Review Mousse Aussie làm xoăn và phồng tóc có tốt không?

17.03.2023 - 12:59

Review chi tiết về Mousse Aussie làm xoăn và phồng tóc, một loại giữ nếp tóc mới nổi trên thị trường làm đẹp hiện nay. Việc sở hữu một mái tóc bồng bềnh và vào nếp là điểm thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái. Tuy nhiên nếu bạn đang phân vân trong quá nhiều sự lựa chọn sản phẩm nào tạo kiểu cho tóc, thì hãy cùng mình khám phá xem liệu có nên cân nhắc để sử dụng sản phẩm này không nhé!

Ausie là thương hiệu của nước nào?

 thuong-hieu-ausie
Thương hiệu đồ vệ sinh cá nhân của Mỹ

Aussie là một thương hiệu đồ vệ sinh cá nhân của Mỹ. Các sản phẩm của hãng tập trung vào chăm sóc tóc , chẳng hạn như dầu gội, dầu xả, serum dưỡng tóc, gel và xịt. Thương hiệu và sản phẩm ban đầu được tạo ra bởi doanh nhân người Mỹ Thomas Redmond vào cuối những năm 1970.

Danh mục thương hiệu Aussie bao gồm các sản phẩm dành cho tóc thẳng, gợn sóng và tóc xoăn để khắc phục các vấn đề như xoăn cứng , khô, tóc xẹp và tóc hư tổn.

Đây là một thương hiệu uy tín và lâu đời ở Mỹ nên các bạn có thể yên tâm về xuất xứ của sản phẩm này nhé!

Mousse Aussie có gì khác biệt so với những loại giữ nếp tóc khác?

Hiện nay trên thị trường mọi người có thể bắt gặp rất nhiều loại giữ nếp tóc, có thể kể đến như gôm, keo, gel hay xịt giữ nếp. Tuy nhiên mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, chẳng hạn như gôm tuy giữ nếp tốt nhưng lại khiến tóc xơ cứng; xịt giữ nếp thì ngược lại, không khiến tóc cứng đơ nhưng lại không giữ nếp được lâu. Vì vậy sự ra đời của Mousse giữ nếp tóc lại vừa phù hợp khắc phục được hai nhược điểm của những loại sản phẩm trên.

Sản phẩm Mousse này có thể tạo ra cho bạn một mái tóc đẹp vào nếp đúng chuẩn bất chấp thời tiết. Với ưu điểm giữ nếp nhưng vẫn tạo được một mái tóc bồng bềnh, óng mượt, không xơ cứng nên hiện nay Mousse là lựa chọn tối ưu đối với rất nhiều người dùng.

Review Mousse tạo kiểu tóc Aussie có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

 mousse-aussie-2
Bao bì sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

shopee

295.000 ₫

lazada

300.000 ₫

Thiết kế chai thon, dài khoảng hơn một gang tay, Mousse lấy màu đặc trưng của hãng Aussie là sắc tím đậm vô cùng sang trọng. Với khối lượng 170g và vỏ bằng sắt cứng cho cảm giác rất chắc chắn và cầm nặng tay. Thiết kế giải phóng mousse là một lon khí dung, được trang bị bộ phun chân không, bão hòa bọt nổi lên bằng các bọt khí mịn. Xi lanh rất dễ sử dụng và cho phép sử dụng sản phẩm khá tiết kiệm.

2. Thành phần

Bảng thành phần của sản phẩm bao gồm: Nước, Isobutane, Polyquaternium-4, Propane, Terminalia Ferdinadiana Fruit Extract, Bambusa Vulgaris Shoot EXtract, Vitis Vinifera (Grape) Seed EXtract, Fragrance, Propylene Glycol, C9-11 pảeth-8, DNDM Hýantoin, Diosodium Edta, Citric Acid.

Với bảng thành phần đơn giản từ các chiết xuất từ dầu thực vật giúp giữ nếp tóc nhưng vẫn giữ cho tóc không hư tổn, xơ rối, bảo vệ các lọn tóc dưới sự tác động của các thiết bị điện khi dùng các máy nóng tạo kiểu. Đồng thời việc sử dụng các chất tạo phân tử sinh học, giúp cho các lọn tóc trông tự nhiên và làm cho chúng bồng bềnh.

Bên cạnh đó, bảng thành phần của Mousse còn bao gồm các loại dầu xả tóc, giúp việc chải tóc trở nên dễ dàng và trơn mượt hơn, hiệu quả của những thành phần xả này sẽ khiến tóc bạn óng mượt hơn ngay cả khi dùng nhiệt cao để tạo kiểu.

3. Các dòng sản phẩm

Hiện nay trên thị trường phổ biến hai dòng sản phẩm: 

  • Mousse Aussie Volume 
  • Mousse Aussie Instant freeze
Mousse Aussie Volume và Mousse Aussie Instant freeze tạo kiểu tóc giữ nếp  và làm phồng tóc | Lazada.vn
2 dòng sản phẩm phổ biến

4. Công dụng của từng dòng Mousse Aussie

  • Mousse tạo kiểu Aussie Volume: Chức năng của dòng này là thiên về làm phồng tóc. Mousse dòng Volume sẽ khiến cho bạn có một mái tóc óng mượt, mềm mại và bồng bềnh sau khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt đối với những bạn có phần tóc xẹp, không vào nếp, dễ bết đầu thì dòng Volume này của Aussie là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tóc sau khi dùng Aussie sẽ đảm bảo giữ độ phồng nhưng vẫn nhẹ đầu, không bết tóc trong suốt 24 tiếng đồng hồ.
Tạo kiểu tóc Aussie
Mousse tạo kiểu Aussie Volume
  • Mousse Aussie Instant freeze: Đây là chân ái dành cho những bạn sành điệu, luôn thích tạo kiểu tóc. Với chức năng giữ nếp tóc sau khi tạo kiểu lên đến 24 tiếng đồng hồ, dòng Instant freeze này là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi cô gái khi ở nhà nhưng vẫn có mái tóc đẹp và vào nếp đúng chuẩn salon. Dòng Mousse này đảm bảo sẽ giữ nếp tóc của bạn cả ngày dài nhưng vẫn đảm bảo độ óng mượt, tự nhiên, không xơ cứng. Nàng nào có đam mê tạo kiểu tóc thì hãy cân nhắc dòng này nhé!
Bill US - Kem mousse giữ nếp tóc Aussie Instant Freeze Hair Mousse 170g |  Shopee Việt Nam
Aussie Instant freeze

Nơi mua tốt nhất

shopee

295.000 ₫

lazada

300.000 ₫

5. Cảm nhận cá nhân khi dùng Aussie Volume Mousse

Mình là người luôn chăm chút vẻ bề ngoài, do đó mỗi lần đi ra ngoài mình đều luôn muốn tạo một kiểu tóc ấn tượng. Mình đã dùng qua rất nhiều loại giữ nếp tóc nhưng đều không vừa ý, từ sự đơ cứng, nhìn trông giả của gôm hay việc nhanh nhả nếp của xịt dưỡng, gel dưỡng,….Và mình cứ nghĩ sẽ chẳng có loại giữ nếp nào có thể đáp ứng được như cầu của mình trong tầm giá bình dân, rồi tình cờ mình bắt gặp các video review về Mousse tạo kiểu Aussie trên khắp các trang mạng xã hội.

Quyết định mua dùng thử và trải nghiệm là quyết định đúng đắn nhất của mình. Bởi dòng Mousse này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của mình: tự nhiên, óng mượt, bồng bềnh,… và đặc biệt giá cả lại rất bình dân. Mình không nghĩ mình có thể tìm ra được một loại giữ nếp tóc chân ái như vậy

Mình đã dùng qua cả hai dòng Mousse của hãng này. Với dòng Aussie Volume, tóc mình sau khi sử dụng đã phồng lên hẳn, không còn xẹp lép, bẹp dí vào đầu. Và các nàng biết không, một mái tóc bồng bềnh sẽ khiến các nàng trông khác hẳn đấy, nhìn sạch sẽ, sang trọng và trông mặt nhỏ đi hơn hẳn. Những nàng tóc ít cũng nên tham khảo em này nhé, việc có một mái tóc phồng sẽ khiến cho tóc các nàng nhìn nhiều và dày hơn. Ngoài ra mình cũng có thử sử dụng dòng này để tạo kiểu thì thấy sản phẩm giữ nếp cũng khá ổn.

cam nhan khi dung 1
Tóc mình sau 4-5 tiếng ra gió vẫn giữ được độ xoăn nhẹ khi sử dụng Mousse tạo kiểu Aussie Volume

Còn đối với dòng Aussie Instant freeze, đây thực sự là dòng yêu thích nhất của mình. Là một người luôn thích tạo kiểu tóc, mình dùng rất nhiều nhiệt đối với tóc của mình, do vậy mỗi lần tạo kiểu xong tóc mình đều khô xơ và cứng. Thế nhưng khi mình sử dụng dòng Instant freeze này của Aussie, mình thật sự bất ngờ bở sau khi mình làm 7749 bước dùng nhiệt trên tóc thế nhưng tóc mình vẫn mềm mượt và trông cũng có chút bóng, nhìn tóc khoẻ vô cùng.

Mình dùng dòng này cả ngày thì thấy không giữ nếp được 24 tiếng đồng hồ như hãng quảng cáo ty nhiên với hiệu quả giữ nếp 6-7 tiếng mặc dù mình hoạt động ngoài trời, chạy xe máy,…. là hoàn toàn có thể. Đây là dòng Mousse tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại đối với mình. Nếu như hỏi mình có mua lại không thì chắc chắn là có. Vậy nên nếu nàng nào đang cân nhắc giữa muôn vàn loại giữ nếp tóc trên thị trường thì hãy cân nhắc đến dòng này nhé.

cam nhan khi dung 2
Tóc mình sau khi dùng dòng Aussie Instant freeze (siêu xoăn, siêu bóng mượt)

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Làm tóc trông bóng mượt, mềm mại

Không gây hư tổn, xơ cứng khi tạo kiểu

Tạo độ phồng và dày cho tóc

Tóc vào nếp đẹp, lọn tóc bóng khoẻ

Giữ nếp cả khi hoạt động ngoài trời

Mùi thơm

Giá cả phù hợp

Không làm bết tóc

Thiết kế tiện lợi, dễ dùng

Nhược điểm

Không giữ nếp và tạo phồng trong 24 tiếng như quảng cáo

Gây khó chịu đối với những người không thích mùi thơm của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng Aussie Headstrong Volume Mousse

  • Đối với dòng Volume, bạn xịt bọt vừa đủ ra tay rồi sau đó thoa đều lên toàn bộ tóc. Dùng máy sấy khô ở nhiệt độ nhẹ cho đến khi tóc khô hẳn. Lúc này thì bạn đã có thể thấy hiệu quả làm phồng và bóng mượt tóc.
  • Đối với dòng Instant freeze, bạn cũng cần xịt bọt vừa đủ ra tay rồi thoa đều lên phần tóc cần tạo kiểu. Dùng máy sấy ở nhiệt độ nhẹ cho đến khi tóc khô hẳn rồi tiến hành tạo kiểu. Sau khi tạo kiểu xong, bạn dùng lược chải nhẹ tóc là đã thấy tóc vào nếp đúng từng sóng tóc.

Vậy là mình vừa review xong hai dòng Mousse tạo kiểu tóc của Aussie. Mình mong chút trải nghiệm của mình sẽ hữu ích cho các bạn trong khi cân nhắc giữa vô vàn các sản phẩm giữ nếp tóc trên thị trường. Hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với dòng sản phẩm Mousse Aussie này!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!