Review toner Huxley Extract It có tốt không? Dành cho da gì?

12.08.2021 - 21:42

Một trong những dòng toner đang được nhiều chị em tin dùng hiện nay đó là toner Huxley Extract It. Vậy vì sao loại toner này lại được đông đảo giới làm đẹp truyền tai nhau săn lùng như vậy? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mỹ phẩm thần thánh của Huxley này, hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có câu trả lời nhé.

Đôi nét về thương hiệu Huxley

Thương hiệu Huxley

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đã quá nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da rồi. Hiện nay Huxley là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Âu - Mỹ và cũng là thương hiệu dẫn đầu xu hướng sử dụng dầu hạt Prickly Pear Seed Oil.

toner-huxley

Những sản phẩm của nhà Huxley thật sự mang đến trải nghiệm rất tuyệt vời cho người dùng và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Vì sao chọn Toner Extract It của Huxley?

Từ lúc chào sân, Toner Extract It đã rất nổi tiếng với việc:

  • Sở hữu độ pH quá đẹp, đúng chuẩn yêu cầu hoàn hảo là 5.5
  • Tiếp theo đó là việc bảng thành phần có đến 90% nguồn gốc từ thiên nhiên.
  • Đặc biệt nhất là sự có mặt của dầu hạt xương rồng cùng với chiết xuất dung dịch nước có ở thân xương rồng thay thế cho thành phần nước cơ bản.
  • Bên cạnh đó việc không chứa cồn nên đem đến sự dịu nhẹ bậc nhất cho làn da mỏng manh, sản phẩm này phù hợp với mọi làn da, kể cả phụ nữ đang mang bầu.

Chỉ mới điểm nhẹ thực lực của Toner Extract It đã làm cho tớ cảm nhận nó giống như con nhà trâm anh thế phiệt, “giàu” từ trong trứng nước. Từ “giàu” mà tớ dùng là để nói về các tinh hoa dưỡng chất mà nó sở hữu đấy.

Review chi tiết toner Huxley Extract It có tốt không?

Bao bì sản phẩm, texture, mùi hương

Cảm giác sang chảnh là ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm trên tay Huxley Toner Extract It. Màu trắng thuần khiết trong suốt với nắp vặn phía trên và đầu vòi nhỏ để hạn chế việc bạn lỡ tay đổ quá nhiều dung dịch.Trên thân chai có một góc nhỏ in thương hiệu và thông tin sản phẩm. Chỉ thế thôi là đủ toát lên khí chất sang chảnh ngút trời rồi chứ không cần packing cầu kỳ đâu nè.

toner-huxley

Toner Huxley dạng lỏng, trong và không quá đặc. Khi apply lên da có cảm giác mát và thấm nhanh vào da theo kiểu “có như không có”, hoàn toàn không để lại cảm giác bết dính khó chịu chút nào. Toner có mùi hương nhè nhẹ, nếu không để ý thì có khi bạn không nhận ra em ấy có mùi hương đâu.

Từ paking đến kết cấu đều cho mình cảm giác đơn giản và thuần khiết lắm. Bạn có thể sử dụng Huxley Toner Extract It theo cách thông thường là dùng bông tẩy trang thấm lên da mặt hoặc làm mặt nạ dưỡng da, chỉ với một thao tác đơn giản là dùng mặt nạ giấy thấm toner rồi đắp trong vòng 15 đến 20 phút.

Nếu nói có điều gì không hài lòng, mình nghĩ ngay đến giá thành sản phẩm. Với mức giá gần 700.000vnđ cho một chai toner 120ml theo mình là khá cao và thật sự khiến mình khổ tâm lắm khi quyết định đầu tư. Chỉ thế thôi còn lại mình hoàn toàn hài lòng nè!

Công dụng của nước hoa hồng Huxley

  • Hỗ trợ làm dịu da, dưỡng da trắng sáng 
  • Cung cấp dinh dưỡng cần thiết giúp da khỏe mạnh hơn 
  • Cân bằng độ pH, dưỡng ẩm và giảm dầu thừa trên bề mặt da 
  • Kháng viêm, làm dịu và se khít lỗ chân lông 
  • Nuôi dưỡng, phục hồi làn da bị hư tổn, chống lão hóa 
  • Hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn, chống oxy hóa 
  • Làm trắng da, cho bạn một làn da mịn màng 
  • Bảo vệ da toàn diện dưỡng da từ sâu bên trong.

Review trải nghiệm sử dụng toner Huxley Extract It

1. Không quá bất ngờ khi chiết xuất Xương Rồng Opuntia Ficus-Indica Stem Extract đứng ngay đầu bảng. Bên cạnh đó, em ấy còn chứa chiết xuất Bằng Lăng Lagerstroemia Indica Flower Extract & chiết xuất Hoa Hồng Rosa Centifolia Flower Extract.

Theo thông tin từ hãng thì những thành phần tự nhiên này chiếm đến 90% trong tổng nồng độ sản phẩm. Tuy nhiên, đừng thấy vậy mà vội mừng nha. Chiết xuất hoa hồng có mùi thơm mà thường những gì thơm thì dễ kích ứng da nè. Em này cũng không ngoại lệ đâu. May là thành phần hoa hồng không đứng ở đầu bảng nên nó chỉ là chất phụ, không đáng lo lắm.

toner-huxley

Đặc biệt, toner nhà Huxley này còn có chứa dầu Xương Rồng Opuntia Ficus-Indica Seed Oil. Thường thì toner mà chứa gốc dầu là mình né ngay vì sợ dày bí. Nhưng theo tìm hiểu thì được biết là dầu Xương Rồng có khả năng thấm nhanh & sâu vò da hơn các loại tính dầu khác rất nhiều nên cũng yên tâm. Ngoài ra, loại tinh dầu này còn chứa hàm lượng vitamin E cao gấp 400 lần so với dầu Olive nên chống lão hóa cực tốt luôn. Nghe là thấy xiêu lòng rồi:))

2. Mình nói chút về cảm nhận bằng mắt trước nhé. Sản phẩm tuy có bao bì rất giản đơn nhưng lại khiến tớ bị thu hút bởi sự thanh nhã, tinh khiết của nó.

Texture của nó nhìn giống nước tinh khiết thật, nhưng khi đổ ra tay bạn sẽ thấy nó có 1 độ sánh nhẹ không rời rạc như nước thường vì trong dung dịch toner Huxley này chứa rất nhiều dưỡng chất hữu ích.

Tớ thích sản phẩm này ở chỗ nó thấm rất nhanh vào da, tớ nghĩ nó dao động trong khoảng từ 15 – 20 giây đấy.

Mỗi lần thoa Toner Extract It này nó đều cảm thấy an tâm vì làn da đã được uống đủ nước rồi, độ pH lại còn ở mức cân bằng hoàn hảo giúp tớ nhanh chóng lấy lại được sự thăng bằng cho làn da nhạy cảm này vào tạo môi trường hoàn hảo cho các bước dưỡng tiếp theo.

Ami biết các sản phẩm dưỡng da không phải thần thánh đến độ mới dùng vài lần là mọi công dụng đều hiện ra hết, nên bạn đừng vội nản lòng nhé.

Vì 2 ưu tiên của da là dưỡng ẩm và chống lão hoá đều cần một thời gian dài sử dụng đều đặn thì mới nhận thấy được. 

Vì thế tớ vẫn đang kiên trì sử dụng cả bộ 3 sản phẩm của Huxley bao gồm toner này, serum grab water, kem cấp nước Fresh & More để xây dựng “ Vạn Lý Trường Thành” riêng cho da từ độ tuổi còn trẻ.

Hiện tại tớ cũng dùng được hơn 3 tháng rồi, để nói về công dụng của một loại toner thì em Toner extract It này hiệu quả đúng với những gì người ta ca tụng về nó.

Da tớ dù ở buổi nào trong ngày đều có được độ mịn vừa phải, vì da được uống đủ nước nên tuyến bã nhờn cũng không phải hoạt động nhiều, lượng dầu trên da mặt tớ được duy trì ở ngưỡng cho phép để bảo vệ làn da.

Thường 70% nguyên nhân gây ra mụn thường do lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây nên, vì thế việc lỗ chân lông được thông thoáng là 1 việc rất cần thiết mà chúng ta cần triển khai ngay từ khi biết skincare.

Ami bắt bài được nên tìm tới Toner Huxley Extract It để phản dame lại ngay.

Vì loại này có lượng Acid Linoleic cao vừa cân bằng được nồng độ Oleic Acid có ở da để giảm đi tình trạng mụn vừa làm loãng nồng độ bã nhờn từ đó dễ dàng làm sạch sâu lỗ chân lông luôn.

Tớ có nói da tớ thường lăn kim tại nhà với tần suất phù hợp với thể trạng da, mỗi lần lăn kim xong sang hôm sau tớ dùng luôn Toner Ectract It trước bước bôi tế bào gốc Eldas để nó giúp làm dịu và phục hồi da tớ đang bị tổn thương.

Đó là điều mà các loại toner khác khó có thể làm được, vì thực sự nó quá lành tính, quá dịu nhẹ.

Nếu không may, da bạn đang ở mức độ bị tổn thương nhiều, bạn cần nhiều hơn sản phẩm Toner này, bạn hãy tìm tới tớ và nói rõ tình trạng da, tớ sẽ phân tích và điều hướng cho bạn những sản phẩm chuyên biệt giải quyết từng vấn đề nhức nhối cụ thể cho da nhé.

toner-huxley

Ưu, nhược điểm của toner Huxley Extract It

Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn, lành tính, có thể sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau
  • Hiệu quả cao, khả năng thẩm thấu nhanh mà không gây khó chịu cho người dùng 
  • Hỗ trợ cân bằng độ ẩm, dưỡng da tốt 
  • Có cả dạng nước hoa hồng Huxley mini phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển 
  • Làm sáng da, trắng da một cách nhẹ nhàng

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường 

Mặc dù vậy, sản phẩm này lại được lòng rất nhiều người bởi khả năng dưỡng ẩm, cân bằng da tốt, giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Nếu bạn muốn làn da khỏe mạnh thì đừng ngại ngần mà hãy thử sử dụng ngay nhé. 

Toner Huxley dành cho da gì, giá bao nhiêu?

Toner này phù hợp với nhiều loại da và các tình trạng khác nhau của da:

  • Da cực kỳ mẩn cảm với các loại dưỡng da khác.
  • Da gặp các vấn đề về độ ẩm, viêm mụn, dị ứng.
  • Lỗ chân lông to, cấu trúc da yếu ớt, dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường.
  • Làn da không đồng đều màu giữa các vùng, thiếu sức sống.
  • Da có những vết thâm mụn đỏ, đồi mồi, nếp nhăn.
  • Làn da khoẻ mạnh cần được duy trì và bồi dưỡng để giữ được độ trẻ trung.

Toner Huxley giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, giá một lọ toner có giá dao động khoảng 259.000 đồng. Bạn nên chọn mua tại các gian hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.
toner-huxley
Ưu đãi tốt nhất

442.000 VNĐ

Xem tại Lazada

384.000 VNĐ

Xem tại Shopee

401.000 VNĐ

Xem tại Watson

Trên đây là những thông tin về Toner Extract It review - một loại toner rất được ưa chuộng hiện nay. Đây hứa hẹn sẽ là một cực phẩm giúp bạn lấy lại làn da trẻ trung và căng tràn sức sống. Hãy sở hữu ngay một lọ Toner Huxley và trải nghiệm ngay nào!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!