Có nên mua hàng online điện máy Chợ Lớn hay không?

22.08.2023 - 14:57

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua sắm các sản phẩm điện máy, điện tử, điện gia dụng, nội thất...? Và mua hàng online điện máy Chợ Lớn là một trong những lựa chọn mà bạn đang phân vân. Liệu có nên mua hàng tại Điện máy Chợ Lớn không? Làm sao để đặt hàng online tại Điện máy Chợ Lớn nhanh chóng, hưởng nhiều ưu đãi?

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ giải đáp hết tất cả những thắc mắc của bạn. Cùng theo dõi nhé!

mua hàng online điện máy chợ lớn
Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn

Giới thiệu về siêu thị Điện Máy Chợ Lớn

Điện máy Chợ Lớn là một hệ thống siêu thị bán lẻ điện máy, nội thất lớn và uy tín tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2001, Điện máy Chợ Lớn đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô, với hơn 60 siêu thị trên cả nước, bao gồm cả các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ... 

Điện máy Chợ Lớn cung cấp cho khách hàng hàng ngàn sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, như Sony, Samsung, LG, Panasonic, Toshiba, Electrolux, Midea... với giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Đơn vị này cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, đổi trả và giao hàng tận nơi. Điện máy Chợ Lớn là địa chỉ tin cậy để bạn mua sắm các thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng và nội thất cho gia đình bạn.

Có nên mua hàng online Điện máy Chợ Lớn không?

Mua hàng online là một xu hướng ngày càng phổ biến trong thời đại công nghệ số hiện nay. Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ bán hàng online đều uy tín và chất lượng. Và bây giờ, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá tổng quan cho bạn về siêu thị Điện máy Chợ Lớn, một trong những hệ thống siêu thị điện máy – nội thất lớn và nổi tiếng tại Việt Nam.

Để trả lời được câu hỏi nên hay không việc mua hàng trực tuyến tại Điện máy Chợ Lớn thì chúng ta hãy cùng xét trên các yếu tố sau:

Thương hiệu điện máy uy tín

Điện máy Chợ Lớn là chuỗi siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, nội thất... từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Toshiba, Samsung, Electrolux, LG, Sharp, Panasonic, Aqua... Thương hiệu này được thành lập vào năm 1999 và đến nay đã có hơn 20 năm phát triển, phục vụ cho hơn 60 triệu lượt khách hàng với cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

mua hàng online điện máy chợ lớn có tốt không
Điện máy Chợ Lớn - Thương hiệu điện máy uy tín

Giá thành rẻ - Giá luôn rẻ hơn nơi khác

Hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc và website Điện máy Chợ Lớn, bạn có thể dễ dàng xem sản phẩm, so sánh mẫu mã, thiết kế và tính năng của các sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận hàng nhanh chóng và thuận tiện nhờ dịch vụ giao hàng miễn phí cho đơn hàng 339K của Điện máy Chợ Lớn. Với những đơn hàng dưới 339K cước phí vận chuyển cũng không quá cao.

Chính sách của Điện máy Chợ Lớn còn cam kết rằng “HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU SIÊU THỊ KHÁC RẺ HƠN”. Điều này chứng tỏ được sự tự tin của đơn vị này trong sự cạnh tranh giá cả thị trường.

Nhiều chương trình khuyến mãi

Không hề kém cạnh các thương hiệu điện máy lớn hiện nay như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,… Điện máy Chợ Lớn cũng có vô vàn chương trình ưu đãi, mã giảm giá vào các dịp như lễ, tết, sale hè, sale ngày đôi 1/1, 2/2, 3/3,… Có những thời điểm, đơn vị này có thể giảm giá lên đến 80% các mặt hàng ghế massage, tủ lạnh,… 

Điện máy Chợ Lớn cũng Vì thế, giá của Điện máy Chợ Lớn đã rẻ lại càng rẻ hơn.

Hiện tại, Điện máy Chợ Lớn đang có chương trình GIẢM GIÁ LỊCH SỬ 70%

- Gia dụng giảm 70%

- Máy lọc nước chỉ từ 2940K

- Tủ lạnh chỉ từ 4990K,...

>>> Xem chương trình sale: TẠI ĐÂY 

sale mua-hang-online-dien-may-cho-lon
Chương trình chào hè sale 70% đang diễn ra

Cam kết hàng chính hãng, hàng mới 100%

Tất cả các sản phẩm tại Điện máy Chợ Lớn đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín và có bảo hành chính hãng. Bạn không phải lo lắng về chất lượng hay độ bền của sản phẩm khi mua hàng online tại Điện máy Chợ Lớn.

Đa dạng sản phẩm

Hiện nay, hệ thống Siêu thị Điện máy Chợ Lớn đang bày bán đa dạng các sản phẩm như:

  • Điện lạnh: Tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy sấy, tủ đông, tủ mát, tủ ướp rượu, phụ kiện.
  • Điện tử: Tivi Led, loa, dàn máy, đầu Karaoke, Amply, Micro, phụ kiện điện tử, loa kéo, cassette.
  • Gia dụng: Máy lọc nước, nồi cơm điện, máy nước nóng, bếp hồng ngoại, lò vi sóng, máy hút bụi, máy xay sinh tố, máy lọc không khí, máy rửa chén, nồi chảo, đồ dùng gia đình…
  • Viễn thông: Loa vi tính, máy in – máy fax, phụ kiện vi tính.
  • Di động – Tablet: Điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện di động.
  • Nội thất: Bàn, ghế, sofa, tủ - kệ, tủ đầu, giường, gương…

Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi

Khi mua hàng trực tuyến, ngoài phương thức thanh toán bằng tiền mặt, bạn còn có thể thanh toán tiện lợi qua tài khoản ngân hàng, thẻ Visa hoặc MasterCard. Các bước thanh toán qua thẻ đều được bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc thông tin ngân hàng bị đánh cắp.

Từ các dẫn chứng trên, có thể thấy siêu thị Điện Máy Chợ Lớn là một địa chỉ uy tín, tin cậy để các bạn có thể yên tâm đặt hàng online rồi nhé!

Hướng dẫn cách mua hàng online tại Điện Máy Chợ Lớn

Để thực hiện quá trình mua hàng online Điện Máy Chợ Lớn, bạn cần lần lượt thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Tìm kiếm sản phẩm cần mua

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào website của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tại địa chỉ: https://dienmaycholon.vn/ 

Có nhiều cách để tìm kiếm sản phẩm, cụ thể như sau:

  • Cách 1: Nếu đã biết tên sản phẩm thì bạn chỉ cần gõ "Tên sản phẩm" vào ô tìm kiếm của website, hệ thống sẽ gợi ý cho quý khách tên sản phẩm đúng hoặc gần đúng nhất hiện đang bán tại siêu thị.
  • Cách 2: Bạn cũng có thể rê chuột và thanh menu Danh mục sản phẩm để tìm kiếm danh mục sản phẩm mà bạn quan tâm.

Ví dụ: Bạn rê chuột vào danh mục sản phẩm trên website và chọn Điện tử - Tivi LED để tìm tất cả sản phẩm Tivi LED. Tại trang danh mục sản phẩm, bạn có thể tìm theo tính năng, hãng, mức giá,... phù hợp theo nhu cầu mua sắm của mình.

Mua hàng online điện máy chợ lớn và thanh toán

Sau khi tìm được sản phẩm mà bạn muốn mua thì bạn nhấn vào hình hoặc tên sản phẩm đó để chuyển đến trang chi tiết của sản phẩm.

Tại trang chi tiết của sản phẩm nhấn vào nút "MUA HÀNG", sản phẩm sẽ được chuyển đến trang giỏ hàng. Và sẽ có 2 hình thức giao hàng như sau:

hướng dẫn mua hàng online điện máy chợ lớn
Mua hàng điện máy Chợ Lớn

Hình thức 1: Giao hàng tại nhà

  • Nhấn vào nút “Địa chỉ giao hàng”.
  • Điền đầy đủ thông tin cần thiết, chọn số lượng muốn mua và nhập mã giảm giá (nếu có) để được giảm giá thêm. Sau đó chọn hình thức "THANH TOÁN TẠI NHÀ" để xác nhận đơn hàng.
  • Sau khi hoàn tất, hệ thống siêu thị sẽ xác nhận lại thông tin đặt hàng qua số điện thoại để lại trong vòng 15 phút.
mua-hang-online-dien-may-cho-lon nhận hàng tại nhà
Nhận hàng tại nhà

Hình thức 2: Nhận hàng tại siêu thị

  • Nhấn vào nút “Đến siêu thị nhận hàng”. Sau đó bạn hãy chọn siêu thị mong muốn đến nhận hàng, chọn thời gian sẽ đến siêu thị này, điền đầy đủ thông tin cá nhân để siêu thị có thể liên lạc. Nhập mã giảm giá (nếu có).
  • Nhấn chọn hình thức "ĐẶT HÀNG NGAY" để xác nhận.
  • Sau khi hoàn tất, hệ thống Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ xác nhận lại thông tin đặt hàng qua số điện thoại bạn đã nhập.
mua-hang-online-dien-may-cho-lon Đến siêu thị nhận hàng
Đến siêu thị nhận hàng

Ngoài ra, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn còn hỗ trợ bán hàng trả góp, để xem được chi tiết:

  • Bạn nhấn vào nút " MUA HÀNG TRẢ GÓP" ở trang chi tiết để xem chính sách hỗ trợ cụ thể cho từng sản phẩm. Tại đây, bạn có thể tham khảo thông tin về số tháng, số tiền trả góp, lãi suất và bấm chọn công ty tài chính có gói trả góp phù hợp với mình.
  • Sau khi bấm chọn Công ty tài chính phù hợp, bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết và bấm "GỬI THÔNG TIN".
  • Sau khi hoàn tất, hệ thống Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ xác nhận lại thông tin đặt hàng qua số điện thoại mà bạn đã đăng ký.
  • Nếu gặp bất cứ rắc rối gì, bạn có thể để lại tên họ và số điện thoại bằng việc nhấn vào nút "Gọi lại cho tôi" hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 08.3856 3388 để được nhân viên tư vấn sớm nhất.
mua-hang-online-dien-may-cho-lon trả góp
Mua hàng trả góp

Làm sao để mua hàng online Điện máy Chợ Lớn giá rẻ?

Để mua được sản phẩm giá tốt nhất trên Điện máy Chợ Lớn, bạn hãy chịu khó thu thập các mã giảm giá rồi áp dụng cho đơn hàng. Bạn có thể nhận mã giảm giá Điện máy Chợ Lớn hàng ngày trên Chanh Tươi Review. Mã giảm giá, ưu đãi từ thương hiệu điện máy này sẽ được cập nhật mới liên tục, dùng được 100%.

mua-hang-online-dien-may-cho-lon
Nhập mã để mua hàng rẻ hơn

Những lưu ý mua hàng online Điện Máy Chợ Lớn bạn cần biết

  • Sau khi bạn đặt hàng, chi nhánh gần nhất sẽ liên hệ để giao hàng trong ngày. Tuy nhiên, nếu bạn đặt sau 15h hoặc ở địa chỉ xa chi nhánh Điện máy Chợ Lớn, thì có thể phải đợi đến ngày hôm sau mới nhận được hàng. Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày với khách hàng ở quận nội thành gần chi nhánh và từ 3 - 5 ngày với khách hàng ở các tỉnh lân cận.
  • Khi mua hàng online tại Điện máy Chợ Lớn, bạn vẫn được hỗ trợ mua trả góp 0%. Nhân viên sẽ gọi điện hướng dẫn bạn làm hồ sơ trả góp.
  • Điện máy Chợ Lớn thường có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua online. Vì thế, để mua hàng giá rẻ, bạn có thể chọn thời điểm giảm giá, khuyến mãi, xả hàng.
  • Các mặt hàng khuyến mãi bán online vẫn được bảo hành chính hãng và đổi trả theo quy định của công ty. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Câu hỏi liên quan đến mua hàng online Điện máy Chợ Lớn

Câu hỏi thường gặp

1. Giá sản phẩm bán tại Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn đã bao gồm thuế VAT chưa?  

Tất cả sản phẩm bán tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đều đã bao gồm thuế VAT.

2. Làm sao biết được đơn đặt hàng thành công?  

Khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được email thông báo xác nhận chi tiết đơn hàng. Trong vòng 24 tiếng nhân viên sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận đơn hàng. Đặc biệt:

  • Đối với đơn đặt hàng online trong giờ hành chính thì siêu thị sẽ liên hệ ngay trong ngày.
  • Đặt hàng sau 5h chiều thì siêu thị sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
  • Đặt hàng sau 5h chiều thứ 7 và ngày chủ nhật thì liên hệ vào sáng thứ 2 tuần sau.

3. Mua hàng online điện máy Chợ Lớn làm sao để biết được khi nào sẽ giao hàng tới nơi?  

Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận của siêu thị sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 - 30 phút.

4. Khi nhận hàng, người nhận có phải làm thủ tục gì không?  

Có. Khi nhận hàng bạn phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.

5. Nếu muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng có được không?  

Có. Nếu bạn mua hàng online thì hãy liên hệ ngay với tổng đài tư vấn bán hàng (08) 3856 3388, còn mua trực tiếp tại quầy thì liên hệ tổng đài (08) 3950 5060 để siêu thị cập nhật. Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho bạn xác nhận thời gian và địa chỉ giao hàng lần cuối.

6. Nếu hàng giao tới nơi mà tôi không ở nhà thì như thế nào?  

Trong trường hợp bạn không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà ký nhận sản phẩm. Bạn hãy để lại tên và số điện thoại của người nhận hàng thế để nhân viên tiện liên lạc khi giao hàng đến.

7. Nếu hàng bị lỗi, hư hỏng, trầy xước hoặc không đúng mã sản phẩm đã đặt thì sẽ xử lý như thế nào?  

Trong vòng 3 ngày kể từ khi bạn nhận hàng nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc không đúng mã sản phẩm do lỗi của siêu thị, sản phẩm sẽ được bảo hành, đổi hoặc trả lại. Thời gian đổi trả hàng là từ 1 – 3 ngày. Bạn có thể gọi (08) 3950 5060 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

8. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn có giao hàng đến tận nơi không? Phí vận chuyển tính như thế nào?  

Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn giao hàng trên toàn quốc. Nếu bạn ở xa các quận trung tâm TP.HCM, siêu thị sẽ tính phí giao nhận tùy theo từng khu vực theo bảng phí vận chuyển của công ty.

9. Chính sách bảo hành của Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn như thế nào?  

Tất cả sản phẩm mua tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đều được bảo hành chính Hãng. Tùy từng lỗi sản phẩm mà siêu thị có thể đến bảo hành tận nhà hoặc đưa sản phẩm đến Hãng hoặc đến siêu thị để bảo hành. Chính sách này được áp dụng cho tất cả khách hàng ở nội thành và ngoại thành.

10. Mua hàng online điện máy Chợ Lớn thanh toán qua hình thức nào?  

Mua hàng tại Điện Máy Chợ Lớn có thể thanh toán qua 2 hình thức như sau:

  • Thanh toán trực tiếp: Bạn có thể thanh toán trực tiếp khi nhận hàng xong, phạm vi áp dụng nội thành.
  • Chuyển khoản: Bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản của công ty. Sau khi nhận được tiền siêu thị sẽ giao hàng đến cho bạn.

Có thể thấy, việc mua hàng online tại siêu thị điện máy Chợ Lớn là lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Với hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng và nhiều phương thức thanh toán tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho những nhu cầu của mình. Đừng ngần ngại ghé thăm trang web của siêu thị này để mua sắm và trải nghiệm dịch vụ mua hàng online điện máy Chợ Lớn đầy tuyệt vời ngay hôm nay!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

David Nguyen

Điện máy chợ lớn bảo hành chán chết, chất lượng quá tệ. Cái máy lạnh bị hư gọi cả chục lần mà không ai xử lý. Mỗi lần gọi lrrn tổng đài thì hẹn rồi lại hẹn.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:02 03/01/2024
img-avatar