Review sữa rửa mặt Huxley cleansing gel

22.03.2023 - 16:22

sữa rửa mặt Huxley cleansing gel là sản phẩm quen thuộc với nhiều bạn có làn da nhạy cảm và không thể sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt thông thường vì rất dễ gây kích ứng làn da. Em này hẳn là một lựa chọn đáng để thử cho những bạn có làn da nhạy cảm đang tìm kiếm dòng sản phẩm lành tính, dịu nhẹ cho làn da.

Ở bài viết này, hãy cùng Chanh Tươi tham khảo dòng sản phẩm Huxley cleansing gel dành cho da nhạy cảm nhé!

sữa rửa mặt Huxley cleansing gel

1. Thương hiệu Huxley

Mỗi khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc - ngoài những bộ phim lung linh trên màn ảnh hay nhưng idol vừa tài năng, vừa xinh đẹp chúng ta còn liên tưởng đến Hàn Quốc như một thiên đường làm đẹp tuyệt vời với vô số những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Laneige, Ohui Innisfree,...

Tuy chỉ là đứa con sinh sau đẻ muộn, thương hiệu chỉ mới xuất hiện trên bảng đồ làm đẹp vào cuối năm 2016 nhưng mỹ phẩm Huxley lại có sức ảnh hưởng và một độ phủ vô cùng lớn.

Toàn bộ sản phẩm của thương hiệu Huxley bao gồm cả sữa rửa mặt Huxley cleansing gel được chiết xuất từ tinh dầu cây xương rồng, loại cây đầy gai góc nhưng vô cùng kiên cường, phát triển cực tốt dù trên đất đá sỏi cằn cỗi.

Sở dĩ lựa chọn tinh dầu cây xương rồng vì đây là bí quyết làm đẹp từ xa xưa của những người phụ nữ hoang mạc Sahara.

Những người phụ nữ hoang mạc Sahara đã dùng tay lấy tinh dầu và đưa về ép lạnh nhằm giữ nguyên dưỡng chất.

Huxley đã nhìn ra được tác dụng tuyệt vời của cây xương rồng nên tiến hành tạo ra sản phẩm dưỡng da, giúp chống lão hóa, duy trì vẻ đẹp tự nhiên và đây chính là “thần dược" cho người phụ nữ.

Huxley được biết đến là thương hiệu mang phong cách của sự tối giản điều đó được thể hiện lên hết từ bao bì, kiểu dáng đến thiết kế

Bao bì sản phẩm được làm bằng túi trong, người dùng có thể nhìn và đọc được toàn bộ từ bên ngoài mà chưa cần mở túi.

Đích đến của thương hiệu đó là mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu và sản phẩm của Huxley

2. Sữa rửa mặt Huxley cleansing gel 200ml có tốt không?

Sản phẩm sữa rửa mặt Huxley Cleansing dạng Gel 200ml; Be Clean, Be Moist vô cùng an toàn và dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm giúp nhằm nâng niu làn da bạn mỗi ngày.

Sản phẩm này có dạng gel trong suốt nên giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không làm khô da. Với thành phần tối giản, có chứa tinh chất Aquacacteen từ cây loài xương rồng; giúp làm dịu làn da bị dị ứng, kích ứng.

Đặc tính dưỡng ẩm tuyệt vời do chứa hàm lượng cao các hợp chất giúp giữ nước trên da. Đặc biệt phù hợp với làn da hay bị kích ứng, dị ứng, da nhạy cảm.

Gel rửa mặt dịu nhẹ Huxley Cleansing Gel là sự kết hợp giữa sữa rửa mặt và tẩy trang. Sản phẩm có dạng gel trong suốt, giúp nhẹ nhàng lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm bám lâu trên da.

Đồng thời sản phẩm này còn giúp làm sạch da nhẹ nhàng và tẩy trang hiệu quả cho da nhạy cảm. Giúp loại bỏ các tạp chất và bã nhờn dư thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông. Đem lại làn da sạch sẽ và tươi mới giúp bạn bảo vệ làn da nhạy cảm.

Đây là sản phẩm an toàn chuyên dành cho da nhạy cảm, da khô, da bị hư tổn hay da mụn. Bởi nó chứa các thành phần giúp giảm các nguy cơ gây kích ứng cho làn da.

Thành phần nước khoáng cùng tinh chất từ cây xương rồng trong sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel còn có chức năng tối đa hóa hiệu quả của sữa rửa mặt sẽ làm dịu nhẹ và làm mềm da, chống kích thích đồng thời làm sạch da nhẹ nhàng.

Thiết kế, bao bì

sua-rua-mat-huxley-cleansing-gel-1650889420

Vỏ ngoài màu trắng mang lại vẻ sang trọng và tinh tế cho sản phẩm

Nhìn sơ qua vỏ bên ngoài của sản phẩm chúng ta sẽ dễ dàng bị thu hút bởi màu trắng tinh khiết. Trên thân sản phẩm có dán nhãn thông tin bằng chữ đen, vô cùng nổi bật trên nền trắng của sản phẩm.

Thiết kế của sản phẩm phần nào thể hiện được màu sắc của thương hiệu vì Huxley xây dựng thương hiệu mang phong cách của sự tối giản. Thiết kế của sản phẩm mang lại cảm giác trẻ trung, tinh tế và nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Thay vì sử dụng nắp bật, Huxley đã thiết kế phần nắp của sản phẩm sữa rửa mặt này dưới dạng vòi phun. Thiết kế này sẽ làm người dùng dễ lấy sản phẩm hơn, đặc biệt là vệ sinh và vô cùng tiết kiệm.

Thay vì sử dụng hộp giấy đựng sản phẩm thì ở sản phẩm này Huxley sử dụng hộp nhựa trong suốt nên người mua có thể nhìn xuyên sản phẩm ở bên trong mà không cần mở nắp, thiết kế này vô cùng bắt mắt.

Thành phần

Các dòng mỹ phẩm của hãng Huxley nổi tiếng với độ an toàn, dịu nhẹ và không gây kích ứng da. Sữa rửa mặt Huxley là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Huxley về độ an toàn và lành tính mà nó mang đến cho người sử dụng.

Vậy sản phẩm có những thành phần gì mà lành tính cho da như vậy, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé:

  • Dưỡng chất Hyaluronic Acid có công dụng dưỡng ẩm, giữ nước cho da.
  • Chiết xuất xương rồng Sahara.
  • Chiết xuất cam và chanh cung cấp vitamin C giúp da sáng khỏe, mịn màng
  • Chiết xuất rau má giúp thu nhỏ lỗ chân lông
  • Chiết xuất cây bạch dương trong sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel giúp cải thiện các vấn đề khác của da
  • Một số thành phần thiết yếu khác.

Công dụng

  • Tuy được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, lành tính nhưng sản phẩm vẫn mang lại nhiều công dụng vượt trội cho làn da. Khác với những sản phẩm lành tính khác, tuy lành tính nhưng hiệu quả lên da rất thấp và phải dùng lâu dài mới nhận thấy được hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm, làm cho da mềm mịn. Đặc biệt là dưỡng ẩm dịu nhẹ cho những vùng da khô. Sở dĩ sản phẩm có công dụng trên là nhờ được chiết xuất xương rồng Sahara.
  • Acid Hyaluronic giúp hạn chế tình trạng khô da kéo dài.
  • Chiết xuất chanh cùng chiết xuất cam kết hợp với nhau tạo ra lớp màng chắn vững chắc giúp bảo vệ làn da, giúp da sáng hơn và mịn màng hơn.
  • Chiết xuất rau má giúp cải thiện sắc tố da, se khít lỗ chân lông hiệu quả
  • Dưỡng chất từ cây bạch dương trong sản phẩm này có tác dụng làm trắng da, giúp làn da được đều màu. Đồng thời tăng cường kháng khuẩn, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu: 

Kết cấu của sản phẩm là dạng gel trắng, vô cùng mềm mịn, chỉ cần massage nhẹ vào lòng bàn tay là có thể dễ dàng tạo bọt là hoạt chất sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da.

sua-rua-mat-huxley-cleansing-gel-1650889373

Kết cấu dạng gel vô cùng mịn và dễ dàng tạo bọt

Mùi hương:

Sản phẩm này không chứa hương liệu nên vô cùng lành tính. Sản phẩm có mùi thơm tự nhiên của các loại cam, chanh, cây Bạch Dương… hương thơm vô cùng dịu nhẹ, thoải mái

Mùi hương sản phẩm thường lưu lại trên da mặt một thời gian sau khi sử dụng. Sau một ngày mệt mỏi và một buổi sáng khi thức dậy, sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ cùng với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ giúp bạn sảng khoái và tỉnh táo hơn.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Da mình là loại da cực kỳ nhạy cảm nên sử dụng nhiều sản phẩm rồi mà chưa lựa được sản phẩm ưng ý. Có lần do chủ quan, nên lựa chọn sản phẩm không lành tính kết quả là cả mặt bị kích ứng phải đi đến bác sĩ da liễu.

Sau này được bạn giới thiệu sản phẩm sữa rửa mặt Huxley cleansing gel dành cho da nhạy cảm, mình cũng bán tín bán nghi xong cũng quyết định sử dụng thử.

Kể từ lần đầu sử dụng mình đã vô cùng hài lòng với sản phẩm, mình cực kỳ ấn tượng với thiết kế đơn giản cùng màu trắng tinh khiết nên tạo cảm giác vô cùng sang trọng. Mùi hương thì vô cùng dịu nhẹ mà còn thơm lâu.

Sử dụng xong mình cảm thấy da rất sạch và mềm lại còn ẩm nữa. Sử dụng sản phẩm xong không bị khô da như các sản phẩm trước đây mình đã dùng.

Sau khoảng 3 tháng sử dụng thì mình thấy da mặt mình cải thiện hơn rất nhiều, không còn dễ nổi mụn hay mẩn đỏ . Tình trạng mụn ẩn cũng ít đi và đặc biệt cải thiện được sắc tố da của mình rất nhiều, da sáng và đều màu hơn.

Mình có đứa cháu khoảng 15 16 tuổi đang độ dậy thì nên da nhiều mụn. Mình cũng mua cho cháu dùng thử và kết quả vô cùng bất ngờ, bé sử dụng thì tình trạng mụn có giảm hơn nhưng không bị kích ứng gì cả.

Do đó đây là một sản phẩm mình sẽ lựa chọn dùng lại nhiều lần vì công dụng tuyệt vời mà sản phẩm lại vô cùng lành tính.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có dạng gel trong suốt, dễ tạo bọt, lớp bọt vô cùng mềm mịn
  • Làm sạch tuyệt đỉnh, giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm bám sâu trong da
  • Khả năng cấp ẩm cho da cực kỳ tốt
  • Sản phẩm lành tính, dịu nhẹ và cực an toàn cho làn da nhạy cảm
  • Thiết kế tiện dụng, thiết kế vòi nhấn giúp dễ dàng lấy dung dịch ở bên trong

Nhược điểm

Một nhược điểm duy nhất ở sản phẩm này đó là giá thành vẫn còn khá cao so với mặt bằng chung. Với chai 200ml có giá từ 550.000đ, nên những bạn học sinh, sinh viên sẽ khó tiếp cận dòng sản phẩm này

Kết luận sản phẩm có tốt không?

Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel vô cùng lành tính vì được chiết xuất từ tự nhiên nên đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm đem đến nhiều công dụng tuyệt vời như: làm sạch sâu, cấp ẩm, cải thiện tình trạng da không đều màu, kháng khuẩn và giảm tình trạng khô da.

Sử dụng sản phẩm bạn sẽ không gặp một triệu chứng kích ứng nào vì nó chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và không có mùi hương hiệu.

Chính vì những lý do trên mà sản phẩm này xứng đáng để bạn đem lên kệ mỹ phẩm của mình. Kiên trì sử dụng sẽ đem những lợi ích đáng kinh ngạc.

Hướng dẫn sử dụng

Để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất, bạn cần tuân thủ các bước sau đây

  • Bước 1: Tẩy trang kỹ để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt ra. Đối với những bạn thường xuyên make up thì bước này phải làm thật kỹ
  • Bước 2: Lấy một lượng dung dịch sữa rửa mặt vừa đủ, massage vào lòng bàn tay để tạo bọt
  • Bước 3: Cho dung dịch đã tạo bọt lên mặt, massage theo vòng tròn khắp mặt
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước sạch
  • Bước 5: Tiến hành các bước skincare tiếp theo.

Chú ý:

  • Tuy là sản phẩm lành tính nhưng nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào cũng không nên sử dụng nhé.
  • Nếu lỡ sử dụng mà gặp phải các triệu chứng nào thì ngưng ngay sử dụng sản phẩm
  • Nên kết hợp với máy rửa mặt để đạt hiệu quả cao hơn.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Huxley:

3. Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán sản phẩm sữa rửa mặt Huxley từ những shop online đến offline. Tuy nhiên để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn nên lựa chọn mua ở các shop bán hàng uy tín, chính hãng.

Đây là sản phẩm có giá thành khá cao nên rất dễ bị làm giả, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn sản phẩm kém chất lượng bạn nhé.

sua-rua-mat-huxley-cleansing-gel-1650889393

Ưu đãi tốt nhất

285.000 VNĐ

Xem tại Lazada

380.000 VNĐ

Xem tại Shopee

273.420 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

4. Một số câu hỏi liên quan

Sữa rửa mặt Huxley dành cho da gì?

Sữa rửa mặt Huxley vô cùng lành tính, được chiết xuất từ tự nhiên và không có hương liệu nên sẽ phù hợp với tất cả các loại da từ da thiên dầu, da khô, da hỗn hợp đến da mụn.

Da khô sử dụng sản phẩm này cực kỳ phù hợp vì sản phẩm cung cấp độ ẩm, sẽ làm da không bị khô trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên cũng tùy vào cơ địa và tình trạng da mỗi người, bạn nên đọc kỹ bảng thành phần trước khi sử dụng sản phẩm.

Cách phân biệt sữa rửa mặt Huxley thật và giả?

Điểm đầu tiên để phân biệt sữa rửa mặt Huxley thật và giả là dựa vào mã vạch. Khi dùng điện thoại quét mã thì sản phẩm Huxley sẽ dẫn tới một liên kết cửa hàng sản phẩm chính hãng còn sản phẩm hàng nhái thì không.

Điểm thứ hai để phân biệt sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel thật và giả và dựa vào thiết kế. Bao bì chính hãng thì chữ trên thân chai sẽ rõ nét còn đối với sản phẩm hàng nhái thì chữ được in rất mờ

Cuối cùng, điểm phân biệt giữa hàng thật và hàng giả đó là về mùi hương. Sữa rửa mặt Huxley có mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên, còn sản phẩm hàng nhái do sử dụng nguyên liệu kém chất lượng nên mùi hương “công nghiệp” hơn và nồng hơn.

Do đó cần cảnh giác khi lựa chọn sản phẩm để tránh gây hậu quả nặng nề trên làn da của mình bạn nhé.

Review sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser

5. Kết luận

Trên đây chính là những thông tin chi tiết về sản phẩm, hy vọng bạn có cái nhìn toàn diện về những công dụng của sản phẩm để ra quyết định tậu em nó về bàn trang điểm của mình nhé.

Chính vì những công dụng tuyệt vời mà sữa rửa mặt Huxley cleansing gel mang lại thì đây chính là dòng sữa rửa mặt đáng mua nhất hiện nay,

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!