Top 5 chiếc nồi chiên không dầu Sharp được ưa chuộng nhất hiện nay

10.08.2022 - 16:17

Nồi chiên không dầu Sharp là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu này. Một sản phẩm đa năng với thiết kế tối ưu và cách sử dụng đơn giản.

Vậy trong rất nhiều các loại nồi chiên không dầu mà nhà Sharp đã cho ra mắt thị trường thì đâu mới là chiếc nồi chiên không dầu phù hợp với gia đình bạn. Hãy cùng mình điểm qua top 5 sản phẩm mà bạn nên lựa chọn nhé!

Đôi nét về thương hiệu Sharp

Sharp là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thương hiệu SHARP ra đời vào năm 1912 với khởi đầu là một xưởng kim loại ở Tokyo, Nhật Bản, do ông Tokuji Hayakawa sáng lập. Mãi đến năm 1960, SHARP mới bắt đầu sản xuất những sản phẩm điện tử đầu tiên với sản phẩm tivi màu. 

Sau thành công ấy, các sản phẩm khác cũng dần được ra đời như: lò vi sóng, pin năng lượng mặt trời, điều hòa, lò nướng, máy giặt, tủ lạnh ... lần lượt ra đời.

Kể từ khi ra đời cho đến nay với hơn 100 năm lịch sử, tất cả các dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp đều mang sứ mệnh là cải thiện cuộc sống con người bằng các công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn kiểm soát khắt khe về chất lượng, giá trị sử dụng và thiết kế hiện đại.

Cũng chính bởi điều này mà khi thương hiệu này vào thị trường Việt Nam các sản phẩm của hãng đã được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam, SHARP đã thâm nhập vào mọi ngóc ngách trong gia đình với những sản phẩm hàng ngày như: Tivi, tủ lạnh, lò vi sóng,...

noi-chien-khong-dau-sharp-7-1648656961

Top 5 nồi chiên không dầu Sharp mới nhất

1. Sharp KF-AF42MV-ST 4.2L

Đứng đầu trong danh sách này đó là chiếc nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST chống dính. Ngay từ bên ngoài thôi cũng có thể thấy chiếc nồi có thiết kế khá sang trọng và hiện đại với màu đen tối giản. Vỏ làm từ nhựa PP, khối lượng 3.9 kg nên dễ dàng cho việc di chuyển. 

Tính năng nổi bật:

  • Điểm cộng cho sản phẩm này là có nút điều khiển là kiểu dạng nút xoay nên dễ dàng thao tác, điều chỉnh phù hợp. 
  • Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét dễ dàng vệ sinh, an toàn sức khỏe. 
  • Công suất lên đến 1450W và công nghệ Rapid AirChiên nướng ngon không cần dùng dầu, hạn chế dầu mỡ.
  • Chiếc nồi này sẽ không hoạt động khi thiếu khay chiên nên các bạn cũng không cần lo lắng nếu có quên không cho khay chiên vào nồi. 

Hơn tất cả, sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi mức giá phải chăng phù hợp với phân khúc thu nhập trung bình.

noi-chien-khong-dau-sharp-1-1648656748

Ưu đãi tốt nhất

1.309.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.309.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.220.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

2. Nồi Chiên Không Dầu Sharp KF-AF70EV-BK Chống Dính 7L

Nồi chiên Sharp KF-AF70EV-BK 7L cũng được nhiều người dùng đánh giá cao về mặt thiết kế. Chiếc nồi chiên sở hữu màu đen cá tính cùng với hình kiểu dáng hình hộp chữ nhật bao tròn tạo điểm nhấn khá hút mắt người nhìn. Với chiều rộng chỉ có 28.5cm, chiều cao 31.4cm và cân nặng 6.8kg dễ dàng di chuyển, bưng bê.

Tính năng nổi bật:

  • Vỏ ngoài của nồi chiên được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp nên khi chiên rán ở nhiệt độ cao sẽ không bị biến dạng và không lo bị bỏng tay khi lỡ sờ vào. 
  • Chất liệu nhựa nhắn bóng hạn, chết bám bẩn,dễ lau chùi bằng khăn ẩm. 
  • Lòng nồi được làm bằng thép không gỉ nên không lo bị dính khi chiên, nướng.
  • Cũng giống với chiếc nồi chiên không dầu KF-AF42MV-ST chống dính thì chiếc nồi này cũng áp dụng công nghệ Rapid Air cùng với công suất lên tới 1650W giúp chiên nướng thực phẩm không cần dùng dầu ăn, hạn chế dầu mỡ cũng như giúp nằm nhanh chín thực phẩm.
  • Bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt mấy màn hình led hiển thị dễ sử dụng để tôi chỉnh chương trình nấu, nhiệt độ, thời gian. 
  • Nồi chiên không dầu này tích hợp rất nhiều tính năng thông minh như khi bị quá nhiệt thì sẽ tự ngắt điện để đảm bảo an toàn và kéo dài độ bền cho mô tơ, Không hoạt động khi kéo lòng nồi ra hoặc khi không còn lồng nồi,…

noi-chien-khong-dau-sharp-2-1648656760

Ưu đãi tốt nhất

2.899.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.899.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.400.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

3. Nồi Chiên Không Dầu Sharp KF-AF50EV-ST Chống Dính 5L

Chiếc nồi chiên Sharp này có thiết kế sang trọng với màu xám chì tô điểm cho căn bếp gia đình thêm tinh tế, hiện đại. Chất liệu vỏ làm bằng nhựa cao cấp bóng sáng, ít bám bẩn, cách nhiệt, không gây nóng tay khi chạm vào nồi đang hoạt động. Thiết kế chân để chống trượt, đảm bảo nồi vận hành em ái, ổn định, hạn chế rung lắc, nghiêng, đổ.

Tính năng nổi bật:

  • Với công suất 1400W và công nghệ Rapid Air giúp nướng, chiên thực phẩm nhanh, làm chín thực phẩm đều, nhanh mà không cần sử dụng dầu hoặc dùng ít dầu nhờ đó có thể giảm tới 80% chất béo chống ngán, tốt cho sức khỏe hơn.
  • Lòng nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính hạn chế oxy hóa, an toàn cho sức khỏe, dễ chùi rửa. 
  • Khay chiên có thể tách rời nên dễ làm sạch một cách nhanh chóng. 
  • Bảng điều khiển điện tử sang trọng và hiện đại tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian dễ dàng phù hợp với món ăn chín ngon đều.
  • Đặc biệt thiết bị còn có tích hợp chế độ chế biến 12 thực đơn tự động như thịt, cá, hải sản, nướng bánh giúp cho bữa cơm gia đình thêm phong phú, tiện lợi.

noi-chien-khong-dau-sharp-3-1648656771

Ưu đãi tốt nhất

2.199.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.289.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.950.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

4. Nồi Chiên Sharp KF-AF70EV-ST Chống Dính 7L

Về mặt thiết kế thì chiếc nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-ST chống dính 7L này như là được kết hợp từ các thiết kế của hai chiếc nồi chiên không dầu mà mình vừa kể trên với màu xám chì sang trọng cùng với đó là kiểu dáng hình hộp chữ nhật bao tròn làm tô điểm thêm cho không gian bếp gia đình.

Tính năng nổi bật:

  • Chiếc nồi chiên không dùng này có dung tích lớn 5.5 lít có thể dễ dàng sử dụng để chiên nướng gà, vịt nguyên con, sườn nguyên miếng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng từ 5 đến 7 người. 
  • Với công nghệ Rapid Air tuần hoàn khí nóng giúp thực phẩm nhanh chín mà chỉ cần dùng rất ít dầu mỡ. 
  • Điểm cộng cho chiếc nồi này là bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng việt nên rất dễ hiểu, dễ sử dụng với 10 chương trình cài đặt sẵn nấu ăn tiện lợi. 
  • Giống như những chiếc nồi chiên không dầu của nhà Sharp ở trên thì chiếc nồi này cũng tự động tắt khi kéo nồi chiên và tự động hoạt động khi gắn nồi chiên vào tránh các nguy cơ chập hư hại và thêm tiện lợi trong quá trình sử dụng.

noi-chien-khong-dau-sharp-4-1648656783

Ưu đãi tốt nhất

2.199.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.089.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.421.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

5. Nồi Chiên Sharp KF-AF55EV-BK Chống Dính 5.5L

Chiếc nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK chống dính 5.5L có giữ nguyên kiểu dáng quen thuộc của thương hiệu Sharp là dạng hình hộp chữ nhật bo tròn góc nhưng ở mẫu nồi chiên không dầu này thì theo nhiều bạn đã review hay chỉ với cảm quan bằng mắt thường chúng ta cũng có thể thấy rõ có sự phá cách và cá tính hơn về mặt thiết kế.

Tính năng nổi bật:

  • Vẫn là công nghệ Rapid Air quen thuộc giúp chiên, nướng thực phẩm ngon không cần dùng dầu ăn, hạn chế dầu mỡ cùng với công suất 1550 - 1850W và hệ thống quạt đối lưu giúp thực phẩm nhanh chín, chín đều. 
  • Bảng điều khiển nút nhấn dễ dàng thao tác chính xác, điều chỉnh chế độ và thời gian hẹn giờ, lựa chọn chức năng nấu phù hợp.
  • Nồi chiên không dầu sử hữu những chức năng an toàn sử dụng như dừng hoạt động khi quá nhiệt, không hoạt động khi không có nồi chiên không dầu và tự động tắt khi kéo nồi chiên ra, tự động hoạt động khi gắn nồi chiên vào.

noi-chien-khong-dau-sharp-5-1648656800

Ưu đãi tốt nhất

2.149.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.149.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Có thể nói nồi chiên không dầu là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp của mọi gia đình bởi tính tiện dụng của nó. Hy vọng rằng với những thông tin ở trên mà mình đã cung cấp sẽ có giúp bạn tìm ra cho gia đình bạn một chiếc nồi chiên không dầu Sharp ưng ý và phù hợp nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!