Kinh nghiệm đi chơi, checkin tại Mega Grand World Hà Nội A-Z

11.04.2024 - 09:41

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 40 km, Mega Grand World Hà Nội là tổ hợp du lịch, vui chơi giải trí, mua sắm đẳng cấp quốc tế. Rất nhiều người đang quan tâm đến các thông tin về khu tổ hợp mới này, địa chỉ, giá vé, có gì ăn chơi? Tất cả các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết này của Chanh Tươi Review.

Tổng quan về Mega Grand World Hà Nội

Mega Grand World Hà Nội là tổ hợp du lịch, vui chơi giải trí, mua sắm đẳng cấp quốc tế, tọa lạc tại tâm điểm Ocean City, Văn Giang, Hưng Yên. Dự án được xây dựng trên quy mô 18,7 ha, với tổng mức đầu tư lên đến 5 tỷ USD.

Khu tổ hợp được chia thành hai phân khu chính: K-Town Venice. Mỗi phân khu mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khác nhau.

K-Town tái hiện thành phố Seoul sôi động, năng động. Tại đây, du khách có thể tham quan những khu phố mua sắm sầm uất, thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn, hay hòa mình vào những lễ hội âm nhạc sôi động.

Venice tái hiện thành phố Venice cổ kính, lãng mạn. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền Gondola dạo quanh những con kênh thơ mộng, hay chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính, độc đáo.

Ngoài ra, nay đây còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, bao gồm:

  • Hệ thống khách sạn, resort cao cấp
  • Trung tâm thương mại sầm uất
  • Sân khấu biểu diễn nghệ thuật
  • Công viên giải trí
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Bãi biển nhân tạo

mega-grand-world-ha-noi-2
mega-grand-3

Những thông tin cần biết về Mega Grand World HN

Mega Grand World Hà Nội khai trương khi nào?

Mega Grand World chính thức khai trương vào ngày 21 tháng 12 năm 2023 vừa qua. Tại lễ khai trương, show diễn thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền mang tên "The Grand Voyage" đã được trình diễn hoành tráng, thu hút đông đảo du khách tham quan.

Di chuyển như thế nào?

Có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy, xe bus :

  • Nếu đi xe bus, mọi người có thể đi xe OCP05 hoặc OCP06, xe phục vụ miễn phí 24/24
  • Nếu đi xe riêng bạn có thể gửi xe theo chỉ dẫn ở các đoạn dọc Phố Biển cũng không mất phí gửi xe. Lưu ý là tự bảo quản đồ cá nhân cẩn thận. Theo kinh nghiệm, bạn có thể đỗ xe ở khu Phố biển 10, cạnh luôn điểm đỗ của xe bus và xe điện để lên xe điện đi tiếp ra cửa Mega thì xe không phải đi bộ xa.
xe-bus-di-mega-grand-world
Xe bus miễn phí phục vụ 24/24

Giá vé vào Mega Grand World Hà Nội

Bạn sẽ không mất vé khi vào cổng khu tổ hợp, tuy nhiên khi tham gia các hoạt động trải nghiệm hay trò chơi bạn cần mua vé riêng theo từng dịch vụ.

bang-gia-ve-mega-grand
Giá về một số dịch vụ và lịch hoạt động

Mega Grand World HN có gì?

ban-do-trai-nghiem
Bản đồ trải nghiệm

Ở K-Town, du khách có thể tham quan những khu phố mua sắm sầm uất, thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn, hay hòa mình vào những lễ hội âm nhạc sôi động.

  • Khu phố mua sắm

MGW Hà Nội sở hữu hệ thống trung tâm thương mại sầm uất với hơn 1.000 gian hàng, mang đến cho du khách đa dạng các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến đồ lưu niệm. 

  • Khu ẩm thực

Có hơn 100 nhà hàng, quán ăn phục vụ các món ăn từ Việt Nam đến các nước trên thế giới. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Hà Nội, các món ăn đường phố Hàn Quốc, hay các món ăn truyền thống của các quốc gia khác. 

  • Khu giải trí

Nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, bao gồm:

* Tàu lượn siêu tốc  
* Vòng quay ngựa gỗ  
* Nhà ma  
* Bể bơi  
* Sân khấu biểu diễn nghệ thuật

Kinh nghiệm:

Các bạn quét QR code để thanh toán rồi đưa cho người phụ trách ở khu trò chơi đó là được.

Khu nhà ma, nhà gương 80k/1 người, trẻ con hay người lớn giá vé đều bằng nhau, tuy nhiên nghe kể lại thì cũng khá là sợ và rùng rợn nha, nên ai yếu tim không nên đi.

 Ở Venice, du khách có thể trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền Gondola dạo quanh những con kênh thơ mộng, hay chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính, độc đáo.

  • Thuyền Gondola

Thuyền Gondola là phương tiện di chuyển đặc trưng của Venice. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền Gondola dạo quanh những con kênh thơ mộng của Venice.

  • Công trình kiến trúc

Mega Grand World HN tái hiện thành phố Venice cổ kính với những công trình kiến trúc độc đáo, bao gồm: Đài phun nước Amore, cầu Rialto, nhà thờ Thánh Mark

Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động, lễ hội hấp dẫn diễn ra thường xuyên, thu hút đông đảo du khách tham gia, bao gồm:

  • The Grand Voyage

The Grand Voyage là show diễn thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Show diễn tái hiện lại lịch sử và văn hóa của hai thành phố Venice và Seoul. 

  • Lễ hội ẩm thực

Thường xuyên tổ chức các lễ hội ẩm thực với sự tham gia của các đầu bếp nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Lễ hội mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sắc từ các nền văn hóa khác nhau. 

  • Lễ hội âm nhạc

Các lễ hội âm nhạc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Lễ hội mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời.

bieu-dien-ca-nhac

Ăn gì?

Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn mang đi hoặc đến đây trải nghiệm ẩm thực với hơn 300+ gian hàng từ các thương hiệu trong, ngoài nước (chắc chắn giá sẽ cao hơn rồi).  

Kinh nghiệm:

Recomment mọi người ngồi cafe ở Quán Juliet, mặc dù đồ uống không được xuất sắc lắm nhưng bù lại thì quán ở sát thuyền nên chụp ảnh với quay video khá ổn. Mọi người cũng có thể đến đây vào khung giờ 12h, có thể thoải mái chụp ảnh, không lo vướng người mà lại nắng đẹp. Hoặc nếu muốn săn nắng hoàng hôn thì hãy có mặt tầm 17h.

 

Kinh nghiệm:

Rất nhiều cửa hàng quán ăn nên sau khi lượn 1 vòng thì mình quyết định lựa chọn Nhà hàng "Ngon& Lành - chuyên Dê Núi Đá" để dừng chân. Ở đây thực đơn đa dạng, khá nhiều món, mình đi 2 người nên lựa chọn ăn lẩu dê mẻ nhúng, dê hấp và món cuốn Dê tái chanh.

Recommended mn món dê hấp và cuốn dê tái chanh, món khá hợp khẩu vị của tụi mình, chế biến sạch sẽ, thiết kế đẹp mắt, và nước chấm ngon. Nhà hàng rộng vậy nhưng hôm mình đi đúng dịp Noel nên quán đông hết bàn, nhân viên phải dừng nhận khách. Đợi hơi lâu xíu nhưng đồ ăn ngon sạch ấm bụng nha, còn được tặng Voucher đúng dịp khai trương nữa nên cực kỳ thích 😍😍

Tóm lại, đồ ăn chất lượng, giá cả cũng hợp lý, các bạn có thể tham khảo nhé.

kinh-nghiem-an-uong-1

Kinh nghiệm Checkin

Chắc chắn đây sẽ là tụ điểm không thể không tới checkin của những bạn trẻ đam mê checkin rồi. Cảnh đẹp khỏi phải bàn, dơ máy ảnh lên là sống ảo được. Có sông, có thuyền, dãy nhà sặc sỡ màu sắc…

Gợi ý 1 số điểm sống ảo để có ảnh “nghìn like”:

1. Thuyền của Show diễn The Grand Voyage 
2. Sông Venuce dài gần 1 km 
3. Cầu đi bộ Đông Tây nối 2 phân khu Venice và Khu K-Town có Vibe như trời Âu  
4. Đài phun nước 
5. Cầu Hoàng Gia . Đứng trên cầu ngắm hoàng hôn trên sông Venice phải nói là đẹp như cái ghế vì nó không phải bàn. Nhưng mình đi buổi sáng tiếc ghê không ngắm được hoàng hôn. 
6. Khu K-Town đậm nét Hàn Quốc 
7. Những chiếc bốt điện thoại công cộng như ở Anh 
8. Những căn Shophouse nhiều màu sắc

 

Dưới đây là một số hình ảnh checkin cực ấn tượng mà Chanh Tươi Review sưu tầm:

goc-checkin
checkin-2
checkin-3
checkin-4
checkin-5
checkin-7

 

 

Câu hỏi thường gặp

1. Mega Grand World HN bắn pháo hoa không?  

Ngày 31/12/2013 sẽ diễn ra Đại nhạc hội Mega Grand World Countdown 2024 và bắn pháo hoa mừng năm mới với sự xuất hiện của dàn ca sĩ cực hot.

2. Mega Grand World có mất vé không?  

Bạn không mất vé vào cửa nhưng sẽ mất vé riêng khi trải nghiệm các hoạt động, trò chơi.

Với hệ thống tiện ích đẳng cấp và đa dạng các hoạt động, lễ hội, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của Chanh Tươi Review đã giúp bạn có được những thông tin về khu tổ hợp du lịch, giải trí này và có những trải nghiệm tuyệt vời tại Mega Grand World Hà Nội.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!