9999+ Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng giúp bạn thành công

23.03.2023 - 11:18

Nếu bạn muốn trở thành người phụ nữ hiện đại - thành công hãy tham khảo những câu nói hay về phụ nữ dưới đây để có thêm tự tin, động lực thay đổi bản thân, thay đổi tư duy và lối sống để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống nhé!

https://chanhtuoi.com/stt-hay-khi-dang-anh-p2331.html

Những câu nói hay về phụ nữ, câu nói ý nghĩa về phụ nữ

STT về phụ nữ hiện đại

Những câu nói về phụ nữ hiện đại dưới đây cho thây phụ nữ xưa và nay có rất nhiều điểm khác biệt. Nếu trước đây, phụ nữ luôn yếu đuối, cam chịu thì nay phụ nữ hiện đại không chỉ thông minh mà còn rất giỏi, luôn độc lập và mạnh mẽ.

1. Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

2. Một người con gái nên có hai điều: sang trọng và tuyệt vời.

3. Có được mấy thằng đàn ông đáng được phụ nữ cư xử thông minh. Chỉ đúng một số thôi, đàn ông đôi lúc thấy nhạt nhẽo và sợ bên cạnh người phụ nữ quá khôn khéo.

4. Đàn bà như em, khổ nhiều rồi, đau nhiều rồi, chịu đủ điều thiệt thòi rồi, nhưng đến cuối cùng thì ai biết? Ai sẽ là người hiểu cho em? Ai sẽ cố gắng tất cả để ở bên em đây?

5. Cánh hoa đẹp nhất cũng không địch nổi với dòng chảy của thời gian. Nhưng nếu được một người đàn ông yêu thương, trân trọng thì dù có như đoá hoa tàn úa hay ngọn nến trước gió, thì trong mắt người ấy, bạn vẫn là người phụ nữ khiến anh ta rung động nhất. Hà tất phải sợ hãi năm tháng vô tình!

6. Sai lầm lớn nhất của đàn bà chính là sau khi chia tay với người đàn ông mà mình yêu thương, vì một phút yếu lòng nào đó ,lại nông nổi quay trở lại ,để rồi sau đó tiếp tục chia tay với cùng một lý do đã cũ, khiến cho trái tim đàn bà càng cảm thấy nhàu nhĩ và đau đớn nhiều hơn.

7. Phải!!! Và thất bại lớn nhất của người phụ nữ không phải là yêu và lấy chồng nghèo mà chính là yêu và lấy người không yêu mình.

8. Phụ nữ làm cho cách xử thế trở nên sáng đẹp và làm cho phép lịch sự thắm đượm tình cảm: họ là thầy dạy chân chính về mỹ quan và là người khích lệ mọi hy sinh… (Gabriel Lagcuve)

9. Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh.

10. Phụ nữ đẹp làm vui mắt. Phụ nữ đức hạnh làm vui lòng người. Người đẹp là vật báu. Người đức hạnh là kho báu. (Napoléon)

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-01

11. Người ta đem đến cho các thiếu nữ một nền giáo dục giúp họ dễ dàng quyến rũ mười người tình hơn là trói buộc một ông chồng. Người ta dạy cho các cô biết đặt bẫy bắt những con chim nhưng không biết đan lồng để nhốt chúng. (Alphose Karr)

12. Nơi người phụ nữ, cái mê hoặc lòng người không phải là vẻ đẹp, mà là sự cao quý. (Euripide)

13. Một người phụ nữ khôn ngoan không muốn bị coi là kẻ thù trong mắt bất kỳ ai; một người phụ nữ khôn ngoan từ chối trở thành nạn nhân của bất kỳ ai. (Maya Angelou)

14. Người phụ nữ trung thành nhất chỉ muốn sông với một người đàn ông nhưng họ vẫn muốn có nhiều người đàn ông khác chết vì họ. (Khuyết danh)

15. Đôi khi có vợ hay ghen cũng là một cái thú vì ông chồng luôn luôn được nghe nhắc đến người mình yêu. (La Rochefocauld)

16. Tình yêu thành thật làm cho người phụ nữ trở nên kín đáo và ít bộc lộ. (Barthe)

17. Phụ nữ luôn luôn phải nhớ về sự tồn tại của mình. Không nên ỷ lại vào người đàn ông sẽ mang đến bi kịch trong cuộc sống.

18. Phụ nữ nên nhận thức rằng tất cả mọi chuyện phải dựa vào bản thân, đừng nghĩ rằng dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền tự mình làm ra. Yêu lấy chính mình. Hạnh phúc phải tự mình cảm nhận.

19. Cuộc sống ngày nay người phụ nữ rất dễ cư xử giống như đàn ông, nhưng để giống một người đàn ông chân chính rất khó.

20. Một người con gái nên có hai điều: sang trọng và tuyệt vời.

21. Khi được một phóng viên hỏi vì sao chưa kết hôn, Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn trả lời: “Tôi không muốn mua cả một con lợn chỉ vì cần 1 cây xúc xích”.

22. Nếu phụ nữ có thể làm được những điều tưởng như không thể. Khi thành công, nó thật sự là một thử thách đối với phái mạnh. Khi thất bại, nó vẫn là một điều đáng tự hào.

23. Người đàn ông nào không thích phụ nữ có trí óc thì không hề thích phụ nữ!

24. Hãy nói một cô gái có tài lãnh đạo, đừng gọi cô ấy hách dịch. Phụ nữ hiện đại cần có cái nhìn như thế.

25. Phụ nữ hiện đại là không điên dại vì yêu. Không ghen với quá khứ vì nó không có tương lai. Phụ nữ hiện đại sống theo phong cách tự lập, không dựa dẫm vào đàn ông.

26. Không có một người phụ nữ nào lại không có một người đàn ông vô danh chiêm ngưỡng, tôn thờ mình.Trong một góc trái tim phụ nữ luôn giữ những tội lỗi mà họ chưa từng phạm phải!

27. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần.

28. Là phụ nữ, hãy tự chủ cuộc sống của mình, phụ nữ muốn hạnh phúc trước tiên hãy làm chủ bản thân mình, đừng để chính mình phải phụ thuộc vào người khác, đừng chỉ biết làm cây tầm gửi. Đàn ông sinh ra để che chở, bao bọc phụ nữ nhưng lại không phải là cây cao bóng cả để người khác dựa dẫm

29. Đàn ông thường mơ ước lấy được một trinh nữ nhưng cư xử như gái làng chơi.

30. Khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời này, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được?

31. Là phụ nữ, đừng tự ôm công việc vào người, trong cuộc sống dù là phái mạnh hay phái yếu ai cũng có những phần việc riêng của mình. Công việc là vô tận, cho dù bạn có làm ngày làm đêm, ngày này qua ngày khác đến hết đời việc vẫn còn. Nhưng nếu là người phụ nữ thông minh muốn được hạnh phúc nên biết cách dung hòa cuộc sống với công việc, đừng ôm việc vào mình, và bắt bản thân phải gồng lưng lên gánh hết phần việc của người khác.

32. Là phụ nữ phải học cách từ bỏ, cái gì không đáng chờ thì hãy quên đi, cái gì không đáng thì gạt qua bên. Bơ đi mà sống!

33. Hãy suy nghĩ như một nữ hoàng. Một nữ hoàng không sợ thất bại. Vì thất bại là nấc thang bước đến thành công.

34. Mỗi phụ nữ, hãy chấm dứt những bổn phận tòng thuộc chồng, để tự định đoạt lấy cách sống và giá trị của mình.

STT phụ nữ ý nghĩa và thấm nhất

Phụ nữ luôn xứng đáng được yêu thương, quan tâm và chăm sóc. Mình sẽ chia sẻ đến mọi người những stt về phụ nữ, những câu nói hay về phụ nữ là để yêu thương để mọi người cùng cảm nhận nhé!

1. Mọi phụ nữ đều đẹp và đôi khi chỉ có cánh mày râu mới nhìn thấy vẻ đẹp tiềm ẩn này.

2. Một cái thở dài của người phụ nữ có thể nói lên nhiều điều, hơn là một bài diễn thuyết của đàn ông.

3. Sắc đẹp tự nó đủ sức thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện.

4. Rượu ngon và lời nói ngọt ngào của người phụ nữ là hai độc dược dịu dàng, mê hoặc lòng người.Sự xúc phạm phụ nữ sẽ bị trừng phạt gấp đôi.

5. Người phụ nữ đẹp sẽ biết dùng ngôn ngữ nói lên sự thật, dùng giọng nói miêu tả sự chân thành, dùng đôi tai lắng nghe lòng trắc ẩn, dùng trái tim của mình để dành cho tình yêu thật sự.

6. Có vợ thì dù hiền hay dữ bạn đều có lợi, nếu vợ hiền bạn sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời, còn nếu vợ dữ, bạn sẽ trở thành triết gia.

7. Những bộ quần áo mà bạn mặc không bao giờ làm cho bạn đẹp lên. Chính bạn đã làm cho chúng trở nên đẹp hơn.

8. Phụ nữ họ luôn thích nói chuyện với người đàn ông kiệm lời. Cô ấy sẽ cho rằng bạn đang lắng nghe.

9. Một người đàn ông chân thành không phải lúc nào cũng nói câu “Anh yêu em” mà là lúc hắn luôn bên bạn dẫu khó khăn hay hạnh phúc.

10. Người ta thường nói lấy lửa thử vàng, lấy vàng thử đàn bà. Lấy đàn bà thử đàn ông.

11. Phụ nữ cần phải biết cách nắm chặt hạnh phúc, đừng tư tưởng với người khác, chớ nên để kẻ khác xen ngang hạnh phúc của mình.

12. Phụ nữ ngốc nói: “Anh cút đi!”.Phụ nữ thông minh nói: “Anh không được rời bỏ em!”.

13. Một phụ nữ họ luôn có nụ cười rạng rỡ và sự giao tiếp cởi mở, thân thiện tốt đẹp hơn cả những trang phục đắt tiền cô gái ấy đang mặc.

14. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu.Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần.

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-02.jpg

15. Phụ nữ luôn mong yêu và được yêu, trong tình yêu họ cũng sợ bị thương, cảm giác e ngại người đàn ông âu yếm không biết có yêu mình lâu dài hay không?

16. Khi một người phụ nữ có thể lấy những viên gạch người đời ném vào mình để xây dựng một bức tường vững chắc, họ đã thật sự đạt được thành công.

17. Con gái, hãy cố gắng là xương rồng mạnh mẽ trước bão giông, đừng mỏng manh như bồ công anh trước gió. Đó là cách giúp bạn sống tốt trong cuộc đời này.

18. Là phụ nữ, dù đêm hôm trước có buồn, có khóc sưng cả mắt, đầu tóc rối bù, thì sáng hôm sau vẫn phải xinh đẹp đứng giữa đời. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được sống như một nữ thần, và cuộc đời họ chính là một cuốn tiểu thuyết vĩ đại nhất.

STT về phụ nữ mạnh mẽ

Những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ tiếp theo đây sẽ giúp chị em dám thay đổi bản thân, thay đổi tư duy để khẳng định giá trị riêng của bản thân.

1. “Một người phụ nữ mạnh mẽ sẽ tự xây dựng thế giới của riêng mình. Cô ấy là một người đủ thông minh để biết rằng điều này sẽ hấp dẫn người đàn ông xứng đáng để cô ấy sẵn sàng chia sẻ thành tựu đó” – Ellen J. Barrier

2. Độ lâu bền của sự đam mê sẽ tỉ lệ thuận với sự kháng cự ban đầu của người phụ nữ.

3. Người phụ nữ chỉ có thể cười khi có thể cười nhưng muốn khóc thì lúc nào cũng được.

4. Sự yếu hèn của người cánh mày râu đã làm nên sức mạnh cho người phụ nữ.

5. Không có tài sản nào quý bằng sự thông minh, không vinh quang nào lớn hơn học vấn và hiểu biết.

6. Phụ nữ ngốc là chăm chăm nhìn vào khuyết điểm của đàn ông. Phụ nữ thông minh là luôn nhìn vào ưu điểm của đàn ông.

7. “Hãy suy nghĩ như nữ hoàng. Nữ hoàng thì không bao giờ sợ thất bại cả. Thất bại chỉ như một bước đệm để tiến tới thành công mà thôi” – Oprah Winfrey.

8. Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ Cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

9. Thế giới này đã có đủ phụ nữ biết cách thông minh, nó cần phụ nữ sẵn lòng đơn giản. Thế giới này đã có đủ phụ nữ biết cách nổi bật, nó cần phụ nữ biết cách can đảm. Thế giới này đã có đủ phụ nữ được ưa thích, nó cần phụ nữ đức hạnh. Chúng ta cần phụ nữ và cả đàn ông nữa, hướng tới sống đúng đắn về đạo đức hơn là đúng đắn về xã giao.

10. Phụ nữ rất mạnh mẽ, họ cũng như túi trà lọc, khi cho nước sôi vào rồi bạn mới thấy sức mạnh của họ như thế nào…

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-03.jpg

11. Người phụ nữ thông minh nghe lời khen để đánh giá đàn ông, còn người ngu ngốc nghe lời khen để tự đánh giá mình.

12. “Tôi hi vọng phụ nữ khắp thiên hạ đừng tiếp tục hỏi vì sao quần áo đắt thế, phải hỏi bản thân tại sao không mua được. Giá cả do thị trường quyết định, không mua được là do bản thân của bạn. Khi bạn nghĩ bản thân mình rẻ mạt, bạn sẽ thấy mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời này, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được

13. Phụ nữ nên nhận thức rằng tất cả mọi chuyện phải dựa vào bản thân, đừng nghĩ rằng dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền tự mình làm ra. Yêu lấy chính mình. Hạnh phúc phải tự mình cảm nhận.

14. Phụ nữ luôn luôn phải nhớ về sự tồn tại của mình. Không nên ỷ lại vào người đàn ông sẽ mang đến bi kịch trong cuộc sống.

15. Người phụ nữ ưu tú thường cô đơn, có 2 dạng, họ cô đơn vì chưa tìm được người xứng đáng (điều hiển nhiên) và ngược lại họ vẫn cô đơn khi bên cạnh họ luôn có một người…nhưng người đó không đủ sức để san sẻ nỗi cô đơn…

16. Cuộc sống ngày nay người phụ nữ rất dễ cư xử giống như đàn ông, nhưng để giống một người đàn ông chân chính rất khó.

17. Phụ nữ hiện đại là không điên dại vì yêu. Không ghen với quá khứ vì nó không có tương lai. Phụ nữ hiện đại sống theo phong cách tự lập, không dựa dẫm vào đàn ông.

18. Nếu phụ nữ có thể làm được những điều tưởng như không thể. Khi thành công, nó thật sự là một thử thách đối với phái mạnh. Khi thất bại, nó vẫn là một điều đáng tự hào.

19. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần.

20. Phụ nữ hiện đại có thể có tình yêu, nhưng cũng có thể không. Không ai nói rằng mọi cô gái đều phải yêu và dựa dẫm vào đàn ông cả. Việc gì đàn ông làm được thì phụ nữ cũng làm được, đôi khi còn làm tốt hơn. Phụ nữ khôn ngoan là phải học cách làm việc của đàn ông. Cứng rắn, quyết đoán, dứt khoát và mạnh mẽ. Một người phụ nữ độc lập, không bao giờ phải nhờ vả ai làm hộ mình bất cứ điều gì mới là người phụ nữ hạnh phúc. Là phụ nữ phải học cách từ bỏ, cái gì không đáng chờ thì hãy quên đi, cái gì không đáng thì gạt qua bên. Bơ đi mà sống!

21. Đằng sau người đàn ông thành công là bóng hình của một người phụ nữ. Còn đằng sau người phụ nữ thành công là sự cô đơn.

22. Là phụ nữ, phải biết tự yêu thương lấy bản thân mình, nếu bạn không tự yêu bản thân mình, thì bạn cũng không thể làm điều đó với ai, đồng nghĩa với việc bạn không thể mong mỏi người khác sẽ làm điều này với bạn.

23. Tình yêu… Ai cần tình yêu chứ? Chỉ cần một phụ nữ vẫn có sách, có hội các cô bạn thân và thi thoảng là một cơn say nắng thoáng qua, cô ấy hoàn toàn ổn.

24. Là phụ nữ hãy cứ xinh đẹp và làm những gì mình thích. Đừng cố sống trong vỏ bọc của người khác.

25. Độc thân thì cũng có gì là to tác lắm đâu, miễn là không cảm thấy cô đơn, miễn là vẫn có người để gọi đi cafe khi buồn và ở bên khi bạn bệnh tật.

26. Độc thân không có nghĩa là em không tốt, mà là do anh không đủ tốt để có em thôi.

27. Hãy trở thành một người con gái quyến rũ để tất cả các chàng trai đều muốn có chứ không phải yếu đuối luôn dựa dẫm vào các chàng trai.

28. Độc thân không có nghĩa là bạn bị bỏ rơi, mà là một sự lựa chọn. Đó là lựa chọn để bạn không còn phải dựa vào tình trạng mối quan hệ để định nghĩa bản thân. Đó là khi bạn được biết đến bởi chính những giá trị do bạn tạo ra.

29. Bạn không nhất thiết phải có người yêu thì mới được hạnh phúc.

30. Làm phụ nữ độc thân chẳng có gì tệ… ngoại trừ việc phải tự chăm lo cho cái xe của mình

Những câu nói hay về phụ nữ phụ nữ thông minh

Người phụ nữ thông minh luôn biết cách làm cho mình trở lên nổi bật. Những câu status hay về phụ nữ thông minh dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra được phụ nữ thông minh giỏi đến đâu nhé!

1. Phụ nữ thông minh không than thở về cuộc sống khó khăn

2. Phụ nữ thông minh khiến đàn ông nể phục

3. Phụ nữ thông minh không tiếc nuối quá khứ

4. Phụ nữ thông minh không vướng tình tay ba

5. Phụ nữ thông minh không sống dựa dẫm vào đàn ông

6. Phụ nữ thông mình biết tự cách xoay xở

7. Phụ nữ thông minh quan tâm đến cách sử dụng tiền chứ không phải có bao nhiêu tiền

8. Phụ nữ thông minh đánh giá cao vai trò của gia đình

9. Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá trưng diện vẻ bề ngoài, họ chỉ cần một người đàn ông chung thủy nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ.

10. Người phụ nữ thông minh là người chiếm được lòng yêu của người những kẻ chung quanh và kế cận bên mình, chứ không cần lòng kính cẩn tôn sùng của những người xa lạ.

11. Cá tính. Sự thông minh. Sức mạnh. Phong cách. Đó là những điều làm nên vẻ đẹp.

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-04.jpg

12. Một người phụ nữ thanh lịch là khi cô ấy hòa điệu với chính bản thân mình. (Giambattista Valli)

13. Một người phụ nữ trưởng thành có quyền quyết định những gì sẽ xảy ra với cuộc sống và cơ thể của cô ấy. (Calvin Klein)

14. Sự tinh tế không phải để được chú ý, mà là để được ghi nhớ. (Giorgio Armani)

15. Trước phái đẹp và âm nhạc, thời gian sẽ trở thành vô nghĩa. (A.Xmit)

16. Một người phụ nữ trông như thế nào không phải là vấn đề, chỉ cần cô ấy tự tin thì cô ấy sẽ luôn gợi cảm bất chấp tuổi tác. (Paris Hilton)

17. Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ .

18. Người phụ nữ mạnh mẽ hấp tấp vứt bỏ thế mạnh của mình còn kém cỏi hơn người phụ nữ yếu ớt chẳng bao giờ có thế mạnh nào để ném đi.(Thomas Hardy)

19. Tiền bạc cũng như đàn bà: muốn giữ nó thì phải săn sóc nó, bằng không nó đi tạo hạnh phúc cho người khác. (E. Bourdet)

20. Tri thức đúng đắn của nhân loại là phụ nữ. (Henry Brooks Adams

Những câu nói hay về phụ nữ bản lĩnh, có đam mê, hoài bão

1. Mỗi người chúng ta đều có thể xác định hoài bão và sự phát triển của chính mình. Mục tiêu là hãy cùng xây dựng một thế giới nơi mà kỳ vọng không phải được đặt ra bởi những định kiến ghìm hãm chúng ta, mà bởi niềm đam mê cá nhân, tài năng và sự yêu thích” – Sheryl Sandberg.

2. Hãy theo đuổi những gì mà bạn thật sự đam mê” – Diana Sawyer”

3. Hãy làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai. Bạn không thể đạt được cái bạn muốn bằng cách phàn nàn, hay la lối hay từ bỏ. Bạn sẽ đạt được bằng cách giành lấy chúng” – Barbara Walter.

4. Chúng ta phải chấp nhận rằng không phải lúc nào chúng ta cũng đưa ra quyết định đúng đắn, rằng thỉnh thoảng chúng ta sẽ làm hỏng mọi việc, hiểu rằng thất bại không phải là đối ngược của thành công mà là một phần của thành công” – Arina Huffington.

5. Tôi thường làm những việc mà mình có chút không sẵn sàng. Tôi nghĩ đó là cách mà người ta trưởng thành. Đến một lúc mà bạn nghĩ “Chà, tôi không chắc là tôi có thể làm nó” và bạn vẫn vượt qua được, đó là một bước ngoặt trong cuộc đời bạn” – Marissa Mayer.

6. Không có nỗi đau, sẽ không có sự chịu đựng; không có những chịu đựng đớn đau, chúng ta sẽ không bao giờ trưởng thành từ những lỗi lầm. Hãy mạnh dạn đương đầu, vì không thể chạm vào cuộc sống mà thiếu vắng những trải nghiệm đau đớn” – Angelina Jolie.

7. “Thật nhảm nhí khi nói những cô gái trẻ như nàng công chúa mỏng manh dễ vỡ. Không hề như thế, tôi đã xác định mình sẽ là một chiến binh – một người đấu tranh cho quyền bình đẳng của phụ nữ” – Emma Watson

8. “Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son để tiếp tục chiến đấu” – Coco Chanel

9. Bí mật của việc tiến lên là bắt đầu” – Sally Berger

10. “Hãy suy nghĩ như một nữ hoàng. Một nữ hoàng sẽ không sợ thất bại. Thất bại là bước đệm cho sự vĩ đại” – Oprah Winfrey

11. “Một người phụ nữ giống như một túi trà, bạn không bao giờ biết cô ấy mạnh mẽ tới mức nào cho đến khi bạn đặt cô ấy vào nước nóng” – Eleanor Roosevelt

12. “Tôi chưa bao giờ gặp một phụ nữ yếu đuối, chỉ là họ chưa thể hiện hết sức mạnh của bản thân. Khi những bi kịch kéo đến, họ mới chứng tỏ sự mạnh mẽ của mình. Thông điệp ở đây là hãy để những sức mạnh ấy được thể hiện trước khi bi kịch xuất hiện” – Diane Von Furstenberg

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-05.jpg

13. “Một người phụ nữ mạnh mẽ sẽ tự xây dựng thế giới của riêng mình. Cô ấy là một người đủ thông minh để biết rằng điều này sẽ hấp dẫn người đàn ông xứng đáng để cô ấy sẵn sàng chia sẻ thành tựu đó” – Ellen J. Barrier

14. “Có sai không khi một người phụ nữ mong đợi người đàn ông đến và xây dựng thế giới cô ấy muốn hơn là để tự mình tạo nên thế giới đó?” – Anaïs Nin

15. “Tôi không phải là chim, vì thế tôi không cần một chiếc lồng giam giữ. Tôi là một con người tự do với một ý chí độc lập” – Charlotte Bronte

16. “Đừng từ bỏ việc cố gắng làm những gì bạn thực sự muốn làm. Đi về nơi mà bạn cảm nhận được tình yêu và cảm hứng, tôi không nghĩ rằng bạn có thể đi sai” – Ella Fitzgerald

17. “Hãy là cô gái mạnh mẽ có thể vượt qua điều tồi tệ nhất. Hãy là cô gái không hề sợ hãi và dám đương đầu với bất cứ điều gì. Hãy là cô gái độc lập, không cần một người đàn ông. Là cô gái không bao giờ lùi bước” – Khuyết danh

18. “Tôi rất cứng rắn, tôi rất tham vọng. Tôi biết chính xác mình muốn gì. Nếu điều đó làm tôi trông có vẻ khó ưa trong mắt người khác, tôi sẵn sàng” – Madonna

19. “Một người phụ nữ trông như thế nào không phải là vấn đề, chỉ cần cô ấy tự tin thì cô ấy sẽ luôn gợi cảm bất chấp tuổi tác” – Paris Hilton

20. “Rất nhiều người sẽ nói ‘quyến rũ’ chỉ về những đường cong trên cơ thể. Nhưng đối với tôi, ‘quyến rũ’ là một người phụ nữ tràn đầy tự tin” – Allegra Versace

21. “Tôi có niềm tin vào sự mạnh mẽ khi mọi thứ dường như đi sai hướng. Tôi tin rằng những cô gái hạnh phúc chính là những cô gái xinh đẹp nhất. Tôi tin rằng ngày mai sẽ khác đi và điều kỳ diệu sẽ xuất hiện” – Audrey Hepburn

22. “Bởi vì bạn là phụ nữ, mọi người sẽ áp đặt suy nghĩ của họ lên bạn, và đặt ra cho bạn những ranh giới nhất định. Họ sẽ nói về cách bạn ăn mặc, cách cư xử, người bạn có thể gặp gỡ và nơi bạn có thể đến. Tuy nhiên, đừng sống trong bóng tối dưới sự phán xét của mọi người. Hãy đưa ra những lựa chọn riêng dựa trên sự thông minh của bạn” – Amitabh bachchan

23. “Danh dự của một thiếu nữ thuộc về nàng nên nàng suy nghĩ rất cẩn thận. Danh dự của người đàn bà là thuộc về chồng, nên nàng suy nghĩ ít hơn” – Khuyết danh

Những câu nói hay về phụ nữ hạnh phúc

Phụ nữ xứng đáng có quyền được hạnh phúc. Nếu không có phụ nữ chúng ta cũng không tồn tại. Xin gửi tặng đến bạn đọc Top những stt hay về phụ nữ hiện đại dưới đây nhé!

1. Phụ nữ dù độc lập và mạnh mẽ đến đâu thì cũng luôn cần được yêu thương, che chở.

2. Mọi phụ nữ đều đẹp dù cho vẻ ngoài của họ có thế nào. Bạn chỉ cần cảm nhận linh hồn của cố ấy với sự tôn trọng và đánh giá đúng mực.

3. Là phụ nữ, hãy sống như cây như hoa, dù không ai nhìn ngắm chiêm ngưỡng,vẫn luôn tươi xanh, vẫn luôn nở rộ.

4. Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần.

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-06.jpg

5. Lời ngon tiếng ngọt của đàn ông đối với phụ nữ là cây thuốc phiện. Biết rõ có độc, nhưng muốn ngừng mà không ngừng được.

6. Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son để tiếp tục chiến đấu.

7. Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn.

8. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết rằng mình đẹp.

9. Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người phụ nữ.

10. Tự nhiên mang lại cho bạn một gương mặt trẻ đẹp ở tuổi hai mươi, và đem lại cho bạn cả sự tự tin trên khuôn mặt khi ở tuổi năm mươi.

11. Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá chưng diện vẻ bề ngoài. Họ chỉ cần một người đàn ông chung thủy nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ.

12. Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

13. Người phụ nữ chỉ có thể cười khi có thể cười nhưng muốn khóc thì lúc nào cũng được.

14. Sự yếu hèn của người cánh mày râu đã làm nên sức mạnh cho người phụ nữ.

15. Phụ nữ ngốc là chăm chăm nhìn vào khuyết điểm của đàn ông. Phụ nữ thông minh là luôn nhìn vào ưu điểm của đàn ông.

16. Phụ nữ luôn luôn phải nhớ về sự tồn tại của mình, không nên ỷ lại vào người đàn ông. Như vậy dễ mang đến bi kịch trong cuộc sống.

17. Phụ nữ hiện đại là không điên dại vì yêu. Không ghen với quá khứ vì nó không có tương lai.

18. Đàn bà như em, khổ nhiều rồi, đau nhiều rồi, chịu đủ điều thiệt thòi rồi, nhưng đến cuối cùng thì ai biết? Ai sẽ là người hiểu cho em? Ai sẽ cố gắng tất cả để ở bên em đây?

19. Phải!!! Và thất bại lớn nhất của người phụ nữ không phải là yêu và lấy chồng nghèo mà chính là yêu và lấy người không yêu mình.

20. Phụ nữ thông minh không than thở về cuộc sống khó khăn.

21. Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ.

22. Tiền bạc cũng như đàn bà: muốn giữ nó thì phải săn sóc nó, bằng không nó đi tạo hạnh phúc cho người khác.

23. Độc thân không đáng sợ. Đáng sợ chính là rõ ràng đang yêu, vậy mà vẫn như chỉ có một mình.

24. Bạn độc thân, nhưng bạn là một cô gái có giá trị nhé.

25. Khóc hay cười đều do tự mình chọn lựa. Thế nên, đừng đổ lỗi rằng vì một chàng trai nên cuộc sống của mình đang rất tối tăm!

26. Cuộc sống độc thân luôn tự do nhất, bạn có thể đi bất cứ đâu, gặp bất cứ ai mà không sợ mất lòng người khác.

27. Phụ nữ thường có 5 nỗi sợ: Nghèo, xấu, già, chết và bị bỏ rơi.

28. Phụ nữ có thể tha thứ khi mình chịu thiệt thòi, nhưng không bao giờ quên được sự khinh miệt của người khác dành cho mình.

29. Phụ nữ khôn ngoan hơn đàn ông vì họ biết ít hơn nhưng hiểu nhiều hơn.

30. Phụ nữ bao giờ cũng yêu vì tài trước khi yêu vẻ bề ngoài.

31. Người phụ nữ lập gia đình hạnh phúc cô ấy cũng luôn hết sức sung sướng nếu có một chàng tai tuyệt vời nào đó mong cô ấy còn tự do!

32. Người phụ nữ đẹp sẽ biết ngôn ngữ nói lên sự thật, dùng giọng nói miêu tả sự chân thành, dùng đôi tai lắng nghe lòng trắc ẩn, dùng trái tim của mình để dành cho tình yêu thật sự.

33. Tự nhiên mang lại cho bạn một gương mặt trẻ đẹp ở tuổi hai mươi, và đem lại cho bạn cả sự tự tin trên khuôn mặt khi ở tuổi năm mươi.

34. Im lặng đem đến cho người phụ nữ sự kính nể.

35. Có vợ thì dù hiền hay dữ bạn đều có lợi, nếu vợ hiền bạn sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời, còn nếu vợ dữ, bạn sẽ trở thành triết gia. ( Bec-xong )

36. Mọi phụ nữ đều đẹp dù cho vẻ ngoài của họ có thế nào. Bạn chỉ cần cảm nhận linh hồn của cố ấy với sự tôn trọng và đánh giá đúng mực. Đường tới trái tim chính là cách quan trọng nhất. Phụ nữ là món quà lớn nhất mà Thượng đế mang lại cho con người. Chúng ta nên trân trọng và bảo vệ họ, những con người ta yêu và một nửa thế giới.

37. Tự nhiên mang lại cho bạn một gương mặt trẻ đẹp ở tuổi hai mươi, và đem lại cho bạn cả sự tự tin trên khuôn mặt khi ở tuổi năm mươi.

38. Vẻ đẹp của một người phụ nữ không phải là ở những bộ đồ mà cô ấy mặc, số tiền mà cô ấy có, hay cách cô ấy chải tóc. Vẻ đẹp của phụ nữ được nhìn thấy trong mắt cô ấy, bởi đó là cánh cửa trái tim cô, nơi mà tình yêu ngụ trị. Vẻ đẹp thực sự luôn được phản ảnh trong tâm hồn mỗi người phụ nữ.

39. Một người phụ nữ có khuôn mặt đẹp thu hút những chàng thích tán tỉnh, một phụ nữ trái tim nồng thu hút chàng đang yêu, một người phụ nữ với tính cách cởi mở sẽ thu hút được một người đàn ông.

40. Những bộ quần áo mà bạn mặc không bao giờ làm cho bạn đẹp lên. Chính bạn đã làm cho chúng trở nên đẹp hơn.

41. Mọi phụ nữ đều đẹp dù cho vẻ ngoài của họ có thế nào. Bạn chỉ cần cảm nhận linh hồn của cố ấy với sự tôn trọng và đánh giá đúng mực.

42. Lời ngon tiếng ngọt của đàn ông, đối với phụ nữ là cây thuốc phiện. Biết rõ có độc, nhưng là muốn ngừng mà không ngừng được.

43. Phần lớn người phụ nữ đều có nhiều suy nghĩ nông cạn và trẻ con. Nhưng phụ nữ họ có tầm phạm vi ảnh hưởng lớn đến gia đình, xã hội.

44. Mọi phụ nữ đều đẹp, và đôi khi chỉ có đấng mày râu mới nhìn thấy vẻ đẹp này.

45. Bạn không thực sự biết một cô gái xinh đẹp như thế nào cho đến khi gặp cô ấy, đó là vẻ đẹp trong nhân cách.

46. Hỡi tất cả phụ nữ, bạn có muốn gặp tình yêu của cuộc đời mình? Hãy nhìn vào gương và bạn sẽ tìm được câu trả lời.

47. Phụ nữ giống như những túi trà – bạn không bao giờ biết sức mạnh của cô ấy cho đến khi bạn ngâm vào nước nóng.

48. Cuộc đời anh là một cơn mộng kéo dài. Nó trôi qua thật êm đềm và tĩnh lặng anh chìm đắm trong cơn mơ đó tưởng chừng như không bao giờ tỉnh giấc và để rồi vào một ngày đẹp trời anh đã choàng tỉnh cơn mộng đó vì đã có một người con gái đến đánh thức con tim tình yêu đang ngủ say của anh dậy. Người con gái ấy có tên…

49. Một cái thở dài của người phụ nữ nói lên nhiều điều (và có ý nghĩa to lớn) hơn là một bài diễn thuyết của đàn ông.

50. Phụ nữ họ luôn thích nói chuyện với người đàn ông kiệm lời. Cô ấy sẽ cho rằng bạn đang lắng nghe.

Câu nói hay truyền cảm hứng của các nữ doanh nhân

Làm kinh doanh không hề dễ đặc biệt là phụ nữ làm kinh doanh, gặp nhiều khó khăn và thắc thức. Đôi lúc áp lực nhiều chuyện, chắc chắn họ sẽ thấy nản lòng. Nếu bạn đang trong trường hợp này hãy tham khảo những câu nói hay về phụ nữ kinh doanh, những câu nói truyền cảm hứng cho các nữ doanh nhân dưới đây để có niềm tin và tiếp tục cố gắng nhé!

1. Nếu bạn vượt qua cảm giác sợ hãi, cảm giác phải chấp nhận rủi ro, điều kỳ diệu sẽ xảy ra - Marissa Mayer, CEO Yahoo

2. Thành công không phải là số tiền bạn kiếm được, mà là sự khác biệt bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác- Michelle Obama, đệ nhất phu nhân nước Mỹ

3. Hãy làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai. Bạn không thể đạt được cái bạn muốn bằng cách phàn nàn, hay la lối hay từ bỏ. Bạn sẽ đạt được bằng cách giành lấy chúng- nhà báo Barbara Walter

4. Tôi thức dậy vào mỗi buổi sáng và tự hỏi mình "Điều gì tôi có thể làm trong 24 giờ tới để giúp công ty tiến lên phía trước" - Leah Busque, nhà sáng lập kiêm CEO của TaskRabbit

5. Phụ nữ đừng sợ ngần ngại tiến về phía trước - Sarah Wood, nhà đồng sáng lập kiêm COO của Unruly Media

6. Nếu người khác hoài nghi về việc tiến xa của bạn, hãy tiến lên thật xa để không còn nghe thấy những lời nói của họ về bạn nữa - Michele Ruiz, CEO Ruiz Strategies

7. Tôi chính là bằng chứng rằng không cần phải là người trong ngành mới có thể hiểu biết về thời trang và gây được ảnh hưởng với nền công nghiệp này - Susan Gregg Koger, nhà đồng sáng lập của ModCloth

8. Bạn phải làm những việc mà bạn nghĩ là bạn không thể làm được – Eleanor Roosevelt, Phu nhân của cựu Tổng thống Mỹ Franklin.D. Roosevelt

9. Mỗi người chúng ta đều có thể xác định hoài bão và sự phát triển của chính mình. Mục tiêu là hãy cùng xây dựng một thế giới nơi mà kỳ vọng không phải được đặt ra bởi những định kiến ghìm hãm chúng ta, mà bởi niềm đam mê cá nhân, tài năng và sự yêu thích- Sheryl Sandberg, COO Facebook

10. Chúng ta phải chấp nhận rằng không phải lúc nào chúng ta cũng đưa ra quyết định đúng đắn, rằng thỉnh thoảng chúng ta sẽ làm hỏng mọi việc, hiểu rằng thất bại không phải là đối ngược của thành công mà là một phần của thành công - Arina Huffington, nhà sáng lập

11. “Trong cuộc sống có những thất bại không thể tránh khỏi. Không thể nào sống mà không thỉnh thoảng mắc sai lầm, trừ khi bạn sống một cách thận trọng đến mức mà bạn chẳng đang sống chút nào – trong trường hợp đó, bạn cũng đã mặc định sự thất bại” — J.K. Rowling, tác giả bộ truyện Harry Potter.

12. “Bất cứ điều gì bạn nghĩ bạn muốn làm – và bất cứ chuyện gì bạn nghĩ đang ngăn cản bạn khỏi những điều ấy – hãy dừng việc biện hộ lại. Bạn có thể làm bất cứ điều gì” – Katie Beauchamp, đồng sáng lập Birchbox.

13. “Người ta thường trả lời tử tế hơn với những ai biết rõ những gì họ muốn” – Anna Wintour, tổng biên tập tạp chí Vouge.

14. “Duyên dáng là khi gặp những khoảnh khắc khó khăn trong cuộc hành trình và biết vực dậy bản thân, trở nên đủ khát khao để học hỏi và không quá hà khắc với bản thân” – Michelle Peluso – CEO của Glit Group.

15. “Nhân quyền là nữ quyền, và nữ quyền là nhân quyền. Chúng ta đừng quên rằng trong số những quyền đó có quyền được tự do phát biểu – và quyền được lắng nghe” — Hillary Clinton, cựu Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ, người đang tranh cử tổng thống nhiệm kì 2016.

16. “Lãnh đạo là một khái niệm khó định nghĩa, một lãnh đạo tốt lại càng khó định nghĩa hơn. Nhưng nếu bạn có thể khiến người ta theo bạn đến tận cùng trái đất, bạn là một lãnh đạo vĩ đại” — Indra Nooyi, Giám đốc điều hành của PepsiCo.

17. “Xóa bỏ tiêu cực, nhấn mạnh tích cực” — Donna Karan, nhà thiết kế thời trang Mỹ và là chủ nhân của thương hiệu DKNY.

18. “Tôi đã chẳng biết tôi muốn làm gì, nhưng tôi luôn biết về người phụ nữ mà tôi muốn trở thành” — Diane von Furstenberg, nhà thiết kế thời trang người Mỹ, người sáng lập thương hiệu DVF.

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-07.jpg

19. “Tôi thường làm những việc mà tôi có một chút chưa sẵn sàng thực hiện chúng. Tôi nghĩ đó là cách mà bạn trường thành. Khoảnh khắc bạn e dè “Tôi không thực sự chắc chắn mình có thể làm điều này”, và rồi bạn vượt qua được chúng, đó chính là khi bạn tạo nên sự đột phá” — Marissa Mayer, CEO của Yahoo.

20. “Những giấc mơ rất đáng yêu nhưng chúng chỉ là những giấc mơ. Thoáng qua, phù du và đẹp đẽ. Nhưng giấc mơ sẽ chẳng thể trở thành hiện thực chỉ vì bạn mơ về chúng. Chính lao động chăm chỉ mới giúp chúng có thể xảy ra. Chính lao động chăm chỉ tạo nên sự thay đổi” — Shonda Rhimes, chỉ đạo sáng tạo và sản xuất của phim truyền hình “Grey’s Anatomy”, “Scandal”.

21. “Lãnh đạo là giúp những người khác trở nên tốt hơn nhờ sự hiện diện của bạn và đảm bảo tác động đó vẫn diễn ra cả khi bạn vắng mặt.” — Sheryl Sandberg, Giám đốc tác nghiệp của Facebook.

22. “Thành công không phải dựa vào việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền; nó là về những sự thay đổi mà bạn tạo ra trong cuộc sống của những người khác” — Michelle Obama.

23. “Chúng ta phải chấp nhận rằng không phải lúc nào chúng ta cũng có những quyết định đúng đắn, rằng đôi khi chúng ta sẽ phá hoại một cách thậm tệ – và hiểu rằng thất bại không đối lập với thành công, nó là một phần của thành công” — Arianna Huffington, sáng lập trang báo Huffington Post.

24. “Học từ mỗi sai lầm, bởi vì mỗi trải nghiệm, đặc biệt là những sai lầm, chúng có mặt là để dạy bạn và thúc bạn càng trở thành bạn chính bạn hơn” — Bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey.

25. Nếu bạn thực sự muốn làm một điều gì, và có niềm tin vào nó thì cứ tiếp tục tiến về phía trước, và thành công sẽ tìm đến bạn -  Cassandra Sanford- nhà đồng sáng lập kiêm CEO của tập đoàn KellyMitchell

26. Người ta thường không nắm lấy cơ hội vì không đúng thời điểm, vì tài chính không đảm bảo. Quá nhiều người nghĩ rộng hơn mức cần thiết như thế. Đôi khi bạn chỉ cần nắm lấy nó - Mitchelle Zatlyn- nhà đồng sáng lập của Cloudflare

Top những câu nói hay về vẻ đẹp người phụ nữ

Phụ nữ như những đóa hoa hồng luôn xinh đẹp, tinh khôi và yêu kiều. Vẻ đẹp của họ được thể hiện qua những câu nói hay về phụ nữ xinh đẹp dưới đây. Cùng đọc và cảm nhận nhé!

1. Hãy trở thành người đàn bà soi gương mà không bao giờ tự ti vì cảm thấy mình xấu.

2. Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần.

3. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết rằng mình đẹp.

4. Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ.

5. Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người phụ nữ.

6. Không phải những người đẹp là những người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp.
7. Người phụ nữ đẹp sẽ biết ngôn ngữ nói lên sự thật, dùng giọng nói miêu tả sự chân thành, dùng đôi tai lắng nghe lòng trắc ẩn, dùng trái tim của mình để dành cho tình yêu thật sự.

8. Tự nhiên mang lại cho bạn một gương mặt trẻ đẹp ở tuổi hai mươi, và đem lại cho bạn cả sự tự tin trên khuôn mặt khi ở tuổi năm mươi.

9. Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá trưng diện vẻ bề ngoài, họ chỉ cần một người đàn ông chung thủy nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ.

10. Mọi phụ nữ đều đẹp dù cho vẻ ngoài của họ có thế nào. Bạn chỉ cần cảm nhận linh hồn của cố ấy với sự tôn trọng và đánh giá đúng mực.

11. Lời ngon tiếng ngọt của đàn ông, đối với phụ nữ là cây thuốc phiện. Biết rõ có độc, nhưng là muốn ngừng mà không ngừng được.

12. “Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son để tiếp tục chiến đấu” – Coco Chanel

13. “Hãy yêu thương bản thân, hãy chăm sóc cho mình thật tốt. Hãy ăn cơm đúng giờ, hãy đi ngủ sớm một chút. Thích thứ gì thì mua, thích đi đâu thì tiết kiệm tiền để đến đó. Người có thể không có ai yêu, nhưng nhất định phải yêu lấy chính mình” – Ngọc Trinh

14. Một người đàn bà có ngoại hình xấu nhưng đẹp lòng là người đàn bà đẹp.

15. “Là phụ nữ, hãy sống như cây như hoa, dù không ai nhìn ngắm chiêm ngưỡng, vẫn luôn tươi xanh, vẫn luôn nở rộ”

16. “Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn.” – Charlene Phan

17. “Rất nhiều người sẽ nói ‘quyến rũ’ chỉ về những đường cong trên cơ thể. Nhưng đối với tôi, ‘quyến rũ’ là một người phụ nữ tràn đầy tự tin” – Allegra Versace

18. Một người đàn bà xấu mặt nhưng đẹp lòng là người đàn bà đẹp.

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-08.jpg

19. Không có một người phụ nữ nào lại không có một người đàn ông vô danh chiêm ngưỡng, tôn thờ mình. (Giracdanh)

20. Phụ nữ làm cho cách xử thế ở đời được trau chuốt và khiến người ta chuộng sự lễ độ. Họ là thầy dạy chân chính về mĩ quan và là người khích lệ mọi hi sinh. Hiếm có người đàn ông nào yêu thương họ mà lại là người man rợ. ( G. Legouve )

21. Hãy trở thành người đàn bà soi gương mà không bao giờ tự ti vì cảm thấy mình xấu.

22. Giữa cuộc sống bộn bề có thứ ánh sáng trong sáng, hiền dịu là phụ nữ. Đó là thứ ánh sáng của tình mẫu tử của người mẹ, lòng chung thủy, son sắc của cô gái,… tạo nên một thế giới tuyệt vời.

23. Một cái thở dài của người phụ nữ nói lên nhiều điều hơn là một bài diễn thuyết hay của người đàn ông.

24. Rượu ngon và lời nói ngọt ngào của người phụ nữ là hai độc dược dịu dàng, mê hoặc lòng người.

25. Sự xúc phạm phụ nữ sẽ bị trừng phạt gấp đôi.

26. Độ lâu bền của sự đam mê sẽ tỉ lệ thuận với sự kháng cự ban đầu của người phụ nữ.

27. Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho chính mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh rộng mở.

28. Phụ nữ mà ghen tuông với quá khứ thì sẽ không có tương lai; phụ nữ mà ghen với tương lai thì không còn quá khứ.

29. Không có phụ nữ xấu…Chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp. (La Bruyere)

30. Ðẹp và được yêu ấy mới chỉ là phụ nữ. Xấu mà biết cách làm cho mình được yêu ấy là công chúa. (J. Barbey Daurevily)

31. Không phải những người đẹp là những người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp. (Khuyết danh)

32. Nàng che dấu một trái tim sắt đá dưới cái hình hài mảnh khảnh và duyên dáng. (Balzac)

33. Đối với người phụ nữ, yên lặng cũng là một thứ trang sức. (Sophocle)

34. Người phụ nữ chỉ có thể cười khi có thể cười nhưng muốn khóc thì lúc nào cũng được.

35. Vàng khiến người phụ nữ cảm động: phụ nữ khiến đàn ông rung động.

36. Phụ nữ thường có năm nỗi sợ: Nghèo, xấu, già, chết và bị bỏ rơi.

37. Người phu nữ đẹp đạt được thành công dễ dàng hơn người phụ nữ thông minh. Chỉ đơn giản là những người đàn ông mù thì ít, bù lại những người đàn ông ngốc nghếch thì lại quá nhiều.

38. Sự yếu hèn của người cánh mày râu đã làm nên sức mạnh cho người phụ nữ.

39. Phụ nữ có thể tha thứ khi mình chịu thiệt thòi, nhưng không bao giờ quên được sự khinh miệt của người khác dành cho mình.

40. Cả cuộc đời của người phụ nữ chính là một bài lịch sử về những yêu thương.

41. Khổ đau là khuôn đúc lên tâm hồn người phụ nữ để trở nên thành cao cả.

42. Phụ nữ khôn ngoan hơn đàn ông vì họ biết ít hơn nhưng hiểu nhiều hơn.

43. Cái đẹp u buồn của người phụ nữ là cái đẹp rung động lòng người mãnh liệt nhất.

44. Đàn bà hoàn toàn thấy rõ rằng họ càng vâng lời bao nhiêu thì họ càng chỉ huy bấy nhiêu. (Jules Michelet)

45. Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần.

46. Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ.

47. Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người phụ nữ.

48. Người phụ nữ cảm nhận và nói theo trực giác con tim nên ít khi có sự sai lầm.

49. Phụ nữ thông minh hay không, xinh đẹp hay không, chưa hẳn là điều cô ấy tự hào nhất. Điều khiến cô ấy hạnh phúc hơn cả là có một người thật lòng yêu thương mình.

50. Không phải những người đẹp là những người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp.

51. Bí quyết hạnh phúc của người phụ nữ là tự tìm cái vui trong bổn phận. (Dr. Auton)

52. Người phụ nữ cảm và nói theo trực giác của con tim nên chẳng bao giờ sai lầm. Không ai biết nói những lời sâu sắc và êm ái cho bằng người phụ nữ. Êm ái và sâu sắc, đó chính là con người họ. (V.Hugo)

53. Tính hiền dịu của người phụ nữ đối với cuộc đời là dấu hiệu xác thực của một cuộc sống nội tâm phong phú. (K.Pau-Top-Xki)

54. Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ. (M.Gorki)

55. Phụ nữ bao giờ cũng yêu vì tài trước khi yêu vẻ bề ngoài. (Banzac)

56. Không có một người phụ nữ nào trên đời này lại không có một người đàn ông vô danh chiêm ngưỡng, tôn thờ mình.

57. Mọi phụ nữ đều đẹp và đôi khi chỉ có cánh mày râu mới nhìn thấy vẻ đẹp tiềm ẩn này.

STT hay về phụ nữ độc lập khiến phái mạnh thán phục

Status về phụ nữ độc lập được chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn thấy phụ nữ thời nay bản lĩnh và kiên cường hơn rất nhiều. Họ độc lập và làm chủ cuộc đời mình, không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Cùng theo dõi ngay những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ dưới đây nhé

1. “Có sai không khi một người phụ nữ mong đợi người đàn ông đến và xây dựng thế giới cô ấy muốn hơn là để tự mình tạo nên thế giới đó?” – Anaïs Nin

2. “Tôi không phải là chim, vì thế tôi không cần một chiếc lồng giam giữ. Tôi là một con người tự do với một ý chí độc lập” – Charlotte Bronte

3. “Đừng từ bỏ việc cố gắng làm những gì bạn thực sự muốn làm. Đi về nơi mà bạn cảm nhận được tình yêu và cảm hứng, tôi không nghĩ rằng bạn có thể đi sai” – Ella Fitzgerald

4. “Hãy là cô gái mạnh mẽ có thể vượt qua điều tồi tệ nhất. Hãy là cô gái không hề sợ hãi và dám đương đầu với bất cứ điều gì. Hãy là cô gái độc lập, không cần một người đàn ông. Là cô gái không bao giờ lùi bước” – Khuyết danh

5. Phụ nữ luôn mong yêu và được yêu, trong tình yêu họ cũng sợ bị thương, cảm giác e ngại người đàn ông âu yếm không biết có yêu mình lâu dài hay không?

6. Là phụ nữ, đừng nên cố tỏ ra mình đáng thương hay yếu đuối. Biết là “liễu yếu đào tơ”, phận nữ nhi chân yếu tay mềm cần chở che và bao bọc, nhưng cái chúng ta cần là một người đến với sự quan tâm thành thật, hay một kẻ qua đường quỳ gối để cầu xin họ bố thí cho một ít tình thương?

7. Phụ nữ đôi khi có thể sẵn sàng tha thứ khi bị thiệt thòi, nhưng sự khinh miệt thì không bao giờ được quên.

8. Khi một cô gái kiên cường dường như sự mạnh mẽ trở thành điều đương nhiên. Mọi người dường như đã quên mất rằng, cô ấy là con gái cần được bảo vệ, chỗ dựa trong cuộc đời.

9. Là phụ nữ, hãy cứ mặc kệ mọi thị phi, bạn nên lắng nghe những điều người khác nói về bạn, nhưng đừng lưu tâm. Miệng lưỡi thế gian là thứ có thể sát thương những ai yêu đuối. Là phụ nữ chúng ta càng cần phải mạnh mẽ để những điều tiếng thị phi không gây ảnh hưởng cho cuộc sống của mình.

10. Khi một người phụ nữ có thể lấy những viên gạch người đời ném vào mình để xây dựng một bức tường vững chắc, họ đã thật sự đạt được thành công.

11. Con gái, hãy cố gắng là xương rồng mạnh mẽ trước bão giông, đừng mỏng manh như bồ công anh trước gió. Đó là cách giúp bạn sống tốt trong cuộc đời này.

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-09.jpg

12. Mỗi người phụ nữ đều ẩn chứa bên trong mình sự mạnh mẽ, khác với vẻ ngoài yếu đuối. Chẳng qua là cuộc đời chưa khiến họ phải đến mức bộc lộ sự mạnh mẽ của mình.

13. Một người phụ nữ độc lập, tự cường, tự chủ sẽ luôn là một người phụ nữ đẹp và bãn lĩnh. Không cần dựa dẫm vào bất cứ ai vì phụ nữ có thể làm được những gì mình muốn, bằng chính sức lực của mình.

14. Phụ nữ rất mạnh mẽ, họ cũng như túi trà lọc, khi cho nước sôi vào rồi bạn mới thấy sức mạnh của họ như thế nào…

Những câu nói hay về phụ nữ bằng tiếng Anh

Hiện nay rất nhiều bạn trẻ tìm những câu nói bất hủ về phụ nữ bằng tiếng Anh để share lên mạng. Vậy nên trong bài viết này mình sẽ tổng hợp list stt phụ nữ bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa, nhận triệu like và hàng nghìn lượt chia sẻ nhé!

1. A woman is like a tea bag – you can’t tell how strong she is until you put her in hot water. – Eleanor Roosevelt

Một người phụ nữ cũng giống như một túi trà – bạn không thể nói cô ta mạnh mẽ thế nào cho tới khi đặt cô ta vào nước nóng.

2. No one but a women can help a man when he is in trouble of the heart… – Bram Stoker

Không ai ngoài người phụ nữ có thể giúp người đàn ông trước nỗi phiền muộn của con tim…

3. There are certainly not so many men of large fortune in the world, as there are pretty women to deserve them. – Jane Austen

Chắc chắn trên thế gian này không có đủ đàn ông giàu có cho phụ nữ đẹp sánh đôi.

4. Maids want nothing but husbands, and when they have them, they want everything. – William Shakespeare

Các cô gái chẳng muốn gì hơn là có chồng, và rồi khi có chồng, họ muốn mọi thứ.

5. The proper study of mankind is woman. – Henry Brooks Adams

Tri thức đúng đắn của nhân loại là phụ nữ.

6. Women wish to be loved without a why or a wherefore; not because they are pretty, or good, or well-bred, or graceful, or intelligent, but because they are themselves. – Henri Frederic Amiel

Phụ nữ muốn được yêu mà không cần phải hỏi tại sao; không phải vì họ xinh đẹp, hay tử tế, hay thuộc về dòng dõi cao quý, hay thông minh, mà bởi họ là chính họ.

7. Alas! The love of women, it is known, to be lovely and a fearful thing. – Lord Byron

Hỡi ôi! Tình yêu của đàn bà ai cũng biết là vừa dễ thương vừa đáng sợ.

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-10.jpg

8. On one issue, at least, men and women agree: they both distrust women. – Henry Louis Mencken

Đàn ông và phụ nữ ít nhất đồng ý với nhau ở một điều: họ đều không tin phụ nữ.

9. A woman’s dress should be like a barbed-wire fence: serving its purpose without obstructing the view. – Sophia Loren

Váy của người phụ nữ nên giống như hàng rào thép gai: đạt được mục đích mà không làm cản trở tầm nhìn.

10. Man can never be a woman’s equal in the spirit of selfless service with which nature has endowed her. – Mahatma Gandhi

Đàn ông không bao giờ bằng được phụ nữ ở tinh thần phụng sự không vụ lợi mà tự nhiên đã ban tặng cho nàng.

11. A woman will doubt everything you say except it be compliments to herself. – Elbert Hubbard

Một người phụ nữ sẽ nghi ngờ tất cả những gì bạn nói, trừ phi đó là lời ca ngợi nàng.

12. Women and cats will do as they please, and men and dogs should relax and get used to the idea. – Robert A Heinlein

Phụ nữ và mèo sẽ làm như họ muốn, còn đàn ông và chó tốt nhất nên bình tĩnh và quen với điều đó đi.

13. She laughs at everything you say. Why? Because she has fine teeth. – Benjamin Franklin

Nàng cười vào mọi thứ anh nói. Tại sao? Vì nàng có răng đẹp.

14.  God created men to test the souls of women. – Robert A Heinlein

Chúa tạo ra đàn ông để thử thách linh hồn phụ nữ.

15.  For women, never miss an opportunity to tell them they’re beautiful. – Khuyết danh

Đối với phụ nữ, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội khen họ đẹp.

16. A man is as good as he has to be, and a woman as bad as she dares. – Elbert Hubbard

Đàn ông tốt tới mức anh ta phải tốt, và phụ nữ xấu tới mức nàng dám.

17. When men and woman die, as poets sung, his heart’s the last part moves, her last, the tongue. – Benjamin Franklin

Khi đàn ông và đàn bà chết đi, như những nhà thơ vẫn nói, trái tim đàn ông là thứ cuối cùng lên tiếng, và với đàn bà là cái lưỡi.

18. She got her looks from her father. He’s a plastic surgeon. – Groucho Marx

Nàng nhận được vẻ bề ngoài từ cha mình. Ông là bác sỹ thẩm mỹ.

19. What is better than wisdom? Woman. And what is better than a good woman? Nothing. – Khuyết danh

Cái gì tốt hơn sự khôn ngoan? Đó là phụ nữ. Cái gì tốt hơn một người phụ nữ tốt đẹp? Chẳng có gì cả.

20. Woman is at once apple and serpent. – Heinrich Heine

Phụ nữ vừa là trái táo, vừa là con rắn.

21. If we mean to have heroes, statesmen and philosophers, we should have learned women. – Abigail Adams

Nếu chúng ta cần những anh hùng, chính khách và nhà triết học, chúng ta nên học phụ nữ.

Phụ nữ lấy chồng như cá cược? Đừng đổ lỗi cho số phận kém may mắn!

Bạn còn biết những câu nói hay về phụ nữ, stt hay về phụ nữ hoặc câu danh ngôn về phụ nữ nào nữa không? Nếu có hãy comment bên dưới để mình tổng hợp thêm nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!