Top 10 nồi chiên không dầu dung tích lớn đáng để bỏ tiền mua

10.08.2022 - 16:25

Đồ chiên rán là món ăn được nhiều người yêu thích và luôn "đắt khách" trên bàn ăn của người Việt Nam. Tuy nhiên, chúng chứa lượng dầu mỡ lớn, không tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch.

Do vậy một chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn sẽ là giải pháp hữu ích, giúp đem lại những món ăn chiên rán lành mạnh mà không cần dùng tới dầu mỡ.

Đây cũng là một cuộc cách mạng lớn trong nấu ăn. Nhờ các sản phẩm nồi chiên không dầu mà việc chiên, rán trở nên đơn giản hơn. Món ăn vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon mà an toàn hơn rất nhiều cho sức khỏe con người so với khi chiên rán bằng dầu theo cách truyền thống.

Vậy sản phẩm nồi chiên không dầu dung tích lớn loại nào tốt và nên mua nhất? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp Top 10 nồi chiên không dầu dung tích lớn được nhiều gia đình sử dụng nhất.

Nồi chiên không dầu dung tích lớn là gì?

Nồi chiên không dầu nói chung và nồi chiên không dầu dung tích lớn nói riêng là một thiết bị gia dụng nổi tiếng và đang được nhiều gia đình sử dụng. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, nồi chiên không dầu đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi sự tiện lợi và lợi ích mà nó mang lại cho cuộc sống, sức khỏe của chúng ta.

Và quả thực, nồi chiên không dầu đích thị là một sản phẩm tuyệt vời. Nó là thiết bị nấu nướng đa năng, thường được sử dụng để làm chín thực phẩm theo hình thức chiên, rán, nướng nhưng không cần sử dụng dầu ăn, mỡ. Bởi vì thế, khá nhiều gia đình yêu thích và sử dụng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp Top 10 nồi chiên không dầu dung tích lớn được nhiều gia đình sử dụng nhất.

1. Nồi chiên không dầu dung tích lớn GESUN F-150 12 lít

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua

noi-chien-khong-dau-dung-tich-lon

Ưu đãi tốt nhất

2.890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.290.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi chiên GESUN F150 có dung tích 12L siêu lớn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi nấu nướng. Bạn không cần phải chặt nhỏ thức ăn như gà, vịt mà có thể cho cả con vào nồi.
  • Nồi chiên không dầu GESUN F150 có công suất 1800W, kết hợp với công nghệ lưu thông khí nóng 360 độ giúp nhiệt độ phủ đều quanh thực phẩm và khắp khoang lò. Nhờ đó thực phẩm nhanh chín, chín đều, vàng giòn bên ngoài.

Sử dụng nồi không cần dùng đến dầu mỡ nên đặc biệt giữ được hương vị đặc trưng của món ăn mà vẫn có độ ẩm và sự mọng nước.

Nồi được thiết kế với màn hình cảm ứng hiện đại cùng nút xoay điều chỉnh được chú thích bằng tiếng Việt nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng ngay từ lần đầu.

Dễ dàng vệ sinh nồi, chỉ cần thao tác rửa đơn giản, bạn đã có thể vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng.

2. Nồi chiên không dầu MUTOSI MF-98C 12 lít

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời

noi-chien-khong-dau-dung-tich-lon

Ưu đãi tốt nhất

2.479.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
Ưu điểm nổi bật
  • Được thiết kế tiện lợi với nhiều khe để khay nướng, nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C có thể kết hợp để tối đa 3 khay nướng giúp bạn có thể nấu trọn vẹn một bữa cơm chỉ trong một lần duy nhất, cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp.
  • Khay nướng và khay hứng mỡ có thể tháo lắp linh động, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
  • Khoang nướng và các phụ kiện tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm được làm hoàn toàn bằng INOX 304 cao cấp, bền bỉ an toàn tuyệt đối với sức khỏe người người dùng.

Cơ chế quạt gió đẩy luồng khí nóng lưu thông 360 độ xung quanh khoang nồi giúp thức ăn được chín từ trong ra ngoài và chín đều các mặt mà không cần lật, không làm gián đoạn quá trình nấu ăn, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn. Quạt thổi khí nóng, giúp khí nóng bao phủ toàn bộ không gian bên trong nồi, nhờ đó mà đồ ăn khi chiên sẽ giòn thơm và chín đều.

Với mặt kính 2 lớp trong suốt dày dặn, bền bỉ, bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm ở bên trong, theo dõi và căn thời gian để cho ra mắt được những món ăn ngon và bắt mắt nhất.

3. Nồi chiên hơi nước KALITE STEAM PRO 15 lít

Top 3

 noi-chien-khong-dau-dung-tich-lon

Ưu đãi tốt nhất

4.590.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4.420.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro được trang bị 9 chế độ cài đặt sẵn và 4 chế độ điều chỉnh bằng tay. Dù là người chưa có kinh nghiệm nấu nướng, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng.
  • Nhờ chế độ hấp với hơi nước siêu nhiệt, khi cần vệ sinh nồi, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ hấp khoảng 3 phút, các vết bám bẩn, dầu mỡ quanh thành nồi sẽ được làm mềm và dễ dàng lau sạch.
  • Bảng điều khiển của Nồi Chiên hơi nước Kalite Steam Pro là bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhanh nhạy, có thể điều chỉnh dễ dàng. Với hiển thị sắc nét, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng nồi từ những thao tác đầu tiên.

Tuy chỉ mới ra mắt trên thị trường nhưng nồi chiên hơi nước KALITE STEAM PRO đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng. Nồi chiên hơi nước chính là sự kết hợp đã khắc phục triệt để tình trạng chiên đồ ăn bị khô, mất nước thường gặp ở một số dòng nồi chiên không dầu truyền thống.

Điểm khác biệt được cải tiến so với nồi chiên không dầu thông thường là nồi chiên hơi nước có thêm chế độ phun sương. Sự kết hợp này giúp đồ ăn đồng thời chín giòn rụm bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm ẩm, mọng nước bên trong, từ đó, giữ trọn vẹn những giá trị dinh dưỡng quý báu trong thực phẩm.

4. Nồi chiên không dầu OLIVO AF15 15 lít

Top 4

noi-chien-khong-dau-olivo-af15

Ưu đãi tốt nhất
Ưu điểm nổi bật
  • Bảng hiển thị màn hình cảm ứng hiện đại, sang trọng của nồi chiên không dầu OLIVO AF 12 dễ dàng thao tác, điều khiển 8 chức năng có sẵn dễ dàng sử dụng.
     
  • Nồi Chiên Không Dầu OLIVO AF15 có đầy đủ phụ kiện: xiên quay, lồng quay, nhông quay, dụng cụ lấy đồ, 2 vỉ nướng chống dính, khay hứng dầu ăn đều được phủ chất liệu chống dính hoàn hảo, dễ vệ sinh và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Cửa lò cách nhiệt 2 lớp kính giúp cho nhiệt không bị thoát ra bên ngoài, món ăn được làm chính nhanh chóng và đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng trong gia đình.

Nồi chiên không dầu OLIVO AF12 là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp gia đình bạn. Mọi món ăn sẽ được chế biến dễ dàng mà không cần tốn công sức với 8 chương trình nấu ăn được cài đặt sẵn. Bạn sẽ không phải đắn đo đổi món hay cách chế biến mà vẫn nấu ra được những món ăn ngon cho gia đình.

Với mức nhiệt độ trải dài từ 40ºC đến 200ºC, chiếc nồi chiên không dầu này cho phép bạn chiên khoai tây, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng Pizza, nướng đùi gà, nướng bánh, nướng gà quay nguyên con, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm... tất cả đều được tích hợp trong một thiết bị.

5. Nồi chiên không dầu dung tích lớn Magic Korea Eco AC-100

Top 5
Nồi chiên không dầu dung tích lớn Magic Korea Eco AC-100
Ưu đãi tốt nhất

1.299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.314.759 VNĐ

Xem tại Lazada

1.390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi chiên không dầu dung tích lớn Magic Korea Eco AC-100 sở hữu thiết kế bắt mắt với 2 màu đen, đỏ tinh tế sang trọng, phù hợp với mọi phong cách mà bạn đang hướng tới cho căn bếp nhà mình.

Nồi chiên không dầu dung tích lớn Magic Korea Eco AC-100 sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air với nhiệt độ chiên lên tới 200 độ C, công suất 1800W giúp thời gian nấu nướng nhanh hơn bao giờ hết. Với lượng nhiệt cao như thế chắc chắn sẽ giúp thức ăn chín cực kỳ nhanh.

Đây là phương pháp chiên thay thế cho chiên dùng dầu mỡ, đem đến những món ăn thơm ngon, giòn rụm, chín đều và điều đặc biệt là chỉ chiếm khoảng 80% lượng chất béo so với các nồi chiên sử dụng dầu mỡ thông thường khác. Thức ăn sẽ được khí nóng luân chuyển xung quanh theo nhiều luồng áp sát giúp thức ăn chín đều, vừa phải và vẫn giữ đúng hương vị vốn có.

6. Nồi chiên không dầu dung tích lớn Perfect GLA-768

Top 6
Nồi chiên không dầu dung tích lớn Perfect GLA-768
Ưu đãi tốt nhất

929.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.090.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.189.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Một trong những lý do nhiều người tiêu dùng yêu thích nồi chiên không dầu dung tích lớn Perfect PF-768 chính là nồi được trang bị công nghệ khử mùi giúp khắc phục tình trạng quần áo, nhà cửa bị ám mùi dầu mỡ khó chịu thường gặp ở các loại nồi chiên rán thông thường.

Nồi chiên không dầu dung tích lớn Perfect PF-768 có dung tích lên tới 5L. Do vậy đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đại gia đình khoảng 6 – 8 thành viên. Lòng nồi được phủ một lớp men chống dính dày cao cấp, giúp cho việc dọn dẹp căn bếp của chị em nội trợ trở nên đơn giản hơn. Phần khay chiên đục lỗ, giúp thức ăn có thể thoát hết hoàn toàn dầu mỡ, mang lại những món ăn không chỉ ngon mà còn lành mạnh, cực phù hợp với những người đang áp dụng thực đơn giảm cân.

Công nghệ chiên không dùng dầu cũng được đánh giá là điểm sáng của nồi chiên Perfect PF-768 này, không những giúp loại bỏ tới 80% dầu thừa, mà còn đem lại những món chiên rán thơm ngon, giòn rụm gấp 2 lần.

7. Nồi chiên không dầu dung tích lớn Korea King KAF-909M

Top 7
Nồi chiên không dầu dung tích lớn Korea King KAF-909M
Ưu đãi tốt nhất

1.699.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.699.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.549.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi chiên không dầu dung tích lớn Korea King KAF-909M sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian căn bếp. Bảng điều khiển dễ dùng, lớp vỏ nhựa cao cấp, dễ vệ sinh chắc chắn là sẽ khiến bạn mê tít chiếc nồi chiên này.

Nồi chiên không dầu dung tích lớn Korea King KAF-909M sở hữu công nghệ lưu thông nhiệt 360 độ làm chín thực phẩm bằng tia hồng ngoại phát ra từ đèn halogen cùng công nghệ thông hơi 4D hút khô phần độ ẩm dư thừa bên ngoài thực phẩm giúp những món ăn được chín nhanh, chín đều, giòn rụm bên ngoài, mềm thơm bên trong với hàm lượng chất béo lại cực ít, rất tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch.

8. Nồi chiên không dầu dung tích lớn Iruka I-67

Top 8
Nồi chiên không dầu dung tích lớn Iruka I-67
Ưu đãi tốt nhất

1.299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.339.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.385.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi chiên không dầu dung tích lớn Iruka I-67 sở hữu công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air làm cho khí nóng luân chuyển xung quanh theo nhiều luồng áp sát giúp thức ăn chín đều, vừa phải và vẫn giữu đúng hương vị vốn có.

Thiết kế hiện đại, bắt mắt với gam màu đen sang trọng là điều bạn có thể dễ nhận thấy ở nồi chiên không dầu dung tích lớn Iruka I-67. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ chiên bằng phương pháp đốt nóng không khí,  thay thế phương pháp chiên rán bằng dầu mỡ thông thường giúp thực phẩm được là chín nhanh, ngon, ít dầu mỡ hơn mà lượng điện năng cần thiết cho tiêu thụ lại giảm chỉ còn 50%.

9. Nồi chiên không dầu dung tích lớn 2GOOD Vortex S-18 Air Fryer Oven

Top 9
Nồi chiên không dầu dung tích lớn 2GOOD Vortex S-18 Air Fryer Oven
Ưu đãi tốt nhất

3.499.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.500.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Do có mức giá rất dễ tiếp cận mà lại đầy đủ các tính năng thông minh, nồi chiên không dầu dung tích lớn 2GOOD Vortex S-18 Air Fryer Oven là mẫu nồi chiên không dầu bán chạy và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Với thiết kế đẹp mắt và màn hình cảm ứng hiện đại, mẫu nồi chiên này chắc chắn sẽ mang vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp của bạn.

Ra mắt sau trên thị trường, nồi chiên không dầu dung tích lớn 2GOOD Vortex S-18 Air Fryer Oven đã khắc phục được nhiều nhược điểm của các dòng nồi chiên truyền thống. Với không gian sử dụng lớn đến 15 lít và công suất mạnh mẽ 1800W, nồi sử dụng tuyệt vời cho gia đình từ 4 - 6 người nhờ nấu được lượng thực phẩm lớn. Với 2 vỉ nướng inox 2 tầng, nồi có thể nấu mỗi mẻ 2 bánh pizza, 20con hàu, 10 - 15 cánh gà, phục vụ tốt kể cả trong các bữa tiệc đông người.

10. Nồi chiên không dầu dung tích lớn BlueStone AFB-5873

Top 10
Nồi chiên không dầu dung tích lớn BlueStone AFB-5873
Ưu đãi tốt nhất

1.890.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.998.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.999.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi chiên không dầu dung tích lớn BlueStone AFB-5873 có công suất lớn cùng công nghệ nấu nướng đối lưu hiện đại cho thức ăn chín đều, nhanh và tiết kiệm thời gian hơn. Dung tích lòng nồi 5,5 lít phù hợp để chiên/nướng nhiều loại thực phẩm từ lớn đến nhỏ cho gia đình đông người. Điểm nổi bật của chiếc nồi này là tự ngắt điện khi bạn tháo lòng nồi ra kiểm tra món ăn và ghi nhớ chương trình nấu.

Nồi chiên không dầu dung tích lớn BlueStone AFB-5873 là mẫu nồi chiên không dầu có dung tích lớn nhất của hãng Blustone, đến từ Singapore. Nồi sáng bóng với chất liệu inox bền bỉ và thiết kế bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng. Đặc biệt với dung tích 5,5 lít, gia đình đông người cũng đánh giá hài lòng về độ tiện dụng của "em này".

Bảng điều khiển điện tử dễ thao tác, màn hình LCD có đèn LED rõ, rộng dễ quan sát khi điều chỉnh. Rổ chiên và khay hứng dầu bằng hợp kim nhôm (FAL) phủ lớp chống dính Greblon từ Đức, bền bỉ và an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về nồi chiên không dầu dung tích lớn được nhiều gia đình sử dụng nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

BẢO PHẠM MINH

Tuyệt vời

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:50 20/02/2022
img-avatar