[Mới nhất] Nên mua máy tăm nước xiaomi nào trên thị trường

03.09.2021 - 11:31

 Máy tăm nước Xiaomi là một trong những loại máy tăm nước được đánh giá cao hiện nay bởi sự chất lượng, tiện ích mà giá thành phải chăng. Hãy cùng khám phá 2 loại máy tăm nước Xiaomi đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Xiaomi

Khi nhắc đến Xiaomi người ta sẽ nghĩ ngay tới những dòng sản phẩm chất lượng và cao cấp đến từ công ty công nghệ nổi tiếng này. Là một trong những thương hiệu đến từ quốc gia nước láng giềng – Trung Quốc, Xiaomi được thành lập vào năm 2015 và dần dần phát triển 5 năm sau đó. Đi lên từ một công ty nhỏ bé, Xiaomi đang dần khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trong nước nói riêng hay trên toàn thế giới nói chung. 

may-tam-nuoc-xiaomi

Xiaomi không chỉ nổi tiếng với các dòng điện thoại có thiết kế thời thượng, hiện đại và tinh tế, mà thương hiệu này còn làm tốt các mảng về những thiết bị điện tử khác như máy tính, tivi, tủ lạnh, máy lọc không khí,… trong đó có máy tăm nước.

Review máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser chi tiết nhất

Khi nhu cầu đời sống ngày càng cải thiện, việc chọn mua một máy tăm nước hỗ trợ vệ sinh răng miệng đang dần phổ biến hơn, thay vì chỉ dùng bàn chải thông thường thôi là chưa đủ. Chúng ta cùng tìm hiểu về Máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser – Dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, ra đời sau Soocas W3 nên có những cải tiến mới hơn dòng máy cũ. Hãy cùng tìm hiểu ưu khuyết điểm của Mijia Flosser đến từ nhà Xiaomi này nhé.

Ưu điểm:

may-tam-nuoc-xiaomi
  • Dòng máy tăm nước cầm tay Xiaomi Mijia Flosser có thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế và rất bắt mắt người dùng. Vỏ ngoài có gam màu trắng trong suốt rất được lòng của các bạn trẻ.
  • Thiết kế nhỏ gọn có thể giúp bạn dễ dàng thuận tiện bỏ túi để mang đi trong những chuyến đi công tác xa hay những chuyến du lịch lâu ngày.
  • Tất cả các bộ phận của máy đều được làm từ nhựa ABS đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận luôn đảm bảo an toàn cho người dùng. Chính vì thế, bạn có thể an tâm khi sử dụng Xiaomi Mijia Flosser này nhé.
  • Bình chứa nước có dung tích lớn 200ml có thể giúp bạn thoải mái sử dụng trong 1 lần mà không cần thêm nước thường xuyên gây phiền toái.
  • Máy được trang bị 4 vòi xịt chuyên dụng bao gồm: 1 vòi tiêu chuẩn có đường kính 0,6mm giúp làm sạch sâu các mảng bám cứng đầu ở những kẽ răng khó vệ sinh, 1 vòi chỉnh nha thích hợp cho những bạn đang niềng răng và gặp khó khăn khi vệ sinh các vùng răng hàm, 1 vòi vệ sinh lưỡi vừa giúp làm sạch, vừa giúp massage đầu lưỡi để mang đến cho bạn hơi thở thơm mát hơn, 1 vòi làm sạch túi nha được dùng khi viêm lợi và viêm nướu.
  • Đánh giá tăm nước Xiaomi qua chế độ rung: Khác với dòng máy Soocas W3, Mijia Flosser được cải tiến với 4 chế độ rung đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng bao gồm: chế độ tiêu chuẩn phù hợp cho hầu hết mọi người dùng. Chế độ nhạy cảm thích hợp cho những người vừa mới bắt đầu sử dụng sản phẩm hay những ai đang bị các bệnh về nướu. Chế độ xung được cải tiến thay đổi tần số lúc mạnh lúc yếu giúp massage răng miệng một cách nhẹ nhàng không gây chảy máu. Và cuối cùng là chế độ mạnh, ở chế độ này tia nước sẽ được bắn ra với cường độ 140 PSl giúp làm sạch sâu các mảng bám cứng đầu, vi khuẩn và thức ăn thừa dính trên các kẽ răng khó xử lý.
  • Dung lượng pin lớn có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ.
  • Máy có khả năng tự động tắt khi không sử dụng trong vòng 2 phút để tránh giảm tuổi thọ của pin và tránh hao năng lượng.
  • Giá thành rẻ dao động từ 600.000 đến 800.000đ cho một bộ sản phẩm.

Review máy tăm nước xiaomi soocas w3

Model thứ 2 là chiếc máy tăm nước xiaomi soocas w3 có thể coi là người anh em song sinh của chiếc Mijia Flosser  mà mình đã review đánh giá ở trên với các tính năng và thông số kỹ thuật tương đương nhau. Tuy vậy chúng có một vài điểm khác nhau như sau

Thông số kỹ thuật

  • Model: MEO701
  • Điện áp đầu vào: 5V-1A
  • Công suất : 12W
  • Điện áp định mức : 3.7V
  • Chuẩn chống nước : IPX7
  • Thời gian sạc :  4H

Xiaomi soocas w3 là phiên bản ra đời trước chiếc Mijia Flosser  có phần thân to, kích thước lớn hơn. Xiaomi soocas w3 chỉ được trang bị có 3 mức điều chỉnh áp lực, trong khi chiếc Mijia Flosser   có 4 mức như mình đã giới thiệu ở trên.

Phần lỗ sạc của Xiaomi soocas w3 là loại đặc biệt có cáp sạc chuyên dụng đi kèm vì vậy không dùng chung với cáp và cổng usb của điện thoại được

Bình nước của Xiaomi soocas w3 có màu xanh dương và không thể tháo rời được đây là nhược điểm so với chiếc Mijia Flosser  gây bất tiện khi vệ sinh.

Bên cạnh đó đầu hút của Xiaomi soocas w3 được thiết kế cứng không thể tự lựa theo góc nghiêng của tay cầm so với chiếc Mijia Flosser.

may-tam-nuoc-xiaomi
Ưu đãi tốt nhất

691.000 VNĐ

Xem tại Lazada

650.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Tuy vậy model này cũng có ưu điểm là bạn có thể mua thêm đầu vòi phun để thay thế trong khi đó với chiếc Mijia Flosser   phải có đầu phun chuyên dụng của hãng này mới lắp được

Chình vì vậy có thể nói Mijia Flosser  là phiên bản cải tiến  của chiếc Xiaomi soocas w3  nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế mới trên máy tăm nước mà thôi. Do vậy nếu bạn đọc đến đây chắc sẽ biết mình nên lựa chọn dòng máy tăm nước nào của Xiaomi rồi chứ bạn

Trên đây là review máy tăm nước Xiaomi chi tiết nhất cho bạn. Chắc rằng sau khi đọc bài viết này, bạn đã biết đâu là sản phẩm máy tăm nước phù hợp với gia đình mình nhất rồi đúng không?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!