Đánh giá bình ủ cháo Lock Lock có tốt không? loại nào tốt?

17.08.2023 - 16:07

Bình ủ cháo Lock Lock là một sản phẩm tiện lợi và an toàn cho những người thích ăn cháo nóng vào buổi sáng. Bình có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và dễ dàng mang theo. Đặc biệt, khả năng giữ nhiệt tốt của thương hiệu Lock Lock là ưu điểm vượt trội mà người dùng vô cùng yêu thích. Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm bình ủ cháo này!

Giới thiệu thương hiệu Lock Lock (LocknLock)

Lock Lock Việt Nam là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1978. Thương hiệu cao cấp này có nhiều sản phẩm chất lượng cao như bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm, dụng cụ nhà bếp, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu và nhiều sản phẩm khác.

review-binh-u-chao-lock-lock
Thương hiệu Lock Lock cao cấp

Lock Lock Việt Nam có 19 cửa hàng trên toàn quốc và cũng có website giới thiệu và bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, trên 2 sàn thương mại điện tử lớn Shopee và Lazada cũng có gian hàng chính hãng Lock Lock với đầy đủ các sản phẩm để khách hàng dễ dàng tham khảo, lựa chọn.

Thương hiệu luôn mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Trong số đa dạng những sản phẩm mà Chanh Tươi Review vừa liệt kê ở trên thì bình ủ cháo Lock Lock đặc biệt được nhiều gia đình Việt Nam yêu thích lựa chọn. Bạn có đang quan tâm đến các loại bình giữ nhiệt này? Theo dõi chi tiết thông tin review ngay bây giờ nhé!

Xem nhiều hơn:

Review bình ủ cháo Lock Lock có tốt không?

Bình ủ cháo Lock Lock không chỉ giữ nhiệt tốt mà còn có nhiều tính năng ưu việt khác. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế kín, chặt, giúp giữu nhiệt tối ưu. Đặc biệt, sản phẩm có tính linh hoạt cao, cho phép bạn có thể thuận tiện mang theo khi đi ra ngoài.

Đánh giá chi tiết hơn về đặc điểm của loại bình ủ cháo này tốt hay không, bạn hãy theo dõi dựa trên các tiêu chí chất lượng quan trọng của một chiếc bình ủ cháo tốt dưới đây nhé!

1. Chất lượng cao cấp Hàn Quốc

Lock Lock là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị như đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ phòng ăn… trong đó đáng chú ý nhất chính là các sản phẩm giữ nhiệt như hộp cơm giữ nhiệt văn phòng, bình giữ nhiệt và bình ủ cháo cho bé

binh-u-chao-lock-lock-2
Bình giữ nhiệt ủ cháo 8-10 tiếng

Hầu hết bình giữ nhiệt ủ cháo Lock Lock đều được sản xuất và gia công tại Trung Quốc nhưng quy trình sản xuất vẫn tuân theo công nghệ chính hãng từ Lock Lock Hàn Quốc. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bình ủ cháo Lock Lock này nhé!

Năm 2019, Lock Lock được đánh giá là 1 trong 10 thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất năm do báo Kinh tế Việt Nam tổng hợp ý kiến từ người tiêu dùng.

Chất lượng đảm bảo, kiểu dáng độc đáo, an toàn cho sức khỏe và khả năng giữ nhiệt cao đến 8 tiếng chính là những “công thức” đằng sau sự thành công của bình ủ cháo giữ nhiệt Lock Lock tại thị trường Việt Nam.

2. Chất liệu cao cấp, an toàn cho bé

Bình Lock Lock ủ cháo được chế tạo từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng:

  • Phần ruột bình được cấu tạo từ 2 lớp inox 304 không gỉ siêu bền và 1 lớp chân không cách nhiệt ở giữa, cho phép bình có thể giữ được thực phẩm nóng lẫn lạnh như cháo, súp, cà phê, chè nước đá…
  • Đáy bình được làm từ nhựa PP có đặc tính chịu lực tốt và không chứa chất BPA độc hại đảm bảo an toàn cho thực phẩm, sức khỏe của người dùng.
  • Mặt trong cùng của ruột được tráng 1 lớp đồng nhằm làm tăng đặc tính giữ nhiệt cho sản phẩm.
  • Mặt ngoài cùng của thân bình được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống bám bẩn và tăng độ thẩm mỹ.

3. Giữ nóng đến 8 tiếng và giữ lạnh 24 tiếng

Cấu trúc thân bình và phần ruột chắc chắn với 2 lớp inox 304 và 1 lớp chân không cách nhiệt giúp bình có khả năng giữ nóng lẫn lạnh trong nhiều giờ hiệu quả. Cụ thể: Tối đa 8 tiếng khi giữ nóng và 24 tiếng khi giữ lạnh nhưng vẫn giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng của món ăn.

Trường hợp người dùng đựng thức ăn ở 100 độ C thì khoảng 6 tiếng sau, nhiệt độ có giảm đi chút ít (chỉ còn 75 - 80 độ C). Tuy nhiên, đây vẫn là mức nhiệt giữ cháo còn rất nóng, đảm bảo thức ăn sẽ luôn thơm ngon, nóng hổi mà không cần hâm nóng.

4. Khả năng “Ủ gạo thành cháo” mà không cần nấu

binh-u-chao-lock-lock-3
Bình ủ cháo không cần nấu Lock Lock

Làm sao một chiếc bình có thể “nấu chín” gạo thành cháo chứ? Câu trả lời rất đơn giản, đó chính là nhờ khả năng giữ nhiệt hiệu quả trong nhiều tiếng của bình ủ cháo.

Sau khi vô gạo các nguyên liệu khác, bạn có thể đun sôi nhanh trong khoảng thời gian 5 phút, sau đó cho vào bên trong bình ủ Lock Lock. Bằng việc duy trì mức nhiệt độ cao liên tục trong nhiều giờ, phần nguyên liệu trong bình sẽ được nấu chín nhừ, mềm mà không cần nấu chín ngay từ đầu.

Nhà sản xuất cam kết: “Cháo sẽ được nấu chín tự nhiên mà không cần cung cấp thêm nhiệt từ gas, từ điện như cách nấu truyền thống”. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình chăm sóc bé yêu hay người bệnh.

5. Thiết kế bình ủ cháo Lock Lock tiện dụng

Bình ủ cháo Lock Lock thường được thiết kế dạng hình trụ thấp, miệng rộng, đường kính lớn… giúp người dùng dễ dàng lấy cháo ra khỏi bình cũng như việc vệ sinh sau đó, cũng đơn giản và nhanh chóng hơn. Một số mẫu có quai cầm, quai xách,… để sử dụng thuận tiện hơn nữa.

Kiểu dáng thon gọn và trọng lượng nhẹ cho phép bạn dễ dàng mang theo bên mình khi đi học, đi làm hoặc đi du lịch; nhiều màu tinh tế để bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân như trắng, xanh và cam.

Đối với các sản phẩm mới như bộ đựng thức ăn sẽ có chia ngăn nhỏ đi kèm nắp đậy (thường khoảng 3 ngăn) để bạn chia nhỏ phần cháo hoặc thức ăn. Nếu không muốn, bạn có thể lấy từng ngăn ra và đựng trong như bình ủ cháo thông thường.

6. Đa dạng dung tích: 500ml, 700ml và 1000ml

Bình ủ cháo Lock Lock 500ml lưu trữ được 3 chén cháo cho bé, loại 700ml sẽ đựng đủ cho 4 chén đầy cho bé. Riêng loại lớn 1000ml, có thể chứa đến 5 chén cháo đầy đảm bảo đủ dùng cho bé cả ngày.

Đây là trường hợp Chanh Tươi Review ước chừng khi ba mẹ ủ cháo cho bé yêu. Ngoài ra, bình ủ cháo này có thể sử dụng trong mọi nhu cầu khác, dân văn phòng mang đi làm, thăm cháo người ốm, người bệnh,…

7. Có nhiều mức giá bán phải chăng

Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng, mức giá bán các sản phẩm bình ủ cháo Lock and Lock cũng khá phải chăng. Các phân khúc giá phổ biến nhất là từ khoảng 200.000đ đến giá bộ cao cấp khoảng 800.000đ. Sự chênh lệch này cũng một phần tùy thuộc vào dung tích bình.

Nhìn chung, mức giá này vẫn còn rất rẻ khi so sánh với bình ủ cháo Thermos và bình ủ cháo Zebra cao cấp trên 500.000đ, nên chắn chắn bình Lock Lock sẽ đảm bảo phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều gia đình Việt Nam.

Lưu ý một số nhược điểm của sản phẩm còn tồn tại:

  • Một vài sản phẩm sẽ có tình trạng phần trên nắp đựng thìa quá chặt gây khó mở.
  • Lớp sơn bên ngoài dễ bị trầy xước khi sử dụng.
  • Có nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái, người mua cần tìm hiểu kỹ trước khi mua.
  • Giá thành cao hơn so với một số dòng bình ủ cháo bình dân khác trên thị trường hiện nay.

Review top 6 bình ủ cháo Lock Lock tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Các dòng sản phẩm bình ủ cháo, hộp đựng giữ nhiệt có thể ủ cháo của Lock Lock khá đa dạng. Ngay bây giờ Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu đến bạn 6 mẫu sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay. Các sản phẩm có thể bao gồm bình ủ cáo, hộp giữ nhiệt hoặc hộp đựng thức ăn giữ nhiệt chia ngăn.

Cùng xem ngay!

1. Lock Lock Handle Food Jar 700ml - LHC8042

Bình đựng thức ăn giữ nhiệt inox 700 ml Lock Lock LHC8042 là sản phẩm đầu tiên mình muốn chia sẻ. Sản phẩm này có thiết kế vô cùng xinh xắn với 2 tone màu hồng hoặc xanh navy dễ thương, đặc biệt thích hợp với nữ giới.

binh-u-chao-lock-lock-LHC8042
BÌnh ủ cháo Lock Lock 700ml LHC8042
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

400.000 ₫

lazada-buy-now

399.000 ₫

lo-go-dienmayxanh

420.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Thiết kế đơn giản, màu hồng ngọt ngào, phù hợp với phong cách của bạn gái.
  • Chất liệu inox cao cấp, không gỉ, không độc hại, dễ dàng vệ sinh.
  • Nắp bình có ron silicone chống tràn, bảo quản thức ăn tốt hơn.
  • Có quai xách tiện lợi, muỗng gập và khay đựng thức ăn đi kèm, giúp bạn ăn cơm dễ dàng.
  • Có khả năng giữ nhiệt lâu: 8 - 10 giờ cho lạnh và 6 - 8 giờ cho nóng.
  • Sản phẩm của Lock Lock - Hàn Quốc, được sản xuất tại Trung Quốc.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại bình: Bình thức ăn giữ nhiệt
  • Dung tích: 700ml
  • Chất liệu vỏ: Inox
  • Chất liệu ruột: Inox
  • Thời gian giữ nhiệt: Giữ nóng 6 - 8h, lạnh 8 - 10h
  • Tiện ích: Có quai xách; Có kèm muỗng ăn; Ron Silicone kín chặt, không rò rỉ hơi nước
  • Kích thước, khối lượng: Đường kính đáy 10.7cm - Đường kính nắp 10cm - Cao 16.8cm - Nặng 0.518kg
  • Thương hiệu của: Hàn Quốc
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc

2. Lock Lock Mushroom LHC8025SLV

Gợi ý bình giữ nhiệt ủ cháo/đựng thức ăn tiếp theo cho bạn tham khảo chính là bộ 3 hộp cơm giữ nhiệt thép không gỉ Lock Lock LHC8025SLV có kèm túi giữ nhiệt. Sản phẩm chia ngăn nhỏ cho phép bạn đựng nhiều loại thức ăn, đựng cháo trong từng ngăn nhỏ đóng nắp hoặc tách riêng các ngăn và ủ cháo ngay trong ruột bình.

binh-u-chao-lock-lock-LHC8025SLV
Bình ủ cháo Lock Lock 1000ml 3 ngăn
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

502.000 ₫

shopee-buy-now

504.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Bộ hộp cơm bao gồm: Hộp cơm 460ml, 2 hộp thức ăn 420ml và 280ml, 1 túi giữ nhiệt, 1 đôi đũa.
  • Chất liệu thép không gỉ 304, bền, chịu lực, không gỉ sét, không đổi màu.
  • Nắp đậy khít, có nút thoát khí có thể điều chỉnh bằng tay.
  • Giữ nhiệt đến 8 tiếng cho hộp cơm lớn, không giữ nhiệt cho 2 hộp nhỏ.
  • Có thể sử dụng đa chức năng như đựng thực phẩm, thức ăn, ủ cháo nóng phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại bình: Bình ủ cháo/đựng thức ăn giữ nhiệt
  • Dung tích: 1000 ml
  • Chất liệu vỏ: thép không gỉ 304
  • Chất liệu ruột: thép không gỉ 304
  • Thời gian giữ nhiệt: Giữ nóng đến 8 tiếng
  • Tiện ích: 3 ngăn tiện lợi, có đi kèm đũa, túi giữ nhiệt
  • Thương hiệu của: Hàn Quốc
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc

3. Lock Lock Easy Carry 2.0L LHC8039

Bộ hộp cơm giữ nhiệt/ủ cháo Lock Lock Easy Carry 2L LHC8039 bao gồm 4 phần chính là túi đựng, bình giữ nhiệt với 3 hộp thức ăn và kèm theo bộ muỗng và nĩa ăn. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn về sản phẩm hộp đựng giữ nhiệt nào có khả năng giữ nhiệt tốt thì đây chính là gợi ý hoàn hảo.

binh-u-chao-lock-lock-LHC8039
Bình ủ cháo Lock and Lock Easy Carry
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

833.000 ₫

shopee-buy-now

843.000 ₫

lo-go-dienmayxanh

880.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Thiết kế đẹp mắt, màu xanh nhã nhặn, thuận tiện khi mang theo khi ra ngoài.
  • Đi kèm 3 hộp nhỏ có nắp riêng, có thể đựng nhiều loại thức ăn khác nhau, dễ dàng vệ sinh.
  • Vỏ và ruột bình làm từ inox cao cấp, chống gỉ sét, chịu được va đập, dễ lau chùi.
  • Nắp bình bằng nhựa PP, có ron Silicone kín khít, ngăn nước tràn ra khi di chuyển.
  • Bộ muỗng, nĩa bằng thép không gỉ, nhựa PP chắc chắn, không gây hại cho sức khỏe.
  • Quai xách và túi xách tiện lợi, có khóa chống đổ nước để giữ bình và vùng xung quanh sạch sẽ.
  • Giữ thức ăn lạnh hoặc nóng trong thời gian dài, từ 6 đến 10 giờ tùy nhiệt độ.
  • Sản phẩm của Lock Lock - Hàn Quốc, sản xuất tại Trung Quốc.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại bình: Bình thức ăn giữ nhiệt
  • Dung tích: 720 ml - 420 ml - 420 (ml)
  • Chất liệu vỏ: Inox 
  • Chất liệu ruột: Inox
  • Thời gian giữ nhiệt: Giữ nóng 6 - 8h, lạnh 8 - 10h
  • Tiện ích: Khóa chống đổ nước; Có quai xách; Có kèm muỗng và nĩa ăn; Ron Silicone kín chặt, không rò rỉ hơi nước; Có 3 ngăn đựng thức ăn; Có túi xách
  • Kích thước, khối lượng: Đường kính đáy 14.3cm - Đường kính nắp 13.4cm - Cao 25cm - Nặng 1.3kg
  • Thương hiệu của: Hàn Quốc
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc

4. Lock Lock Pump Vacuum Lunch Box LHC8052S01

Một gợi ý bình ủ cháo khác của Lock Lock chính là bộ hộp cơm giữ nhiệt hút chân không Lock Lock NVY-4 LHC8052S01. Sản phẩm mới được ra mắt trong năm nay nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng. Bình ủ cháo/giữ nhiệt thức ăn này có mục tiêu chính là phục vụ người làm việc văn phòng, dù đơn giản về diện mạo nhưng hiệu quả rất vượt trội.

binh-u-chao-lock-lock-LHC8052S01
Hộp đựng thức ăn và ủ cháo Lock Lock Pump Vacuum Lunch Box
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

894.000 ₫

lazada-buy-now

893.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Chất liệu thép không gỉ chân không giữ nhiệt hiệu quả.
  • Nắp nhựa TPE chống trượt, có nút thoát hơi và mở dễ dàng.
  • Bộ sản phẩm bao gồm bình ủ (có 3 ngăn nhỏ 2 hộp 300ml và 1 hộp 500ml), bộ thìa đũa và túi xách tiện lợi.
  • Thiết kế đẹp mắt, thời trang, màu sắc tối giản và nhã nhặn.
  • Nắp có tích hợp nút thoát hơi, dễ dàng mở nắp.
  • Dễ dàng thao lắp, vệ sinh.
  • Khi không muốn dùng các hộp nhỏ, bạn vẫn có thể bỏ ra ngoài và ủ cháo ngay trong lòng ruột bình.

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích kích thước: 1100ml; 107x107x272 (mm)
  • Bao gồm: 2 hộp 300ml, 1 hộp 500ml, 1 bộ đũa và thìa, túi đựng
  • Trọng lượng: 1.1kg
  • Chất liệu: Thân thép không gỉ; nắp nhựa PP, TPE; gioăng đệm silicon
  • Thương hiệu của: Hàn Quốc
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc

5. Lock Lock New Basic Table 500ml LHC4026

Mẫu ly giữ nhiệt Lock Lock Table Mug LHC4026B là một trong những sản phẩm bán chạy của LocknLock trong nhiều năm qua. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, giữ nhiệt vượt trội. Thông thường, đa phần người dùng sẽ sử dụng ly dể giữ nước, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng ly để ủ cháo để thuận tiện khi di chuyển.

 binh-u-chao-lock-lock-LHC4026
Bình ủ cháo Lock Lock 500ml
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

212.000 ₫

lazada-buy-now

210.000 ₫

lo-go-dienmayxanh

220.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Ly có dung tích 500 ml, thiết kế đơn giản, màu sắc trẻ trung, dễ mang theo trong túi xách hay balo.
  • Có 3 lớp inox 304 chất lượng cao, lớp giữa chân không giúp cách nhiệt hiệu quả, bảo quản thức uống và thực phẩm an toàn.
  • Nắp ly bằng nhựa PP có ron Silicone kín khít, ngăn nước bị tràn ra khi ly nằm nghiêng hoặc di chuyển.
  • Có tay cầm vững chắc, miệng bình rộng tiện lợi, có thể dùng như ca uống nước bình thường.
  • Có khả năng giữ nóng từ 6 - 8 giờ, giữ lạnh từ 8 - 10 giờ, thích hợp cho nhiều loại nước như trà, cà phê, nước ép,…
  • Sản phẩm của Lock Lock - thương hiệu Hàn Quốc, được sản xuất tại Trung Quốc.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại bình: Ly giữ nhiệt
  • Dung tích: 500ml
  • Chất liệu vỏ: Inox 304
  • Chất liệu ruột: Inox 304
  • Thời gian giữ nhiệt: Giữ nóng 6 - 8h, lạnh 8 - 10h
  • Tiện ích: Có tay cầm; Ron Silicone kín chặt, không rò rỉ hơi nước; Miệng bình rộng
  • Kích thước, khối lượng: Đường kính đáy 8cm - Đường kính nắp 11.5cm - Cao 16.5cm - Nặng 0.2kg
  • Thương hiệu của: Hàn Quốc
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc

6. LHC8031SLV - Lock Lock Metal Mortar Lunch Box

Bộ sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt thép không gỉ Lock & Lock LHC8031SLV-OCH màu Bạc bao gồm ba phần: một hộp cơm dung tích 460ml, một hộp thức ăn dung tích 420ml và một hộp dung tích 280ml, cùng với một túi đựng tiện lợi và một bộ đôi đũa. Sản phẩm mang lại khả năng ứng dụng đa dạng, không chỉ đựng thức ăn mà còn ủ cháo hiệu quả.

binh-u-chao-locklock-LHC8031SLV
Bình ủ cháo giữ nhiệt Lock Lock LHC8031SLV
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

641.000 ₫

shopee-buy-now

643.000 ₫

lo-go-dienmayxanh

680.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Với thiết kế tinh tế và sang trọng, sản phẩm này tỏa sáng với đường nét tỉ mỉ.
  • Sử dụng chất liệu thép không gỉ loại 304, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Khả năng giữ nhiệt lên đến 8 tiếng giúp thức ăn luôn giữ được hương vị thơm ngon.
  • Nút thoát khí có thể điều chỉnh dễ dàng bằng tay, tạo sự linh hoạt trong việc điều chỉnh áp suất bên trong.
  • Trong bộ sản phẩm này, hộp cơm lớn được thiết kế để giữ nhiệt, trong khi hai hộp nhỏ không có khả năng giữ nhiệt.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại bình: Bình thức ăn giữ nhiệt
  • Dung tích: 460ml, 420ml, 280ml
  • Chất liệu vỏ: Inox
  • Chất liệu ruột: Inox
  • Thời gian giữ nhiệt: Giữ nóng 6 - 8h, lạnh 8 - 10h
  • Tiện ích: Ron Silicone kín chặt, không rò rỉ hơi nước; Có túi xách; Có kèm đũa ăn
  • Kích thước, khối lượng: Đường kính đáy 9.3 cm - Đường kính nắp 9.3 cm - Cao 26.6 cm - Nặng 0.682 kg
  • Thương hiệu của: Hàn Quốc
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc

Bên cạnh 6 sản phẩm được bán chính hãng trên gian hàng chính hãng “HAPOS - LocknLock Chính Hãng”, có 2 mẫu bình ủ cháo Lock Lock  khác có lượt bán cao trên thị trường mà bạn có thể cân nhắc:

1. Hộp ủ cháo giữ nhiệt Column Food Jar Lock Lock LHC8022 750ML

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

455.000 ₫

lazada-buy-now

428.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm

  • Sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, cao cấp.
  • Sử dụng công nghệ cách nhiệt chân không 2 lớp giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ mong muốn lâu hơn.
  • Miệng bình rộng tiện lợi cho việc vệ sinh, có thể sử dụng máy rửa chén an toàn.
  • Bình đi kèm với 1 muỗng Inox có thể gập lại và gắn vào nắp bình, mang lại sự tiện ích cho người dùng.
  • Sản phẩm phù hợp để đựng các loại thực phẩm nóng, lạnh hay ủ cháo cho bé.

2. Bình ủ cháo giữ nhiệt Column Food Jar Lock Lock LHC8024 (500ml)

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

319.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, cao cấp.
  • Sử dụng công nghệ cách nhiệt chân không 2 lớp giúp bảo quản thực phẩm nóng lạnh hiệu quả.
  • Miệng bình rộng tiện lợi cho việc vệ sinh, có thể sử dụng máy rửa chén an toàn.
  • Bình đi kèm với 1 muỗng Inox có thể gập lại và gắn vào nắp bình, mang lại sự tiện ích cho người dùng.
  • Sản phẩm phù hợp để đựng các loại thực phẩm nóng lạnh khác nhau.

Hướng dẫn ủ cháo bằng bình giữ nhiệt Lock Lock

  • Bước 1: Trước khi sử dụng các mẹ cần phải rửa thật sạch bình ủ cháo, sau đó tráng qua bằng nước sôi.
  • Bước 2: Gạo vo sạch ngâm nước khoảng 3h để gạo mềm hơn và nấu cũng nhanh hơn, tuy nhiên nếu không có thời gian các bạn không cần ngâm cũng được.
  • Bước 3: Tiếp đó các bạn đun một bình nước sôi đổ một ít nước sôi xuống đáy bình điều này giúp cháo không bị sát vào đáy. Tiếp đó các bạn đổ gạo đã vo sạch sẽ vào bình ủ theo liều lượng quy định và đổ nước sôi vào.
  • Bước 4: Sau khi đổ nước sôi đầy bình các bạn hãy đậy nắp và ủ trong khoảng 4 - 7 tiếng là cháo đã nhừ và có thể ăn ngay.

Thông thường, mình “ủ gạo” để qua đêm để sáng dậy là có bình cháo thơm ngon hấp dẫn và sẵn sàng cho bé ăn.

Hướng dẫn cách sử dụng bình ủ cháo Lock Lock

hdsd-binh-u-chao-locklock
Cách dùng bình ủ cháo hãng Lock And Lock

Để sử dụng bộ bình đựng thức ăn giữ nhiệt inox Lock Lock LHC8031SLV hiệu quả và lâu dài, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Trước khi sử dụng lần đầu tiên, bạn nên rửa bình sạch bằng nước rửa chén hoặc bột baking soda để loại bỏ bụi bẩn và mùi mới của sản phẩm.
  • Nếu bình có mùi khó chịu, bạn có thể áp dụng một trong những cách sau:
    • Rửa bình bằng nước rửa chén và nước ấm nhiều lần.
    • Đổ hỗn hợp nước rửa chén và nước ấm vào bình, đậy nắp và để qua đêm, rồi rửa lại bằng nước sạch hoặc nước ấm vào sáng hôm sau.
    • Dùng giấm táo hoặc nước cốt chanh lắc đều trong bình và rửa lại bằng nước ấm, cách này có tác dụng khử mùi hiệu quả.
  • Khi sử dụng bình, bạn cũng cần chú ý những điểm sau:
    • Không dùng bình cho lò vi sóng vì chất liệu inox không phù hợp.
    • Không để bình (đặc biệt là khi có nước nóng) vào ngăn đông tủ lạnh vì có thể làm hỏng hoặc biến dạng bình.
    • Tránh làm rơi hay va đập mạnh vào bình vì có thể làm hư hỏng cấu trúc kín và khả năng giữ nhiệt của bình.
    • Không đổ thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh vào bình một cách đột ngột (nên để bình thích ứng khoảng 10 – 15 phút) để không làm giảm tuổi thọ và chất lượng giữ nhiệt của bình.
    • Rửa sạch bình ngay sau khi dùng để tránh mùi và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Bạn có thể dùng các loại chất tẩy rửa phù hợp với inox để làm sạch và bóng bình.

Bài viết xem thêm:

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các sản phẩm bình ủ cháo đến từ thương hiệu Lock Lock cao cấp. Để đặt mua, bạn có thể ghé gian hàng chính hãng trên Shopee, Lazada hoặc lấy mã giảm giá Điện Máy Xanh để đặt hàng trên website Điện Máy Xanh này!

Bạn đang hoặc có ý định sử dụng bình ủ cháo Lock Lock loại nào, chia sẻ cùng Chanh Tươi Review nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!