Review chi tiết các loại sữa rửa mặt Eucerin siêu hot hiện nay

18.08.2022 - 14:32

Sữa rửa mặt Eucerin với nhiều mẫu mã, chủng loại luôn đáp ứng được những hiệu quả trị mụn, kiềm dầu tuyệt vời. Vậy nên, dòng sản phẩm của hãng này hiện đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và cân nhắc lựa chọn rất nhiều. Để tìm hiểu cụ thể hơn về các công dụng, thành phẩm của những dòng sữa rửa mặt “thần thánh” này, mời bạn cùng mình khám phá qua bài viết đánh giá chi tiết ở dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Eucerin

Eucerin được biết đến là một hãng dược mỹ phẩm lâu đời của Đức chịu trách nhiệm bởi công ty Beiersdorf. Ra mắt từ những năm 1880, cho đến hiện tại các dòng sản phẩm của thương hiệu này vẫn rất thịnh hành và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Phải nói rằng, tuy xuất hiện từ rất lâu rồi thế nhưng hãng dược mỹ phẩm này vẫn luôn giữ vững “phong độ” khi mỗi năm trung bình hãng bán ra được đến hàng chục triệu sản phẩm. Đây là điều mà không phải bất kỳ hãng mỹ phẩm nào cũng làm được.

sữa rửa mặt Eucerin

Sở dĩ được vậy là vì Eucerin phát triển rất đa dạng các loại mặt hàng mỹ phẩm, từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể cho đến chăm sóc da mặt. Đặc biệt, không chỉ chú trọng vào chăm sóc mà các sản phẩm nhà Eucerin còn tập trung mạnh vào để giải quyết triệt để được các vấn đề về da cho “hội chị em” hay gặp phải. Điển hình là ở nước ta, hãng vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn, làm sạch và dưỡng ẩm cho da. 

2. Các loại sữa rửa mặt Eucerin

Trong nhiều loại sản phẩm do Eucerin cung cấp trên thị trường thì các loại sữa rửa mặt làm sạch và trị mụn của hãng được quan tâm và ưa chuộng hơn cả. Với ưu điểm có chiết suất lành tính, an toàn cho da, các sản phẩm này được đánh giá là phù hơp với mọi làn da.

Không những vậy, các item sữa rửa mặt của Eucerin còn được các chuyên da da liễu khuyến nghị khuyên dùng với làn da yếu, da nhạy cảm cần phục hồi. Ngay dưới đây, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về các dòng sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng cho từng làn da của Eucerin ở dưới đây nhé!

sữa rửa mặt Eucerin

2.1. Sữa rửa mặt Eucerin cho da mụn

Vốn nổi tiếng với các dòng sản phẩm điều trị mụn, vậy nên có thể nói rằng sữa rửa mặt trị mụn của Eucerin được ưa chuộng chính là lẽ đương nhiên. Một số sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn của hãng được đánh giá khá cao như ProAcne Solution Cleansing Gel sẽ rất phù hợp cho các nàng sử dụng để hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn của mình.

2.2. Eucerin cho da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm luôn được mệnh danh là làn da “đỏng đảnh” bậc nhất. Bởi vậy mà những ai sở hữu loại da này cũng luôn phải đau đầu, “nơm nớp” lo sợ mỗi khi lựa chọn dòng sản phẩm chăm sóc da. Hiểu được điều đó, Eucerin đã cho ra đời sữa rửa mặt Eucerin DermatoClean Refreshing Cleansing Gel như một “vị cứu tinh” cho làn da khó tính này. Không chỉ giúp làm sạch da hiệu quả mà với những thành phần lành tính, sản phẩm còn đảm bảo sẽ loại bỏ hoàn toàn các tình trạng kích ứng không mong muốn có thể xảy đến với làn da nhạy cảm, mỏng manh. 

2.3. SRM Eucerin cho da dầu

Không chỉ thiên về da nhạy cảm và da mụn mà nhà Eucerin cũng rất tâm lý khi sản xuất riêng các dòng sữa rửa mặt như Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel và Eucerin DermoPurifyer Cleanser chuyên dụng cho làn da dầu và thiên dầu. Bên cạnh công dụng làm sạch cũng như ngừa mụn thì các sản phẩm này còn hỗ trợ rất tốt trong việc điều tiết bã nhờn. Đồng thời còn là kiểm soát dầu thừa và cải thiện tình trạng tiết dầu cho da, giữ lỗ chân lông luôn thông thoáng mỗi ngày.

2.4. Sữa rửa mặt trắng da Eucerin

Liệu rằng ngoài những sản phẩm chăm sóc da thì hãng Eucerin có sản xuất mỹ phẩm dưỡng da không? Câu trả lời cho bạn chính là có. Sẽ thật thiếu xót nếu trong tủ đồ mỹ phẩm của các cô nàng chưa có dòng sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam nhà Eucerin này. Với bảng thành phần gồm nhiều dưỡng chất hoàn hảo, sản phẩm không chỉ giúp dưỡng trắng an toàn, hiệu quả mà còn giúp da người dùng thêm phần căng mịn, khỏe khoắn hơn nhiều. 

3. Đánh giá chi tiết từng loại sửa rửa mặt của Eucerin

Có nhiều dòng rửa mặt Eucerin, trong bài viết này mình sẽ review đến bạn 5 dòng phổ biến nhất. Hãy thử tham khảo để chọn cho mình loại sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất với bạn nhé!

3.1. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Eucerin White Therapy Cleansing Foam

Thiết kế

Sản phẩm sữa rửa mặt nhà Eucerin này có thiết kế vỏ ngoài dạng tuýp vỏ màu trắng. Mọi thông tin về bảng thành phần, công dụng,… đều được in rõ ràng trên bao bì của sản phẩm.

Texture

Về kết cấu thì em này có dạng cream màu trắng đục, khi được tạo bọt thì cực mịn và bông. Apply lên da tạo một cảm giác rất mềm mịn, mát dịu. 

sữa rửa mặt Eucerin

Ưu đãi tốt nhất

475.000 VNĐ

Xem tại Lazada

403.000 VNĐ

Xem tại Shopee

427.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần

Eucerin White Therapy Cleansing Foam chứa một số thành phần chính như: B-resotinol, chiết xuất từ rễ của cây cam thảo, các thành phần khoáng, Vitamin và dưỡng chất thiết yếu khác.

Ưu điểm

  • Khả năng làm da cực tốt, đồng thời với đó còn là giữ da mềm mịn, không hề khô căng.
  • Hỗ trợ làm sáng da an toàn và tự nhiên.
  • Có mùi hương dịu dịu rất dễ chịu.
  • Bảng thành phần lành tính, không chất tạo màu, không paraben, không cồn và không gây hại cho da.
  • Phù hợp sử dụng cho mọi loại da.
  • Sản phẩm dễ tìm mua ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào trên toàn quốc.

Nhược điểm: giá thành khá cao so với mặt bằng chung.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm sử dụng phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là với những làn da mụn, da dầu bóng.

Giá thành: Khoảng 500.000 đồng/tuýp 200ml.

3.2. Sữa rửa mặt Eucerin Ultra White + Spotless

Thiết kế

Cũng như nhiều dòng sản phẩm cùng loại, em sữa rửa mặt nhà Eucerin sở hữu thiết kế dạng tuýp nhựa màu trắng đục rất giản đơn. Trên bao bì sản phẩm cũng được in rõ các thông tin để người dùng dễ dàng phân biệt.

Texture

Khác biệt hơn so với dòng sữa rửa mặt cream ở trên, Eucerin Ultra White + Spotless có kết cấu dạng bọt mềm mịn. Đặc biệt, tuy là dạng bọt thế nhưng khi được apply lên da thì em sữa rưa mặt này không hề gây nên bất kỳ tình trạng khô căng nào.

sữa rửa mặt Eucerin

Ưu đãi tốt nhất

389.000 VNĐ

Xem tại Lazada

346.000 VNĐ

Xem tại Shopee

399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần

Gồm các hoạt chất chính như: Thiamidol, Alcohol Denat Aqua Glycerine   Isobutylamido Thiazolyl Resorcinol, bơ hạt mỡ, táo đỏ, Panthenol và vitamin E.

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch da, loại bỏ nhờn và các cặn trang điểm cực tốt.
  • Hỗ trợ làm sáng da hiệu quả.
  • Trong thành phần không có chất tạo màu và không chứa cồn.
  • Có thể sử dụng như một dòng sản phẩm để tẩy trang.
  • Phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Nhược điểm: giá thành khá cao

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng da. Đặc biệt, theo lời khuyên từ hãng thì em sữa rửa mặt này cũng đặc biệt phù hợp cho những làn da như:.Sử dụng phù hợp cho những làn da có nhiều khuyết điểm như tàn nhang, thâm nám, đồi mồi,…

Giá thành: Khoảng 490.000 đồng/tuýp 150ml.

3.3. Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế là một chai nhựa trong suốt màu xanh ngọc hơi nhạt. Nhìn từ bên ngoài thì mọi người cũng sẽ có thể thấy được kết cấu của sản phẩm ở trong chai sữa rửa mặt này rất rõ ràng. 

Texture

Kết cấu của sản phẩm sữa rửa mặt này có dạng gel rất mát. Đặc biệt, khi sử dụng massage sản phẩm sẽ không tạo bọt khá nhiều, đảm bảo giữ ẩm cho da rất tốt. Khi apply lên da người dùng còn có thể cảm nhận được cảm giác mát lạnh dịu như bạc hà rất dễ chịu.

sữa rửa mặt Eucerin

Ưu đãi tốt nhất

225.000 VNĐ

Xem tại Lazada

279.000 VNĐ

Xem tại Shopee

250.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần

Thành phần của dòng sữa rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel nhà Eucerin có một điểm đặc biệt khi chứa đến 25% là nước và Sodium Choride. Còn lại với 75% kia thì lại là sự kết hợp của nhiều chất với công dụng tuyệt vời như: Propylene Glycol, Citric Acid, Salicylic Acid.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel rất tiết kiệm mỗi khi dùng. Đặc biệt còn tạo cảm giác cực kỳ sảng khoái khi được apply lên da.
  • Khả năng làm sạch cực kỳ tốt, hỗ trợ làm sáng da chỉ sau một lần sử dụng đầu tiên.
  • Chất gel không tạo bọt, giữ ẩm cho da và hạn chế tình trạng mất nước ở da.
  • Thành phần chứa những chất lành tính, an toàn cho da.

Nhược điểm: Ít đa dạng kích cỡ đa dạng sản phẩm để người dùng thuận tiện chọn lựa. 

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel cực lành tính này được hãng Eucerin sản xuất chuyên dụng dành cho da dầu mụn và da nhạy cảm. Tuy nhiên nếu bạn thuộc da thường thì sản phẩm cũng rất phù hợp. 

Giá thành: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá từ khoảng 350.000 đến 450.000 đồng/200ml.

3.4. Gel rửa mặt tẩy trang Eucerin pH 5 Washlotion

Thiết kế

Em sữa rửa mặt dạng gel Eucerin pH 5 Washlotion có bao bì dạng lọ có vòi pump rất tiện lợi. Nhờ ưu điểm này mà mỗi lần sử dụng người dùng cũng sẽ kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra phù hợp hơn.

Texture

Gel rửa mặt tẩy trang Eucerin pH 5 Washlotion có kết cấu dạng lỏng như lotion và rất mỏng nhẹ. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi thơm dịu nhẹ và rất ít tạo bọt nên không gây khô da hay căng bóng mỗi khi dùng.

sua-rua-mat-eucerin

Ưu đãi tốt nhất

165.000 VNĐ

Xem tại Lazada

123.000 VNĐ

Xem tại Shopee

125.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần

Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Lauryl Glucoside, Sodium Myreth Sulfate, Methylpropanediol, Citric Acid, Sodium Chloride, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Panthenol, Sodium Benzoate, Glycerin, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Glycol Distearate, Polyquaternium-10, Sodium Citrate và dầu dừa.

Ưu điểm

  • Có giá thành phải chăng nhất so với nhiều dòng cùng hãng.
  • Độ lành tính cao, có thể sử dụng cho mọi làn da kể cả da em bé.
  • Công dụng đa năng khi có thể dùng như sữa tắm hoặc sữa rửa mặt đều được.
  • Khả năng duy trì độ ẩm cho da cực kỳ tốt.

Nhược điểm

  • Trong bảng thành phần có chứa dầu dừa nên có thể gây bí da nếu sử dụng với những ai có làn da dầu hoặc thiên dầu.
  • Khả năng làm sạch da không sâu nếu cần tẩy trang lớp make up nặng.

Đối tượng sử dụng

  • Sữa rửa mặt này của hãng Eucerin rất thích hợp sử dụng cho làn da khô hoặc nhạy cảm.
  • Đặc biệt, sữa rửa mặt Eucerin dành cho da khô nhạy cảm này không chứa các chất hoạt động bề mặt nên rất an toàn với làn da của người sử dụng.

Giá thành: Khoảng 265.000 đồng/chai 400ml.

3.5. Sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk

Thiết kế

Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk có thiết kế bao bì dạng lọ hình trụ màu trắng đục. Tuy đơn giản nhưng sản phẩm lại vô cùng tinh tế và hút mắt bởi các thông tin được in rõ ràng, cẩn thận. 

sua-rua-mat-eucerin

Ưu đãi tốt nhất

380.000 VNĐ

Xem tại Shopee

328.000 VNĐ

Xem tại Tiki

408.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Texture

Về kết cấu, em Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk có dạng gel rất mềm mịn. Đặc biệt, sản phẩm chỉ tạo bọt nhẹ và có mùi thơm thoang thoảng khi dùng.

Thành phần

Được hãng giới thiệu với ưu điểm là dòng sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ nên sản phẩm này chứa những thành phần làm sạch “siêu đỉnh” là Isopropyl Palmitate (dầu dừa) và Glycerin. 

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch da và loại bỏ bã nhờn, tẩy trang cho da hiệu quả.
  • Bảng thành phần cực kỳ lành tính, an toàn với làn da.
  • Khả năng giữ ẩm tốt khi dùng.
  • Dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Nhược điểm: Sản phẩm có tác dụng tẩy trang dịu nhẹ nên đôi khi sẽ gây khô da, với những người có làn da khô hoặc thiên khô thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm được hãng sản xuất dành riêng cho những làn da nhạy cảm, khó tính, da bị chàm trà.

Giá thành: Khoảng 325.000 đồng/chai 200ml.

Trên đây là những lời đánh giá chi tiết về 5 sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hi vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ có thể cân nhắc chọn lựa cho mình một trong những dòng sữa rửa mặt ở trên để chăm chút cho bản thân thêm phần xinh đẹp hơn mỗi ngày. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Khánh Thy

Dạo này mình đang tìm kiếm 1 dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn, lành tính phù hợp cho phụ nữ mang thai và mình chọn sữa rửa mặt Eucerin. Mình đã sử dụng em nó trong suốt thời gian mang thai vì mình rất quan tâm đến vấn đề làm sạch da nhưng lại sợ những sản phẩm có thể ảnh hưởng đến em bé. Em nó đã đáp ứng đủ nhu cầu của mình và không làm khô da sau khi sử dụng, giúp cải thiện làn da nhạy cảm

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:29 15/04/2023
img-avatar