Xếp hạng chi tiết tất cả các trái ác quỷ trong Blox Fruit 2024

02.01.2024 - 08:49

Tìm hiểu về tất cả các trái ác quỷ trong Blox Fruit sẽ giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh cũng như có lựa chọn phù hợp cho chiến thuật của mình trong game. Hãy cũng Chanh Tươi Review khám phá về các trái ác quỷ này và bảng xếp hạng của chúng trong trò chơi Blox Fruit nhé!

Trái ác quỷ trong Blox Fruit là gì?

Trong Blox Fruit, người chơi tìm kiếm và ăn trái ác quỷ để có được các khả năng và sức mạnh độc đáo khác nhau. Những khả năng của trái ác quỷ có thể bao gồm việc tăng cường sức mạnh, tấn công yếu tố hoặc các kỹ năng đặc biệt khác.

Trái ác quỷ đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm chơi game của người chơi bằng cách cung cấp cho họ những khả năng phi thường có thể sử dụng để đánh bại kẻ thù, khám phá thế giới trong game và hoàn thành nhiệm vụ và thách thức. Mỗi loại Trái ác quỷ mang lại những sức mạnh khác nhau, vì vậy người chơi có thể lựa chọn loại phù hợp với phong cách chơi hoặc mục tiêu của họ trong trò chơi.

at-ca-cac-trai-ai-quy-trong-blox-fruit-1
Các trái ác quỷ trong Blox Fruit

Tổng hợp tất cả các trái ác quỷ trong Blox Fruit

Hiện tại, trong Blox Fruits, tất cả các trái ác quỷ được phân thành ba loại khác nhau. Mỗi loại xác định mức độ tăng sức mạnh và các kỹ năng cụ thể mà người chơi sẽ thu được khi sử dụng chúng.

Hệ Paramecia - Trái ác quỷ siêu nhân:

  • Chiếm khoảng 70% số lượng trái ác quỷ trong game, thường mang lại cho người dùng khả năng biến đổi cơ thể hoặc tạo ra các đối tượng để chiến đấu, còn khả năng cung cấp sức mạnh là thấp nhất.
  • Tuy nhiên, có một số trái ác quỷ tự nhiên có khả năng tăng cường sức mạnh mạnh mẽ hơn so với các loại khác như: Gura Gura no Mi - Trái ác quỷ Chấn Động, Ope Ope no Mi - Trái ác quỷ Tối Thượng, Bari Bari no Mi - Trái ác quỷ Rào Chắn, Hobi Hobi no Mi - Trái ác quỷ Biến Thành Đồ Chơi, Mochi Mochi no Mi, Hana Hana no Mi.

Hệ Zoan - Trái ác quỷ quái thú:

  • Chiếm khoảng 10% số lượng trái ác quỷ trong Blox Fruit, chúng là loại hiếm và khá khó tìm thấy. Trái ác quỷ Zoan cho phép người chơi biến hình thành các quái thú mạnh mẽ như rồng, phượng hoàng, khủng long, và chúng có sức mạnh đáng kinh ngạc.

Hệ Logia - Trái ác quỷ nguyên tố tự nhiên:

  • Chiếm khoảng 20% số lượng trái ác quỷ trong game.
  • Loại Logia này mang lại cho người sử dụng khả năng kiểm soát và biến hình thành các nguyên tố tự nhiên cụ thể như lửa, băng, hoặc sét. Chúng nổi tiếng với sức mạnh mạnh mẽ và tính linh hoạt mà chúng mang lại cho người chơi trong trò chơi.

Bảng xếp hạng trái ác quỷ Blox Fruit chi tiết

Mỗi trái ác quỷ đều mang trong mình những khả năng và sức mạnh độc đáo, biến chúng thành những kho báu mà cả hải tặc và những người phiêu lưu khao khát sở hữu. Bây giờ, hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá những bí mật và chi tiết đặc biệt của các trái ác quỷ này.

Xếp hạng trái ác quỷ Blox Fruit đi Farm mạnh nhất

Trái ác quỷ Magma

Trái ác quỷ nào mạnh nhất trong Blox Fruit chắc chắn phải kể đến Magma, còn được biết đến là "Vua" của các trái ác quỷ. Đây là một loại trái ác quỷ hệ Logia với sức mạnh cực kỳ hiếm có. Nó cho phép người chơi biến đổi các phần tử trong cơ thể thành các yếu tố tự nhiên.

Hơn nữa, Trái ác quỷ này còn có khả năng kiểm soát độc tố trong cơ thể, làm cho nó trở nên mạnh mẽ vô cùng khi đi Farm. Người duy nhất có thể đối đầu với Trái ác quỷ Magma này là người sử dụng Haki.

tat-ca-cac-trai-ac-quy-trong-blox-fruit-1
Trái ác quỷ Magma

Quả cầu lửa ACE - Trái ác quỷ Mera Mera no mi

Đây là một loại trái ác quỷ hệ Logia thuộc nguồn lửa, có sát thương vô cùng mạnh mẽ trong phạm vi rộng lớn. Khi người chơi sở hữu trái ác quỷ này, họ sẽ có sự kết hợp các kỹ năng mạnh mẽ và đẹp mắt như Hỏa quyền thiêu đốt, Hỏa năng thần chưởng, Hỏa trụ phi thân, Hỏa đế cầu hủy diệt, và Tên lửa phi thân. Trái ác quỷ này được xem là một trong những trái ác quỷ hàng đầu, phù hợp cho cả việc Farm quái và chiến đấu PVP.

mera-mera-no-mi
Mera Mera no mi

Trái ác quỷ Light - Pika pika no mi

Đây là một loại Trái ác quỷ hệ Logia và có khả năng Farm vô cùng mạnh mẽ. Người chơi sở hữu trái này sẽ được hồi máu nhanh chóng và có tỉ lệ mất máu khi đánh với quái thú rất thấp. Khi người chơi nâng cấp lên trái ác quỷ Light V2, họ còn sở hữu sức mạnh ánh sáng đẹp mắt và đặc biệt.

light-pika-pika-no-mi
Pika pika no mi

Trái ác quỷ Buddha

Còn được gọi là trái Devil Fruits Buddha, đây là một trong những trái ác quỷ nổi tiếng và được coi là đỉnh cao của thế giới One Piece mà khi kể đến “all fruit in Blox Fruit” phải nhắc tới. Khi sử dụng, người chơi biến thành một vị thần với sức mạnh của Đức Phật, có khả năng tạo ra và điều khiển các phép thuật mạnh mẽ, gây ra sát thương lớn, và giúp họ dễ dàng đối phó với những kẻ địch mạnh mẽ.

hinh-anh-trai-ac-quy-buddha-blox-fruit
Trái ác quỷ Buddha

Trái ác quỷ Ice

Trong tất cả các trái ác quỷ trong Blox Fruit, Ice thuộc hệ Logia và được xem là một trong những trái ác quỷ có khả năng Farm cao nhất. Ngoài ra, nó còn trang bị người chơi sức mạnh và khả năng tự bảo vệ khỏi việc mất máu. Trái ác quỷ Ice giúp người chơi phục hồi máu vô cùng nhanh chóng khi săn quái. Mặc dù phù hợp cho việc Farm, tuy nhiên, khi săn Boss, người chơi cần áp dụng kinh nghiệm một cách khôn ngoan.

trai-ac-quy-ice
Trái ác quỷ Ice

Tất cả các trái ác quỷ trong Blox Fruit PvP mạnh nhất

Trái ác quỷ Magma

Trái này không chỉ xuất sắc trong việc Farm mà còn trong chiến đấu PvP. Trái ác quỷ này có sức tấn công đáng kinh ngạc và có Hitbox tốt. Hiện tại, chưa có trái ác quỷ nào có thể sánh kịp Magma trong các trận đấu PvP.

Trái ác quỷ Phoenix

Trái ác quỷ Phoenix thuộc hạng loại Zoan Thần thoại cực kỳ hiếm và rất mạnh mẽ trong chiến đấu PvP. Trái ác quỷ Phoenix cung cấp khả năng phục hồi sức kháng rất nhanh chóng và khả năng biến hình thành phượng hoàng, cho phép tự phục hồi và tái sinh.

Trái ác quỷ Dragon

Trái Dragon, còn được gọi là trái ác quỷ Rồng, sở hữu sức mạnh và khả năng của một trái ác quỷ hệ Zoan. Tuy nhiên, về khả năng gây sát thương, nó không đạt đến đỉnh cao. Tuy vậy, trái Dragon có khả năng giảm sát thương của quái và cung cấp khả năng phục hồi tốt.

dragon
Trái ác quỷ Dragon

Trái ác quỷ Venom

Trái ác quỷ Venom, thuộc loại Trái Paramecia, xuất sắc trong việc kháng độc và kiểm soát độc tố trong cơ thể người chơi. Điều này cho phép người chơi gây ra sát thương vô cùng cao và sử dụng các kỹ năng có Hitbox rộng.

Có thể nói, Venom là một trong những trái ác quỷ mạnh mẽ nhất trong Blox Fruit, đặc biệt là trong chiến đấu PvP.

venom
Trái ác quỷ Venom

Trái ác quỷ Dark

Dark cũng được xếp trong số các trái ác quỷ mạnh nhất trong Blox Fruit cho các trận đấu PvP. Đó là một loại trái ác quỷ hệ Logia có khả năng làm choáng kéo dài. Ngoài ra, Dark sở hữu khả năng stunning xuất sắc và gây ra sát thương đáng kể, giúp người dùng đánh bại đối thủ trong nháy mắt.

trai-ac-quy-dark
Trái ác quỷ Dark

Trái ác quỷ Ice

Trái ác quỷ Ice, thuộc hệ Logia, cung cấp khả năng sinh tồn xuất sắc trong cuộc chiến với quái. Nó cũng có cơ chế stunning mạnh mẽ và thích hợp cho cả PvP phiên bản V1 lẫn V2. Nhiều người chơi ưa thích sử dụng trái ác quỷ này vì các đặc điểm xuất sắc của nó.

Xem thêm:

Kết luận

Tóm lại, Blox Fruit cung cấp một loạt các trái ác quỷ, mỗi loại có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Cho dù bạn là một hải tặc kỳ cựu đang tìm cách tối ưu hóa khả năng của mình hoặc một người mới bắt đầu muốn bắt đầu cuộc phiêu lưu được trang bị sức mạnh của trái ác quỷ, hiểu biết về sức mạnh của những trái ác quỷ này là rất quan trọng.

Chanh Tươi Review hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về tất cả các trái ác quỷ trong Blox Fruit giúp bạn có trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!