Top 5 mỹ phẩm Essance được ưa chuộng nhất hiện nay

24.02.2021 - 10:23

Xứ sở kim chi được nhắc đến là nơi sản sinh ra những bộ phim tình cảm lãng mạn khiến bao con tim loạn nhịp. Đi kèm với đó là những cô nàng diễn viên có lối trang điểm rất tự nhiên nhưng lại cực kỳ lôi cuốn.

Có được vẻ đẹp đó là bởi các cô gái Hàn được thừa hưởng một nền công nghệ làm đẹp nổi tiếng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám được nhiều người lựa chọn. Trong số đó mỹ phẩm Essance là một trong những bí quyết làm đẹp được "bỏ túi" nhiều hơn cả. Năm 2018 thương hiệu này được ưa chuộng nhất trên thị trường. 

Mỹ phẩm Esssance có thật sự tốt không? Và những sản phẩm nào của hãng đang được chị em tìm kiếm nhiều nhất? 

Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Thông tin mỹ phẩm Essance

Là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc, thuộc công ty LG Vina Cosmetic, chuyên phát triển các dòng sản phẩm làm đẹp như dưỡng da, nước hoa, trang điểm, son môi… Công ty LG Vina Cosmetic ra đời từ sự hợp tác giữa công ty LG Household and Health Care Hàn Quốc và công ty dầu thực vật hương liệu mỹ phẩm miền Nam Việt Nam.

LG Vina Cosmetic luôn tự hào là công ty liên doanh về mỹ phẩm có công nghệ tiên tiến hoàn chỉnh hàng đầu tại Việt Nam. Với triết lý kinh doanh linh động, thích ứng nhanh với môi trường và luôn đáp ứng cho nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất, LG Vina Cosmetic vẫn luôn giữ vững hình ảnh của mình trong suốt thời gian qua.

Với thế mạnh là chuyên sản xuất kinh doanh các loại mỹ phẩm, dầu gội, sản phẩm tẩy rửa gia dụng cao cấp với mục đích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm chính của công ty hiện đang kinh doanh gồm: Sản phẩm dưỡng da, makeup, nước hoa. Sản phẩm chăm sóc tóc. Sản phẩm chăm sóc răng miệng. Xà phòng và một số sản phẩm tẩy rửa gia dụng. Nhưng có lẽ nổi bật và được biết đến nhiều hơn cả là các dòng sản phẩm chuyên về makeup. 

1. Phấn nước mịn lì mờ khuyết điểm Essance Veil Fit Cushion

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Phấn nước mịn lì mờ khuyết điểm Essance Veil Fit Cushion
Ưu đãi tốt nhất

269.000 VNĐ

Xem tại Tiki

280.000 VNĐ

Xem tại Lazada

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Phấn nước Essance Veil Fit Cushion chứa các hạt phấn hình cầu dễ dàng lấp đầy những vùng da không bằng phẳng, kiểm soát bã nhờn, cho lớp nền che phủ hoàn hảo và luôn khô ráo, bền màu.

Độ che phủ hoàn hảo: kết cấu kem mỏng nhẹ làm mờ khuyết điểm giúp đều màu da, che phủ hoàn hảo vết thâm mắt, tàn nhang, lỗ chân lông. Độ bền màu cao: Chỉ cần một lần dùng, lớp nền được giữ bền màu suốt 6-8 tiếng.

Kiểm soát bã nhờn: Với thành phần có khả năng hấp thụ bã nhờn và kiềm dầu được sử dụng để ngăn chặn sự bết dính và bí bít mang đến lớp nền khô thoáng, đồng thời giữ được tone màu tốt hạn chế tình trạng lớp nền bị trôi tuột, xỉn màu. Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV ngăn ngừa lão hóa da.

2. Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact DIAMOND White

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact DIAMOND White
Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

385.000 VNĐ

Xem tại Tiki

389.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Cảm giác mát lạnh khi thoa lên da.
  • - Chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA+++ bảo vệ da.
  • - Độ che phủ tốt.
  • - Thành phần an toàn, lành tính và mang lại lợi ích cho làn da.

Phấn nền lạnh về cơ bản có công dụng và thanh phấn giống phấn tươi. Điều đặc biệt ở đây là khi đánh phấn nền lạnh lên sẽ tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Ưu điểm là tạo nên một lớp nền mượt mà, cực mịn, mỏng trong suốt tự nhiên. Điểm cộng của phấn nền lạnh là các cô nàng da dầu vẫn có thể sử dụng sản phẩm mà không trôi lớp phấn đáng kể.

Phấn nền lạnh có thể đóng vai trò kem lót, kem nền, kem trang điểm và phấn phủ. Đây thực sự là sản phẩm 4 trong 1 tuyệt vời khi có nhiều tính năng giúp chị em tiết kiệm thời gian. Ngoài ra tuỳ Phấn nền lạnh kim cương Age20’s còn tích hợp thêm tính năng dưỡng da. Giúp bạn có một làn da mặt của bạn khoẻ khoắn.

3. Kem nền bền màu che khuyết điểm toàn diện Essance Veil Fit Foundation

Top 3
Kem nền bền màu che khuyết điểm toàn diện Essance Veil Fit Foundation
Ưu đãi tốt nhất

130.000 VNĐ

Xem tại Shopee

130.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Kem nền Essance Veil Fit Foundation có công thức cải tiến mới với chất kem siêu mịn cho lớp nền siêu bền màu, che khuyết điểm hoàn hảo và mỏng nhẹ.

Che phủ toàn diện mọi khuyết điểm nhờ chất kem siêu mịn với các hạt phấn nhiều kích thước tạo nên lớp màng mỏng dàn trải mịn đều và len lỏi vào mọi ngóc ngách trên bề mặt da giúp lấp đầy làm phẳng nếp da, thu nhỏ lỗ chân lông, che phủ đốm nâu, nốt đỏ, các vết thâm mụn, tàn nhang mang đến làn da mịn màng và sắc tố da được cân bằng đều màu.

Siêu bền màu nhờ ứng dụng Lớp Fixing Polymer liên kết các phân tử phấn trang điểm hình thành nên lớp nền ôm sát làn da giúp duy trì lớp trang điểm suốt ngày dài mà không bị trôi do nước hoặc bã nhờn. Lớp nền mỏng nhẹ không bí bách, không gây nặng mặt nhờ các hạt phất siêu mịn nhiều kích thước. Chỉ số chống nắng SPF25 PA++ bảo vệ da tránh khỏi các tác động có hại của ánh nắng góp phần làm chậm quá trình lão hóa da.

4. Son lì lâu trôi Essance Lip Rouge Velvet

Top 4
Son lì lâu trôi Essance Lip Rouge Velvet
Ưu đãi tốt nhất

190.000 VNĐ

Xem tại Lazada

198.000 VNĐ

Xem tại Tiki

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Lên màu chuẩn với một lần chạm nhờ áp dụng kĩ thuật cao trong việc phân tán sắc tố đậm đặc, các hạt màu được dàn trải đồng đều, không vón cục, lên màu chuẩn với 1 lần chạm.

Hiệu ứng mịn lì sắc sảo nhờ sự kết hợp thành phần Velvet Powder và Matter Powder. Các hạt thành phần có độ lớn khách nhau giúp son bám chặt trên đôi môi. Đồng thời, Matte powder tơi xốp chứa dầu giúp hạn chế tình trạng khô môi, bong tróc.

Lướt mềm mại nhưng bám chặt trên đôi môi nhờ công thức cải tiến với sự kết hợp của dầu Sliding và dầu Fitting mang lại hiểu quả bền màu vượt trội.

5. Mascara Essance dày và cong mi

Top 5
Mascara Essance dày và cong mi
Ưu đãi tốt nhất

130.000 VNĐ

Xem tại Shopee

142.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Với thiết kế đầu cọ sáng tạo cùng công thức Volume-up cải tiến - Mascara Volume & Curl không trôi không lem mang lại hiệu ứng mi dày và cong ấn tượng.

Công thức Volume-up với sự kết hợp của sáp mềm và sáp cứng trong cấu trúc Lamellar giúp sáp xếp chồng lên nhau tạo độ dày mi hiệu quả, mi dày ấn tượng.

Đầu cọ hình vòng cung chữ C giúp lấy đủ lượng mascara cho mỗi lần dùng, dễ dàng chuốt lại ngay từ gốc mi. Thành phần sáp Soft-Wax Matrix với khả năng bám dính cực kỳ cao. Thiết kế đầu cọ chữ C phù hợp với đặc điểm sợi mi của Châu ÁGiúp mi không lem, duy trì làn mi cong và mềm mượt. 

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm mỹ phẩm Essance. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!