Đánh giá máy rửa mặt Mirae có tốt không? giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

09.08.2022 - 15:23

Nổi bật trong các dòng máy rửa mặt được ưa chuộng hiện nay gọi tên máy rửa mặt Mirae. Lí do tại sao trong rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ ngoài thị trường mà dòng máy rửa mặt của Mirae lại có tầm ảnh hưởng lớn đến vậy? Câu trả lời sẽ có qua bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

A. Thương hiệu Mirae

Mirae là thương hiệu đến từ Đài Loan chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da nổi bật máy rửa mặt. Máy rửa mặt sạch sâu Mirae là một sản phẩm được sản xuất tại Tập Đoàn LUDEYA INTERNATIONAL, được ra mắt vào khoảng năm 2016.

Hiện nay, Mirae đã được phân phối trên nhiều quốc gia và ngày càng phát triển, đặc biệt là ở Thái Lan, Hàn Quốc. Ngoài ra, thương hiệu máy rửa mặt này còn được ngôi sao nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Yoo In Na làm đại sứ thương hiệu.

Dù mới ra đời trong khoảng thời gian gần đây nhưng Mirae và dòng máy rửa mặt của hãng luôn lấy được lòng tin của khách hàng và luôn giữ vững ngôi vương về các sản phẩm chăm sóc da.

Các giải thưởng của Mirae đã được trong 5 năm ra mắt như: Giải bạc trong Lễ trao giải Thẩm định Thế giới năm 2019 - MONDE SELECTION, giải Oscar của ngành Y sinh Đài Loan, Giải thưởng Chất lượng Y tế Công nghệ Sinh học Quốc gia SNQ, The Beauty Shortlist Awards 2019,...

B. Review chi tiết về máy rửa mặt Mirae

1. Bao bì sản phẩm

Về thiết kế bao bì vỏ hộp ngoài của máy rửa mặt đến từ nhà Mirae mang một màu trùng với màu sản phẩm đó là màu xanh dương vô cùng thanh nhã, thuộc tone màu lạnh nên khi nhìn vào vỏ hộp điểm đầu tiên thu hút chính là sự mát lạnh, cảm giác sảng khoái dễ chịu.

máy rửa mặt Mirae

Tuy thiết kế vỏ ngoài không quá nổi bật nhưng bù lại là chất lượng vỏ hộp lại rất tốt vỏ cứng cáp, đảm bảo cho máy không bị bất cứ vấn đề gì trong quá trình di chuyển. Bên trong hộp sản phẩm sẽ có 1 máy rửa mặt Mirae, 1 cáp sạc truyền USB, 1 sách hướng dẫn

2. Thiết kế sản phẩm

Máy sở hữu thiết kế thon dài hình ngón tay, có thể di chuyển vào những phần khó làm sạch nhất như 2 bên cánh mũi. Đó là một điểm vượt trội của sản phẩm so với các sản phẩm thông thường.

Máy cầm khá chắc tay, không quá nặng cũng không quá nhẹ kết hợp với các sợi silicon mềm, mỏng xếp hàng ngăn nắp giúp máy dễ dàng thao tác trên mọi bề mặt da.

3. Chất liệu máy

Máy rửa mặt sạch sâu Mirae được bao bọc toàn bộ bằng silicon chống thấm nước, với 1/3 phần thân trên được bao bọc bởi những sợi silicon mềm mịn với độ dài không quá 0.55mm.

Đặc biệt hơn hết phần sợi silicon được chia thành 2 loại khác nhau, một loại sợi to được nằm ở phần đầu máy giúp len lỏi và cọ sát vào những chỗ khó làm sạch như cánh mũi, còn phần sợi silicon mỏng thì được xếp ở phía trong giúp làm sạch các vùng như trán và hai bên má, đảm bảo không gây ra tổn thương trên da.

máy rửa mặt Mirae

Ngoài ra, toàn bộ phần máy còn được bọc một lớp macaron để tránh tình trạng thấm nước gây ảnh hưởng đến các chức năng của máy.

4. Công nghệ máy

Công nghệ sóng âm T-Sonic

  • Tác động rung của máy rửa mặt Mirae lên đến 8000 lần/ phút nhờ công nghệ sóng âm T-Sonic, từ đó công nghệ sẽ truyền xung âm đến cái sợi Silicon, giúp cho cái gai Silicon dễ dàng làm sạch bề mặt da một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ Ion âm.

  • Ngoài việc ứng dụng công nghệ T-Sonic, hãy còn áp dụng lên sản phẩm công nghệ Ion âm có khả năng làm mất đi tính oxy hóa gây hại của các gốc tự do từ đó ngăn cản việc hình thành các đốm sạm nám da giúp làn da trẻ hóa.

Ngoài ra, máy còn có 7 cấp độ rung từ nhẹ đến mạnh đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của các tín đồ làm đẹp. Máy được trang bị công nghệ làm ấm nóng giúp giãn nở lỗ chân lông từ đó lấy đi bụi bẩn bã nhờn một cách tối ưu nhất..

5. Giá máy rửa mặt siêu âm Mirae bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Máy rửa mặt Mirae thuộc dòng giá cả cạnh tranh nằm ở phân khúc tầm trung, có giá bán trong khoảng trên dưới 1.650.000 đồng/máy. Tùy chương trình khuyến mãi của từng bên, giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch.

Bạn có thể lên các shop chính hãng của Mirae tại Lazada, Tiki, shopee ... để đặt hàng nhé! Đây đều là những trang thương mại điện tử lớn, uy tín có nhiều chương trình khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi đặt mua hàng online. 

máy rửa mặt Mirae

Ưu đãi tốt nhất

1.650.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.650.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.800.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

6. Hướng dẫn sử dụng máy.

Hướng dẫn sử dụng máy dùng để rửa mặt.

Việc sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản chỉ qua vài thao tác:

  • Bước 1: Sau khi tẩy trang, làm ướt máy và mặt nhẹ nhàng với nước.
  • Bước 2: Để sữa rửa mặt lên bề mặt máy, nhấn chọn nút nguồn (nút ở giữa). Lúc này máy sẽ khởi động với chế độ mặc định là rung thường với đèn màu trắng.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng đưa máy rửa mặt lên các bề mặt da, rửa thật sạch trong khoảng 2 - 3 phút (bạn có thể tùy chọn chế độ rung, nút trên là tăng chế độ rung, nút dưới là giảm chế độ rung).
  • Bước 4: Rửa sạch mặt và máy bằng nước sạch.

Hướng dẫn sử dụng máy để dùng tăng chế độ thẩm thấu

  • Bước 1: Thoa kem dưỡng da lên đều khắp mặt.
  • Bước 2: Nhấn nút nguồn 2 lần, lúc này đèn chuyển qua màu vàng và máy bắt đầu tỏa nhiệt.
  • Bước 4: Đưa máy mát xa toàn bộ mặt trong vòng 1-2 phút, rồi rửa lại với nước sạch.

C. Cảm nhận cá nhân về việc sử dụng máy rửa mặt Mirae

Nếu thực sự có thể chấm điểm, mình sẽ chấm cho máy rửa mặt này 9.5/10. Lần đầu nhìn thấy máy mình đã cực kì ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn của máy, đầu máy cong góc khoảng 30° dễ dàng làm sạch các vùng khó tiếp xúc nhất.

Khi sử dụng máy, mình thấy độ rung của máy vừa phải đủ khả năng để làm sạch bề mặt da mà không gây tổn thương, máy còn có 7 mức độ rung khác nhau nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn, đó cũng là điểm cộng cho máy, vì thông thường cái máy rửa mặt chỉ có khoảng 3 đến 4 cấp độ rung.

Sau khi rửa mặt với máy, mình cảm giác da mặt được sạch hơn rất nhiều và da vẫn giữ được độ đàn hồi nhất định.

Ngoài ra, máy còn được phối hợp chức năng đẩy tinh chất tăng chế độ thẩm thấu. Nhiệt độ tỏa nhiệt của máy chỉ trong khoảng từ 30-40° vừa đủ để lỗ chân lông có thể giãn nở mà không gây tổn thương da.

Về phần đẩy tinh chất của máy, mình cảm giác rất hài lòng vì chỉ sau lần đầu sử dụng mình đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da so với khi dưỡng da thông thường, da mịn màng hơn 1 cách đáng kể.

Điểm trừ duy nhất cho máy có lẽ là do kích cỡ quá nhỏ gọn nên bề mặt tiếp xúc với da ít, gây tốn nhiều thời gian trong quá trình rửa mặt cũng như đẩy tinh chất

máy rửa mặt Mirae

D. Ưu điểm và nhược điểm máy rửa mặt Mirae

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, với tone màu xanh dương bắt mắt.
  • Chức năng tạo bọt khá ổn, bọt ra đều mịn.
  • Máy được trang bị nhiều chức năng như sóng âm T-sonic, ion âm, đèn báo hiệu, 7 cấp độ điều chỉnh, chống thấm nước,..
  • Pin của máy khỏe, thời gian sạc không lâu nhưng thời gian sử dụng lại được rất lâu.
  • Tác động làm sạch sâu, loại sạch được tất cả các bụi bẩn kể cả những nơi khó làm sạch nhất.
  • Kết hợp chức năng đẩy tinh chất với nhiệt độ tỏa nhiệt ở mức 30-40°C an toàn tuyệt đối với da.

Nhược điểm: Do máy khá nhỏ gọn nên bề mặt tiếp xúc với da chưa cao

Nhìn chung máy rửa mặt Mirae là dòng sản phẩm tốt, hỗ trợ bạn chăm sóc da mặt tốt hơn. Hy vọng bài đánh giá của mình sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan về máy rửa mặt sạch sâu Mirae rồi nhé! Nếu cần tư vấn thêm hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!