Review tẩy da chết Huxley có tốt không? Dành cho da gì?

09.04.2024 - 15:59

Tẩy da chết đóng một vai trò quan trọng trong các bước làm đẹp, giúp loại bỏ tế bào chết, mang đến một làn da khoẻ mạnh, sáng mịn. Hiện nay, tẩy da chết Huxley là một sản phẩm vô cùng “hot” trên thị trường châu Á. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu ngay nhé! 

Điểm thích và không thích của tẩy tế bào chết Huxley

Tẩy tế bào chết Huxley đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này, chúng ta cần hiểu rõ về ưu, nhược điểm của nó. Chanh Tươi Review đã trải nghiệm sản phẩm này và đưa ra được những điểm thích và không thích của tẩy tế bào chết Huxley. Từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan và quyết định có phù hợp với nhu cầu và làn da của mình hay không.

Điểm thích

  • Với kết cấu gel đặc dễ tán và chứa nhiều hạt scrub, tẩy tế bào chết Huxley giúp loại bỏ hiệu quả lớp tế bào da chết
  • Sản phẩm mang lại làn da mềm mịn, đầy đủ độ ẩm mà không gây khô da, nhờ vào các thành phần dưỡng ẩm.
  • Sau khi tẩy cảm thấy rõ rệt da mềm mịn hơn.
  • Có 2 loại dung tích full size và mini size dễ dàng lựa chọn.
  • Cách sử dụng đơn giản, tiện lợi, phù hợp cho việc chăm sóc da hàng ngày.
  • Kết cấu đặc, dùng rất tiết kiệm.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu.

Điểm không thích

  • Kết cấu gồm các hạt scrub khá to, sản phẩm có thể gây ra cảm giác hơi rát khi bôi lên da, đặc biệt đối với những làn da nhạy cảm.

Tẩy tế bào chết Huxley dành cho da gì?

Tẩy da chết Huxley dùng cho mặt và phù hợp với hầu hết mọi loại da nhờ vào các thành phần chiết xuất an toàn, không gây kích ứng. Sản phẩm được thiết kế để loại bỏ tế bào da chết một cách nhẹ nhàng mà không làm khô da sau khi sử dụng. 

Tuy nhiên, do có chứa các hạt đường và scrub xanh khá lớn, đôi khi có thể gây cảm giác rát hoặc kích ứng đối với làn da quá nhạy cảm, da mụn viêm. Vì vậy, nếu bạn thuộc các tình trạng da này thì Chanh Tươi Review khuyên bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm nhé!

tay-da-chet-huxley 1
Tẩy tế bào chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

69.000 ₫

shopee-buy-now

69.000 ₫

Review tẩy da chết Huxley có tốt không? Có nên dùng không? 

Bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm tẩy tế bào chết Huxley, đang đắn đo và muốn biết liệu sản phẩm này có thực sự tốt không? Hiểu được điều đó, Chanh Tươi Review đã trải nghiệm sản phẩm này và cung cấp bài viết đánh giá chi tiết về tẩy tế bào chết Huxley, để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất! Hãy cùng chúng tôi khám phá xem liệu sản phẩm này có đáng để thử không nhé!

1. Thương hiệu Huxley của nước nào?  

Huxley là một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được ra mắt vào năm 2016 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ. 

Không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần, các dòng sản phẩm của Huxley chú trọng điều trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần được chứng minh hiệu quả và an toàn cho da, với quy trình chiết xuất khép kín. 

Thành phần của Huxley đã đạt chứng nhận của ECOCERT – một cơ quan đánh giá và chứng nhận theo tiêu chuẩn công bằng và nghiêm ngặt về độ lành tính của sản phẩm, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

2. Thiết kế, bao bì sản phẩm

Tone chủ đạo của em tẩy da chết Huxley này là màu trắng trong và với chất là màu xanh lá càng mang lại cảm giác tự nhiên như đúng với chủ đích chính của hãng. Sản phẩm được thiết kế vô cùng tối giản với tuýp nhựa trong mờ lì và nắp bật (dòng mini size thì có nắp vặn), giúp nhìn thấy được sản phẩm màu xanh lá bên trong, dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm trong tuýp. Trên thân sản phẩm có dán nhãn trắng in tên hãng và thông tin sản phẩm. 

Phiên bản fullsize của Huxley có dung tích 120gr đi kèm hộp giấy, giúp các nàng tha hồ sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra, phiên bản minisize 30gr không có hộp giấy đi kèm sẽ phù hợp cho các nàng mang đi khi đi du lịch hoặc đi chơi xa với kích thước vô cùng nhỏ gọn. 

tay-da-chet-huxley 2
Thiết kế, bao bì của tẩy tế bào chết Huxley

3. Thành phần chính tẩy tế bào chết Huxley

Thành phần của tẩy da chết Huxley an toàn cho da. Hầu hết thành phần đều là từ thiên nhiên, trong đó nổi bật và độc đáo nhất là chiết xuất cây xương rồng. Một số thành phần nằm đầu bảng bao gồm:

  • Glycerin: Là thành phần hoá học an toàn, giảm sự mất nước, dưỡng ẩm cho da, làm mềm da, mang đến cho bạn một làn da mịn màng.
  • Sucrose: Đây là những hạt đường nhỏ li ti trong mặt nạ Huxley giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất ẩn sâu dưới lỗ chân lông, tạo sự thông thoáng cho làn da.
  • Chiết xuất cây xương rồng: Giúp da thẩm thấu nhanh các dưỡng chất và không gây bóng nhờn, giữ ẩm cho làn da, chống lão hoá da.
  • Mướp hương (Luffa Cylindrica Fruit): Làm đẹp da, chống nhăn da, khoá ẩm, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu sau khi sử dụng.
  • Vỏ trái phỉ: chứa hàm lượng vitamin, acid béo và các chất chống oxi hoá dồi dào, tẩy đi lớp tế bào chết trên da, mang lại một làn da khoẻ mạnh, sáng mịn. 
  • Hexanediol: Dung môi giữ ẩm và làm mềm da hiệu quả, kiểm soát ổn định mùi thơm cho sản phẩm.

Đặc biệt, tẩy tế bào chết huxley không chứa cồn, paraban, dầu khoáng hay chất tạo màu tổng hợp, an toàn cho da, nên các nàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

4. Công dụng của tẩy tế bào da chết Huxley 

Nhờ sự kết hợp của các thành phần tự nhiên giàu chất dinh dưỡng và hoạt chất an toàn, sản phẩm đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho làn da của bạn. Công dụng của sản phẩm gồm có:

  • Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley với những thành phần đơn giản nhưng đắt giá từ thiên nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết dư thừa, mang lại một làn da mạnh khoẻ và hoàn hảo.
  • Loại bỏ lớp da chết một cách nhẹ nhàng mà không gây khô da.
  • Lấy đi các bụi bẩn, tạp chất dưới lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ.
  • Mang lại một làn da mịn màng, phù hợp với mọi loại da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da với tinh chất xương rồng quý giá.

5. Tẩy da chết Huxley là hóa học hay vật lý? Kết cấu và mùi hương

Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy là tẩy tế bào chết vật lý.

Về kết cấu, sản phẩm có chất gel đặc pha xanh, có chứa hạt đường và thoa lên da tạo cảm giác ấm nóng và dính nhẹ. Tuy nhiên cảm giác này sẽ hết nhanh chóng, hoàn toàn không phải kích ứng. Hạt đường siêu mịn li ti len lỏi vào từng tế bào, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, trả lại làn da mịn màng.

Về mùi hương, tẩy da chết này có mùi thơm nhẹ, không bị hắc, một số người còn nhận xét mùi hương này khá “sang”. Sau khi rửa mặt thì mùi hương này cũng không bám lâu nên bạn không cần lo lắng nhé!

6. Cảm nhận thực tế khi sử dụng

tay-da-chet-huxley 5
Kết cấu và cảm nhận khi sử dụng tẩy tế bào chết Huxley

Mình tìm đến sản phẩm này bởi sự nổi tiếng của em nó trên mạng xã hội. Kết cấu của em Huxley Sweet Therapy Scrub Mask có 1 màu xanh như lá cây, hạt scrub có hơi to nhưng lại không hề bén nên vẫn mang lại 1 cảm giác khá nhẹ nhàng trên da mặt của mình. Em ấy cũng không quá lỏng nên việc điều chỉnh sản phẩm trên da mặt cũng thuận tiện lắm nha. Chỉ cần để tay ẩm một chút lúc massage sản phẩm sẽ dễ dàng hơn.

Thêm vào đó với cảm giác nóng ấm mà em này mang lại càng khiến cho làn da mình như đang được thải độc 1 cách triệt để mà không bị đau hay rát 1 chút xíu nào luôn! Mà với khả năng của tinh chất xương rồng nên sau khi rửa mặt lại bằng nước da mình chẳng bị khô căng như 1 số loại scrub cơ học khác mang lại mà vẫn giữ được độ ẩm nhất định đó các nàng.

Vì thành phần em này có chứa đường nâu nên vô tình rơi vào miệng thì em này có vị ngọt ngọt của đường. Bạn có thể tận dụng Huxley để tẩy da chết môi luôn nhé! 

Tóm lại, với những trải nghiệm tích cực từ em Huxley Sweet Therapy Scrub Mask, mình khá hài lòng với sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng trong thời gian tới. Mình rất highly recommended cho các bạn sử dụng, trừ các bạn da mụn viêm nhé! Hạt đường hơi to có thể khiến da mụn bị tổn thương đấy!

Tẩy da chết Huxley giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

tay-da-chet-huxley 3
Tẩy tế bào chết Huxley giá bao nhiêu?

Tẩy tế bào chết Huxley có giá khoảng 70.000 - 100.000 đồng/ tuýp 30gr và khoảng 400.000 VNĐ/ tuýp 120gr. Đây là mức giá tầm trung. Mua fullsize có thể giá hơi cao nên bạn hãy thử dùng trước dung tích minisize 30g nhé! Hơn nữa, kết cấu của sản phẩm đặc nên khi dùng chỉ cần dùng một lượng nhỏ, 30g có thể dùng được trong một khoảng thời gian khá dài rồi.

Bạn có thể đến các cửa hàng hoá mỹ phẩm trên toàn quốc hoặc đặt mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,… Mình để một số link mua chính hãng bên dưới:

Cách sử dụng tẩy tế bào chết da mặt Huxley hiệu quả

tay-da-chet-huxley 4
Cách dùng tẩy tế bào chết da mặt Huxley hiệu quả

Theo lời khuyên từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu, việc tẩy tế bào chết cho da mặt từ 1 - 2 lần mỗi tuần là cần thiết để làn da được làm sạch sâu và tiếp nhận các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da một cách hiệu quả nhất.

Cách sử dụng tẩy tế bào chết da mặt Huxley đúng cách là yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả cao nhất của sản phẩm. Việc áp dụng đúng phương pháp sẽ giúp loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả, làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó giúp da trở nên mềm mịn hơn. Dưới đây là cách dùng Chanh Tươi Review muốn bật mí với bạn:

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trangsữa rửa mặt
  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ, to hơn hạt đậu chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trên da khoảng 2 phút rồi rửa lại với nước. Để sử dụng tẩy tế bào chết Huxley một cách hiệu quả nhất, các nàng nên lưu ý massage một cách nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn để loại bỏ hết các bụi bẩn, tế bào chết trên mặt, đồng thời tránh làm lão hoá da. 
  • Bước 4: Rửa mặt sạch lại với nước ấm.

Lưu ý khi sử dụng

  • Do kết cấu của sản phẩm khá đặc nên để dễ tán hơn bạn nên để da và tay hơi ẩm một chút nhé!
  • Nên sử dụng 1-2 lần/tuần tuỳ vào cơ địa làn da của bạn.
  • Chú ý những vùng da nhạy cảm xung quanh mắt, không nên massage quá lâu trên da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Tẩy da chết là bước vô cùng quan trọng trong công đoạn làm sạch da của chị em, giúp cho da thông thoáng để hấp thu các sản phẩm dưỡng da một cách tốt nhất. Chính vì vậy, các nàng không nên bỏ qua trong các bước skincare của mình để sở hữu một làn da mềm mại, khoẻ mạnh. Tẩy da chết Huxley là một lựa chọn đáng thử cho chị em lựa chọn!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!