Review máy tăm nước WaterPush 1904 tích hợp đèn UV diệt khuẩn

23.03.2023 - 14:57

Tăm nước là công cụ hỗ trợ vệ sinh răng miệng rất được yêu thích trong cuộc sống hiện đại. Thời gian gần đây, máy tăm nước WaterPush 1904 đang là cái tên rất hot trên các hội nhóm review. Sản phẩm này được khen ngợi vì chất lượng vượt xa giá thành. Vậy thực sự WaterPush 1904 có tốt như lời đồn? Tìm hiểu thêm về sản phẩm này trong bài review dưới đây của Chanh nhé!

máy tăm nước waterpush 1904
Tăm nước là dụng cụ chăm sóc răng miệng rất được yêu thích

Lí do nên sử dụng máy tăm nước

Tăm nước thực sự là một sáng chế tuyệt vời để khắc phục những nhược điểm của các cách vệ sinh răng miệng truyền thống như tăm tre, chỉ nha khoa. Những điểm ưu việt của máy tăm nước đối với sức khỏe răng miệng gồm:

  • Tiếp cận được sâu vào khu vực bên trong hàm: Những nơi khó làm sạch bằng bàn chải và chỉ nha khoa sẽ được thiết bị tăm nước xử lý.
  • Đặc biệt hiệu quả, dễ sử dụng đối với răng niềng: Nếu đang trong quá trình chỉnh nha thì sẽ gặp khó khăn, vướng víu khi sử dụng chỉ nha khoa. Do đó, tăm nước chính là lựa chọn làm sạch răng miệng tuyệt vời.
  • Cải thiện sức khỏe răng miệng và nướu: Tia nước của máy tăm nước rất dịu nhe, chỉ đủ để đẩy thức ăn thừa ra ngoài, không làm chảy máu hay thưa răng như dùng tăm tre truyền thống.
  • Bổ sung độ ẩm cho miệng: Khi tuyến nước bọt không tiết đủ nước bọt sẽ dẫn đến tính trạng khô miệng và sẽ là môi trường phù hợp để vi khuẩn sinh sôi gây lở loét, mảng bám, nhiễm nấm... Tăm nước sẽ có công dụng bổ sung thêm độ ẩm cho khoang miệng và loại bỏ mảng bám hình thành do khô miệng.
  • Giúp răng trắng sáng: Máy tăm nước sẽ tạo ra những tia nước nhỏ đủ mạnh để đánh bay những mảng bám khiến răng trở nên vàng ố. Nhờ đó, cải thiện màu sắc răng cho người dùng.
  • Loại bỏ hơi thử có mùi: Tăm nước có khả năng tẩy sạch mảng bám và vi khuẩn ẩn dưới đường nướu răng - nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi.
  • Tiết kiệm chi phí thăm khám răng miệng: Các nhà khoa học cũng chứng minh rằng sử dụng máy tăm nước sẽ tăng khả năng làm sạch, giảm nguy cơ mắc bệnh răng và nướu. Từ đó, bạn sẽ không còn phải gặp nha sĩ thường xuyên nữa.

Thương hiệu WaterPush của nước nào?

máy tăm nước WaterPush 1904 Việt Nam
Thương hiệu máy tăm nước WaterPush

Waterpush là thương hiệu có xuất xứ từ Việt Nam vì thế người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ uy tín. Thương hiệu này được bảo hộ bởi Công ty Cổ phần WaterPush Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Máy tăm nước chính là sản phẩm chủ lực của Waterpush, hãng có từ dòng giá rẻ, tầm trung đến cao cấp. Thương hiệu này đã áp dụng các công nghệ tiên tiến cũng như quy trình sản xuất nghiêm ngặt vào dòng sản phẩm tăm nước. Vì thế, đây đang là một cái tên được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Hiện tại, thương hiệu này đang cung cấp cho thị trường 4 loại máy tăm nước chăm sóc răng miệng nổi bật, cụ thể:

  • Máy tăm nước gia đình WaterPush 1912
  • Máy tăm nước du lịch WaterPush 1904.
  • Máy tăm nước du lịch WaterPush 1903.
  • Máy tăm nước cao cấp WaterPush 2203.

Review chi tiết máy tăm nước WaterPush 1904

Thương hiệu WaterPush có khá nhiều dòng tăm nước khác nhau, tuy nhiên trong bài viết này Chanh chỉ tập trung review chi tiết về máy tăm nước 1904 - dòng máy bán rất chạy của hãng . Nếu quan tâm đến thiết bị này và muốn biết sản phẩm có tốt không, bạn hãy theo dõi phần đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

hình ảnh máy tăm nước WaterPush 1904
Máy tăm nước 1904 của WaterPush 

Nơi mua tốt nhất

tiki

849.000 ₫

shopee

849.000 ₫

lazada

785.000 ₫

Thông tin cơ bản về máy tăm nước 1904

Xuất xứ

Việt Nam

Kích thước

 6.5 x 6.5 x 16.8cm

Dung tích bình nước

300ml

Pin

2000mAh Lithium

Thời gian sạc

4 giờ

Áp lực nước

30 - 150PSI

Thiết kế tăm nước WaterPush 1904

thiết kế của máy tăm nước waterpush 1904
Thiết kế gấp gọn tiện lợi của tăm nước WaterPush 1904

WaterPush 1904 là sản phẩm tăm nước kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nha khoa và thời trang. Thiết kế nhỏ gọn, thân máy hình trụ tròn cầm thuận tay. Thân máy có màu trắng thanh lịch cả nam và nữ đều phù hợp để sử dụng. Phần bình chứa nước trong suốt dễ dàng nhìn thấy lượng nước bên trong. 

Dung tích lên tới 300ml giúp WaterPush 1904 lọt vào danh sách máy tăm nước có dung tích bình chứa lớn nhất hiện nay. Một lần lấy nước là đủ để người dùng làm sạch toàn bộ khoang miệng.

Điểm khiến nhiều người dùng yêu thích máy tăm nước này là khả năng thu gọn chỉ còn 1/2 kích thước so với lúc đang sử dụng. Không chỉ vậy, bạn còn có thể cất đầu tăm nước vào bên trong thân máy giúp thuận tiện mang đi khắp nơi.

Bên cạnh phần chính là máy tăm nước thì khi mua sản phẩm này bạn sẽ có được trọn bộ bao gồm:

  • Máy tăm nước WaterPush 1904
  • Sách Hướng dẫn sử dụng
  • Sạc USB Type – C
  • Bộ 5 đầu phun nhiều chế độ
  • Túi da du lịch đựng máy tăm nước

Tính năng đáng chú ý của tăm nước WaterPush 1904

Tích hợp đèn UV diệt khuẩn

Có rất ít sản phẩm tăm nước trên thị trường được tích hợp thêm tính năng diệt khuẩn bằng đèn UV. Đặc biệt với phân khúc dưới 1 triệu đồng thì điều này lại càng hiếm hơn. Đèn UV được trang bị trong máy sẽ diệt đến 99.99% vi khuẩn giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc răng miệng.

may-tam-nuoc-waterpush-1904
Đèn UV diệt khuẩn 99.99% của tăm nước Waterpush

4 loại đầu phun dễ dàng thay thế

Khi mua máy sẽ có 4 dạng đầu phun đi kèm bao gồm: đầu phun tiêu chuẩn, đầu phun chỉnh nha, đầu phun làm sạch nha chu, đầu phun làm sạch lưỡi. Mỗi đầu phun sẽ có mức áp lực nước khác nhau, trong đó đầu phun cho người chỉnh nha là đầu phun có mức áp lực thấp nhất. 

4 chế độ làm sạch linh hoạt

Máy tăm nước WaterPush 1904 có 4 cấp độ điều khiển áp suất cho ra tia nước phù hợp với từng tình trạng răng miệng. Dễ dàng thay đổi chế độ chỉ với 1 nút bấm đơn giản được tích hợp trên thân máy. Người dùng có thể điều chỉnh áp lực nước từ 30 - 150 PSI. 

chế độ làm sạch của máy tăm nước Waterpush 1904
4 chế độ làm sạch của máy tăm nước hãng Waterpush

Pin sạc bền bỉ - sạc 1 lần dùng 20 ngày

WaterPush 1904 là dòng máy được trang bị sạc cao cấp chuẩn USB – Type C với nút bảo vệ chống nước. Pin 2000mAh chuẩn Lithium, mỗi lần sạc đầy chỉ mất 4 giờ nhưng có thể sử dụng lên tới 20 ngày. 

Máy tăm nước WaterPush 1904 có tốt không?

Chanh sẽ tổng kết lại những ưu, nhược điểm của WaterPush 1904 để giúp bạn dễ dàng có được câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề này. Những ưu, nhược điểm của dòng tăm nước này bao gồm:

Ưu điểm

Đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của FDA Mỹ, CE của Châu Âu.

Thuộc nhóm sản phẩm tăm nước có dung tích bình chứa lớn nhất, lên tới 300ml.

Thuộc nhóm sản phẩm tăm nước có dung tích bình chứa lớn nhất, lên tới 300ml.

Dễ dàng gấp gọn, cầm tay nhỏ nhẹ, dễ dàng mang theo đi làm hoặc đi chơi để tiện dùng sau khi ăn.

Pin trâu dùng được lâu lên tới 20 ngày, pin tích hợp chức năng chống giật.

Bảo vệ răng nướu tối ưu với 4 chế độ làm sạch.

Sử dụng ống hút bằng inox SUS 304 theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, an toàn và bền hơn so với ống hút bằng Silicon.

Chống nước IPX 7 giúp tăm nước có thể sử dụng trong nhà tắm mà không lo hư hại máy.

Diệt khuẩn đến 99.99% nhờ đèn UV.

Nhược điểm

Mặc dù máy có thể xếp gọn nhưng đế sạc vẫn khá to nên khi mang đi du lịch vẫn hơi lỉnh kỉnh.

Màu trắng, sáng trông trang nhã nhặn và khá “xịn” nhưng lại dễ bám bẩn và xước.

Dựa vào số lượng ưu điểm áp đảo nhược điểm, có lẽ bạn cũng đã biết vì sao sản phẩm này lại bán chạy như thế. Chúng ta phải công nhận rằng chất lượng của sản phẩm tăm nước Việt không hề thua kém so với các hãng ngoại nhập. Nếu bạn đang đi tìm một cây tăm nước thì WaterPush 1904 là sản phẩm đáng để cân nhắc đấy!

Cách sử dụng và bảo quản tăm nước WaterPush 1904

sử dụng máy tăm nước Waterpush 1904
Sử dụng máy tăm nước 1904 của Waterpush

Hướng dẫn cách sử dụng WaterPush 1904

  • Bước 1: Kiểm tra pin của máy trước khi sử dụng. 
  • Bước 2: Bạn chuẩn bị nước ấm và đổ đầy bình chứa tăm nước. 
  • Bước 3: Chọn đầu tăm phù hợp và lắp vào đầu vòi xịt.
  • Bước 4: Điều chỉnh áp suất nước theo ý muốn và khởi động máy. Bắt đầu vệ sinh từ răng trong cùng, đưa vòi xịt theo viền nướu từ trong hướng ra ngoài. Chú ý vệ sinh kỹ các kẽ răng. Quá trình vệ sinh này diễn ra trong khoảng 2-3 phút là tốt nhất.
  • Bước 5: Súc lại miệng bằng nước ấm hoặc nước súc miệng các loại.

Bảo quản đúng cách máy tăm nước WaterPush 1904

  • Giữ vệ sinh bình đựng nước bằng cách vệ sinh thường xuyên thì nguồn nước sử dụng mới đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi các khoáng chất, hạt sạn li ti có trong nước bám vào vị trí đầu tăm nước (tip). Bạn có thể sử dụng giấm trắng, nước súc miệng cùng với nước ấm để vào trong bình bật nguồn thiết bị để dung dịch chảy ra ngoài cuốn đi cặn bẩn. Đổ đầy bình nước với nước ấm một lần nữa và để máy chạy đến khi cạn nước. Các bộ phận bên trong sẽ được làm sạch hoàn toàn.
  • Thay đầu tăm nước chuyên dụng đúng định kỳ để đảm bảo an toàn.
  • Không để sạc qua đêm với máy tăm nước cầm tay để tránh pin máy bị chai.

Mua máy tăm nước 1904 WaterPush chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Máy tăm nước này của WaterPush hiện đang được bán với giá khoảng 849.000 đồng. Tuy nhiên, tại những thời điểm có chương trình khuyến mãi bạn có thể mua được với giá rẻ chỉ còn khoảng 750.000 đồng và được thêm quà tặng hấp dẫn, bảo hành lên đến 12 tháng.

WaterPush 1904 là một sản phẩm của Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng mua được hàng chính hãng tại nhiều địa chỉ. Bạn có thể mua trực tiếp trên website của hãng. Ngoài ra sản phẩm này cũng rất hot trên mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử lớn và đã có gian hàng chính hãng tại Shopee, Tiki, Lazada.

Gian hàng chính hãng của Waterpush trên Tiki

Gian hàng chính hãng Waterpush trên Lazada

Gian hàng chính hãng của Waterpush trên Shopee

Trong bài viết, Chanh đã đánh giá chất lượng của máy tăm nước 1904 đến từ thương hiệu Waterpush và cách sử dụng máy để vệ sinh răng miệng đúng cách. Mong rằng bài viết này hữu ích với bạn và giúp bạn dễ dàng quyết định nên hay không nên mua máy tăm nước Waterpush 1904.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!