Review nồi chiên không dầu Bluestone có tốt không?

23.11.2022 - 14:35

Nhắc đến thương hiệu BlueStone là chúng ta nghĩ đến ngay top những sản phẩm gia dụng tốt nhất hiện nay như bếp nướng điện, nồi chiên không dầu BlueStone và rất nhiều những đồ gia dụng chất lượng khác.

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm cho mình một sản phẩm phù hợp cho gian bếp của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trogn chủ đề ngày hôm nay bạn nhé!

Nguồn gốc, đôi nét về thương hiệu Bluestone

Bluestone là một thương hiệu đến từ đất nước Singapore, rất nổi tiếng với dòng sản phẩm nồi chiên, bếp nướng điện cũng như các thiết bị gia dụng khác. Hiện nay, Bluestone đang phấn đấu phát triển để trở thành một trong 3 thương hiệu điện gia dụng top 3 tại thị trường Việt Nam trong 5 năm tới.

Với cam kết mang đến các giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho phụ nữ Việt. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Bluestone luôn hướng đến mẫu mã hiện đại, sang trọng. Đa dạng mẫu mã chủng loại, dễ sử dụng, luôn đổi mới phù hợp với như cầu tiêu dùng hiện nay.

Các sản phẩm của hãng này sản xuất theo quy định nghiêm ngặt về chất lượng: tiêu chuẩn RoHS, tiêu chuẩn Châu Âu CE, tiêu chuẩn của Đức GS, tiêu chuẩn CB về chất lượng và an toàn sản phẩm… Chính vì vậy mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Bluestone đều tốt và có thời gian sử dụng dài, an toàn cho người tiêu dùng.

Bluestone bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng. Hiện nay hãng hỗ trợ bảo hành điện tử với các chính sách hỗ trợ tối đa người tiêu dùng. Bạn có thể yên tam sử dụng sản phẩm với thời hạn bảo hành điện tử là 24 tháng dựa theo hóa đơn mua hàng.

Nồi chiên không dầu Bluestone có tốt không?

Các đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế: Hãng thường trang bị cho chiếc nồi chiên không dầu của mình gam màu đen hoặc màu bạc sang trọng, có trọng lượng nhẹ, giúp tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn thêm nổi bật, tinh tế hơn.
  • Vỏ ngoài: Thường được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp cùng lòng nồi làm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ lên trên một lớp chống dính Ceramic giúp nồi vận hành êm ái, bền bỉ, chống dính tốt, cho bạn thoải mái nấu đa dạng các món ăn mới lạ cho gia đình nhỏ của mình.
  • Công suất: Nồi thường được trang bị mức công suất trong khoảng 1700W - 2000W giúp rút ngắn thời gian nấu ăn, cho bạn thuận tay làm nhiều việc khác.
  • Công nghệ nổi bật: Nồi chiên BlueStone sở hữu công nghệ chiên nướng hiện đại Rapid Air giúp bạn chiên thực phẩm nhanh chóng, giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ so với việc chiên thực phẩm thông thường, an toàn cho sức khỏe.
  • Bảng điều khiển cảm ứng hoặc núm xoay hiện đại: Được tích hợp các chế độ nấu cài đặt sẵn cùng chế độ hẹn giờ đến 30 phút và lựa chọn nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C, giúp chị em chuẩn bị thức ăn đa dạng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra nồi chiên BlueStone nằm ở phân khúc tầm trung. Thiết kế không được sắc sảo, chắc chắn như nồi chiên không dầu Philips hay Lock&Lock nhưng chất lượng chiên nấu đạt yêu cầu. Giá thành vừa phải, dung tích lớn là yếu tố cạnh tranh của sản phẩm này. 

Hơn thế nữa, với thiết kế của sản phẩm khá bắt mắt, vật liệu nhựa cao cấp, bên trong là hợp kim có tráng lớp chống dính, dễ vệ sinh thì sản phẩm của Blustone rất phù hợp với tiêu chí, thói quen sinh hoạt của người Việt ta. 

Nhược điểm 

  • Là các dòng giá rẻ, có độ hoàn thiện chưa được chắc chắn, lớp chống dính bên trong dễ bị bong, do đó cần chú ý khi vệ sinh không chà quá mạnh.
  • Tương tự như nồi chiên Lock&Lock, rá chiên của BlueStone cũng có các khe ở thành bao quanh nên cũng dễ bị rớt dầu mỡ ra ngoài khi nhấc rá chiên khỏi nồi.

Top các loại nồi chiên không dầu Bluestone không nên bỏ qua

1. Nồi chiên không dầu điện tử 5.5L BlueStone AFB-5873

Về mẫu mã, thiết kế

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5873 sở hữu thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, kết hợp tông đen tuyền tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng. Bên cạnh đó, Bluestone AFB-5865 có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích giúp bạn dễ dàng bố trí, sắp xếp gian bếp gọn gàng, ngăn nắp.

noi-chien-khong-dau-bluestone-afb-5873
BlueStone AFB-5873

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.898.000 ₫

tiki

1.649.000 ₫

shopee

1.999.000 ₫

Tính năng nổi bật

  • Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air - an toàn cho sức khỏe

Với công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air: Đây là công nghệ tiên tiến của Nồi chiên không dầu được cải tiến qua từng sản phẩm. Thức ăn sẽ được khí nóng luân chuyển xung quanh theo nhiều luồng áp sát giúp thức ăn chín đều, vừa phải và vẫn giữu đúng hương vị vốn có. 

  • Dung tích 5.5 lít

Nồi chiên không dầu Bluestone với dung tích lên đến 5.5 lít giúp bạn có thể chiên thức ăn với khối lượng lớn dành cho nhiều người. Với khả năng nấu nướng đa dạng, nồi chiên có thể sử dụng dùng để làm các món chiên, nướng đa dạng như: khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng và làm bỏng ngô, hâm nóng lại đồ ăn.

  • Công suất cực lớn 

Nồi chiên được hoạt động với công suất lên đến 1800W giúp chiên rán và làm chín khối lượng thực phẩm lớn và những thực phẩm lâu chín nhất như gà nguyên con trong một khoảng thời gian ngắn hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như lượng điện tiêu thụ.

  • Dễ dàng vệ sinh

Tiện lợi với lòng nồi chống dính cao cấp, có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Dễ dàng sử dụng với bộ điều khiển điện tử kết hợp màn hình cảm ứng LCD cùng 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn. 

Ưu điểm

BlueStone AFB-5873 có màu đen sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy ở chính diện tạo điểm nhấn nổi bật. Mặc dù dung tích lớn 5.5 lít nhưng trông rất nhỏ gọn.

Món ăn được chế biến từ nồi chiên thơm ngon, ít dầu mỡ, không bám khói… Phù hợp cho người đang mắc các bệnh như tim mạch, mỡ máu, tiểu đường…

Nồi được phủ lớp cách nhiệt, nên rất an toàn khi sử dụng

Hạn chế tình trạng văng dầu tung tóe như cách chế biến truyền thống

Với sản phẩm này bạn có thể nướng gà nguyên con 2.5 kg rất thoải mái, sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên.

Sản phẩm có sẵn 7 chương trình nấu ăn rất tiện lợi, cài đặt nhiệt độ và thời gian chính xác.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C và thời gian nấu tối đa 30 phút để phù hợp với công thức món ăn của bạn.

Nồi hoạt động rất êm ái, giá cũng phải chăng.

Nhược điểm

Còn mùi hôi nhựa những lần đầu sử dụng.

Lớp chống dính mỏng và vỏ ngoài dễ trầy.

2. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5880

Về mẫu mã, thiết kế

Thiết kế của nồi chiên không dầu AFB-5880 khá đơn giản, có hình dạng giống với chiếc cốc. Kích thước nồi chiên cũng rất nhỏ gọn chỉ nặng khoảng 6.8kg, rất tiện ích trong việc bảo quản và lưu giữ. Màu sẵn trung tính gồm đen và bạc, phù hợp sử dụng ở nhiều không gian nội thất bếp.

Tính năng, công nghệ nổi bật

An toàn tuyệt đối chính là tính năng đầu tiên của chiếc nồi chiên Bluestone AFB-5880. Nồi có khả năng tự động tắt nguồn điện khi bạn tháo giỏ chiên ra khỏi thiết bị. Nhờ đó, bạn có thể lật trở thức ăn dễ dàng mà không lo về tình trạng nhiễm điện.

Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, Bluestone đã áp dụng công nghệ Rapid Air vào sản phẩm. Với công nghệ này, bạn có thể nấu nướng nhiều món mà không cần dùng dầu ăn. 

Đặc biệt, thiết bị có khả năng loại bỏ đến 80% lượng mỡ thừa. Nhờ đó, gia đình bạn sẽ có những món ăn dinh dưỡng, ít cholesterol và an toàn cho sức khỏe hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển điện tử kết hợp màn hình LED sang trọng. Với 8 chế độ nấu ăn đã được cài đặt sẵn như chiên khoai tây, chiên tôm, nướng pizza… giúp bạn nấu nướng nhanh và gọn gàng hơn.

bluestone-afb-5880
Bluestone AFB-5880

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.198.000 ₫

tiki

2.510.000 ₫

shopee

2.499.000 ₫

Ưu điểm

Nồi chiên không dầu bluestone AFB-5880 (5,5 Lít) sử dụng công nghệ chiên/nướng đối lưu Rapid Air – giảm 80% lượng dầu mở dư thừa.

Mặt trước nồi viền Inox: Bền, đẹp, chống trầy xước. Rổ chiên và khay hứng dầu bằng hợp kim nhôm (FAL) phủ lớp chống dính Greblon từ Đức, bền bỉ và an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Bảng điều khiển điện tử cảm ứng – màn hình LED với 8 chế độ nấu được cài đặt sẳn, sang trọng và hiện đại.

Tiện ích với chế độ làm nóng lòng nồi “P” riêng biệt trước sử dụng. Cài đặt thời gian lên đến 60 phút. tự động ngắt khi kết thúc.

Dung tích lòng nồi 5,5 Lít phù hợp để chiên/nướng nhiều loại thực phẩm lớn và dày.

Tự ngắt điện khi tháo lòng nồi và ghi nhớ chương trình nấu.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm còn khá cao, chưa phù hợp với đại đa số người dùng.

3. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5870 cơ 5L

Về mẫu mã, thiết kế

Bluestone afb-5870 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, các góc cạnh được bo tròn mềm mại, gọn đẹp. Nồi sở hữu gam màu đen sang trọng và phù hợp với mọi không gian trong căn bếp của các gia đình. 

Phần vỏ ngoài của nồi được làm từ chất liệu nhựa chịu nhiệt, bóng loáng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm chủ chống dính giúp dễ vệ sinh được lượng dầu mỡ dư thừa. Nồi chiên Bluestone afb-5870 có thiết kế khay chiên và giá chiên với nút nhất để tách rời nhau nên tiện lợi khi sử dụng.

Nổi bật với thiết kế hợp xu hướng, chắc chắn cùng với nhiều tính năng hiện đại nên nồi chiên Bluestone afb-5870 đang ngày càng được nhiều người dùng yêu thích.

Tính năng nổi bật

  • Giúp loại bỏ đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa

Bluestone afb-5870 được ứng dụng công nghệ làm nóng Rapid Air do đó việc chiên nướng sẽ không cần dầu mỡ giúp thực phẩm được chín đều và nhanh. Đặc biệt, công nghệ này giúp thực phẩm giảm dầu mỡ lên đến 80% nên đảm bảo tốt cho sức khỏe.

  • Dung tích lớn chiên được nguyên cả con gà

Nồi chiên Bluestone afb-5870 có dung tích 5 lít giúp bạn có thể thoải mái chiên, rán thực phẩm với những thớ thịt lớn và dày hay một con gà nguyên con nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những gia đình có nhiều thành viên. Đặc biệt, bạn có thể chiên nướng được lượng nhiều thực phẩm chỉ trong 1 lần dùng.

  • Chức năng quạt đối lưu

Bluestone afb-5870 sử dụng nguyên lý quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều khắp nồi, thức ăn chín ngon và đều màu hơn.

bluestone-afb-5870
BlueStone AFB-5870

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.698.000 ₫

tiki

2.010.000 ₫

shopee

1.849.000 ₫

Ưu điểm

Nồi to, đến tận 5L. Chiên nướng nguyên con gà từ 2 – 3kg dễ dàng, vừa đủ.

Giá rẻ, chỉ từ 1.8 – 2 triệu đồng/chiếc

BlueStone AFB-5870 có kiểu dáng bo tròn mềm mại, nhỏ gọn và mang đến sự sang trọng cho không gian.

Lòng nồi khó kéo ra, rổ chiên cũng rất mỏng, mình ấn tay xuống đáy rổ là thấy cong rồi.

Với dung tích 5 lít giúp mình dễ dàng nấu ăn cho gia đình 3 – 5 thành viên. Công suất mạnh mẽ 2000W cho món ăn chín nhanh. Tuy nhiên, dùng em này bạn phải lật/ trở thì món ăn mới chín đều.

Điều khiển đơn giản với 2 núm vặn: 1 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ tối đa 200 độ C và 1 núm vặn điều chỉnh thời gian tối đa 30 phút.

Cũng giống các loại nồi chiên khác của BlueStone, em này có tính năng tự ngắt điện khi tháo lòng nồi đảm bảo an toàn cho người dùng và tuổi thọ cho nồi chiên.

Về khả năng nấu nướng thì mình thấy khá ổn, nồi chạy êm. Tuy nhiên mùi nhựa phải nấu vài lần mới hết.

Nhược điểm

Tuy nhiên vỏ ngoài khá dễ trầy.

4. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5888

Về mẫu mã, thiết kế

Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo như một chiếc lò nướng, kết hợp với tông đen tuyền phối kim loại rất tinh tế, mang đến sự sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Cấu tạo sản phẩm gồm 2 phần:

  • Vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện tốt, chống nước, hạn chế bám bụi
  • Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm có phủ chống dính Ceramic, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và có thể sử dụng liên tục ở nhiệt độ tối đa. Lòng nồi dễ tháo rời, vệ sinh giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức nấu nướng.

Thiết kế chắc chắn và đẹp mắt với kiểu dáng như một lò nướng mini mang đến cho nồi chiên AFB-5888 nét trẻ trung, hiện đại, đẳng cấp. Chất liệu chống xước và chịu lực tốt cho chất lượng và tuổi thọ cao. Đặc biệt, sản phẩm với nhiều chức năng chế biến thức ăn, hâm nóng thức ăn hợp với mọi vùng miền ở Việt Nam.

Công dụng bổi bật

  • Công nghệ Rapid Air

Công nghệ Rapid Air: Ưu điểm tách mỡ và giảm lượng dầu mỡ lên đến 80% so với các cách chiên nướng truyền thống. Luồng khí nóng luân phiên di chuyển xung quanh và áp sát giúp thức ăn chín đều các mặt. Thực phẩm không bị ngấm dầu mỡ và giữ đúng hương vị vốn có. Giúp bảo vệ sức khỏe và hạn chế các bệnh về tim mạch, huyết áp, mỡ máu cho người dùng.

  • Bảo vệ quá nhiệt

An toàn khi sử dụng - Tự ngắt điện khi tháo lòng nồi - Nút tháo lòng nồi giúp cố định khay hứng dầu và rổ chiên Tấm chắn điện trở - Bằng thép không gỉ hạn chế tối đa việc thực phẩm cháy khét. - Chống bám dầu mỡ, nâng cao tuổi thọ bộ phận điện trở và dễ vệ sinh.

  • Công suất cao

Với công suất lên đến 1800W, sản phẩm tiết kiệm 50% thời gian nấu nướng và điện năng tiêu thụ thấp nhờ công suất mạnh mẽ.

  •  Điều khiển dễ dàng 

Với bản điều khiển cảm ứng kết hợp màn hình LCD. Sản phẩm tích hợp 9 chương trình cài đặt sẵn với dải nhiệt lên đến 200 độ C cho bạn thoải mái chế biến các món ngon khác nhau. Chức năng tự động tắt khi hết hẹn giờ giúp quá trình nấu nướng an toàn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

bluestone-afb-5888
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5888

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.898.000 ₫

tiki

3.140.000 ₫

shopee

2.999.000 ₫

Ưu điểm

Ngoại hình hiện đại, đẹp mắt mang nét phá cách độc đáo cho không gian bếp bừng sáng

Chất liệu sử dụng cao cấp, an toàn, siêu bền không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe

Dung tích lớn, có thể nướng nguyên con gà mà không cần cắt nhỏ tiện lợi

Thực phẩm giữ được độ tươi ngon, mọng nước bên trong, giòn đều bên ngoài

Bảng điều khiển dễ sử dụng, 9 chương trình cài sẵn tiện lợi

Quan sát được thực phẩm bên trong khi nồi đang hoạt động qua lớp kính cách nhiệt an toàn

Khả năng tháo lắp dễ dàng vệ sinh linh động, khay chiên và khay hứng dầu có lớp chống dính dễ chà rửa

Tính năng hẹn giờ, tự động ngắt điện khi nấu xong đảm bảo an toàn

Nhược điểm

Nồi có dung tích lớn nên kích thước khác cồng kềnh, không phù hợp khi đi du lịch dã ngoại.

5. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5885

Về mẫu mã, thiết kế

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn cho gian bếp. Thiết kế mặt trước với viền inox chống trầy xước, dễ vệ sinh. Trong lòng nồi được tạo nên từ hợp kim nhôm (FAL) giúp chống gỉ sét, bền, nhẹ tiện thao tác.

Công dụng nổ bật

  • Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5885 điều khiển điện tử cảm ứng có màn hình hiển thị cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh theo ý mình muốn.
  • Dung tích 6.5L phù hợp với gia đình từ 4-6 người ăn. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Greblon cao cấp an toàn không gây ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 
  • Hẹn giờ lên đến 60 phút cùng với nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 80-200 độ C tùy và từng loại thực phẩm. 
  • Tính năng tự động ngắt điện khi tháo khay chiên đảm bảo an toàn cho người dùng và nâng cao độ bền của thiết bị.
  • Với công nghệ làm nóng đối lưu Rapid Air cùng công suất 1500W cho món ăn chín đều, thơm ngon và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt em này còn giúp loại bỏ 80% lượng dầu mỡ thừa trong thực phẩm.
bluestone-afb-5885
Bluestone AFB-5885

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.598.000 ₫

tiki

2.659.000 ₫

shopee

2.999.000 ₫

Ưu điểm

Nồi đã có sẵn 8 chế độ nấu ăn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tự tay cài đặt với mức nhiệt lên đến 200 độ C và thời gian nấu tối đa 60 phút.

Khi nấu những món như khoai tây, khoai lang,… mình thường quét một lớp dầu mỏng lên để không bị khô.

Khay chiên được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Greblon của Đức siêu bền không chứa các thành phần gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Giá bình dân cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm.

Nhược điểm

Mùi hôi nhựa lần đầu sử dụng

Khi nấu lâu vỏ ngoài khá nóng

Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh nồi chiên BlueStone vaf những lưu ý khi sử dụng

Cách sử dụng nồi chiên không dầu cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Thiết lập nguồn điện cho nồi chiên. Nên làm nóng nồi khoảng 2-3 phút trước khi cho nguyên liệu vào
  • Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu. Nguyên liệu nên được làm sạch, để ráo nước và ướp gia vị vừa ăn
  • Bước 3: Cho nguyên liệu vào giỏ chiên và cài đặt thời gian, nhiệt độ nấu phù hợp
  • Bước 4: Chờ đợi và thưởng thức món ăn thơm ngon, nóng hỏi

Lưu ý: Không nên chiên nhiều loại thực phẩm cùng 1 lúc. Cần chủ động lật trở các loại thực phẩm có kích thước lớn, để món ăn được chín đều.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Không nên tự ý sửa chữa hoặc thay đổi các linh kiện bên trong nồi. Nếu gặp trục trặc, hãy liên hệ ngay đến BlueStone để được hướng dẫn cụ thể
  • Hoàn tất quá trình nấu nướng, cần rút nguồn điện và trả tất cả các núm điều khiển về vị trí “0”
  • Ngoại trừ giỏ chiên và khay lọc dầu, không nên nhúng bất kỳ bộ phận nào khách của nồi chiên qua nước
  • Chỉ được dùng khăn mềm hoặc khăn ẩm lau xung quanh vỏ.

Hy vọng, các chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức, cũng như cái nhìn tổng quan về dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!