đa dạng, đặc biệt là có đầu tăm chuyên dụng cho người niềng răng.

Loại thứ 2 là máy tăm nước gia đình, Maxcare có 2 dòng máy tăm nước gia đình là máy tăm nước sóng siêu âm Maxcare Max456plus và Máy tăm nước Maxcare Max456L.

may-tam-nuoc-maxcare

Máy tăm nước Maxcare 456L

Giá: 1.520.000đ

Link Shopee

Máy tăm nước Maxcare 456plus

Giá: 1840.000

Link Shopee

Link Lazada

Cả hai loại này đều được sử dụng dễ dàng bằng nhiều vòi xịt lựa chọn với nhiều mức độ phun khác nhau, phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt là vòi phun xoay 360 độ giúp chúng ta dễ dàng phun đến tất cả ngõ ngách trong khoang miệng.

Như vậy, máy tăm nước Maxcare có nên mua hay không? Câu trả lời là có. Với nhiều ưu điểm vượt trội mà giá thành lại rẻ như máy tăm nước Maxcare thì chẳng có lý do gì lại không chọn mua. Chúc bạn sẽ mua được chiếc máy tăm nước Maxcare ưng ý.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!