Đánh giá chi tiết Top 10 sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm Eucerin

11.04.2023 - 16:17

Mỹ phẩm Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm rất quen thuộc không chỉ với người Việt mà còn người dùng trên toàn thế giới. Hãng mỹ phẩm này nổi tiếng với các dòng sản phẩm lành tính, an toàn với mọi loại da. Chưa kể giá thành cũng khá phải chăng nên Eucerin luôn thuộc Top thương hiệu bán hàng chạy nhất.

A/ THÔNG TIN VỀ THƯƠNG HIỆU EUCERIN

Eucerin có lịch sử hình thành và phát triển rất lâu đời. Thương hiệu này bắt đầu từ năm 1902, nguồn gốc từ nước Đức- một đất nước có nhiều công nghệ hiện đại, uy tín. Hiện nay Eucerin rất phát triển và ngày càng mở rộng với mức độ toàn cầu. Công ty về chăm sóc sắc đẹp mọi người của Đức- Beierdorf sở hữu thương hiệu Eucerin và hai nhãn hiệu nổi tiếng khác là Nivea và Elastoplast.

Sản phẩm đầu tiên của Eucerin là thuốc mỡ Eucerit dễ dàng sử dụng, dễ dàng ghi đơn. Sau đó Eucerin bắt đầu nghiên cứu, sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác. Từ năm 1950 đến 1960, Eucerin tiếp tục phát triển thuốc mỡ Eucerin pH5 bảo vệ làn da cho người dùng.

Từ năm 1970 đến 1980 Eucerin nghiên cứu, sản xuất kem cùng với dung dịch dưỡng da Eucerin pH5 có thể dùng với mọi vùng da trên cơ thể, kể cả làn da nhạy cảm. Năm 1991 Eucerin giới thiệu kem chống nắng Eucerin Sun Care.

my-pham-eucerin-12

Qua nhiều năm, sản phẩm của Eucerin ngày càng nhiều với chất lượng tốt và khả năng làm đẹp da càng vượt trội hơn. Mới nhất là năm 2013 thương hiệu Eucerin sản xuất và phân phối thêm Eucerin Volume Filler có tác dụng giảm nếp nhăn, kem Eucerin Atopi Control để tăng khả năng chống viêm của da.

Hơn nữa, thương hiệu Eucerin còn hợp tác hơn 650 nhà khoa học hàng đầu trên thế giới, luôn tìm ra những phát triển mới nhất về da liễu, quy trình chăm sóc da.

Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Eucerin có mặt ở hơn 60 quốc gia trên thế giới, luôn chiếm được ưu thế và nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng bởi tính an toàn và hiệu quả cao.

B/ TOP 11 SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT CỦA THƯƠNG HIỆU EUCERIN

Tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution AI Clearing Treatment

Mụn là "nỗi ám ảnh" của tất cả mọi người, nhưng giờ đây bạn có thể an tâm với Tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution AI Clearing Treatment. Đây là một trong những dòng kem trị mụn tốt nhất hiện nay, trị mụn hiệu quả, nhanh chóng, có tác dụng se khít lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, kiềm dầu cho da. 

Sản phẩm có thiết kế giống như các dòng sản phẩm Eucerin ProAcne với tông màu chủ đạo là trắng. Vỏ giấy của hộp in những thông tin cơ bản như  tên, thành phần, công dụng, giúp người dùng năm bắt thông tin đầy đủ. 

my-pham-eucerin-11

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI shopee

- Thành phần:

  • Hydroxy Komplex: giảm sưng viêm, không làm bong tróc da, giúp lỗ chân lông da thông thoáng
  • Licochalcone A: chiết xuất từ rễ cây cam thảo, kháng viêm và giảm mẩn đỏ
  • Ngoài ra còn các thành phần khác:  Aqua, Glycolic Acid, Dimethicone, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Sodium Hydroxide, Gluconolactone, PEG-40 Stearate, Salicylic Acid, PEG-150 Distearate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Panthenol, Xanthan Gum, Trisodium EDTA, Phenoumxyethanol, Parfum

- Cảm nhận khi dùng:

  • Thiết kế dạng tuýp 40ml, nhỏ gọn, có thể mang theo đi bất cứ đâu. 
  • Mùi hương nhẹ, phải để ý mới thấy
  • Kết cấu dạng kem màu vàng nhạt, không quá đặc, không quá loãng, apply lên da nhanh, không để lại cảm giác nhờn bóng.
  • Thành phần an toàn, lành tính, kem trị mụn phù hợp với mọi loại da
  • Sản phẩm thoa lên da mà không làm bít tắc lỗ chân lông
  • Hiệu quả trị mụn sau khoảng 1 tuần sử dụng: mụn bọc và mụn mủ biến mất, mụn thâm cũng mờ dần, làn da bạn đều màu hơn.

- Giá: 441.000

Gel tẩy tế bào chết da mụn Eucerin Pro Acne Solution Scrub

Để có 1 làn da khỏe mạnh, sạch sẽ, các bạn đừng quên bước tẩy da chết nhé! Chỉ rửa mặt và tẩy trang thôi thì không thể làm sạch những lớp tế bào chết đâu. Hãy dùng gel tẩy tế bào chết Eucerin Pro Acne Solution Scrub dành cho da mụn để làm sạch da nhé!

my-pham-eucerin-10

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

  • Thiết kế: Sản phẩm có dạng tuýp nhựa màu xanh lá có thể thấy được dung dịch sản phẩm bên trong. Nắp sản phẩm là dạng nắp bạt, có màu trắng đậm, giúp bạn lấy kem dễ dàng đồng thời kiểm soát được lượng kem cần lấy.
  • Thành phần: Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside, Sodium Myreth Sulfate, Polyethylene, Lactic Acid, Glycerine, Sodium Chloride, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Sodium Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Polyquaternium-10, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Mannitol, Microcrystalline Cellulose, PEG-90 Glyceryl Isostearate, Laureth-2, Benzophenone-4, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Parfum, CI 77289
  • Kết cấu: Sản phẩm dạng gel, có những hạt li ti để loại bỏ tế bào da chết nhanh hơn
  • Hiệu quả: Tẩy sạch mọi lớp tế bào chết mà không gây khô da. Có khả năng dưỡng ẩm cho da mà không gây nhờn rít đâu nhé!

- Giá: 314.000/ 100ml

Sữa dưỡng thể Eucerin Ultra White + Spotless Body Lotion SPF7 

Đây là dòng sản phẩm mới của thương hiệu mỹ phẩm Eucerin thay thế cho phiên bản White Therapy Body Lotion. Dòng Lotion Eucerin mới thuộc dòng cải tiến dưỡng da trắng sáng và đặc trị thâm nám. 

- Thiết kế: Dang chai nhựa, có dung tích 250ml, nhỏ gọn, có thể bỏ túi xách mang theo trong những chuyến du lịch, công tác

my-pham-eucerin-09

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thành phần: 

  • Licoride: chiết xuất từ rễ cây cam thảo có cấu trúc hạt nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào da giúp làm sáng da hiệu quả
  • Phức hợp bảo vệ da UV protection complex và Vitamin E bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần khác: Aqua  Paraffinum Liquidum  Cetearyl Alcohol  Ethylhexyl Methoxycinnamate  Glycerin  Tocopheryl Acetate  Glycyrrhiza Glabra Root Extract  Glyceryl Stearate SE  PEG-40 Castor Oil  Sodium Carbomer  Sodium Cetearyl Sulfate  Acrylates-C10-30-Alkyl-Acrylate-Crosspolymer  Phenoxyethanol  Caprylyl Glycol  Trisodium EDTA  

- Kết cấu: Dạng lotion, mỏng nhẹ, apply lên da nhanh, không hề bị nhờn rít, thoa xong rất dễ dịu

- Mùi hương: Sữa dưỡng thể Eucerin có mùi nhẹ, không gây khó chịu

- Hiệu quả: Dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da tốt, sản phẩm có thể điều trị luôn cả các vết thâm do mụn để lại nữa. Bạn có thể dùng cho cả cơ thể luôn. 

- Giá: 308.000/ 250ml

Nước tẩy trang Eucerin ProAcne

Đây là dòng nước tẩy trang dành riêng cho da mụn của mỹ phẩm Eucerin nhé! Tuy nhiên, các bạn có làn da khô, da nhạy cảm hay da dầu vẫn có thể dùng được. Sản phẩm giúp bạn loại bỏ các lớp trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn, giảm và ngăn ngừa mụn đồng thời se khít lỗ chân lông. 

my-pham-eucerin-08

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thiết kế: Sản phẩm có dạng chai nhựa, màu trắng trong suốt và nắp có màu trắng hơi đục hơn một chút. Phần nắp dạng nắp vặn chắc chắn và không lo dung dịch bị tràn ra ngoài.

- Thành phần: không chứa cồn, không paraben và không chất hoạt động bề mặt anion. Thành phần chính bao gồm:

  • Hợp chất APG: làm sạch sâu cho da mà không gây kích ứng
  • Arginine: làm dịu da, giảm tình trạng mụn, se khút lỗ chân lông và làm sáng da
  • Glycerin, Glyceryl Glucoside, Sodium Hyaluronate: hoạt chất dưỡng ẩm cho da
  • Sodium chloride: kiểm soát dầu nhờn

- Cảm nhận khi dùng:

Hiệu quả làm sạch tương đối tốt, lớp trang điểm trên da, mắt và môi nhanh chóng bị loại bỏ. Chỉ cần lau qua bằng một miếng bông tẩy trang là toàn bộ bụi bẩn, dầu thừa và lớp make-up đã được lấy đi.

Sau 1 tháng dùng, tình trạng mụn sẽ giảm đi đáng kể đó. Các nốt mụn giảm viêm, giảm sưng. Tuy nhiên, với các bạn da mụn thì nên kết hợp dùng thêm sữa rửa mặt dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cần thiết cho da nhé.

- Giá: 314.000

Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3 trong 1

Thêm 1 dòng nước tẩy trang của thương hiệu mỹ phẩm Eucerin cho các bạn lựa chọn nữa nha - Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3 in 1. Em này thuộc dòng sản phẩm  Eucerin Dermato Clean - dòng nước tẩy trang làm sạch, dưỡng ẩm cho da. 

Về thiết kế và bảng thành phần của sản phẩm khá giống với nước tẩy trang Eucerin ProAcne Acne, chỉ khác nhau về tỷ lệ các hoạt chất thôi, thế nên các bạn cứ yên tâm dùng. Thành phần rất lành tính, an toàn, dùng được cho mọi loại da. 

my-pham-eucerin-07

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Cảm nhận khi dùng:

  • Hiệu quả làm sạch của sản phẩm cũng rất tốt, em ấy hoàn toàn giống dòng ProAcne Acne. 
  • Khả năng làm sạch mỹ phẩm kháng nước chưa thật sự hiệu quả. Bạn phải lau nhiều lần mới sạch. 
  • Dùng xong da hơi rít một chút, bạn phải rửa lại với nước sạch. Bề mặt da sau làm sạch nhìn căng mịn, bóng sáng. Thêm nữa, em này cũng phù hợp cho da đang bị kích ứng. Bởi sản phẩm không chỉ làm sạch da mà còn làm dịu, giúp giảm tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.

- Giá: 184.000/ 125ml

Kem dưỡng ẩm Eucerin Matt Fluid

kem dưỡng ẩm Eucerin nổi tiếng với khả năng giữ ẩm đến 24h.  Eucerin Matt Fluid là một trong những dòng kem dưỡng ẩm của thương hiệu mỹ phẩm Eucerin bán chạy nhất hiện nay. Em này có công dụng dưỡng ẩm, kiểm soát nhờn suốt 8h, làm dịu da, ngăn ngừa mụn viêm, tái tạo phục hồi da.

my-pham-eucerin-06

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thành phần: 

  • Salicylic Acid: giúp kháng khuẩn và giảm mụn, đồng thời ngăn ngừa mụn xuất
  • Licochalcone A: làm dịu dị ứng, giảm tấy đỏ và làm dịu da.
  • Công nghệ kiểm soát dầu thừa trên da: kiểm soát dầu thừa và bã nhờn.
  • Phân tử Mattifying: cho da không bóng nhờn trong 8 giờ và không bít tắc lỗ chân lông.

- Cảm nhận khi dùng:

  • Thiết kế dạng chai nhựa, có nắp đậy với vòi nhấn nhé! Mỗi khi lấy kem bạn chỉ cần nhấn 1-2 lần là đủ thoa cho cả gương mặt rồi. 
  • Chất kem mỏng nhẹ, có khả năng kiềm dầu cực tốt
  • Mùi kem rất thơm và thấm vào da khá nhanh, nói chung là mình không bị  kích ứng
  • Da mình không nhiều mụn, chỉ lâu lâu nổi lên 1-2 cục mà hiệu quả dùng mình thấy rất ok. Da mềm mịn hơn hẳn, mụn ẩn dễ nặn cực kì, vài nốt thâm mụn mờ dần. Cồi mụn mau khô và giảm thâm hiệu quả hơn,

- Giá: 441.000/ 50ml

Kem dưỡng ẩm Eucerin dành cho da khô Eucerin Lipo Balance

Đây là dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô, da rất khô và da nhạy cảm. Với công thức dưỡng ẩm mạnh mẽ làm phục hồi làm mềm da, cân bằng lại lớp lipid biểu bì, ngăn ngừa tình trạng mất nước ở da, không để da bị khô. Từ đó giúp cải thiện rõ rệt làn da khô ráp, da bong tróc, viêm ngứa do mất nước.

my-pham-eucerin-05

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thành phần: 

  • Chiết xuất từ bơ hạt mỡ: khóa ẩm cho da
  • Ceramides: tăng độ ẩm tự nhiên, giảm tình trang viêm da, ngứa da, ngăn ngừa tình trạng khô da và kích ứng.
  • Biotin (hay còn gọi là Vitamin B7):  kích thích sản sinh lớp lipid biểu bì, bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ môi trường. 

- Cảm nhận khi dùng:

  • Thiết kế dạng hũ, có lắp đậy, lấy kem dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải chuẩn bị thêm 1 chiếc thìa nhỏ để lấy kem nhé để đảm bảo vệ sinh cũng như tránh vi khuẩn xâm nhập. 
  • Sản phẩm không có mùi, kết cấu kem đặc, màu trắng, nên hơi bết da. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy lượng nhỏ thôi, không cần lấy nhiều nàng nhé!
  • Bạn sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối trước khi đi ngủ, sau 2 tuần sẽ thấy làn da mềm mịn, ẩm mượt hơn rất nhiều, tình trạng khô ráp cũng không còn. 
  • Kem dưỡng da chỉ phù hợp với da khô hoặc rất khô, bạn nào da mụn nhờn bóng nên lưu ý thêm vì chất kem dưỡng ẩm cho da dầu, khá đặc.

- Giá: 188.000

Gel rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel 

Nhắc đến những dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều nhất của thương hiệu mỹ phẩm Eucerin không thể bỏ qua Gel rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel. Em này có tác dụng làm sạch da, dưỡng ẩm da đồng thời trị mụn cho da nhé!

- Thiết kế: Thiết kế dạng chai nhỏ, dung tích 200ml tiện dụng khi dùng. Chai nhựa màu trong suốt có thể nhìn thấy tình trạng gek bên trong.  Với ống bơm dễ kiểm soát được lượng gel bơm ra cũng như bảo quản gel ở bên trong chai.

my-pham-eucerin-04

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thành phần: 

  • Citric Acid: loại bỏ da chết, dầu thừa, bã nhờn đang bị tắc nghẽn ở lỗ chân lông
  • Salicylic Acid:loại bỏ các bã nhờn bị tắt nghẽn gây nên mụn đậu đen và mụn đầu trắng.
  • Propylene Glycol: chất giữ độ ẩm của da, ngăn ngừa sự mất nước và giảm độ nhớt trong mỹ phẩm. 
  • Sodium Chloride, Sodium Benzoate, Salicylic Acid: kháng khuẩn, khử trùng

- Cảm nhận khi dùng: 

  • Chất gel tạo bọt khá ít. Bạn dùng với máy rửa mặt sẽ bọt sẽ ra nhiều hơn
  • Sản phẩm có mùi hương rất thơm
  • Khả năng làm sạch tốt, không bị khô da, da rất mềm mại

- Giá: 314.000

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control 

Ánh nắng luôn là kẻ thù của mọi làn da, đặc biệt da dầu mụn. Vì thế, bạn hãy sử dụng kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control trước khi ra ngoài nhé! 

- Thiết kế: Thiết kế dạng chai nhựa trắng dung tích 50ml, hình trụ, có vòi nhấn, sử dụng lấy kem đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần nhấn nhẹ 1-2 lần là bạn đã có đủ kem dùng cho cả gương mặt.

my-pham-eucerin-03

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thành phần:

  • Hệ thống màng lọc UVA/UVB: bảo vệ làn da
  • Chiết xuất từ rễ cây cam thảo: chống oxy hóa, bảo vệ da tốt hơn
  • Hoạt chất L-Carnitine: điều tiết bã nhờn
  • Thành phần khác: Aqua, Paraffinum Liquidum, Cetearyl Alcohol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Glycerin, Glyceryl Stearate SE, Methylparaben, Phenoxyethanol, PEG-40 Castor Oil, Carbomer, Sodium Cetearyl Sulfate, Lanolin Alcohol, Tocopheryl Acetate, Trisodium EDTA, ..

- Cảm nhận khi dùng:

  • Thiết kế hình trụ đứng, bo tròn, người dùng dễ cầm nắm khi sử dụng
  • Sản phẩm có mùi cồn nhẹ, bay mùi khá nhanh nên bạn nào dị ứng mùi cũng không sao nhé!
  • Kết cấu dạng gel creme màu trắng đục, thoa lên da thấm rất nhanh, không gây bết dính cũng không bị vón cục. Tấm 1 phút sau khi thoa lên da, làn da sẽ khô thoáng, tone da nâng lên được 1 xíu.
  • Thành phần lành tính, an toàn với mọi loại da
  • Hiệu quả kiềm dầu khá ổn, nếu không hoạt động nhiều thì sẽ được khoảng tầm 4-5 tiếng nhé! 

- Giá: 450.000

Nước cân bằng Eucerin Pro Acne dành cho da mụn

Em này có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, chắc chắn, thuận tiện cho nàng kiểm soát được lượng dùng sản phẩm và thấy được sản phẩm bên trong.

Thân chai được in đầy đủ logo thương hiệu và thông tin sản phẩm như thành phần, dung tích, xuất xứ ... giúp người dùng tham khảo dễ dàng hơn. 

my-pham-eucerin-02

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thành phần chính:

  • 2% Lactic Acid: loại bỏ da chết, cải thiện kết cấu da, kích thích tái tạo tế bào giúp da trở nên sáng màu, mịn màng hơn.
  • Alcohol Denat: làm dịu da, kháng khuẩn
  • Butylene Glycol: duy trì độ ẩm cho da. Đồng thời là chất giúp sản phẩm thấm nhanh qua da, không gây nhờn rít.
  • PEG-40 Hydrogenated Castor Oil: làm mềm daSodium Hydroxide: cân bằng độ pH cho da
  • Glyceryl Caprylate: giữ ẩm và làm mềm da.

- Cảm nhận khi dùng:

  • Với những bạn da dầu mụn thì đây là nước hoa hồng trị mụn cực kuf tốt luôn. Bạn sẽ thấy da dễ chịu hơn, thoa lên da mát và thoải mái ngay từ lần đầu dùng. Dù sản phẩm có khiến bạn thấy nhờn rít ngay lúc đầu nhưng qua một lát bạn sẽ thấy không còn nữa. Em này có khả năng thẩm thấu cực nhanh. 
  • Chỉ sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng,bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng khi dùng sản phẩm: tình trạng mụn đã được kiểm soát tốt hơn rất nhiều, mụn lên ít hơn trước đây.

- Giá: 314.000

Tinh chất đặc trị thâm nám EUCERIN Ultrawhite+ Spotless spot corrector

Trên thị trường hiện nay có nhiều phương pháp trị thâm nám nhưng không phải tất cả đều đem đến hiệu quả tốt. Nếu bạn vẫn đang miệt mài thử các cách trị thâm nám, hãy dùng thử Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector - tinh chất đặc trị thâm nám của thương hiệu mỹ phẩm Eucerin nhé! Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả đem lại của sản phẩm. 

my-pham-eucerin-01

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

- Thành phần: 

  • UltraWhite+ Spotless Spot Corrector: hợp chất độc quyền của Eucerin có tác dụng làm mờ các đốm nâu, ngăn chặn chúng trở lại
  • Thiamidol: hoạt chất được nghiên cứu có thể giải quyết chứng tăng sắc tố da tận gốc bằng cách ức chế sản sinh melanin

- Thiết kế: Thiết kế khá đặc biệt, dạng bút chấm với đầu bút chấm nhỏ giúp cho việc chấm những vết thâm chính xác không phải dùng tay vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa tiết kiệm.

- Texture: trong suốt, không màu, có mùi thuốc hơi nồng 1 chút nhưng chỉ sau 1-2 phút thì mùi hoàn toàn biến mất. 

- Cảm nhận khi dùng:

  • Lần đầu dùng, bạn sẽ cảm thấy châm chít nhẹ nhưng khi dùng quen rồi thì sẽ không còn, thay vào đó là cảm giác mát mát, dịu êm trên da. 
  • Tinh chất khô và thấm nhanh lên da sau khoảng 10-15s thôi, không bết dính, khó chịu. 
  • Da mình thì có những vết thâm nám nhỏ nên chỉ cần dùng em này khoảng tầm 7-10 ngày thì mình thấy là da đã bắt đầu có hiện tượng thay đổi nhẹ nhàng ở những vùng bị nám để chuẩn bị cho bước tái tạo da mới. Sau khoảng 2 tuần sử dụng thì da được phục hồi và đều màu dần, các đốm nâu gần như mờ hoàn toàn còn vết thâm nám nhạt màu hơn. Sau đó, tầm 1 tháng thì vết thâm nám hoàn toàn biến mất, da trở về nguyên vẹn và sáng như ban đầu. 
  • Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả tốt nhất, bạn phải dùng kem chống nắng đi kèm nữa nha. 

- Giá: 603.000/ 5ml

Giá thành các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Eucerin khá cao tuy nhiên, hiệu quả và chất lượng đem lại khi sử dụng rất tốt. Đây là lý do vì sao giá của chúng cao hơn những dòng sản phẩm trên thị trường. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!