Top 10 sản phẩm của The Ordinary Beauty được ưa chuộng nhất

26.10.2022 - 09:32

Với các chị em đặc biệt là các tín đồ đam mê làm đẹp có lẽ không xa lạ gì với thương hiệu mỹ phẩm Ordinary Beauty. Đúng như tên The Ordinary- những sản phẩm làm đẹp có thiết kế tối giản, giản dị, thành phần đơn giản, giá cả phái chăng nhưng chất lượng không thua kém gì bất cứ sản phẩm chăm sóc da đắt tiền nào. Và đặc biệt luôn nằm trong top những mỹ phẩm chăm sóc da hot được chị em tin tưởng và sử dụng.

Nếu bạn đang thắc mắc về những sản phẩm của thương hiệu này thì cùng mình tìm hiểu top 10 mỹ phẩm The Ordinary Beauty hot nhất hiện nay nhé!

Đôi nét về thương hiệu The Ordinary Beauty

The Ordinary nổi tiếng khắp thế giới với kho mỹ phẩm đa dạng, chiết xuất lành tính cùng tác động vượt trội, thấy rõ chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Các sản phẩm của hãng luôn được điều chế đặc biệt từ các nguyên liệu hóa học lành tính và có tác dụng nuôi dưỡng làn da cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa, các dòng sản phẩm của hãng có thiết kế đơn giản và không chứa bất kì loại hóa chất độc hại nào; vậy nên rất thích hợp cho mọi làn da, kể cả người có làn da nhạy cảm hoặc da khô.

Với nhiều loại sản phẩm khác nhau sẽ có từng công dụng và hoạt tính khác nhau cho mỗi loại da riêng biệt; để giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm của hãng và lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Có thể nói “Ngon” - “Bổ” - “Rẻ” là những từ nghĩ đầu tiên mỗi khi gợi nhắc đến mỹ phẩm The Ordinary.

Mỹ phẩm Ordinary có tốt không?

The Ordinary là thương hiệu không chỉ nổi tiếng ở riêng Canada mà vô số quốc gia khác trên thế giới đều tin tưởng sử dụng. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ và đón nhận nhiệt tình như vậy bởi sản phẩm có rất nhiều những ưu điểm vượt trội.

Thiết kế bao bì

Nếu như những thương hiệu mỹ phẩm khác thường chạy theo xu hướng màu mè, tập trung vào thiết kế bao bì thì hãng lại đi theo một hướng riêng. Bao bì sản phẩm khá đơn giản với tone chủ đạo là chữ đen trên nền trắng, thanh lịch, hiện đại và cao cấp dù chẳng cần phải tô vẽ gì nhiều. Mang một màu sắc riêng biệt nên người dùng dễ dàng phân biệt được thương hiệu này với những sản phẩm đến từ những thương hiệu khác.

Thành phần

Mỗi một dòng sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng. Các thành phần có trong đó mang đến công dụng điều trị da hiệu quả, không chứa các thành phần gây hại nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Trong mỗi sản phẩm, thành phần là yếu tố được nhà sản xuất cân nhắc nhiều nhất trước khi đưa vào. Chúng không chỉ mang đến hiệu quả tuyệt vời cho làn da mà còn phải phù hợp với nhau.

Công dụng

Mỗi sản phẩm đều có một công dụng riêng biệt từ dưỡng trắng, chống lão hóa, trị mụn, trị thâm…. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Đánh giá Top sản phẩm The Ordinary bán chạy nhất 

1. Tinh chất dưỡng The Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Tinh chất dưỡng the Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5
The Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5
Ưu đãi tốt nhất

184.000 VNĐ

Xem tại Shopee

250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + b5 cấp nước sở hữu những thành phần cao cấp vượt trội giúp cấp ẩm tối đa cho da, giúp da luôn căng mọng, tươi trẻ đầy sức sống.

Hyaluronic Acid 2%: Điểm vượt trội của serum này theo hãng quảng cáo là chứa phân tử HA nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và ngấm sâu. Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng hiệu quả bởi mức độ phân tử sẽ quyết định mức độ thẩm thấu vào da.

Trên da, HA biến da trở thành miếng mút thần kỳ hút ẩm từ môi trường bên ngoài, giữ cho da căng mọng, mịn màng. Ở trên da, HA biến da trở thành miếng mút thần kỳ hút ẩm từ môi trường bên ngoài, giữ cho da căng mọng, mịn màng

Vitamin B5: Giúp dưỡng ẩm, xoa dịu làn da bị kích ứng, phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da. Thêm vào đó là khả năng ngăn ngừa mụn, nó còn có khả năng làm giảm kích thước lỗ chân.

2. Tinh chất ngừa mụn thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Tinh chất ngừa mụn thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Ưu đãi tốt nhất

145.000 VNĐ

Xem tại Shopee

250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

279.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Niacinamide (hay Vitamin B3), một thành phần đa-zi-năng với nhiều lợi ích to lớn cho da: kháng viêm, chống oxy hóa, giúp phụ hồi da, sáng mịn và se khít lỗ chân lông.
  • Cùng với Niacinamide là “em ZinC thân thiện”. ZinC giúp các nốt mụn được nhanh chóng lành lại, và khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.

Niacinamide (hay Vitamin B3), một thành phần đa-zi-năng với nhiều lợi ích to lớn cho da: kháng viêm, chống oxy hóa, giúp phụ hồi da, sáng mịn và se khít lỗ chân lông.

Cùng với Niacinamide là “em ZinC thân thiện”. ZinC giúp các nốt mụn được nhanh chóng lành lại, và khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.

Nhờ hai thành phần tuyệt vời này, giúp cải thiện tình trạng da mẫn cảm, mụn và đầy vết thâm. “Em nó” hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, và mọi vấn đề thông thường của da, kể cả da mụn, dễ nổi mụn, thâm hay lỗ chân lông to.

Lưu ý nho nhỏ, khi dùng Niacinamide bạn không nên dùng cùng lúc với các sản phẩm có tính acid như Acorbic Acid, BHA/AHA

3. Mỹ phẩm Ordinary - chống lão hóa da The Ordinary Retinol 1% in Squalane

Top 3
Tinh chất chống lão hóa da The Ordinary Retinol 1% in Squalane
The Ordinary Retinol 1% in Squalane
Ưu đãi tốt nhất

250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

269.000 VNĐ

Xem tại Shopee

269.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Làm mờ vết nhăn, chống lão hóa da và làm da mềm mượt hơn.
  • Giúp da đều màu hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện da mụn
  • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác
  • Giúp da mịn màng, tươi trẻ

Nếu bạn đang tìm 1 loại retinol chống lão hóa, cấp ẩm tốt và ít có tình trạng da bỏng rát, bong tróc thì Tinh chất chống lão hóa da The Ordinary Retinol 1% in Squalane là 1 gợi ý thú vị.

Đây là sản phẩm có công thức Water-free cho 1% Retinol tinh khiết dạng bền vững. Nó tương đương với 0.05% Tretinol trong tác dụng với da.

Tinh chất chống lão hóa da The Ordinary Retinol 1% in Squalane được hiểu là Retinol nằm trong dung dịch dầu Squalane. Dung dịch này rất hữu ích trong việc chống lại các nếp nhăn, do có chứa những đặc tính có thể chiến đấu với sự lão hóa.

Ngoài ra, nó còn được biết tới với tác dụng làm đều màu da, thu hẹp lỗ chân lông, cũng như thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da và níu giữ collagen.

4. Tinh chất trắng da, thâm nám, chống lão hoá The ordinary Ascorbic Acid 8% Alpha Arbutin 2%

Top 4
my-pham-ordinary
The ordinary Ascorbic Acid 8% Alpha Arbutin 2%
Ưu đãi tốt nhất

335.000 VNĐ

Xem tại Lazada

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Ascorbic Acid là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể cung cấp vô vàn lợi ích cho cả sức khỏe lẫn làn da.
  • Serum làm sáng da, mờ nám tàn nhang và thâm mụn, làm đều màu da.

Với công thức gồm 2 chất làm sáng da mạnh nhất trong skincare: tinh chất vitamin C nguyên chất và Alpha Arbutin đều là nền nước trong công thức ổn định lý tưởng. Vitamin C là một chất chống oxy hóa làm sáng da, đều màu da và giảm các dấu hiệu của lão hóa da. Alpha Arbutin là một chất sinh học tổng hợp cao cấp tinh khiết làm giảm giao diện của các điểm sẫm màu trên da như nám, tàn nhang, thâm mụn và làm đều màu da.

5. Kem dưỡng sáng da, trị thâm The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%

Top 5
Kem dưỡng sáng da, trị thâm The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%
The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%
Ưu đãi tốt nhất

168.000 VNĐ

Xem tại Lazada

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Azelaic Acid có trong ngũ cốc được sản xuất tự nhiên bởi nấm men tồn tại trên da bình thường
  • Nó có thể làm sáng màu da, đồng thời cải thiện rõ rệt tính đồng nhất của cấu trúc da và làm sáng các đốm trên mặt;

Mỹ phẩm The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% nổi tiếng  là một thành phần hỗ trợ đa chức năng cho mọi loại da và cũng hoạt động như một chất chống Oxy hóa hiệu quả.

Công thức này cung cấp nồng độ Axit Azelaic có độ tinh khiết cao 10% trong một hệ thống kem dạng gel nhẹ làm trắng bật tone như mơ

Các sản phẩm từ mỹ phẩm Ordinary được pha chế với các thành phần chất lượng cao và tinh khiết.

6. Kem dưỡng ẩm tự nhiên không nhờn The Ordinary Natural Moisturizing Factors

Top 6
Kem dưỡng ẩm tự nhiên không nhờn The Ordinary Natural Moisturizing Factors
The Ordinary Natural Moisturizing Factors
Ưu đãi tốt nhất

194.000 VNĐ

Xem tại Shopee

300.000 VNĐ

Xem tại Tiki

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Kem thẩm thấu nhanh không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu khi sử dụng, mang lại cảm giác thư thái và thoải mái. Không chứa cồn, không chứa dầu khoáng. Kem dưỡng ẩm suốt ngày dài, phục hồi và tái tạo cấu trúc da căng mịn và mềm mại tự nhiên.

Dưỡng ẩm tự nhiên Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factors được tạo thành từ nhiều Axit Amin, Axit béo, chất béo trung tính, Urê, Ceramides, Phospholipid, Glycerin, Sacarit, Natri PCA, Axit hyaluronic và nhiều hợp chất khác có mặt tự nhiên trong da.

Công thức này cung cấp độ ẩm không nhờn hoạt động như một bổ sung trực tiếp tại chỗ của các thành phần NMF bị suy yếu.

Sản phẩm có chứa 11 axit amin, Phospholipid, Axit béo alpha / beta / gamma, Triglycerid, Sterol và Este Sterol, Glycerin, tiền chất Ceramide, Urê, Sacarit, Natri PCA và Axit Hyaluronic.

Cung cấp độ ẩm ngay lập tức và kết quả lâu dài với việc tiếp tục sử dụng.

7. Tinh chất dưỡng The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1%

Top 7
Tinh chất dưỡng The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1%
The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1%
Ưu đãi tốt nhất

790.000 VNĐ

Xem tại Lazada

999.000 VNĐ

Xem tại Shopee

999.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dạng Booster Serum làm khỏe lớp hàng rào bảo vệ da, giúp da mau lành vết thương; cải thiện kết cấu bề mặt da, làm đều màu da; đặc biệt làm da khỏe mạnh, rạng rỡ, giảm nếp nhăn khi dùng ổn định lâu dài.

Serum chống lão hoá The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1% là một trong những mỹ phẩm Ordinary nên lựa chọn nhất hiện nay nhờ khả năng chống lão hóa siêu việt. Đặc biệt là giá “trong tầm với” được cho là rẻ hơn rất nhiều so với hiệu quả “vi diệu” mà nó mang lại cho làn da.

Serum chống lão hoá The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1% chứa 25.1 % các peptides và nhiều amino acids, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da cực hiệu quả.

Hơn nữa nó còn thêm vào 1% Copper Peptides giúp tái tạo làn da, kích thích da sản sinh collagen để nuôi dưỡng da trắng mịn và tràn đầy sức sống.Peptide Matrixyl 3000 & Matrixyl Synthe’6: Cải thiện bề mặt da, giúp giảm thiểu nếp nhăn.

Ngoài ra hoạt chất này có trong mỹ phẩm Ordinary Buffet còn có tác dụng tăng cường khả năng tái tạo collagen, elastin cho da đẹp hơn.Phức hợp Syn-Ake: làm mờ các nếp nhăn trên khuôn mặt

8. Toner tẩy da chết hóa học The Ordinary Glycolic Acid AHA 7% Toning Solution

Top 8
Toner tẩy da chết hóa học The Ordinary Glycolic Acid AHA 7% Toning Solution
The Ordinary Glycolic Acid AHA 7% Toning Solution
Ưu đãi tốt nhất

265.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • tẩy da chết, loại bỏ lớp sừng trên cùng của da, làm sáng da và mềm mượt hơn.
  • Cải thiện làn da không đều màu, tăng độ mượt trên bề mặt da khi sử dụng thường xuyên.
  • Đẩy nhanh quá trình điều vết thâm, AHA làm da sáng, căng bóng hơn.
  • Làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn ẩn.

The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution pH~3.6 giúp cải thiện làn da không đều màu, tăng độ mượt của bề mặt da khi dùng thường xuyên.

Glycolic acid: một alpha hydroxy acid tẩy da chết trên bề mặt da.

Tasmanian Pepperberry: chiết xuất thảo mộc có tác dụng làm dịu các kích ứng thường gặp khi tẩy da chết.

Nha đam và nhân sâm: các chiết xuất thảo mộc làm dịu da, giúp da thêm tươi trẻ khỏe mạnh.

Tẩy da chết, loại bỏ các lớp sừng trên cùng của da, làm da sáng và mềm mượt.

9. Tinh Chất Tẩy Tế Bào Chết Và Cấp Nước The Ordinary Lactic Acid 10% + HA

Top 9
Tinh Chất Tẩy Tế Bào Chết Và Cấp Nước The Ordinary Lactic Acid 10% + HA
The Ordinary Lactic Acid 10% + HA
Ưu đãi tốt nhất

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

205.000 VNĐ

Xem tại Lazada

289.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Loại bỏ chất bẩn và tế bào da chết nằm trên bề mặt da, thay thế bằng các tế bào da mới
  • Giúp da láng mịn, sáng màu, săn hơn và giảm nếp nhăn
  • tẩy tế bào chết, giữ ẩm cho da đồng thời loại bỏ các vết nhăn nông
  • Serum phù hợp cho những người da nhạy cảm muốn sử dụng sản phẩm AHA

Với nồng độ 10%, Lactic Acid serum của mỹ phẩm Ordinary có tác dụng tẩy tế bào chết, giữ ẩm cho da đồng thời loại bỏ các vết nhăn nông. Serum này còn chứa một dẫn xuất thảo dược từ cây đàn Tasmania để giảm bớt sự kích ứng liên quan đến việc sử dụng axit.

Lactic Acid 10%: Là một dạng AHA có nguồn gốc từ sữa với nồng độ 10% cao hơn phiên bản 5% dành cho da nhạy cảm, serum này có tác dụng nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da tốt hơn, ngoài ra còn hỗ trợ giảm mụn, mờ sẹo mụn, cải thiện sự xuất hiện nếp nhăn và làm săn chắc da.

Hyaluronic Acid 2%: Thành phần cấp ẩm siêu việt có khả năng giữ ẩm cho da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự mất nước khiến da luôn ẩm mịn, nhờ đó giảm thiểu tình trạng lão hóa cho da.

Ngoài ra còn bổ sung dẫn xuất thảo dược từ cây đàn Tasmania để giảm bớt kích ứng liên quan đến việc sử dụng acid.

10. Tinh Chất Dưỡng Trắng Mờ Thâm Nám The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Top 10
Tinh Chất Dưỡng Trắng Mờ Thâm Nám The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA
The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA
Ưu đãi tốt nhất

255.000 VNĐ

Xem tại Shopee

259.000 VNĐ

Xem tại Lazada

285.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dưỡng sáng, giảm thâm nám, loại bỏ hắc sắc tố cho da
  • Cấp nước chống lão hóa, giúp da trở nên căng mọng

Tinh chất dưỡng giúp dưỡng trắng, mờ thâm nám. Alpha-Arbutin hoạt động bằng cách ức chế ngăn chặn các hắc sắc tố sản sinh trên da, làm giảm mức độ sạm da. Đồng thời dưỡng ẩm và cấp nước giúp da mịn màng, mềm mại, giảm nếp nhăn như HA

Chống lão hóa, chống Oxi hóa

Kích thích sản xuất Collagen giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn

Khắc phục các vấn khuyết điểm trên da như tàn nhang, đốm nâu

Phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt dành cho da thâm nám

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm hoàn hảo cho làn da của bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm mỹ phẩm Ordinary phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!