Review máy tăm nước Procare A3 cho người niềng răng tốt không?

04.07.2022 - 16:40

Vệ sinh răng miệng luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt đối với các bạn niềng răng như mình. Trước đây khi chưa niềng răng, việc vệ sinh răng miệng thông thường chỉ là đánh răng bằng bàn chải thông thường hoặc bàn chải điện. Tuy nhiên, với các bạn niềng răng thì vệ sinh răng miệng như vậy chắc chắn sẽ không sạch được. Vì thế máy tăm nước ra đời và được rất nhiều người tìm mua về sử dụng. Một trong những dòng máy tăm nước được nhiều người biết đến hiện nay và cũng là sản phẩm mà các nha khoa khuyên dùng cho các bạn niềng răng đó chính là máy tăm nước Procare A3.

Bài viết này sẽ trải nghiệm thực tế của mình khi sử dụng sản phẩm Procare A3, với mong muốn giải đáp được những thắc mắc cho những ai đang có nhu cầu sử dụng máy tăm nước nói chung và đặc biệt là dòng tăm nước Procare A3 này có tốt và đáng để sử dụng không nhé.

may-tam-nuoc-procare-a3-6-1654157665-1
Toàn bộ sản phẩm tăm nước Procare A3

Đánh giá về thiết kế, mẫu mã của máy tăm nước Procare A3

+ Về hình thức:

Mình mua sản phẩm này trực tiếp tại nha khoa Tâm Đức sau khi gắn mắc cài. Trước khi quyết định mua mình đã tham khảo khá nhiều dòng sản phẩm cũng như review từ rất nhiều KOL trên mạng. Mình được biết máy tăm nước Procare hiện đang là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như phù hợp cho người niềng răng.

may-tam-nuoc-procare-a3-4-1654156237-1
Hộp đựng máy tăm nước Procare A3

Khi nhận sản phẩm từ tay nhân viên nha khoa, cảm nhận đầu tiên của mình là sản phẩm khá uy tín, bởi có tem phiếu bảo hành cụ thể, được hướng dẫn sử dụng nhiệt tình.

Sản phẩm có đóng hộp bên ngoài khá đẹp mắt, bên trong gồm giấy hướng dẫn sử dùng kèm với một hộp nhựa có thiết kế khá thời trang đựng cây tăm nước và 4 đầu vòi.

may-tam-nuoc-procare-a3-3-1654156987-1
Hộp nhựa đựng tăm nước và đầu vòi mang đi cực tiện lợi

Máy tăm nước Procare A3 có thiết kế khá chắc chắn, vừa tay cầm, kiểu dáng cũng rất ưng ý. Theo cảm nhận của mình thì khá là ưng ý với thiết cũng như kiểu dáng của con Procare A3 này.

may-tam-nuoc-procare-a3-1-1654156367-1
Hình ảnh thực tế máy Procare A3

+ Thông số kỹ thuật của máy tăm nước Procare A3:

  • Máy có 3 chế độ làm việc: modes:Normal,Soft,Pulse (tương ứng: áp lực tia nước trung bình, nhẹ, chế độ mát xa lợi.
  • Chế độ điều khiển thông minh: Tự động dừng sau 2 phút
  • Đầu típ: 04 đầu.
  • Áp lực tia nước: 40 - 90 psi
  • Nhịp dung tia nước: 1400 lần / phút.
  • Máy sử dụng pin sạc, nguồn điện sạc : AC 220v.
  • Tích hợp công nghệ sạc không dây.
  • Dung tích bình nước: 150ml
  • Kích thước máy: 11*7.5*30cm
  • Trọng lượng: 265 g

Cảm nhận sau quá trình hơn 1 tháng sử dụng máy tăm nước Procare A3

Tính từ lúc bắt đầu sử dụng tăm nước Procare A3 tới nay của mình là vừa tròn 1 tháng. Về thiết kế thì không có già phải bàn cãi, Procare A3 sở hữu thiết kế thời trang, chắc chắn.

may-tam-nuoc-procare-a3-2-1654156901-1
Máy tăm nước Procare A3

Ưu điểm:

Theo đánh giá của mình thì với 4 đầu vòi gồm 2 đầu vòi tiêu chuẩn và 1 đầu vời dành cho người niềng răng như mình, 1 đầu vòi cho nưới nhạy cảm giúp mát xa nưới. Mình niềng răng tuy nhiên tới nay mình thấy sử dụng đầu vòi tiêu chuẩn là phù hợp nhất. Lực nước vừa phải, không quá mạnh cũng không quá yếu loại bỏ gần như là hết những mảng bám do thức săn bám vào kẽ răng, mắc cài cực hiệu quả.

Máy chạy ổn định và không quá ồn, sử dụng ở chế độ Normal là phù hợp nhất.

Pin sử dụng khá ổn, theo như các bạn nhân viên tư vấn thì pin dùng được tầm 1 tuần, tuy nhiên trong quá trình sử dụng tròn 1 tháng thì mình sạc em nó tầm 2 lần. Lỗ sạc pin nhỏ, lõm vào nên tránh nước rất tốt, trừ trường hợp bạn ngâm vào chậu thôi chứ sử dụng lấy nước bình thường thì sẽ không sao hết.

Đế sạc thiết kế đẹp mắt, đơn giản

Nhìn chung về tổng thể thì em này sử dụng khá thích, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Nhược điểm:

Bình nước có dung tích chỉ 150ml nên trong quá trình sử dụng sẽ phải thêm nước vài lần.

Tuy nói là nhược điểm nhưng theo mình thì cũng tậm chấp nhận được, vì là dòng tăm nước cầm tay nên với kích thước này là khá hợp lý, việc thêm nước cũng không phiền phức lắm.

Giá sản phẩm tăm nước Procare A3

Giao động từ 1.350.000 đ - 1.500.000 đ. Mình mua trực tiếp tại nha khoa nên giá là 1.500.000 đ, để tiện cho việc bảo hành sửa chữa khi có trục trặc. Tuy nhiên, trên các sàn thương mại điện tử mình thấy có nhiều nơi bán giá rẻ hơn, các bạn có thể tham khảo để mua nhé.

Ưu đãi tốt nhất

1.350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.350.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Tóm lại:

Là một người đầu tiên trải nghiệm, sử dụng máy tăm nước thì mình thấy Procare A3 này cực kỳ thích. Đối với những bạn niềng răng như mình thì đây thực sự là vị cứu tinh sau mỗi bữa ăn.

Với thiết kế nhỏ gọn thì việc mang theo đi làm, đi chơi, du lịch cũng không gặp khó khăn, và có thể thoải mái ăn uống mà không lo điến việc mất thời gian cho vệ sinh răng niềng. Chỉ cẩn 2 phút với tăm nước Procare A3 này là đã loại bỏ được hoàn toàn mảng bám dù cứng đầu cỡ nào đi chăng nữa.

Trên đây là trải nghiệm thực tế của mình trong quá trình sử dụng máy tăm nước Procare A3. Mình không bán sản phẩm, cũng không quảng cáo, mà mình sử dụng thấy ổn, thích, phù hợp và muốn chia sẽ đến mọi người.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!