TOP 10 màu tóc tôn da khiến bạn trắng lên 3 tông

24.11.2022 - 16:21

Một màu tóc nhuộm đẹp, không hẳn là một màu tóc phải hợp xu hướng hay theo kịp xu hướng. Mà những màu tóc tôn da hay những màu tóc hợp với bản thân mới chính là những màu tóc đẹp. vậy hôm nay hãy cùng tôi tôi tìm hiểu TOP 10 màu tóc tôn da khiến bạn trắng lên 3 tông nhé!

1. Tông màu vàng bạch kim lai tây

Tông màu vàng bạch kim lai tây vẫn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn “lột xác” vẻ ngoài 360 độ. Nếu trước nay chưa thử qua màu vàng hoe như thế, bạn nhất định phải chọn diện ngay. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể yêu cầu gia giảm tông vàng để hợp mặt nhất có thể.

nhung-mau-toc-ton-da

những màu tóc tôn da

Đặc biệt, với những cô nàng có nước da màu trắng thì chẳng cần phải chần chừ làm gì nữa. Hãy tự tin khoe tóc với gam màu này, chắc chắn bạn sẽ nổi bật giữa đám bạn của mình với một nét đẹp phá cách đầy cá tính.

2. Tông nâu ánh hồng

nhung-mau-toc-ton-da

những màu tóc tôn da

Tóc nâu ánh hồng là một màu tóc khá là “nịnh” da. Là một trong những màu tóc mà các cô nàng sở hữu làn da ngăm không nên bỏ qua. Ngoài việc dễ dàng điều chỉnh theo nhiều sắc tố da, chúng còn có sự phối hợp của 2 tông màu hot nhất hiện nay là màu hồng xinh như “tiên tử” và màu nâu tôn nhan sắc. Đương nhiên, tỷ lệ màu cũng rất quan trọng nên bạn nhớ chú ý để có được diện mạo ưng ý nhất.

3. Màu Ombre

Chắc hẳn có nhiều bạn thắc mắc rằng màu ombre là màu gì đúng không? Nhuộm ombre còn chính là nhuộm loang màu, đây là kĩ thuật nhuộm hai hoặc hai màu cùng tông theo hướng đậm hoặc nhạt dần. Nếu bạn là một người mê nhuộm tóc thì bạn không theerbor qua màu này đâu nhé!

nhung-mau-toc-ton-da

những màu tóc tôn da

Nhuộm ombre hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó giúp đem lại diện mạo mới mẻ, nổi bật và đầy cá tính. Hơn nữa, nhuộm ombre có thể phối nhiều màu sắc với nhau, phù hợp cho cả tóc dài lẫn tóc ngắn và đặc biệt là không quá kén da. Gần như mọi màu da đều có thể nhuộm được mái tóc màu ombre đẹp nếu biết cách chọn và phối màu thì còn sẽ bật tông rất tốt.

4. Màu tóc xám khói highlight

nhung-mau-toc-ton-da

những màu tóc tôn da

Cho những cô nàng năng động thích trải nghiệm, đặc biệt những cô nàng da ngăm khá hợp với màu tóc này đây. Nó mang lại hình ảnh rất thu hút, giúp bạn trông tươi trẻ hơn rất nhiều. Tùy vào màu highlight mà bạn muốn, việc tẩy tóc sẽ ít hay nhiều hơn. Nhưng dù sao với một màu đẹp thế này, nếu bạn không thử thì thật đáng tiếc.

5. Nâu chocolate

Tóc nâu socola không chỉ là màu tóc nhuộm đẹp tôn da mà còn khiến bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều. Trong một vài trường hợp, tông màu này còn mang đến sự quyến rũ, trưởng thành và nét mặn mà của phụ nữ Á Đông.

nhung-mau-toc-ton-da

những màu tóc tôn da

Việc nhuộm tóc màu tối như màu nâu socola sẽ làm sáng da nên được rất nhiều người yêu thích. Đây cũng là màu tóc nhuộm đẹp hợp với mọi màu da cũng như bền màu nhất theo thời gian mà không sợ lỗi mốt.

Nâu socola là một trong những tông màu dễ tính nhất. Bởi nó không kén chọn màu da dù là da sáng hay tối. Bạn chỉ cần biết cách tiết chế gam màu cho phù hợp cùng với lối trang điểm và cách ăn mặc để tạo nên phong cách phù hợp với bản thân mình hơn. Đây cũng là kiểu tóc nhuộm đẹp giúp các nàng “ăn gian” kha khá tuổi đấy!

6. Nhuộm đen

Trong những năm trở lại đây, những gam màu tối như nâu đen, nâu trầm hoặc màu đen đang là xu hướng của những cô nàng đã quá chán chường với những màu tóc nổi bật. Tóc màu đen chính là màu nhuộm chẳng bao giờ lỗi mốt lại hợp rơ với cả 4 mùa trong năm.

nhung-mau-toc-ton-da-7

Màu đen là gam màu cơ bản nhất, cũng như hợp với làn da châu Á nhất. Màu tóc đen tuy đơn giản nhưng lại tôn lên làn da trắng của nhiều cô gái. Nó khiến cho các nàng trông vừa quyến rũ nhưng vẫn giữ lại nét truyền thống nữ tính. Hơn nữa, dù ở độ tuổi nào và phong cách ăn mặc ra sao thì bạn vẫn luôn phù hợp với màu đen. Với những cô nàng theo đuổi phong cách giản dị, không cầu kỳ thì màu đen chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

7. Tóc màu xanh khói

nhung-mau-toc-ton-da-8

Với các chàng trai hoặc cô gái chẳng hề ngại ngần trước những màu sắc nổi và sáng thì còn chần chừ gì mà không thử nhuộm tóc màu xanh khói “chất chơi”, siêu cá tính? Bên cạnh việc sử dụng tông xanh, bắt mắt hơn thì tỷ lệ màu xám bạc trên tổng thể hay tỷ lệ tẩy tóc của mẫu nhuộm này cũng cao hơn nhiều. Do đó, bạn nhớ cân nhắc kỹ nếu có mái tóc yếu hoặc tham khảo thêm những phương án cũng “xịn” không kém như highlight hoặc nhuộm đuôi xanh khói.

8. Nâu ánh đồng

Nhuộm tóc màu tối như nâu ánh đồng sẽ không quá nổi bật, cũng không quá nhạt nhòa. Sự kết hợp giữa tông trầm cùng tông sáng ánh nâu làm cho làn da sáng lên trông thấy. Nhờ vậy mà nhuộm tóc màu nâu đồng cũng là bí quyết để làn da của các cô bạn công sở luôn xinh tươi và rạng rỡ.

nhung-mau-toc-ton-da-9

Đặc biệt màu tóc này sẽ giúp chị em tạo hình ảnh một cô gái thông minh, xinh đẹp trong các buổi gặp mặt và làm việc với các đối tác, khách hàng. Dù còn đang đi học hay đã đi làm, bạn đều hợp với màu nhuộm này. 

9. Đen ánh xanh

Tóc nhuộm ánh xanh thuộc tông màu đậm và khá trầm. Nó không hề gây sự chú ý như bạn vẫn nghĩ. Nếu như mái tóc đen truyền thống tạo cảm giác chân phương và dịu dàng, thì phần ánh xanh trên tóc sẽ đem lại sự tinh tế để các nàng tạo sự ấn tượng trong mắt người đối diện.

nhung-mau-toc-ton-da-10

Chỉ cần có sự tác động của ánh nắng, gương mặt các nàng sẽ sáng bừng rạng rỡ nhờ ánh xanh cực nổi bật. Đây là tông màu rất nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn cực kỳ sành điệu, lại hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ nữ tính, bánh bèo cho tới cá tính năng động.

10. Nâu hạt dẻ

Đây chính là màu nhuộm dường như không bao giờ lỗi mốt. Một màu nâu nhạt không quá nổi bật nhưng cũng không quá tối. Màu nhuộm này mang lại sự dịu dàng, nhẹ nhàng mà không kém phần nữ tính. Nên nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các kiểu tóc công sở hoặc các cô nàng chưa biết chọn màu nhuộm nào trong lần đầu tiên nhuộm tóc nhé. 

nhung-mau-toc-ton-da-11

Trên đây là TOP 10 màu tóc tôn da khiến bạn trắng lên 3 tông. Nếu các bạn chưa thử thì hãy mạnh dạn thử nhé! Những màu tóc tôn da này tuy sẽ có một số màu khá nổi hoặc trầm nhưng chắc hẳn sẽ giúp ích cho làn da của bạn đấy!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!