STT, Câu nói hay về con gái trưởng thành, dịu dàng và truyền cảm hứng

25.03.2024 - 13:51

8888+ những câu nói hay về con gái sẽ giúp các chàng trai hiểu hơn về các nàng đồng thời đây là cách để lấy lòng người mình thích. Bạn nam nào không có kinh nghiệm cũng như hiểu biết về con gái hãy cùng đọc và suy ngẫm những câu nói trong bài viết nhé!

Những câu nói, stt hay nhất về con gái
Những câu nói, stt hay nhất về con gái

Những câu nói hay về con gái thời nay cá tính, mạnh mẽ, đầy bản lĩnh

STT hay về con gái mạnh mẽ độc lập kiên cường

Nhiều chàng cứ nghĩ cô gái nào cũng sẽ yếu đuối. Nhưng thực tế không phải vậy đâu nhé! Trong xã hội hiện đại có rất nhiều cô nàng cá tính mạnh mẽ, độc lập và tự chủ cuộc sống của mình. Hãy cùng tham khảo những status hay về con gái mạnh mẽ để hiểu thêm một chút về những cô nàng này nhé!

1. Một cô gái quá mạnh mẽ thì nhiều người cho rằng họ không đáng được yêu thương. Thế nhưng, sự mạnh mẽ, cá tính bên ngoài của cô gái cũng chỉ là vỏ bọc mà thôi. Thực chất bên trong em vẫn là một cô gái bình thường, em vẫn cần được chăm sóc, che chở và sẻ chia những buồn vui của cuộc đời.

2. Sự mạnh mẽ của cô gái đôi khi là bởi dòng đời xô đẩy. Bởi nếu yếu đuối thì ai sẽ là người dang tay giúp đỡ mình, chăm sóc mình. Bắt buộc bạn phải tự mạnh mẽ để bảo vệ cho chính mình.

3. Em cũng muốn sống như biết bao người con gái khác, được yêu thương, chăm sóc, che chở. Thế nhưng cuộc sống vốn không công bằng, nếu em cũng yếu đuối thì không có ai có thể giúp em có được cuộc sống tốt hơn.

4. Nhiều người vẫn cứ nghĩ mọi cô gái đều yếu đuối và cần phải dựa dẫm vào người khác. Vậy thì em sẽ chứng minh cho anh thấy, em không phải là người như vậy.

5. Cô gái ơi, yếu đuối để làm gì? Hãy mạnh mẽ và cố gắng lên để không phụ thuộc vào bất cứ ai, không để ai có thể coi thường mình được.

6. Cuộc sống này cho ta biết bao những thử thách, khó khăn. Thế nên chúng ta cần phải đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua các rào cản của cuộc sống này. Hãy luôn mỉm cười và sống thật tốt để ai cũng phải ngưỡng mộ.

7. Điều hấp dẫn của một cô gái là không thuộc về bất cứ một người đàn ông nào. cũng không cần dựa dẫm vào bất cứ ai. Sự mạnh mẽ, cá tính luôn là tuýp người yêu lý tưởng tạo được sự hấp dẫn đối với các chàng trai. Vì ở đó họ thấy được sự chân thành yêu thương của các cô gái chứ không phải vì họ có vật chất.

8. Bình thường các cô gái có thể dịu dàng, duyên dáng, thế nhưng khi anh làm tổn thương họ thì các cô gái cũng không mỏng manh yếu đuối như đàn ông nghĩ. Bởi sự dịu dàng hay giữ dằn của họ còn phụ thuộc vào cách đối xử của người đàn ông.

9. Cô gái à, đừng bao giờ yếu đuối, mỏng manh để người khác có thể bắt nạt hay xem thường mình. Thay vào đó hãy học cách mạnh mẽ, giữ vững lập trường để chiến đấu lấy sự công bằng cho chính mình.

10. Không phải người phụ nữ họ vô dụng không kiếm được nhiều tiền như đàn ông mà họ còn phải lo chăm sóc cho gia đình. Nếu như bị coi thường thì bạn hãy thử bảo người đàn ông thay mình chăm sóc gia đình xem.

11. Người phụ nữ thành công chính là những người họ tự xây dựng được bức tường vững chắc và không dễ bị đạp đổ. Hãy chứng minh cho họ thấy, bạn đủ mạnh mẽ để có được sự thành công.

12. Nếu như bạn vẫn đang muốn tìm một người có thể thay đổi được cả cuộc sống, sự nghiệp của mình thì không cần đi đâu xa. Bạn hãy nhìn thẳng vào gương, bởi chỉ có bạn mới có thể giúp được mình.

13. Những người con gái mạnh mẽ là người cầm lên được thì có thể buông xuống được. Họ không cần van xin hay phụ thuộc vào bất cứ một ai. Vậy nên bạn hãy mạnh mẽ lên mà không phải phụ thuộc, van xin những người không xứng đáng.

14. Đứng trước những giông bão cuộc đời mới nhận thấy người phụ nữ mạnh mẽ đến nhường nào. Họ là những người đưa ra được những sự sáng suốt hơn là những người đàn ông.

15. Không người con gái nào muốn biến mình thành một người mạnh mẽ quá mức, họ vẫn muốn được yêu thương. Thế nhưng, cuộc đời bắt họ phải thay đổi, phải mạnh mẽ để có thể trụ vững được.

16. Là con gái thì đừng cố tỏ ra quá mạnh mẽ vì không phải ai cũng nhìn thấy được sự yếu đuối ẩn sau con người em. Là con gái đừng nên cười quá nhiều vì khi ấy chẳng ai tin em có thể khóc vì những điều người ta làm em tổn thương. Đừng để mạnh mẽ là vỏ bọc và nụ cười làm mặt nạ.

17. Con gái là thế đấy, càng mạnh mẽ thì càng yếu đuối, càng cười nhiều thì càng thấy trống trải, càng vô tư lại càng lắm ưu phiền. Biết sao được đây, cuộc đời thì chẳng màu hồng mà con gái thì không có màu nào làm đại diện.Là con gái, ai chẳng cất giữ chút yếu lòng cho riêng mình.

18. Em cũng yếu lòng khi phải tập quen với cô đơn. Quen rồi lại thấy bình thường. Em không khóc khi nhớ anh, cũng chẳng thở than khi anh quên bẵng em trong một khoảng thời gian dài đến mệt mỏi. Chỉ là, em mạnh mẽ, nên em tự ôm về mình tổn thương, sắc lạnh như mảnh trời mùa đông vỡ toạc.

19. Cô gái dũng cảm ạ, nếu đơn giản lại chỉ là em muốn chữa lành nỗi đau của em thì em đã không tỏ ra quá mạnh mẽ như vậy, em đã hét to rồi thoải mái cho những giọt nước mắt kia tự do làm những gì mình thích

20. Khi cùng lúc em và một cô gái yếu đuối cần người ở bên, người ta đều sẽ không chọn đến bên em. Bởi vì họ nghĩ em mạnh mẽ mà, nên em sẽ ổn khi một mình thôi.

21. Anh này, có phải vì em mạnh mẽ nên anh cứ cố gắng theo đuổi cuộc sống riêng của mình mà quên mất sự tồn tại của em không? Con trai luôn là điểm dựa của con gái khi mệt mỏi, lo lắng, khi muốn vứt bỏ những toan tính ngoài kia để lòng bình yên một lúc. Vậy mà em lại tự dựa vào chính mình, vì anh không muốn hiểu em, không muốn lo cho em, không muốn quan tâm em. Vì em mạnh mẽ như anh đã từng nghĩ.

22. Em này, cũng chỉ là em muốn chữa lành vết thương, muốn đi qua những đau đớn mà em chưa chấp niệm buông bỏ, em cứ ngột ngạt như vậy đến bao giờ, em không định chọn màu đại diện cho mình khi em đang sống giữa cuộc đời đầy song gió như vậy hả em?

23. Em đừng cố gắng chịu đựng được không, em đừng ép mình vào những nguyên tắc, luật lệ cứng nhắc mà em đang sống, đừng chịu đựng để dòng nước mắt không thể bật lên thành tiếng. Em thấy không, em cười đấy, em vô tư đấy, em nuốt nước mắt vào sâu nơi em giăng lối đấy, và rồi sao em? Tôi chắc em vẫn đau, em vẫn lạc lõng, em sẽ trở nên những những con búp bê có trái tim nhưng chất liệu con người lại là gốm.

24. Con gái ạ, dẫu em có tỏ ra lạnh lùng và bất cần đến đâu đi chăng nữa thì tận trong sâu thẳm vẫn là một tâm hồn mong manh, dễ bị tổn thương… Suy cho cùng có lẽ vẫn không thể phủ nhận rằng em là con gái, và cái tính nữ bẩm sinh ấy vốn là bất biến theo thời gian..

Stt về con gái mạnh mẽ
Stt về con gái mạnh mẽ

25. Em đã suy nghĩ như thế đấy, để rồi mạnh mẽ trở thành lớp vỏ chắc chắn, để rồi anh cứ mặc kệ em nơi đây, mặc kệ em hoảng hốt với những nỗi đau lớn dần theo mùa gió. Em như cơn gió hoang hoải ngoài kia, hoang hoảng tìm lại chính mình, tìm lại chút con gái ngày xưa để được anh yêu thương nhiều thêm một ít, quan tâm nhiều thêm một chút.

26. Cuối cùng, trái tim em vẫn là một trái tim con gái, rồi em cũng gặp được một người khiến trái tim ấy không còn tuân theo những khuông nhịp thường ngày…Người ta cũng bị ấn tượng bởi sự thông minh, cá tính nơi em, hai người là một cặp bài trùng thật hợp, nhưng sự tự tôn và lòng kiêu hãnh khiến em vẫn thế: mạnh mẽ, lém lỉnh, sòng phẳng, hiếu thắng và tự tin.

27. Tôi chỉ mong em sẽ là em, sống tốt cho hiện tại, trân trọng quá khứ, em còn trẻ hãy sống hết mình, hãy làm mọi thứ mình thích, đừng vì một điều gì đó mà làm em của tôi thay đổi… Em biết vì sao không? Cô gái mạnh mẽ đau thương này, xứng đáng nhận được yêu thương và có hạnh phúc thật sự.

28. Nếu trong vài phút em nhìn lại con đường dài em đang đi, thì cô gái của tôi ơi! Gia đình của em, bạn bè của em, công việc của em vẫn bên em, một nửa yêu thương vẫn đang tìm kiếm em ở nơi nào đó, em sẽ thấy em không hề lạc lõng, em sẽ không cần phải gồng mình lên để mạnh mẽ nữa, em hãy cho mình được khóc thật thoải mái, được ăn nói vụng về, được đầu bù tóc dối, được đểnh đoảng 1 vài thứ và được trân trọng và yêu thương.

29. Em yếu đuối thật đấy, anh ơi! Em muốn vứt bỏ hết những mạnh mẽ này đi, em không thể gồng mình lên chống chọi với thương tổn từ phía anh. Một lần, quay lại phía em và nhìn trái tim chưa kịp lành đã sẹo này đi anh.

30. Nếu em đau buồn một cách yếu đuối, điều em mong muốn sẽ là ai đó có thể mang đến cho em niềm vui. Nhưng em à, người với người không chỉ mang đến cho nhau nụ cười. Người ta vẫn có thể mang đến cho em thêm một lần nước mắt nữa. Còn nếu em chọn mạnh mẽ, em sẽ thiệt thòi, nhưng sẽ chẳng ai làm em rơi nước mắt được nữa, bởi vì em biết cách làm cho mình an nhiên mỉm cười.

31. Tôi chưa từng tìm được ai lại có thể gần gũi như nỗi cô độc.

32. Niềm hạnh phúc to lớn nhất của mọi cuộc đời là sự cô độc bận rộn.

33. Cô đơn không phải là một cảm giác xấu. Nó giống như sự tĩnh lặng cuả cây sồi đỏ sau khi những con chim bé bỏng bay đi.

34. Một số người đi ngang cuộc đời chúng ta nhằm mục đích dạy cho ta những bài học mà chúng ta không bao giờ có thể học được nếu họ còn ở lại.

35. Em yêu anh và em vẫn luôn mong được hạnh phúc bên anh hơn là chia cắt, nhưng có hay không sự hiện diện của anh ở đây thì cuộc sống vẫn tiếp diễn. Rồi em sẽ ổn thôi.

 

>>> Xem ngay:

Top 1500+ stt mẹ và con gái hay, ý nghĩa và đáng suy ngẫm nhất

1500+ stt hay về con cái, sâu sắc bạn nên đọc một lần trong đời

STT về con gái “chảnh” chuẩn không cần chỉnh

Không phải cô nàng nào cũng chảnh đâu nhé! Chỉ là do bạn chưa bắt đúng tâm lý của các nàng thôi. Tham khảo những câu nói hay về con gái chảnh dưới đây để hiểu hơn cho nàng và tìm cách bắt chuyện với nàng nha!

1. Đã là: con gái cứ đẹp là phải chảnh!

2. Em chảnh là vì anh chưa đủ sức ảnh hưởng tới em

3. Em chảnh là vì anh không đủ “tầm ảnh hưởng” đến em mà thôi!

4. Cô ấy lạnh lùng, thì bị nói là chảnh. Mà nói nhiều thì bảo là lắm miệng.

Con gái sang chảnh, dễ thương
Con gái sang chảnh, dễ thương

5. Ừ thì ế, thì chảnh nhưng cái chính là vì anh không có đủ “sức ảnh hưởng” đến trái tim em mà thôi.

6. Con gái chảnh một chút mới quyến rũ anh ạ.

7. Mặc dù “ế xưng xỉa” nhưng vẫn tỏ ra là có nhiều người theo đuổi

8. Cực kì mê trai nhưng giả bộ không quan tâm, thích làm “lạnh lùng girl”

9. Đã ế nhưng cứ thích chống chế

10. Là con gái hiện đại phải biết thích nghi với mọi hoàn cảnh sống. Giàu sang hay nghèo khổ vẫn không thể làm em chùn bước.

11. Người phụ nữ bản lĩnh là người dám từ bỏ mọi thứ để chạy theo lý tưởng, ước mơ của mình mà không cần đến sự nâng đỡ của người đàn ông.

12. Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Tôi chỉ nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những gì tôi muốn cho thế giới này thấy. Tôi, chính là người làm chủ thế giới của mìn

13. Nếu cuộc đời đã muốn thử thách em, vậy thì em buồn để làm gì. Phải mạnh mẽ và lạc quan mà sống, kiêu hãnh như những bông hoa tỏa sắc ngoài kia.

14. Là con gái thì đừng giống như điếu thuốc lá, chỉ lúc nào rảnh rỗi ngồi trò chuyện mới rút ra hút rồi vứt đi. Nhớ kỹ, phải sống như một loại thuốc phiện, hoặc là không bỏ được, hoặc là không thể động vào.

15. Từ nay bắt đầu phải lột xác, bắt đầu cuộc sống tàn ác để tàn sát những kẻ làm tan nát trái tim ta.

16. Là con gái hãy sống như một đóa hoa, không vì ai mà nở rộ, cũng chẳng vì ai mà lụi tàn.

17. Một người phụ nữ mạnh mẽ luôn cười ngay cả khi họ sắp khóc.

18. Phụ nữ muốn hạnh phúc thì phải học buông trước khi muốn nắm.

19. Lớn rồi, không cần lấy lòng ai cả. Cứ sống như thế nào mình cho là đúng là được. Ai chịu nổi thì chơi, không chịu nổi thì cứ việc né chỗ khác.

20. Là phụ nữ, bạn phải học cách “tuyệt tình”, cái gì nên giữ thì hãy giữ, cái gì nên vứt bỏ thì đừng tiếc nuối mà níu kéo nó lại.

21. Con gái nên nhớ! Bạn không có nghĩa vụ phải hầu hạ cảm xúc của bất cứ ai. Ai không tốt, hãy để họ biến mất khỏi cuộc đời bạn. Buồn thì đọc sách, nghe nhạc, xem phim.Đừng lạy lục người khác quan tâm mình.

22. Một cô gái bản lĩnh là người không bao giờ cần một người không cần cô ấy.

23. Với con gái, việc cố gắng kiếm tiền rất quan trọng. Và hãy nhớ khí chất quan trọng hơn ngoại hình.

24. Đừng buồn vì bạn không có được người ấy, mà hãy sống sao cho người ấy buồn vì không có được bạn.

25. Người con gái mạnh mẽ sẽ không phí thời gian với những người không biết tôn trọng họ hoặc không phù hợp với họ.

26. Đừng ngồi đợi bạch mã hoàng tử của mình. Đứng dậy và tự tìm đi! Thằng ngốc ấy có khi đang mắc kẹt đâu đó hoặc đi lạc rồi cũng nên.

27. Hãy là một cô gái có đầu óc, một người phụ nữ có quan điểm riêng và một quý bà có đẳng cấp.

STT hay về con gái của bố ý nghĩa đong đầy tình cảm

Những câu nói hay về con gái và cha ý nghĩa nhất và cảm động nhất mà mình chia sẻ dưới đây giúp bạn cảm nhận được mối quan hệ dễ thương, đáng yêu giữa cha và con gái.

1. Cha chính tình yêu đầu của con gái. Và tình yêu đó không ít hơn so với tình cảm mà con dành cho mẹ.

2. Không ai trên thế giới này có thể yêu con gái hơn bố cả.

3. Mỗi cô gái có thể không phải là nữ hoàng của chồng mình. Nhưng luôn là công chúa của cha họ.

4. Mỗi khi về nhà, con gái sẽ chạy ra cửa và ôm chầm lấy bố. Lúc ấy, tất cả mọi thứ xảy ra trong ngày đều tan biến đi.

5. Không ai có thể khiến người phụ nữ trở thành một nữ hoàng ngoại trừ người cha của cô ấy.

6. Con gái có thể lớn nhanh trong vòng tay của cha nhưng sẽ không bao giờ lớn trong trái tim người cha.

7. Con không phải đi kiếm tìm một người đàn ông biết nấu ăn ngon như một bếp trưởng. Thứ con cần là một người biết cảm nhận và chia sẻ bữa ăn cùng con… Con phải nhớ phụ nữ chúng ta luôn là người thổi lửa cho gia đình. Đừng bao giờ để căn bếp lạnh lẽo và vắng lặng tình yêu.

8. Với con gái cha chính là người hùng đầu tiên của cuộc đời con. Và vẫn mãi luôn là người hùng của con trong suốt chặng đường còn lại.

9. Người cha luôn khiến con gái nhỏ bé của mình trở thành một người phụ nữ nhỏ. Và khi cô đã là một người phụ nữ, ông lại muốn biến cô trở lại như xưa.

10. Tình yêu đích thực đầu tiên của một cô gái chính là người cha.

11. Lý do tại sao những cô con gái yêu cha của họ nhất nhất. Là vì trên thế giới này ít nhất luôn có một người đàn ông trên không bao giờ khiến cô tổn thương là Cha.

12. Cha mẹ không chỉ là người sinh thành ra bạn. Họ là người mà bạn muốn trở thành khi bạn lớn lên.

13. Trên thế giới này không có món quả nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của cha dành cho con gái mình. Và đó chính là thứ tình cảm thiêng liêng nhất.

14. Phía sau mỗi cô con gái tuyệt vời là một người cha thực sự tuyệt vời.

15. Nếu như ai hỏi người đàn ông tốt nhất, tuyệt vời nhất đối với một người con gái. Thì đó không phải là người yêu, là chồng, mà là cha cô ấy!

16. Không ai có thể khiến người phụ nữ trở thành một nữ hoàng ngoại trừ người cha.

17. Phương Tây nói, cha là mối tình đầu của con gái. Phương Đông nói con gái chính là người yêu kiếp trước của cha.

18. Tôi là một công chúa không phải bởi vì tôi có một hoàng tử mà bởi vì cha tôi chính là một vị vua.

19. Thật đáng khen khi một người đàn ông dạy dỗ con trai của mình một cách nghiêm khắc. Nhưng ở một nơi nào đó trên thường đường người cha lại dành đưa con gái đi mua sắm và vui chơi.

20. Người cha chỉ nắm lấy bàn tay con gái mình trong khoảng thời gian ngắn. Nhưng lại nắm giữ trái tim cô ấy mãi mãi.

21. Con gái có thể lớn nhanh trong lòng cha nhưng sẽ không bao giờ lớn trong trái tim của Người.

22. Người đàn ông đích thực đối xử với phụ nữ của mình giống như cách ông muốn người đàn ông khác đối xử với con gái của ông.

23. Cho dù là bao tuổi thì chỉ cần con gái chưa lập gia đình. Ý muốn bảo vệ cho con của cha mẹ vẫn rất mãnh liệt, ngỡ rằng không có mình thì con gái sẽ sa ngã, sẽ mù quáng.

24. Cha đã dành tặng tôi một món quà to lớn nhất mà bất cứ ai cũng có thể dành tặng cho người khác đó chính là tin tưởng tôi.

25. Một người cha có thể nắm tay con gái của mình trong một thời gian ngắn. Nhưng cha vẫn là người nắm giữ trái tim con mãi mãi.

26. Có một cô gái đã đánh cắp trái tim tôi và cô ấy gọi tôi là cha.

27. Món quà lớn nhất mà cha dành tặng con chính là cuộc đời của cha.

Stt hay về con gái rượu của bố
Stt hay về con gái rượu của bố

28. Món quà lớn nhất mà tôi nhận được từ Chúa trời đó chính là Cha tôi.

29. Con hãy đi và tìm tình yêu đích thức của cuộc đời mình

30. Một người cha luôn dạy con gái mình làm sao để làm việc chăm chỉ và thông minh. Cô ấy hiểu rằng một người đàn ông lao động chăm chỉ là chưa đủ, cậu ấy còn phải biết cách làm việc thông minh nữa.

31. Giờ thì con gái ơi, xách ba lô lên và đi tìm kiếm hạnh phúc của mình đi nào. Cha sẽ luôn dõi theo và ủng hộ con. Nếu mệt thì con hãy yên tâm, hãy nghĩ về bố mẹ và con luôn có một lựa chọn nữa đó là quay về. Về với tuổi thơ của mình bên gia đình chúng ta.

32. Khi cha cho con, cả hai đều cười; khi con biếu cha, cả hai cùng khóc.

33. Con gái à! Dù một ngày nào đó bạn lớn lên và tung cánh bay thật cao, thật xa. Và rồi cùng sẽ đến một lúc nào đó bạn cũng sẽ tìm được tình yêu với một người đàn ông khác. Nhưng đừng quên có một người đàn ông khác vẫn luôn đứng ở đó và mãi hướng theo bạn đó chính là Cha.

34. Món quà to lớn nhất tôi nhận được từ Thượng đế, và tôi gọi người ấy là cha!

35. Lý do tại sao những cô con gái yêu cha họ nhất. Là vì ít nhất có một người đàn ông trên thế giới này sẽ không bao giờ khiến cô tổn thương.

36. Tôi không hổ thẹn khi nói rằng không có người đàn ông nào tôi từng gặp tốt bằng cha tôi. Và tôi cũng không yêu bất kỳ người đàn ông nào khác nhiều như thế.

37. Không ai trên thế giới này có thể yêu thương một cô gái hơn chính cha cô ta

38. Một người cha nghiêm khác luôn nặng lời khiển trách con gái mình. Nhưng vẫn là người cha tốt trong mọi hành động của mình.

39. Vì sao mãi đến lúc khi trong con đã lớn. Thì mới hiểu trong nỗi lo trong tim của cha. Dành tất cả những ấm áp cho con bao ngày qua. Chỉ vì con cha hy sinh cả cuộc đời

40. Dù là với con trai hay con gái cha vẫn là người anh hùng, sẵn sàng đưa tấm lưng gầy che chở cho con. Dù có đi đâu hay làm gì, thành công hay thất bại ở cuối nơi đó vẫn có hình bóng của cha đang đợi con về và nơi con thể dựa dẫm vào khi yếu đuối.

41. Con không cần phải cưới người đàn ông có thể kiếm được 3000 đô/tháng. Con chỉ cần kiếm được người có thể chọc con mỗi ngày, dỗ dành con như một đứa trẻ.

42. Dù có đi đến đâu, đi đến những nơi nào trên thế giới này. Thì với con gái cha vẫn luôn là người đàn ông số một.

43. Hãy đồng ý kết hôn νới người biết làm cho con cười vui khi con vừa mới khóc một trận nức nở.

44. Anh ta không có khả năng chu cấp những thứ con muốn là một chuуện. Và việc anh ta rủng rỉnh tiền trong túi nhưng lại chẳng bao giờ mua tặng con 1 bó hoa lại là chuуện khác

45. Cuộc đời nàу không dễ dàng, thế nên con phải được ở bên một người giúp con chịu đựng mọi thứ. Hài hước là thước đo tuуệt vời của trí thông minh. Khi con thấу chán ghét cuộc sống nàу, hãу tìm cho ra người sẽ biến những thứ vô vị trở nên thật ý nghĩa.

46. Con hãy yêu một anh chàng biết nhận lỗi. Những chàng trai như vậy sẽ biết nhường nhịn con mỗi khi con cảm thấy yếu đuối nhất.

47. Con hãy xem thử trong lòng bàn tay của anh ta có vết sẹo nào không. Nếu có thì đó là một dấu hiệu tốt, chứng tỏ cậu ta từng mày mò làm nhiều thứ.

48. Hãy yêu một chàng trai biết lắng nghe, cuộc sống này quá bận rộn liệu có những ai sẽ lắng nghe con? Chỉ có thể là chàng trai mà con yêu.

49. Ѵiệc anh ta không có khả năng chu cấρ những thứ con muốn là một chuуện. Và νiệc anh ta rủng rỉnh tiền trong túi. Nhưng lại chẳng bao giờ mua tặng con một bó hoa lại là chuуện khác

50. Con sẽ cần một buổi chiều cuối tuần nhẹ nhàng bên một người đàn ông. Bất kể anh ta là ai, nhưng anh ta sẵn sàng nghe con ăn, nhìn con càm ràm mọi thứ trên đời vào ngay ngày đó. Đấy chính là một trong những lựa chọn mà con cần quan tâm.

STT hay về con gái độc thân cực chất triệu like

Những câu nói hay về con gái độc thân hoặc những stt hay về con gái độc thân được tìm kiếm rất nhiều trên google. Vậy nên mình sẽ tổng hợp Top stt được chia sẻ nhiều nhất về con gái độc thân để mọi người tham khảo nha. Hãy cùng cảm nhận và chia sẻ nếu thấy đúng nha!

1. Là con gái hãy sống thật hiện ngang, một mình chẳng có gì ghê gớm cả, có một mình cũng phải tự tin, quyến rũ. Mình vẫn có thể trở thành một cô gái độc thân, quyến rũ mà biết bao người dòm ngó.

2. Em độc thân không phải không có ai yêu em, mà em chọn độc thân vì em không muốn phải đau lòng vì người nào đó.

3. Hãy trở thành một cô gái độc thân quyến rũ mà nhiều người thèm muốn. Chứ không phải cô gái mà bất cứ thằng đàn ông nào cũng có thể yêu được.

4. Hãy là người xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, vì biết đâu bạn có thể gặp được người ấy.

5. Một cô gái thông minh thì sẽ lựa chọn cách sống độc thân thay vì phải chịu đựng sự đau lòng, sự phản bội. Hãy sống trong sự kiêu hãnh và chảnh chọe để cho người đàn ông phải hối tiếc.

Con gái hiện đại là chẳng ngại FA
Con gái hiện đại là chẳng ngại FA

6. Những người phụ nữ độc thân sẽ học có được sự mạnh mẽ, có thể tự lo cho cuộc sống của mình mà không phụ thuộc vào ai.

7. Là một cô gái độc thân thì có gì là xấu hổ khi bên cạnh em có rất nhiều người bạn thân cùng chia sẻ mọi buồn vui cuộc sống. Còn hơn là một số người có được tình yêu nhưng lại phải chịu đựng sự giả dối, sự vô tâm, đau lòng. Hãy kiêu hãnh giữa cuộc sống, tận dụng nốt những ngày tháng sung sướng nhất của cuộc đời.

8. Không phải cứ độc thân là cô gái đó thất bại hay không có gì tốt. Chẳng qua là họ chọn cách thông minh thay vì phải đau lòng vì một người nào đó.

9. Khi độc thân mới biết lúc đó chính là giây phút tự do, thoải mái nhất của cuộc đời mỗi người con gái. Bạn có thể tự do làm điều mình thích, đến nơi mình muốn, ăn món ăn mình thèm mà không cần phục thuộc vào bất cứ ai.

10. Bên ngoài em là một cô gái đầy sự băng giá kiêu sa. Thế nhưng bên trong em vẫn là cô gái dịu dàng, nết na và chưa từng thuộc về ai.

11. Từng buồn, từng vui vẻ, từng thành công, từng thất bại.Thế nhưng cuộc đời em chưa từng có người yêu

12. Độc thân đôi khi có thể khiến cho người ta đơn độc. Thế nhưng đổi lại độc thân lại cho ta được sự tự do, thoải mái mà không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì. Hãy kiêu hãnh mà sống và chẳng cần đến ai thương hại cô gái nhé!

13. Không có người yêu chẳng phải là điều đáng sợ nhất, miễn là có đám bạn thân cùng đồ ăn ngon thì cuộc đời em đã là điều hạnh phúc nhất rồi. Tình yêu có thể không có, thế hưng những người bạn chân thành thì em không thiếu.

14. Hãy tận hưởng hết những tháng ngày độc thân, tự do đi. Bởi biết đâu một ngày nào đó người yêu bạn sẽ xuất hiện bất ngờ.

15. Độc thân không phải em chưa hoàn hảo hay là thất bại. Đôi khi em chọn độc thân là bởi chưa tìm được người đủ tốt để có thể sở hữu một cô gái hoàn hảo như em đây.

16. Thà em chọn cách sống độc thân mà thoải mái, không phải đau lòng vì ai còn hơn là có người yêu mà trong lòng lúc nào cũng cảm thấy cô đơn. Thà em chọn sự cô đơn còn hơn là phải chịu đựng sự vô tâm, sự giả dối, phản bội của người ấy.

17. Tình yêu đâu phải tất cả, cuộc đời của em không có anh thì vẫn có thể sống tốt. Chỉ cần luôn có những người bạn chân thành ở bên cạnh thế này là quá đủ rồi.

18. Độc thân thì sao, có điều gì phải đáng sợ. Mình vừa thích được anh này lại có thể nhìn ngắm anh kia thoải mái. Đó chẳng phải vui vẻ hơn sao?

19. Sống độc thân cho thanh thản, cho cuộc đời được tự do. Yêu đương vào rắc rối và không còn được thoải mái nữa đâu.

20. Khi đã quen với sự độc thân quá lâu thì tự nhiên em lại thấy một mình vẫn tốt. Mình có thể làm bất cứ điều gì mình thích mà không hề chịu sự quản lý của bất cứ một người nào đó. Ế đang trở thành một xu thế mà rất nhiều cô gái lựa chọn.

21. Độc thân đang trở thành phong cách sống của những người tinh tế, thông minh. Bởi họ có đủ mạnh mẽ để có thể đối diện với cuộc sống của mình mà không cần dựa dẫm vào bất cứ ai. Mình có thể thoải mái làm điều mình thích.

22. Bạn hãy là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ để cho tất cả các chàng trai đều muốn có chứ không phải tỏ ra yếu đuối để có thể dựa dẫm vào những chàng trai đó.

23. Con gái thời hiện đại chẳng phải sợ sự cô đơn vì không có người yêu. Chỉ cần bản thân được thoải mái, được yêu chính bản thân mình là quá đủ.

24. Khi độc thân có lẽ nhiều cô gái sẽ thấy cô đơn, buồn tủi khi đi đâu cũng một mình và tự làm tất cả. Thế nhưng đôi khi sự độc thân ấy lại khá tốt, không phải chịu sự ràng buộc bất kỳ thứ gì, không phải chịu sự quản lý của bất cứ ai và có thể thoải mái làm điều mình thích.

25. Sau tất cả tôi mới nhận ra, chính sự độc thân mới đem lại cho tôi sự hạnh phúc, sự vui vẻ. Bởi ở đây tôi tìm được chính mình, tôi có được sự tự do.

26. Độc thân thì cũng có gì là to tát đâu, miễn là bạn không cảm thấy cô đơn. Vẫn có người để gọi đi cafe khi buồn và có người ở bên khi bạn đau ốm 2. Những lợi thế của người độc thân: Không ai xâm phạm vào góc riêng tư của bạn Không phải để ý nhiều đến ngày lễ, ngày kỷ niệm … Không vui cũng không cần che giấu Thích đi chơi với ai thì đi không cần phải giải thích

27. Độc thân không đáng sợ … đáng sợ là đang yêu mà cảm giác như chỉ có một mình 4. Nói thật … tôi thà cô đơn cả đời chứ không cần thứ tình cảm nửa vời. Vậy nên đã không là tất cả thì tốt nhất sẽ không là gì cả. Bạn chẳng cần phải miễn cưỡng quan tâm tôi và lôi tôi vào trò chơi tình cảm giả dối.

28. Con gái quyến rũ nhất chính là lúc chẳng thuộc về ai. Đó là khi được thoải mái, tự do bay nhảy với chân trời riêng; được thỏa thê làm những điều mình thực sự mong muốn; được thoải mái bầu bạn, chẳng ai ràng buộc; làm chủ cuộc sống của chính mình chứ chẳng cần lệ thuộc gì vào một bờ vai, một cánh tay ai…

29. Con gái hấp dẫn vốn… chẳng có gì sai cả. Làm đẹp là bản năng, chăm chút cho nhan sắc, ngoại hình của mình là việc cực hiển nhiên và bình thường. Bạn độc thân, chứng tỏ bạn sẽ càng có thời gian để quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Đừng nghĩ rằng xinh đẹp bây giờ thì cho ai ngắm nhé! Chẳng nhẽ bạn không thích việc sáng nào cũng được ngắm một cô gái quyến rũ trong gương?

STT hay về con gái mập, Ú, mũm mĩm đáng yêu

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh của các nàng. Chúng ta đều muốn có một body thon gọn với những đường cong gợi cảm. Nhưng số phận lại cho bạn 1 thân hình mũm mĩm thì sao? Đừng buồn nhé! Mập hay ốm không quan trọng, điều quan trọng là bạn có tâm hồn đẹp thôi. Những cô nàng đang tự ti về ngoại hình hãy tham khảo những câu nói hay về con gái mập, mũm mĩm dưới đây để thay đổi quan niệm nha.

1. Thực tình tôi cũng muốn giảm béo, nhưng một người đã vừa thông minh, xinh đẹp như tôi nay lại còn thon thả, sẽ khiến các cô gái khác rất mặc cảm.

2. Bạn không mập, chỉ là người ta dễ thấy bạn hơn thôi.

3. Lên vài ký? Không sao, người mập khó bị bắt cóc hơn đó.

4. Bao nhiều nỗi cô đơn, phiền muộn, đau khổ… Đồ ăn sẽ giúp bạn đè bẹp, khỏa lấp.

5. Không có bạn trai không đồng nghĩa là cô đơn. Tôi đã có Đồ ăn và Internet là bạn tri kỷ.

6. Tui đã chạy trốn khỏi mỡ. Nhưng nó vẫn tìm ra được tôi. Cho nên, dù sông cạn đá mòn thì bụng mỡ mãi mãi trường tồn bên cạnh.

7. Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao để ăn tẹt ga, ăn thả phanh, ăn quên ngày quên tháng mà cân nặng vẫn giữ nguyên.

8. Mỗi ngày, tôi đều cầu Chúa giúp mình tăng chiều cao và giảm cân nặng, nhưng có vẻ ngài vẫn nhâm lẫn giữa hai thứ đó

9. Bên trong tôi là một người con gái cân đối, gọn gàng đang gào thét đòi xé lớp mỡ để thoát ra. Mỗi lần như vậy, tôi lại nhét thức ăn vào để lấp cái miệng ầm ĩ của cô ta lại.

10. Con gái mập mập một chút, rất đáng yêu, lại rất dễ nuôi nữa. Vậy anh còn ngại gì mà không đem em về đi?

Stt cho các cô nàng mũm mĩm
Stt cho các cô nàng mũm mĩm

11. Tất cả những gì tôi mong muốn chỉ là vừa thoải mái ăn ngon, vừa nằm nhà xem phim, vừa được ngủ nướng mà không tăng cân thôi. Đâu cần gì nhiều…

12. Càng trưởng thành việc giảm cân lại càng khó, bởi lúc đó bạn và đống mỡ của mình đã quá quen và trở thành bạn thân của nhau mất rồi.

13. Nếu ăn kiêng là người yêu tôi, có lẽ anh ấy cần một lời xin lỗi, vì tôi hay bỏ rơi và lừa dối anh ấy để đi gặp thằng đồ ăn.

14. Ngày xưa mình gầy lắm, tương lai mình cũng sẽ rất gầy, nên giờ mình phải béo một thời gian đã, không thì đời này không viên mãn được

15. Tôi rất yêu vòng eo con kiến của mình, vi vậy mới phải bảo vệ, giữ ấm cho nó bằng cách bao bọc trong một lớp mỡ thật là dày.

16. Giá mà đống mỡ cũng tụt nhanh như động lực giảm béo của tôi thì tốt biết mấy….

17. Thật lòng tôi không muốn ăn nhưng bộ não đần độn của tôi cứ nghĩ việc chán không có gì làm và cảm giác đói bụng là cùng một thứ…

18. Hồi bé lười ăn nên lùn. Lớn lên chăm chỉ ăn nên vừa lùn vừa béo… Đời sao mà éo le!

19. Thượng Đế ơi, nếu Người không thể làm cho cân nặng của con ít đi hãy khiến cho cân nặng của bạn thân con tăng lên.

20. Làm sao giảm được cân khi chỉ ăn rau và hoa quá? Đám trâu bò toàn ăn cỏ mà con nào con nấy cũng béo quay béo cút.

21. Cách nhanh nhất để hết tự ti về cân nặng, đó là nhồi cho đám bạn xung quanh đều béo giống mình!

22. Tôi tin rằng trừ lúc thái hành và thất tình, thì bàn cân là nơi phụ nữ rơi nước mắt nhiều nhất.

23. Giờ mới tin mang bầu theo style cổ tích là sự thật, tôi chỉ có ế với ăn mà tự dưng lại có chửa … bé Mỡ.

24. Quá trình giảm cân của con gái là một vòng tròn luẩn quẩn không lôi 1thoat1: sợ béo, nhịn ăn, thấy đói, lại ăn, lại sợ béo…

25. Sông có thế cạn, núi có thể mòn, nhưng đồ ăn một ngày cũng không thế thiếu.

26. Trước khi gặp anh, thứ em yêu nhất trong cuộc đời mình là đồ ăn. Sau khi gặp anh, đồ ăn của em đành ủy khuất xếp thứ hai vậy.

27. Ngày thứ nhất của quá trình ăn kiếng sẽ rất khó khăn, nhưng ngày thứ hai sẽ dễ dàng hơn.

28. Trên đời này, mỡ chính là thứ chung thủy nhất. Dù giảm kiểu gì, ghét bỏ kiểu gì thì nó vẫn ở đó mãi không rời xa. nhiều. Bởi lúc đấy bạn đã từ bỏ cái chế độ ăn dở hơi ấy rồi

29. Con gái mập là chung thủy nhất nhé? Vì sao? Hãy nhìn cách mà cô ấy trung thành với đồ ăn suốt bao nhiêu năm qua đi

30. Yêu cô gái mập các chàng trai sẽ chẳng cần tốn nhiều chi phí để vỗ béo bạn gái mình thành “gấu” làm gì.

31. Con gái có thân hình mũm mĩm chung thủy lắm nhé. Vì sao ư? Hãy nhìn cách mà cô ấy trung thành với đồ ăn suốt bao nhiêu năm qua đi.

32. Trên đời này, mỡ chính là thứ chung thủy nhất với ta. Dù có xua đuổi kiểu gì, ghét bỏ kiểu gì thì nó vẫn đeo bám và ở đó mãi không rời xa.

33. Ngày đầu tiên của quá trình ăn kiêng sẽ cực kỳ khó khăn, nhưng ngày thứ hai sẽ dễ dàng hơn.

34. Trước khi gặp anh, đồ ăn là thứ em yêu nhất trên đời này. Sau khi gặp anh, đồ ăn của em đành tụt hạng đứng thứ hai sau anh.

35. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng đồ ăn dù một ngày cũng không thế thiếu.

36. Quá trình giảm cân của con gái là một vòng tròn lẩn quẩn không lối thoát: sợ béo, nhịn ăn, thấy đói, lại ăn, lại sợ béo…

37. Cuộc sống chỉ có ế với ăn ngày này qua tháng nọ mà tự dưng lại có chửa … bé Mỡ.

38. Tôi tin rằng trừ lúc thái hành và thất tình, thì bàn cân chính là nơi lấy đi nhiều nước mắt của phụ nữ nhất.

39. Cách nhanh nhất để không còn thấy mình béo nhất nhóm chính là nhùi cho đám bạn béo lên giống mình.

40. Làm sao có thể giảm được cân khi chỉ ăn rau và hoa quả trong khi đám trâu bò toàn ăn cỏ mà con nào con nấy cũng béo quay béo cút.

41. Cầu xin Thượng đế, nếu Người không thể làm cho cân nặng của con giảm đi hãy khiến cho cân nặng của bạn thân con tăng lên như con.

42. Lúc còn bé ham chơi lười ăn nên lùn. Giờ lớn lên chăm chỉ ăn nên vừa lùn vừa béo… Đời sao mà éo le!

43. Trong những cuộc đấu tranh giữa lý trí thì lý trí của tui luôn thua dạ dày cho nên tui mới béo ú thế này.

44. Giá mà đống mỡ bụng, mỡ đùi cũng tụt nhanh như động lực giảm cân của tôi thì tốt biết mấy…

45. Tôi rất yêu vòng eo con kiến của mình, thế nên tôi mới tìm cách bảo vệ và giữ ấm cho nó bằng cách dùng một lớp mỡ dày bao bọc xung quanh.

46. Béo được ngày nào hay ngày nấy. Nếu lỡ một mai gầy ập đến để ta còn biết cảm giác thế nào là béo.

47. Nếu ăn kiêng là người yêu tôi thì tôi đã nợ anh ấy rất nhiều lời xin lỗi, vì tôi hay bỏ rơi và lừa dối anh ấy để đi gặp thằng đồ ăn.

48. Càng lớn lên người ta lại càng khó để giảm cân, bởi lúc đó bạn và đống mỡ của mình đã quá quen thuộc và trở thành bạn thân của nhau mất rồi.

49. Tôi chẳng cần gì nhiều, tôi chỉ cần những ngày vừa thoải mái ăn ngon, vừa nằm nhà xem phim, vừa được ngủ nướng mà vẫn không bị tăng cân.

50. Con gái mũm mĩm một chút, rất đáng yêu, lại rất dễ nuôi và cũng có cái để ôm nữa. Vậy anh còn ngại gì mà không mang em về nuôi?

51. Con người thật của tôi là một cô gái thân hình cân đối, nóng bỏng đang bị giam cầm và gào thét bên trong lớp mỡ dày đặc này. Cần người cứu tôi thoát ra ngoài và nuôi cả đời. Hứa sẽ ngoan!

52. Mỗi ngày, tôi đều cầu Chúa giúp mình tăng chiều cao và giảm cân nặng, nhưng có vẻ ngài vẫn nhâm lẫn giữa hai thứ đó.

53. Mũm mĩm một chút có sao đâu, con gái mũm mĩm mới đáng yêu, không chỉ thế mà còn có nhiều lợi ích như mùa đông không bị lạnh, khi ngã đỡ bị đau vì đã có mỡ bảo vệ.

54. Tôi luôn thua mỡ trong các trò chơi, nhất là trò trốn tìm. Dù trốn ở đâu chúng cũng tìm thấy tôi một cách nhanh nhất.

55. Không có bạn trai cũng chẳng sao. Thay vì một anh bạn trai thì tôi được bù lại là Đồ ăn và Internet là bạn tri kỷ.

56. Cuộc sống đôi khi sẽ có những nỗi cô đơn, phiền muộn, đau khổ… ập đến với bạn. Khi đó, đồ ăn sẽ giúp bạn đè bẹp, khỏa lấp tất cả.

57. Mập cũng có cái lợi của mập, người mập khó bị bắt cóc hơn bởi người ta ít khi khiêng nổi.

58. Tôi mập là do tôi sợ người khác không nhìn thấy tôi nên tôi cố gắng ăn thật nhiều cho người khác dễ tìm mà thôi.

59. Tôi cũng muốn giảm cân lắm chứ, nhưng nghĩ lại thì một người đã vừa thông minh, xinh đẹp như tôi nếu còn thon thả, sẽ khiến các cô gái khác rất mặc cảm.

60. Nuôi một cô gái mập dễ hơn rất nhiều so với cô gái gầy. Bởi vì mập sẽ dễ ăn, ít bệnh vặt, không đặt ra mẫu bạn trai quá cao lại rất chung tình. Vậy ngại gì mà các anh không chọn cô gái mập để yêu?

61. Tớ mập nhưng tớ chỉ ăn của nhà tớ chứ có ăn hết của nhà cậu đâu.

62. Khi nào có đủ mỡ như tôi thì hãy nói chuyện với tôi nhé.

63. Yêu một cô gái mập bạn sẽ không sợ bị đói vì lúc nào cũng có đồ ăn nhét vào miệng cả hai.

64. Tớ mập thì tớ ít bệnh. Bởi vì virus thấy lớp mỡ dày trên người tớ chúng sẽ lười phải đào mỡ để chui vào bên trong.

Câu nói hay về con gái sống nội tâm ý nghĩa sâu sắc

1. Chưa bao giờ cảm thấy yêu thương những cơn mưa lâu lắc, dai dẳng. Mọi thứ ẩm ướt, mệt mỏi và u tối.Cũng giống như cách yêu thương một ai khác vậy. Chẳng thể nào để một câu chuyện khiến mình khó chịu nhức nhối mãi được, bần cùng và bế tắc.

2. Có một cảm giác gọi là nỗi nhớ, không thể nào quên được dù đi đâu làm gì thì vẫn nghĩ đến, dù biết rằng có nhớ đến gấp hàng ngàn lần thì vẫn bất lực…

3. Là con gái, sau những tổn thương, dù yếu đuối đến đâu cũng phải mạnh mẽ mà đứng dậy. ỉ niệm rồi cũng chỉ là quá khứ mà thôi!

4. Tôi xin lỗi. Có lẽ ngay từ đầu tôi không nên xuất hiện. Có lẽ ngay từ đầu tôi không nên nói ra những lời đó. Có lẽ bây giờ tôi nên đi.

5. Đoạn đường phía trước mênh mông đang chờ ta, cần lắm người quan tâm, đồng cảm và cùng đồng hành cùng mình trên đoạn đường phía trước

6. Cho dù cuối cùng chúng ta có trở nên xa lạ như người dưng nước lã, thì xin anh hãy nhớ rằng em đã từng.

7. Cho dù cuối cùng chúng ta có trở nên xa lạ như người dưng nước lã, thì xin anh hãy nhớ rằng em đã từng thật lòng thật dạ đối xử tốt với anh.

Stt cho cô gái sống hướng nội
Stt cho cô gái sống hướng nội

8. Bầu trời ngày hôm ấy cũng xanh như bầy trời hôm nay ☺ người giờ không biết có nhớ tôi không ?? tôi lỡ yêu phải một người vô tâm rồi thiệt là hạnh phúc mà.

9. Cuộc sống luôn thử thách con người bằng trăm ngàn lựa chọn, muôn vàn lối đi. Thay vì nhắm mắt lao đi vô chủ đích, tại sao ta không chọn cách tạm dừng chân, ngẫm lại xem đâu là điều mình thực sự cần & muốn, đừng lựa chọn để hối tiếc.

10. Đau khổ nhất không phải là không thể gặp nhau, mà là anh ở ngay bên cạnh, em lại chỉ có thể làm như không thấy.

11. Thật ra mà nói, yêu sai người không đau khổ bằng đúng người, nhưng sai thời điểm. Duyên hay phận cũng chỉ là cái cớ để phân ly. Còn thương thì còn vương, yêu thương đâu có gì là mãi mãi.Thế nên có những ngày chỉ thấy mỗi cô đơn.Tôi chọn cách im lặng cho những điều mà mình cảm thấy thiết tha nhưng ngoài tầm với.

12. Sẽ thôi không đem lòng chạy theo một thứ tình cảm gọi là viễn vong. Họ không trân trọng mình, họ ghét mình, họ xem thường mình thì việc gì mình cứ làm phiền họ, thích họ mãi, không phải là bỏ cuộc sớm mà là quá mệt mõi. Mệt khi phải suy nghĩ thật nhiều, mệt khi không được là chính mình trước họ.

13. Khi quyết định rời xa, yêu hay không yêu, tốt hay không tốt đâu còn là điều quan trọng gì nữa.

14. Rồi cuối cùng tùng yêu của chúng ta cũng không vượt qua được mọi thứ, cũng như bao cuộc tình khác, cũng chia ly vì đủ lý do. Đáng tiếc rằng nó không bao gồm lý do chúng ta hết yêu.

15. Em đi bên anh mà cứ trăn trở vì người khác. Em nằm bên anh mà em vẫn cứ mơ về người ấy. Em gọi tên anh mà lại gọi nhầm tên người ấy. Nếu em đã trao người ta cả tấm lòng rồi thì anh cũng không bao giờ có thể có được em. Vậy thôi, em đừng gắng làm chi cho mệt.Em có thế đi. Đừng làm khổ cả hai nữa. Anh mong em hạnh phúc.

16. Đã có lúc tôi muốn bất chấp những tổn thương sẽ có trong tình yêu nhưng Tôi nhận ra mình vẫn chưa đủ trưởng thành để đương đầu với nó.Tổn thương làm tôi đau lòng. Day dứt.

17. Chúng ta phải chơi trò này đến bao giờ nữa, em thật sự mệt mỏi lắm rồi chúng ta sẽ chơi mãi mãi à. Tại sao lại đến mức này cơ chứ buông là buông được sao.

18. “Miệng gượng cười lòng đau gấp trăm lần”.“Sao ông trời lại làm mưa để chúng tôi chạm mặt nhau? Những hồi ức về ngày mưa sao vẫn chưa nguôi?. Còn nhớ từng đèo nhau dưới mưa rồi biệt ly từ đó ko còn gặp lại…”

19. Khi tôi cảm thấy rất buồn, tôi thường tỏ ra là mình vui vẻ lắm.. Nhưng trong thâm tâm tôi đang đợi 1 người, nhỏ nhẹ hỏi tôi 1 câu “có sao không”? Sau đó tôi có lý do để nói ra , sau đó tôi có thể an tâm mà oà khóc.

20. Chỉ 1 cái quay lưng, là 2 thế giới, 2 bầu trời, tại sao lại có điểm giao để rồi mãi song song, đây là số phận mà e phải chịu sao, nhân duyên là thứ mà e sợ nhất, thà đừng bao giờ gặp, đừng bao giờ, tôi đã chết vì 1 ánh mắt, đến bao giờ tôi mới quên đc? Ai đó hãy kéo tôi ra khỏi ánh mắt đó đi…

21. Tôi không phải người anh trông đợi, nên dù có nói bao nhiêu câu “em thích anh” chăng nữa, rốt cuộc cũng chỉ nhận lại sự thờ ơ từ anh mà thôi.

22. Ừ thì em chẳng còn dám đánh cược tình cảm của mình nữa, dường như em đã qua thời bồng bột nhảy dựng lên khi thấy người mình thích.Bây giờ có yêu có thương cũng chỉ giấu trong lòng, tận cho đến khi thật chắc chắn về nó.

23. Rồi em sẽ tìm được đôi giày vừa chân thôi thế nên đừng buồn cũng đừng suy nghĩ nhiều. Cái gì là của quá khứ hãy để nó là tình đẹp. Khi mình cố gắng hết sức mà vẫn không thành công thì có chăng do duyên quá mỏng mà thôi Anh nhỉ.Chúng ta rồi sẽ ổn thôi phải không Anh!!

24. Hy vọng thời gian có thể quay trở lại để không phạm phải những sai lầm hối tiếc lúc đó mà vẫn cảm thấy day dứt cho đến bây giờ.Nhưng vẫn mong thời gian cứ tiếp tục trôi đi để bản thân có thể làm gì đó để sữa chữa những lỗi lầm.

Những STT hay về con gái dễ thương và đáng yêu nhất trên Facebook

Dễ thương, đáng yêu là điểm ấn tượng, tạo được sự thu hút đối với phái mạnh. Nhưng không phải chàng nào cũng cảm nhận được sự đáng yêu của các nàng đâu. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm những stt hay về con gái đáng yêu để thả thính các chàng trai hãy tham khảo những STT hay nhất về con gái dễ thương, đáng yêu và ý nghĩa nhất dưới đây nhé!

1. Con gái sinh ra là để được yêu thương, che chở và chăm sóc. Thế nên các chàng trai phải có nghĩa vụ yêu thương họ.

2. Nụ cười của các cô gái chính là điều có thể làm cho trái tim của biết bao chàng trai tan chảy. Vậy nên các cô gái không phải tiết kiệm nụ cười, hãy luôn vui vẻ, mỉm cười để được yêu thương nhiều hơn.

3. Hầu hết những người phụ nữ Việt Nam đều có đức tính hiền lành, dịu dàng. Thế nhưng sự dịu dàng của người phụ nữ còn phụ thuộc nhiều vào cách mà người đàn ông đối xử với họ.

4. Chỉ cần được đối xử một cách chân thành thì bạn sẽ cảm nhận được người phụ nữ đáng yêu đến nhường nào.

5. Không phải vẻ đẹp bên ngoài của người con gái mới thu hút được trái tim, ánh nhìn của các chàng trai. Mà chính sự dịu dàng, đáng yêu, sự nết na của họ mới chính là vẻ đẹp nhất có thể làm rung động trái tim của họ.

6. Mọi cô gái đều là những người đáng yêu, dịu dàng cho đến khi bạn bị người đàn ông của mình yêu thương phản bội.

7. Tấm lòng nhân hậu, sự dịu dàng của người con gái chính là nét đẹp nhất có thể khiến cho các chàng trai muốn bên cạnh và yêu thương suốt cuộc đời.

8. Sắc đẹp của cô gái có lẽ là điều đáng quý mà biết bao nhiêu người muốn sở hữu. Thế nhưng em ơi, chính sự cao quý, dịu dàng của em mới là điều đáng chân trọng nhất.

9. Người phụ nữ sẽ cười khi họ vui và hạnh phúc, thế nhưng chỉ cần bạn làm họ tổn thương thì họ có thể bỏ rơi tất cả. Vậy thì hãy dành thật nhiều thời gian để có thể quan tâm, chăm sóc cho các cô gái của mình được hạnh phúc, họ xứng đáng nhận được điều đó.

10. Những cô gái hay cười đôi khi lại cất giấu trong mình nhiều sự buồn tủi, đau khổ. Vậy nên, các chàng trai hãy để cho các cô gái được sống với chính bản thân của mình, được vui vẻ đúng nghĩa.

Những cô gái dễ thương với nụ cười trên môi
Những cô gái dễ thương với nụ cười trên môi

11. Khi mà người con gái từ chối lời tỏ tình của bạn mà thay vào đó là muốn giữ vững tình bạn, bạn đừng vội nản. Bởi cô gái muốn giữ được tình cảm chân thành nhất.

12. Đôi mắt của người phụ nữ chính là điều thu hút trái tim của các chàng trai. Bạn hãy quan tâm, yêu thương họ đúng cách để họ có ánh mắt long lanh, trìu mến nhất. Chứ bạn đừng khiến cho giọt nước mắt của họ phải rơi lệ vì bạn.

13. Tấm lòng, sự chân thành, nét dụ dàng của người phụ nữ đã là điều có thể làm thuyết phục trái tim của người đàn ông. Thế nên bạn không cần quá hoàn hảo về vẻ đẹp bên ngoài mà chỉ cần giữ cho mình vẻ đẹp bên trong tốt nhất.

14. Để có thể giữ cho tình yêu đôi lứa đẹp nhất, bền vững nhất thì không phải chỉ là một người lo chắp vá. Mà điều quan trọng là cả 2 cùng nhau cố gắng vì tình yêu của mình.

15. Có một người vợ hiền lành chính là điều hạnh phúc nhất của một người đàn ông. Bởi lúc này bạn sẽ chẳng lo phải cãi cọ cả ngày mà cùng nhau xây đắp hạnh phúc. Thế nhưng bạn cũng không vì thế mà bỏ bê người phụ nữ của mình, bởi sự dịu dàng của họ còn phụ thuộc vào cách đối xử của người đàn ông.

16. Hỏi người con gái khi nào thì đẹp nhất? Thưa rằng con gái đẹp nhất chính là lúc họ nở nụ cười.

17. Con gái khi sinh ra vốn dĩ đã là một sự đáng yêu, dễ thương rồi, thế nên bạn hãy đối xử như thế nào để họ thấy mình được che chở.

18. Con gái đáng yêu nhất là lúc họ nở nụ cười hạnh phúc hoặc là khi họ thích đứng bếp và đeo tạp dề.

19. Mặc dù em không xinh lắm nhưng vẫn tấp nập những người theo đuổi mình. Đó là nhờ sự dễ thương của cô gái nằm ở sự dịu dàng, tính hiền lành, nết na và nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh đó em còn được yêu thích bởi sự hiểu biết và khéo léo trong giao tiếp.

20. Người con gái đẹp thì chưa chắc đã mang đến sự dễ thương, thế nhưng những người con gái dễ thương thì chắc chắn họ sẽ có được vẻ đẹp, đó có thể là vẻ đẹp tâm hồn. Đặc biệt con gái vừa đẹp vừa có sự dễ thương, đáng yêu thì chắc chắn sẽ khiến biết bao chàng trai theo đuổi.

Câu nói hay về con gái Buồn – Dòng Status Buồn Con Gái Mạnh Mẽ

Con gái là một thứ gì đó càng cố hiểu thì lại càng khó hiểu, họ nhỏ bé nhưng mạnh mẽ. họ thường sống theo cảm xúc, lúc buồn họ thường im lặng, vui lại cười tươi thoải mái. Những stt con gái buồn dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về họ và che chở những khi họ cần bạn nhé.

1. Tôi bây giờ lười yêu, lười bắt đầu mối quan hệ mới đơn giản vì k muốn bản thân chịu thêm tổn thương nào nữa vậy thôi. Yêu đương mất thời gian, phí tuổi xuân. Đừng ai nói tôi k chịu mở lòng vì những tổn thương mà tôi phải chịu đủ rồi…

2. Đã qá trễ để nói 2 từ “làm ơn” tất cả nhữg tgian của t đều dàh cho a…khó lắm mới chấp nhận và mở lòng vs một người để rồi ngta phũ mình khi mqh chỉ mới bắt đầu…trách ai bây h trách mình thoi…coi như một kinh nghiệm để trưởng thành hơn và là kinh nghiệm để nhận ra ai đag đùa giỡn vs tình cảm chân thàh của mình…

3. Khi bắt đầu nghĩ đến buông và bắt đầu làm quen thì thực sự thấy nó quá khó… Nhưng khi bạn quen rồi nhìn lại lại thấy cũng bình thường mà …..chẳng ai đứng chờ mãi 1 thứ trong vô vọng cả.

4. Đừng sợ người khác phải đau lòng khi chính bạn đã từng một mình vượt qua nỗi đau đó không một ai thấu hiểu ! Chẳng cần bận tâm người ta nghĩ gì về bạn hay đang mỉa mai bạn. Đơn giản sống cho chính mình, bởi vì những điều này mà các bạn yêu thích đồng hồ Rolex hay không đều phải công nhận đây là biểu tượng trường tồn với thời gian!.

5. Đừng sợ người khác phải đau lòng khi chính bạn đã từng một mình vượt qua nỗi đau đó không một ai thấu hiểu ! Chẳng cần bận tâm người ta nghĩ gì về bạn hay đang mỉa mai bạn. Đơn giản sống cho chính mình

6. Sau này tôi chỉ đối tốt với 2 loại người . Thứ 1 là người đối tốt với tôi , thứ 2 là người hiểu được những điều tốt của tôi. Sự ấm áp của 1 người cũng có giới hạn, 1 chút cũng không được lãng phí.

7. Chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó, hãy nhớ như vậy. Thay vì oán thán, trách than, hãy chọn cách đối diện thật tích cực. Dần dần chúng ta sẽ thấy cuộc đời dễ sống hơn rất nhiều.

8. Nếu như tôi biết cách hận 1 người thì đã không phải mang tổn thương không đáng có và cũng sẽ k phải thấy bận tâm về những lời nói về tôi mà ngta tưởng tôi không biết .Chưa bh làm được!

9. Mạnh mẽ lên cô gái… sai thì phải sữa… đúng thì cứ mạnh dạn đứng lên, dù có chuyện gì cũng ko đc nản chí … nhé !!

10. Con gái à con chẳng cần vì ai khác ngoài kia mà đau buồn, chẳng cần vì mấy lời nói kia mà suy nghĩ nhiều rồi tự làm tổn thương mình nữa, họ là họ, con là con, con có cuộc sống của mình, cứ làm những gì con muốn, chỉ cần con cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được. Vì con sống cuộc đời của con chứ không phải sống để hài lòng tất cả mọi người. Cứ sống quang minh rồi họ sẽ tự xấu hổ thôi con à.

11. Mỗi ngày trôi qua trong cuộc sống này đều vô cùng khó khăn tự nói với bản thân rằng yếu đuối cho ai xem . Em buồn người ta không biết đâu người ta chỉ nhìn thấy nụ cười và ánh mắt chan hào khi em xuất hiện thô.

12. Luôn tự dối lòng…. Chưa từng can đảm đối mặt. Nhưng rồi….cũng nên biết…với họ….mình chưa bao giờ là duy nhất…. Cũng chắc do tôi dựa dẫm quá nhiều, hy vọng quá nhiều, đòi hỏi quá nhiều.

13. Như một thằng con trai… Phải chi có thể làm con trai, có thể tàn nhẫn một chút, có thể quên nhanh một chút, thì tốt biết mấy.

14. Tôi đang đi trên một con đang mà khi đó chỉ có mình tôi. Đây là lần đầu tiên tôi đi 1 mình. Nên còn đôi chút lo sợ nhưng không sao vì tôi có rất nhiều ng đang cổ vũ mà.

15. Những lúc suy nghĩ vẩn vơ và buồn mông lung hay tìm một cái gì đó điên rồ để làm ví như là thức xuyên đêm để đọc một quyển sách hay xem một bộ phim. Và rồi ngủ nguyên một ngày sau đó bỏ quên cái thế giới bận rộn ngoài kia.ệ

Loạt STT về tâm trạng cô gái đang yêu buồn, vui, đau khổ hạnh phúc

Tình yêu là bản tình ca đẹp, ai chìm đắm vào cũng cả thấy lâng lâng hạnh phúc. Đặc biệt là các cô nàng, họ sẽ luôn xinh đẹp và tự tin và hạnh phúc. Để thể hiện tâm trạng của 1 cô gái đang yêu bạn có thể tham khảo những câu nói hay về con gái đang yêu dưới đây nhé!

1. Có những người yêu nhau thật lâu, thật đậm sâu, nhưng không tin nhau được đâu…

2. Có một loại cảm xúc rất khó phân định. Rõ ràng là yêu thích nhưng chưa đủ chính chắn để gọi đó là yêu. Lại tưởng rất dễ vứt bỏ, nhưng vốn là bỏ vào tim. Còn có, miệng nói quan tâm nhưng đủ lạnh lùng để làm tổn thương người ta. Cứ tưởng điều này rất tệ hại, thật ra trong lòng luôn tâm niệm đây là đoạn tình duyên đẹp nhất đời mình. Rất tuyệt. Đủ hạnh phúc, đủ đau lòng, đủ thương xót, đủ vô tâm. Đủ ngây ngô để mãi khắc cốt ghi tâm.Người ta gọi nó là tình đầu.

3. Thật ra thì theo mình định nghĩa cái đẹp nó mông lung lắm. Mông lung đến mức chỉ cần tim bạn loạn nhịp vì ai đó, thì bỗng người ấy trong mắt bạn trở nên đẹp đến lạ kì.

4. Trong tình yêu, những cô gái đôi khi thật ngốc! Biết rõ trong tim người ta chẳng có mình, vậy mà vẫn ảo tưởng có một ngày người ta sẽ yêu mình.

5. Tình yêu là thứ khi bạn nghĩ mình biết tất cả. Rồi đùng một phát, bạn nhận ra .. bạn chẳng biết gì cả. Cứ như việc học bài tủ đi thi rồi bị tủ đè vậy.

STT về tâm trạng cô gái đang yêu
STT về tâm trạng cô gái đang yêu

6. Con gái dù yêu dù thương cũng phải nhớ chừa một khoảng không cho mình… Để khi đau, khi vụn vỡ vẫn còn một chốn để quay về….

7. Người ta hỏi em về anh , em cười. Anh là một người con trai tốt , lại rất thông minh. Anh có thể đoán được suy nghĩ của em . Anh biết rõ em cần gì. Anh cũng rất chu đáo, luôn nhắc nhở em phải biết giữ gìn sức khoẻ. Hơn nữa trí nhớ của anh rất siêu việt. Anh nhớ khi em buồn sẽ trốn ở đâu , nhớ rõ vị trà sữa em thích. Anh tốt lắm, nhưng không phải với mình em. Anh quá tốt đến mức vô tình quên rằng, em, cũng chỉ là một cô gái nhỏ.Hay anh không nhớ em cũng là con người , cũng có trái tim, cũng biết rung động?

8. Yêu thương là gì khi người ta chỉ muốn thay đổi người khác cho giống với kì vọng của họ thay vì chấp nhận toàn bộ con người của người được họ nghĩ là họ yêu thương.

9. Em không trả lời chính xác rằng mình có còn yêu anh hay không, nhưng em biết rõ trong lòng em luôn có vị trí mặc định dành cho anh. Chỉ cần anh quay về thì căn nhà này luôn có một phòng riêng- một nơi ấm áp cho anh vào những ngày mưa hay những ngày nóng bức nó sẽ trở nên mát mẻ.

10. Yêu nhầm người, như lên nhầm chuyến xe bus. Xe qua trạm rồi, phải mất thời gian lắm mới quay lại trạm đã qua. Có khi đang có việc vội vàng, mà cũng không thể xuống trạm mình muốn được. Cứ thế xe chạy, càng xa thì càng sai.

11. Nếu anh yêu em thì đừng bắt em thay đổi.. em thay đổi là em phải đang chịu đựng , nếu em thay đổi thì em đã không phải là em nữa

12. Anh nên hiểu, đàn bà như em, yếu vào mềm yếu. Nhưng khi bất lực, mệt mỏi muốn buông xuôi thì lại kiên cường đến tột cùng. Đàn bà như em, yêu anh bằng trái tim, thì đừng cố ép em phải sử dụng lí trí.Bởi anh ạ, lý trí trong tình yêu, luôn là một điều cấm kỵ, khi mà con người phải dùng đến điều cấm kỵ thì thường sảy ra rất nhiều hệ luỵ, anh à

13. “Anh nói sau này tôi có thể tìm được người tốt hơn anh ? Nhưng tôi đâu cần ai tốt hơn anh, cũng chẳng cần ai đó giống anh. Người tôi cần là anh kia mà.”

14. Nếu như anh trẻ lại, và em không già đi, nếu có thể gặp nhau một lần nữa, nhất định sẽ không bỏ lỡ…Nếu có thể gặp nhau những ngày đầu, trước khi bước vào vòng xoay của bão tố, khi đó trái tim còn lành lặn, còn muốn yêu, nếu như có thể gặp nhau thời điểm ấy, liệu có ở lại?

15. Thế nhưng, lúc nào cũng vậy, hy vọng sẽ vỡ tan như những con sóng, chết như những con chim và bỏ đi như một người con gái.

16. Anh chắc phải cô đơn lắm đúng không? Một mình ở trong tim em lâu như vậy, chẳng có ai bầu bạn cả…

17. Khi 1 cô gái ôm vỏ bọc mạnh mẽ quá lâu, thì thực ra cô ấy lại càng lúc càng yếu đuối. Một chút quan tâm cũng làm cô ấy trở nên dao động.

18. Một người không phải xem cô ấy cho bạn bao nhiêu, mà là xem cô ấy có bao nhiêu và đã cho bạn chừng nào. Cũng có thể cô ấy đã cho bạn tất cả, chỉ là bạn vẫn chưa vừa lòng.

19. Điều đau lòng nhất trong cuộc đời tôi đó là những năm tháng tôi quí như vàng son, anh ấy cho là rác rưởi.

20. Mình nghĩ, hạnh phúc đơn giản chỉ là có thể huyên thuyên về ước mơ của bản thân. Vì khi đó chúng ta biết mình thích gì, cần gì, và nên làm gì. Nhiều người, họ bị mắc kẹt giữa những xô bồ thành thị, áp lực đến nỗi bỏ lại tuổi trẻ sau lưng.

21. Điều sai lầm nhất của mọi cô gái chính là ảo tưởng về vị trí và tầm quan trọng của bản thân trong lòng bạn trai của mình.

22. Có vài người, bạn biết rõ không nên yêu, vừa động lòng đã sai rồi.Yêu là yêu, biết là sai, cũng không có biện pháp ngăn cản trái tim mình.

23. Là con gái, nếu muốn có được một người đủ phù hợp để bên cạnh mình suốt đời chỉ có thể tự đứng lên và đi tìm. Nếu chờ người ta đến tìm, rất có thể họ chỉ nhận nhầm người mà thôi.”

24. Con tim trẻ dại luôn nghe tất cả mọi chuyện trên đời này đều chỉ cần cố gắng là sẽ thành công mà không biết có những thứ cho đi rất nhiều vẫn vĩnh viễn không bao giờ đạt được, ví như tình yêu vậy.

25. Đau lòng khi nói lời chia tay với ngư

26. Đừng yêu quá sâu đậm một ai đó cho đến lúc bạn biết đối phương cũng yêu bạn nhiều như vậy. Bởi vì, tình yêu mà bạn dành cho họ hôm nay là nỗi đau mà bạn phải nhận lấy ngày mai.

27. Người ta mất mấy năm mới có thể trở thành bạn thân với nhau. Thế nhưng chỉ cần một khắc khi tình yêu đến , thì tình bạn có là cái thá gì chứ ? Đời lạ!

28. Trầm mặc là tiếng khóc lớn nhất của người phụ nữ. Khi một người phụ nữ có chuyện trong lòng, cô ấy sẽ không muốn nói chuyện, cảm thấy nói chuyện rất mệt mỏi. Có lẽ từ lúc đó cô ấy sẽ quen với sự im lặng, quen với sự tổn thương, quen với sự an tĩnh. Khi một người phụ nữ không còn quan tâm, không còn quản bạn nữa thực ra vì cô ấy đã bị tổn thương quá nhiều.

29. Sai lầm lớn nhất của em là cho rằng anh sẽ mãi mãi ở đây, mãi mãi yêu em, mãi mãi không thay đổi.

30. Em không phải thánh nhân, cũng chẳng có tấm lòng bao la rộng lượng, nên những điều em không nói ra cũng chẳng có nghĩa là em không cảm thấy buồn. Trong tình yêu, anh cũng chỉ nên nhớ đơn giản một điều: “Em cũng chỉ là con gái thôi.

31. Mình lại ngồi thẩn thờ một mình nhớ về vài kỉ niệm vụn vặt, những lần trò chuyện đến khuya, những lần gặp nhau vội vàng, cậu đợi mình, mình đợi cậu, chỉ vì thời khoá biểu chênh lệch .Về hình dáng cậu và cả hình ảnh mình lúc ấy nữa. Mọi thứ cứ như bỏ mình lại ở một khoảng không nhỏ. Mà ở đó mình thấy lạc lõng lắm. Đôi lúc mình chỉ cần một câu hỏi thăm.

32. Tình yêu như mây trôi, cũng như gió thổi, bỗng một ngày nào đó, có thể đẹp trời hoặc không, ta nhận ra mình đã nhớ thương một người, có thể là hàng xóm cùng lớn lên từng ngày, có thể là người cũng lớp, người đã quen từ lâu, cũng có thể là người lạ lần đầu tiên gặp gỡ.

33. Con người, vĩnh viễn không biết trân trọng ba người này: Một là người dễ dàng có được, Hai là người vĩnh viễn không rời đi, Ba là người luôn đối xử tốt với mình. Nhưng mà, thường thì khi ba người này đã rời đi rồi, thì sẽ vĩnh viễn không quay lại nữa.

34. Vẫn biết là chuyện chúng mình sẽ chẳng đi về đâu. Nhưng em vẫn muốn phó mặc cho thời gian trôi qua hết thảy. Dù đến một lúc nào đó không thể vãn hồi, thanh xuân của em không bao giờ hối tiếc.

35. Nhiều lúc em không biết rằng bản thân mình cần điều gì nhất – yêu điên dại một ai đó hay chỉ là sự tĩnh lặng trong thế giới vội vã này.

36. Trước khi muốn người khác yêu thương mình thì hãy tự yêu lấy bản thân mình trước đi. Ngay cả bản thân còn không yêu được mà còn muốn gì ở người ta nữa?

37. Nhiều năm sau, khi nhớ về tất cả những chuyện mà mình đã khóc vì nó, bạn nhất định sẽ bật cười. Sau đó tự trách bản thân, lúc trước thật ngu xuẩn, thực ra cuộc đời này có biết bao phiền muộn như thế, rồi thời gian sẽ xoá tan mọi thứ, kể cả nỗi đau hay mất mát.Việc cần làm bây giờ chính là phải hảo hảo yêu thương bản thân mình.

Top những câu nói hay về con gái thời nay Thô mà thật

1. Con gái lúc nào cũng mơ mộng về một anh người yêu tương lai đẹp trai, học giỏi, nhà giàu, tâm lý và quan trọng là anh ấy phải yêu mỗi mình mình, sẵn sàng vì mình mà làm tất cả. Cái này chắc do hội chứng mê phim hàn Quốc, thi thoảng lại thấy trùm chăn xem mấy bộ phim sướt mướt rồi khóc sưng cả mắt, trước khi đi ngủ còn lôi điện thoại ra nhắn tin cho anh người yêu kiểu như “anh sẽ yêu em mãi chứ”, rồi anh người yêu nhắn lại: “xem đến tập bao nhiêu rồi”.

2. Khi mới yêu con gái luôn dịu dàng, thi thoảng lại tạo ra những điều bất ngờ trong ngày sinh nhật hay những ngày kỉ niệm, yêu lâu rồi thì chẳng còn gì bất ngờ nữa, ngày sinh nhật đơn giản là cùng nhau đi ăn, đi xem phim, vậy là xong.

3. Lúc chưa có người yêu thì con gái vô tư, thoải mái, khi có người yêu rồi là phải quản cho bằng được, quản trên khắp các phương diện từ điện thoại cho đến facebook, hễ thấy bạn trai like hay comment ảnh hot girl là lại có cớ để cãi nhau, hoặc không thì phải dằn mặt anh người yêu một lần cho nhớ. Nhưng đối với con trai, đó không phải là lăng nhăng, đơn giản chỉ là thích thôi mà.

4. Con gái bây giờ nhiều người lạ lắm nhé, họ ngoan ngoãn, hiền lành, con nhà gia giáo, họ luôn mơ mộng đến 1 người con trai yêu họ, 1 người đẹp trai, 1 người gia đình khá giả, 1 người con trai tâm lý, hiểu họ muôn gì, hiểu họ thích gì, 1 người con trai sẵn sàng vì họ mà thay đổi, sẵn sàng vì họ mà từ bỏ tất cả, 1 người con trai sẵn sàng đứng dưới mưa hàng giờ để nhận được 1 lời tha thứ khi người con trai đó mắc lỗi. Cái Định Mệnh, các em xem phim Hàn vừa thôi không anh vả lệch sóng cả lũ đấy những người chấp nhận con người bạn là ai, người sẽ làm mọi điều để bạn được vui vẻ và yêu bạn vô điều kiện.

5. Con gái bây giờ nhiều người lạ lắm nhé, cứ mấy em trên mạng xã hội hiền hiền ngoan ngoan, cứ yêu vào là khó như bà đẻ, còn mấy em mà suốt ngày bô lô ba la, điêu ngoa chua chát thì dễ tính Vaileu ) mấy ẻm này mà có người yêu thì chiều ng yêu phải biết nhưng người yêu cũng phải chiều nó cơ. Kiểu “ngoan thì cái gì em cũng cho, mà bướng thì tự cầm lọ mà sóc”

6. Con gái bây giờ nhiều người lạ lắm nhé, ra đường ăn mặc kiểu khiến ngươi ta nhìn vào là phải “giảm khả năng tự chủ, tăng khả năng vào tù”. Cứ đập vào mắt thế kia người ta liếc có tí thì lại về lên fb than vãn “đàn ông toàn 1 lũ dâm dê đê tiện”. Hài thế đấy

7. Con gái bây giờ nhiều người lạ lắm nhé, đêm đêm online lại làm quả stt nhớ anh thế này, nhớ anh thế kia, nhưng chỉ nói chung chung chứ chẳng cụ thể tên thằng nào cả và tập thể người yêu cũ của nó vào đọc được thì thằng nào cũng mừng thầm rồi nghĩ “Em nó viết cho mình”. Nhưng thực ra nó có nhớ cái éo gì đâu, chẳng qua nó không ngủ được thôi, mà có khi viết xong lại kẹp tay vào háng ngủ nó luôn ý chứ

8. Con gái bây giờ nhiều người lạ lắm nhé, nó không có người yêu thì thôi, chứ nó mà có người yêu thì coi như xong, vào fb người yêu mà thấy hay cmt hay ib ở FB em nào, lớ ngớ block lúc nào ngươi yêu cũng không biết . Thêm cái khoản người yêu cmt ảnh gái là phải like cmt đê nhắc nhở “bomay thấy mày đi la liếm gái rồi nhé con”

9. Con gái bây giờ nhiều người lạ lắm nhé, ra đường đi xe máy bật xin nhan xin rẽ phải, rồi thấy xe máy chạy sát đít quá nên oé rẽ nữa. Đến lúc người ta quát cho “xin đường kiểu gì ấy” thì quát lại “bố mày xin nhưng đã lấy éo đâu! Đùa bố àh”

10. Con gái giống như một cuốn tiểu thuyết, đừng mong đọc một ngày mà hiểu hết được

11. Con gái thời nay luôn than thở không có người yêu, nhưng hễ cứ có ai đó tán là sợ hãi và bỏ chạy

12. Con gái thường ăn nhiều khi buồn khiến họ béo và khi họ béo họ lại cảm thấy buồn và họ lại ăn ^^

13. Gái xưa chạm nhẹ bảo dê, gái nay chạm nhẹ … chưa phê anh à

14. Một phụ nữ toàn diện là : sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện..

stt hài hước về phụ nữ ngày nay
Stt hài hước về phụ nữ ngày nay

15. Xinh: là một lợi thế Ế: là một kỹ năng Mình không có cái lợi thế, nhưng bù lại được cáiKỹ năng.

16. Con gái như một cỗ máy dự báo thời tiết: Sáng nắng Chiều mưa Buổi trưa mát mát Nhiều khi âm ấm Có lúc hâm hâm Đôi khi lặng thầm Ngồi cười toe toét

17. Khi em ra đi, anh cảm thấy mọi thứ thật tệ. Anh cầu xin em đừng quay lại làm cho mọi thứ tệ thêm.

18. Con trai bây giờ thay người yêu như thay áo. Còn con gái thì khác hoàn toàn … họ chỉ mặc thêm áo cho ấm mà thôi ^^

19. Mập thì đẹp – Ốm thì dễ thương – Lòi xương thì dễ mến.

20.

  • Vâng e xấu !!!
  • Nhưng kết cấu tâm hồn em đẹp.
  • Đủ để đè bẹp cái thói lẳng lơ.
  • Của những con yêu hờ , chỉ trông chờ vào vật chất

21.

  • Em đâu chanh chua
  • Em cũnq không chảnh chọe
  • Mà em thuộc dạng hiền bỏ mẹ luôn cơ =))
  • Tin e đi =))) E ns thiệt cơ đấy

22. Nàng dịu dàng nhưng hơi bị phũ phàng.Quay đầu là bờ, ai ngờ là bão.

23. Chảnh: …Là 1 hiện tượng mặt song song với trời có xu hướng ăn dép và có dáng đi hình cánh cung…Hệ quả:Độ biến dạng của mặt chảnh phụ thuộc vào độ chảnh và độ dày của dép.

24.

  • Gái gú là phù du, thầy u là vĩnh cửu
  • Tuy mình không đẹp…nhưng còn lâu mới xấu.
  • Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà.

Câu nói hay về con gái bằng tiếng Anh hay nhất mọi thời đại

1. Remember the difference between a young girl and a mature woman lies not only in her appearance, but also in her thoughts.

Nhớ rằng sự khác nhau giữa một cô gái trẻ và một người phụ nữ trưởng không chỉ nằm ở vẻ ngoài mà còn trong suy nghĩ.

2. There is no certain definitions about beauty. You think you are beautiful, and people who you love also think so, it’s enough.

Không có định nghĩa nhất định nào cho cái đẹp cả. Bạn nghĩ mình đẹp và những người thân yêu của bạn cũng nghĩ vậy là đủ.

3. Know how to take care of herself. Know to find her own happiness

Biết chăm chút cho chính mình. Biết cách tự tìm niềm vui

4. Financial independence. Actually, everyone likes to stay with someone who is free and independent.

Độc lập về tài chính. Sự thật là ai mà chẳng thích ở bên một người tự do và độc lập.

5. Tricks or impulsiveness easily make your image worse, as a woman confidence, hard work, perseverance, intelligence, partience, wisdom are the factors that help you be more attractive.

Những chiêu trò hay hành động xốc nổi rất dễ khiến hình ảnh của bạn xấu đi, là phụ nữ chính sự tự tin, chăm chỉ, kiên trì, thông minh, nhẫn nại, trí tuệ mới là yếu tố giúp bạn hấp dẫn hơn.

6. Loving a person is never wrong, but risk everything to love someone is definitely not the right, thing to do this doesn’t help you have that one back but also makes you less attractive. Remember, the most attractive woman is the one who knows herself and is not crazy in love.

Yêu một người không bao giờ là sai, nhưng bất chấp tất cả mọi thứ để yêu một người chắc chắn là điều không nên làm. Điều ấy không giúp níu kéo tình yêu giúp bạn mà còn khiến bạn kém hấp dẫn. Hãy nhớ rằng, cô gái hấp dẫn nhất là cô gái biết mình và không lụy tình.

7. On one issue, at least, men and women agree: they both distrust women. – Henry Louis Mencken

Đàn ông và phụ nữ ít nhất đồng ý với nhau ở một điều: họ đều không tin phụ nữ.

Cap hay về con giá bằng tiếng Anh
Cap hay về con giá bằng tiếng Anh

8. Neither an expensive pair of shoes, a fashionable dress nor trendy hair, a woman’s wisdom and her charm exactly make her the most attractive person.

Không phải một đôi giày xịn, một bộ váy thời thượng hay một mái tóc hợp mốt, chính sự thông minh và duyên dáng của người phụ nữ mới là nét quyến rũ, hấp dẫn nhất.

9. A woman is like a tea bag – you can’t tell how strong she is until you put her in hot water. – Eleanor Roosevelt

Một người phụ nữ cũng giống như một túi trà – bạn không thể nói cô ta mạnh mẽ thế nào cho tới khi đặt cô ta vào nước nóng.

10. No one but a women can help a man when he is in trouble of the heart… – Bram Stoker

Không ai ngoài người phụ nữ có thể giúp người đàn ông trước nỗi phiền muộn của con tim…

11. Maids want nothing but husbands, and when they have them, they want everything. – William Shakespeare

Các cô gái chẳng muốn gì hơn là có chồng, và rồi khi có chồng, họ muốn mọi thứ.

12. The proper study of mankind is woman. – Henry Brooks Adams

Tri thức đúng đắn của nhân loại là phụ nữ.

13. Women wish to be loved without a why or a wherefore; not because they are pretty, or good, or well-bred, or graceful, or intelligent, but because they are themselves. – Henri Frederic Amiel

Phụ nữ muốn được yêu mà không cần phải hỏi tại sao; không phải vì họ xinh đẹp, hay tử tế, hay thuộc về dòng dõi cao quý, hay thông minh, mà bởi họ là chính họ.

14. Alas! The love of women, it is known, to be lovely and a fearful thing. – Lord Byron

Hỡi ôi! Tình yêu của đàn bà ai cũng biết là vừa dễ thương vừa đáng sợ.

Những câu nói hay về con gái, stt về con gái mình chia sẻ trong bài hy vọng giúp các bạn hiểu được phụ nữ, con gái sinh ra là để yêu thương, được che chở và bảo vệ. Dù đôi lúc họ hơi khó hiểu hay giận dỗi nhưng đừng vì thế mà bỏ rơi họ nha.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!