Review máy tăm nước Waterpik có tốt không? Có nên mua hay không

22.03.2023 - 16:02

Máy tăm nước Waterpik là sản phẩm số 1 trong số các sản phẩm tăm nước cùng loại được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng.có tính năng. Sản phẩm có thiết kể nhỏ gọn, có bao du lịch kèm theo để tiện mang theo những chuyến du lịch của bạn. Hãy cùng đánh giá chi tiết được sản phẩm này.

I – Giới thiệu về máy tăm nước Waterpik

1. Công dụng của máy tăm nước Waterpik

may-tam-nuoc-waterpik-4

Máy tăm nước Waterpik là sản phẩm máy tăm nước cao cấp của hãng Waterpik có trụ sở tại Fort Collins, Colorado (Mỹ).

Máy tăm nước được lắp ráp tại Trung Quốc trên tiêu chuẩn và công nghệ của Mỹ nên đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Máy tăm nước Waterpik Flosser có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Có nhiều mức độ điều chỉnh áp lực của nước, trong đó, mức độ mạnh nhất có khả năng làm sạch tới 90% vi khuẩn và mảng bám cứng đầu trên răng, kể cả những vết cao răng lâu năm.
  • Chế độ mát xa nướu nhẹ nhàng giúp bảo vệ hàm răng, lưu thông máu và giúp nướu săn chắc hơn.
  • Làm giảm các dấu hiệu của răng như: tụt lợi, viêm nướu, hôi miệng, sâu răng…
  • Đặc biệt hữu dụng đối với người niềng răng, bọc răng sứ hoặc trồng răng Implant.
  • Giúp hàm răng trắng bóng hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Máy chạy êm ru, khỏi lo những tiếng ồn inh tai nhức óc như các sản phẩm khác trên thị trường.

2. Cách sử dụng máy tăm nước Waterpik

may-tam-nuoc-waterpik-5

Máy tăm nước Water Flosser có nhiều dòng sản phẩm nhưng đều có chung những bước thực hiện như sau:

– Bước 1: Cắm sạc cho máy (với sản phẩm chạy bằng pin, bạn có thể lắp 3 quả pin AAA) để sử dụng.

– Bước 2: Đổ đầy nước vào bình chứa ở phần thân máy.

– Bước 3: Lắp đầu tăm nước vào phía trên (Có nhiều sự lựa chọn cho bạn nhưng nếu lần đầu sử dụng, bạn nên dùng loại đầu tăm có kích thước nhỏ nhất).

– Bước 4: Chọn chế độ phun nước ở nút MODE.

– Bước 5: Bật nút ON để khởi động máy.

– Bước 6: Bắt đầu làm sạch răng từ ngoài vào trong. Bạn để máy tăm nước cách xa răng khoảng 0,5 cm. Di chuyển từ từ từng chân răng để loại sạch mảng bám. Nhớ khép gọn miệng lại để nước không bị chảy ra ngoài.

– Bước 7: Thực hiện tương tự với chân răng và mặt nhai của răng hàm. Duy trì thao tác này khắp các cung răng trong khoảng 2 phút là xong.

– Bước 8: Nhổ nước trong miệng ra và đánh răng lại bằng kem đánh răng hằng ngày.

3. Địa chỉ bán máy tăm nước Waterpik

Sản phẩm hiện đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Bạn có thể tìm địa chỉ bán máy tăm nước Waterpik cầm tay tại Website máy tăm nước Waterpik chính hãng tại Việt Nam là: https://Waterpik.vn/.

Ngoài ra, nếu ở Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác thì bạn có thể tìm mua online tại các trang thương mại lớn như: Lazada, Tiki, Shopee,… chỉ cần vài cú click chuột và chờ đợi trong khoảng 2 – 3 ngày là sản phẩm sẽ đến tay bạn.

II – Các loại máy tăm nước Waterpik Flosser hiện nay

1. Máy tăm nước Waterpik Ultra WP-100

Máy tăm nước Water (USA) dòng Ultra WP-100 là một trong những “best seller” của hãng và tại thị trường Mỹ. Máy có 6 đầu tăm nước với những công dụng khác nhau như: bàn chải, đầu phun siêu nhỏ, đầu phun lớn, đầu mát xa,…

Máy tăm nước Waterpik WP 100 có đầy đủ tính năng để làm sạch răng hiệu quả.

Sản phẩm máy tăm nước Waterpik Ultra Water Flosser có một bình chứa lớn giúp quá trình làm sạch răng hiệu quả và hạn chế số lần thay nước.

Tùy vào mức độ bạn chọn mà lượng nước có thể đủ cho thời gian hoạt động 90 phút. Vòi xịt được thiết kế chuyển động xoay tròn tương tác liên tục và triệt để tới từng ngóc ngách của hàm răng, giúp loại bỏ hầu hết các mảng bám mà thậm chí bàn chải không thể làm sạch được.

Máy tăm nước Waterpik Ultra WP-100 có tới 10 mức độ điều chỉnh áp lực nước, từ 0.703 – 7.030 Kg/Cm2.

Tuy nhiên, với thiết kế khá cồng kềnh và phải cắm điện liên tục khi sử dụng nên bạn cần có ổ cắm điện ngay tại phòng tắm và tránh tiếp xúc với nước để không bị chập, cháy điện.

  • Đánh giá: 9/10 điểm

2. Máy tăm nước Waterpik Cordless Plus wp-450

Máy tăm nước Water Cordless plus WP-450 màu xanh được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bo tròn mềm mại rất để mang theo người.

Đây là loại máy có tích hợp sạc điện với một chân đế sạc điện tháo rời. Máy tăm nước Waterpik WP 450 có 4 đầu tăm phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn.

Tuy nhiên, sản phẩm có thể bị vỡ nếu va đập mạnh nên cần để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Máy tăm nước Water Cordless plus WP-450 thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi du lịch.

Máy có 2 chế độ điều chỉnh duy nhất là nút nhẹ (I) và nút tăng áp lực (II). Tần suất chuyển động của nước là  1.450 lần/phút cho phép làm sạch răng mạnh mẽ hơn máy tăm nước Waterpik Ultra WP-100.

  • Đánh giá: 9,5/10 điểm

3. Máy tăm nước Waterpik Cordless Plus WP462

Máy tăm nước Waterpik WP462 màu đen là sản phẩm được thiết kế tương tự với dòng máy tăm nước Water Cordless plus WP-450 của hãng về kiểu dáng và tính năng sử dụng.

Tuy nhiên, một điểm khá bất tiện của sản phẩm đó là cần sử dụng nguồn điện 120V (nguồn điện sử dụng tại nhà của bạn là 220V) nên cần sử dụng máy chuyển đổi điện thế.

Máy chuyển đổi điện thế này khá khó mua nếu như nhà sản xuất không tặng kèm sẵn. Vì sự bất tiện này mà sản phẩm hiện cũng không được bán tại website mua hàng chính hãng của Việt Nam.

  • Đánh giá: 8,5/10 điểm

4. Máy tăm nước Waterpik Aquarius Water Flosser wp-660

Máy tăm nước Waterpik Aquarius wp-660 với thiết kế sang trọng, màu sắc nhã nhặn là một trong những sản phẩm đời đầu được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm là “anh em sinh đôi” của máy tăm nước Waterpik Ultra WP-100 dưới hình thức một tay cầm kết nối với thân máy chứa nước và các chế độ điều chỉnh.

Chế độ Floss Mode giúp làm sạch răng tối ưu, trong khi chế độ Hydro-Pulse Massage Mode tăng khả năng vệ sinh vùng nướu, làm sạch răng một cách nhẹ nhàng và giúp tuần hoàn máu tốt hơn.

Máy tăm nước Waterpik WP 660 trang bị chế độ điều chỉnh 10 mức độ và 7 đầu tăm nước cho khả năng làm sạch tối ưu phù hợp với cả trường hợp răng nhạy cảm.

Ngoài ra, máy tăm nước Waterpik 660 có chế độ tự hẹn giờ trong 1 phút, mỗi 30 giây, máy sẽ báo hiệu để bạn chuyển vị trí làm sạch trên răng. Tuy nhiên, máy cũng được chạy với nguồn điện 120V nên cần bộ chuyển đổi điện áp đính kèm.

  • Đánh giá: 8/10 điểm

III – Review máy tăm nước Waterpik có tốt không?

may-tam-nuoc-waterpik-2

“Máy tăm nước Waterpik water flosser là một cuộc cách mạng vệ sinh răng miệng của tôi” – trích lời của rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

→ Youtuber Dinology là một người đã trực tiếp sử dụng máy tăm nước Waterpik WP 450 cho biết:

“Trước khi sử dụng máy này, mình đã sử dụng một loại máy tăm nước được bán trên Amazon. Chúng rất nhỏ gọn và dễ sử dụng nhưng mình thực sự rất hối hận vì chúng rất dễ bị hỏng và chập điện.

Khi chuyển sang dùng máy tăm nước Waterpik này được nửa năm rồi mình thấy nó rất tiện lợi, mình không phải lo chúng bị chập điện, yếu pin hay tràn nước gì cả. Máy làm sạch răng rất tốt, đặc biệt là với những người niềng răng như mình. Mình rất khuyên các bạn nên mua sản phẩm này.”

Theo tổng hợp những ý kiến của người dùng trên các trang thương mại điện tử, khách hàng bình chọn 4,8/5 sao cho chất lượng sản phẩm.

Đa số ý kiến review máy tăm nước Waterpik có tốt không đều hài lòng với chất lượng và thiết kế của sản phẩm.

Sản phẩm máy tăm nước Waterpik cầm tay khá tiện lợi khi mang đi du lịch, giúp miệng thơm tho hơn, giúp “bay sạch” thức ăn thừa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chải răng hằng ngày cho bạn.

Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua máy tăm nước Waterpik WP462 và máy tăm nước Waterpik Aquarius wp-660 vì chúng phải máy cắm điện trực tiếp, dây dễ bị rối và cần bộ chuyển đổi điện thế mới có thể sử dụng được.

!Lưu ý:

Sản phẩm máy tăm nước Waterpik Water Flosser không thể loại bỏ 100% vi khuẩn có hại cho hàm răng của bạn. Sự chủ quan trong vấn đề vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp là nguyên nhân chính khiến tới 90% người dân Việt Nam đang mắc các bệnh lý nha chu.

Nên mua máy tăm nước Waterpik ở đâu

Bạn có thể đặt mua những sản phẩm máy tăm nước Waterpik trên những sàn thương mại điện tử. 

may-tam-nuoc-waterpik-1

 

LINK MUA HÀNG SHOPEE

LINK MUA HÀNG LAZADA

Trên đây là những thông tin về tăm nước Waterpik có thực sự tốt. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!