Top 10 nồi chiên không dầu dưới 2 triệu "ngon - bổ - rẻ" cho bà nội trợ

31.03.2023 - 16:19

Trong thời gian gần đây thì nồi chiên không dầu đã làm mưa làm gió trong các hội chị em yêu bếp vì sự tiện dụng, an toàn và tốt cho sức khoẻ khi vừa có thể chế biến được nhiều món, hạn chế dầu mỡ, loại bỏ đến 80% mỡ thừa mà giá cả lại còn rất phù hợp túi tiền của nhiều gia đình.

Không cần vỉ nướng hay chảo chiên ngập dầu, nồi chiên không dầu được chị em ưa chuộng lựa chọn vì rất dễ xài, dễ vệ sinh lại tiện lợi, nhanh chóng. Ai mà chẳng muốn sắm cho mình một trợ thủ đắc lực vậy nhỉ!

Hãy tham khảo những sản phẩm nồi chiên không dầu dưới 2 triệu được giới thiệu dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu dưới 2 triệu là gì?

Nồi chiên không dầu trên thị trường cũng có rất nhiều loại, nhiều kích cỡ & dung tích phù thuộc vào nhu cầu của từng gia đình. Mức giá nồi chiên không dầu dưới 2 triệu được đông đảo chị em lựa chọn vì rất phù hợp với túi tiền và chi phí cho một sản phẩm tiện lợi.

Vì vậy, không khó để lựa chọn ra các dòng sản phẩm thuộc phân khúc này, tuy mức giá bình dân nhưng chất lượng cũng không hề thua kém. Thiết kế, thương hiệu hay dung tích cũng rất đa dạng để chị em có thể tham khảo lựa chọn.

Bớt đi một chút bận rộn, lại còn tốt cho sức khoẻ thì chắc hẳn chị em cũng nên cân nhắc sắm ngay một em cho gian bếp của gia đình mình để chế biến thêm nhiều món ăn vừa hấp dẫn, lại an toàn.

1. Nồi chiên không dầu CHEF&CHEF YJ-702 6,5L

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU CHEF&CHEF YJ-702 6,5L
Ưu đãi tốt nhất

1.089.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.198.999 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dung tích lòng nồi lớn.
  • Sử dụng cảm biến nhiệt độ và thời gian, điều khiển cơ với 2 nút xoay điều chỉnh nhiệt độ và thời gian.
  • Sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-702 với dung tích 6.5L giúp chiên rán đồ ăn một cách nhanh chóng, hiệu quả, lành mạnh. Nồi chiên với thiết kể mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ.

Nồi Chef&Chef YJ-702 có khả năng chịu va đập và thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, lòng nồi được phủ lớp men chống dính CERAMIC, khay chiên và vỉ chiên được phủ lớp chống dính làm từ thép không gỉ có phủ men chống dính an toàn cho sức khỏe giúp cho thực phẩm không bị dính, vỡ nát trong quá trình chiên, rán.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-702 sử dụng công nghệ inverter tiên tiến mới nhất của Chef&Chef giúp tiết kiệm năng lượng đến 50% so với nồi thường. Công nghệ Non-Stick Coating không những chiên thức ăn không dùng đến dầu và còn giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ có sẵn trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-702 sử dụng cảm biến nhiệt độ và thời gian, nồi sẽ cảm biến nhiệt độ, thời gian đã được cài đặt và tự động ngắt giúp đồ ăn chín đều, giòn, ngon, không bị cháy khét. 

2. Nồi chiên không dầu dung tích CAMEL 5L

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nồi chiên không dầu dung tích CAMEL 5L
Ưu đãi tốt nhất

799.000 VNĐ

Xem tại Lazada

949.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.100.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Cài đặt hẹn thời gian tự nấu 30p. Tự ngắt điện khi hoàn tất.
  • Công nghệ Rapid Air.
  • Thiết kế và chất liệu dễ tháo lắp, chùi rửa.

Nồi áp dụng công nghệ Rapid Air độc đáo giúp rán, nướng bánh và quay những món ăn nhanh ngon nhất và những bữa ăn có ít chất béo hơn bằng việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu.

Nồi chiên không dầu CAMEL với công nghệ Rapid Air cũng tạo ra ít mùi hơn so với nồi chiên thông thường, nồi dễ vệ sinh, an toàn và tiết kiệm cho việc sử dụng hàng ngày.

Chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút. Chức năng tự động tắt có cả chỉ báo âm thanh "sẵn sàng". Điều khiển nhiệt độ hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất cho thức ăn lên đến 200 độ.

Thiết kế độc đáo của nồi chiên kết hợp luồng khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh, thiết kế hình sao và cấu hình làm nóng tối ưu cho phép bạn rán nhiều món ăn ngon miệng khác nhau theo cách nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe mà không cần thêm dầu. Ngăn kéo ra phủ lớp chống dính có thể tháo rời và giỏ thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén, giúp vệ sinh dễ dàng.

3. Nồi chiên không dầu điện tử BlueStone AFB-5873 5,5L

Top 3
Nồi chiên không dầu điện tử BlueStone AFB-5873 5,5L
Ưu đãi tốt nhất

1.998.900 VNĐ

Xem tại Tiki

1.999.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế nhỏ gọn.
  • Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air an toàn.
  • Dung tích lớn 5,5L.
  • Dễ dàng vệ sinh.
  • Công suất cực lớn.

Nồi Chiên Không Dầu Bluestone AFB-5873 sở hữu thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, kết hợp tông đen tuyền tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng. Bên cạnh đó, Bluestone AFB-5865 có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích giúp bạn dễ dàng bố trí, sắp xếp gian bếp gọn gàng, ngăn nắp.

Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air – an toàn cho sức khỏe. Với công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air: Đây là công nghệ tiên tiến của Nồi chiên không dầu được cải tiến qua từng sản phẩm giúp thức ăn chín đều, vừa phải và vẫn giữu đúng hương vị vốn có. Nồi chiên không dầu là món ăn sẽ không bị ngấm dầu mỡ do khi chiên không sử dụng dầu mỡ hoặc nếu có thì chỉ dùng rất ít. Điều này sẽ có lợi cho sức khoẻ, nhất là những người muốn giảm cân hoặc đang bị các bệnh về tim mạch hoặc mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp.

Nồi chiên Bluestone với dung tích lên đến 5.5 lít giúp bạn có thể chiên thức ăn với khối lượng lớn dành cho nhiều người. Với khả năng nấu nướng đa dạng, nồi chiên có thể sử dụng dùng để làm các món chiên, nướng đa dạng như: khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng và làm bỏng ngô, hâm nóng lại đồ ăn.

Nồi chiên được hoạt động với công suất lên đến 1800W giúp chiên rán và làm chín khối lượng thực phẩm lớn và những thực phẩm lâu chín nhất như gà nguyên con trong một khoảng thời gian ngắn hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như lượng điện tiêu thụ.

Tiện lợi với lòng nồi chống dính cao cấp, có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Dễ dàng sử dụng với bộ điều khiển điện tử kết hợp màn hình cảm ứng LCD cùng 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn.

4. Nồi chiên không dầu Hongxin 6L

Top 4
Nồi chiên không dầu Hongxin 6L
Ưu đãi tốt nhất

805.000 VNĐ

Xem tại Lazada

839.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm nội địa Trung chất lượng.
  • Hạn chế sử dụng dầu mỡ.
  • Sử dụng núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian.

Nồi chiên ko dầu hãng HONGXIN loại 6 lít hàng là sản phẩm nội địa Trung Quốc chất lượng.

Sản phẩm giúp hạn chế sử dụng dầu mỡ. Tiện dụng để nướng thịt, đậu phụ, cá .... không cần dọn dẹp phức tạp sau khi nướng, chiên.

Dung tích 6L lớn, lòng nồi 23x24cm sâu 17cm dày dặn và rất chắc chắn, nồi chạy êm phù hợp với bữa ăn cho gia đình. Nồi có 2 núm vặn, 1 núm thời gian và 1 núm nhiệt độ, xoay 2 núm đó để điều chỉnh thời gian và nhiệt độ tuỳ theo món ăn.

5. Nồi chiên không dầu INSIDER 5L

Top 5
Nồi chiên không dầu INSIDER 5L
Ưu đãi tốt nhất

698.000 VNĐ

Xem tại Lazada

699.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Có nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian.
  • Công nghệ dòng nhiệt xoáy.
  • Thiết kế dễ tháo rửa, vệ sinh.

Nồi chiên không dầu INSIDER 5L được làm từ những nguyên liệu an toàn đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng, nồi chiên nhỏ gọn nhưng lại được kết hợp rất nhiều tính năng nướng trong đó, đặc biệt nồi không dùng dầu để làm chín thực phẩm giúp giảm lượng chất béo hấp thu vào cơ thể, bảo vệ sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

  • Có nút xoay để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp với thực phẩm được chế biến.
  • Công nghệ dòng nhiệt xoáy giúp nhiệt được tản đều hơn, giúp thực phẩm chín đều.
  • Ống dẫn nhiệt được đặt ở bên trong đảm bảo mỹ quan.
  • Nhiệt độ lên tới 200 độ nồi có thể ép mỡ trong thực phẩm ra giúp bạn có những món ăn ngon mà giảm tối đa khả năng gây hại cho sức khỏe.
  • Bên trong là nồi chống dính giúp bạn có thể cọ rửa dễ dàng hơn.
  • Thiết kế hiện đại, với màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều không gian phòng bếp 

6. Nồi chiên không dầu cơ BlueStone AFB-5870 5L

Top 6
Nồi chiên không dầu cơ BlueStone AFB-5870 5L
Ưu đãi tốt nhất

1.699.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.799.001 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.
  • Dung tích 5.0 lít lớn.
  • Công nghệ chiên/nướng đối lưu Rapid Air.
  • Điều chỉnh nhiệt độ bằng núm xoay dễ thao tác.
  • Thiết kế và chất liệu dễ tháo lắp, chùi rửa.

Nồi Chiên Không Dầu Bluestone AFB-5870 sở hữu thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, kết hợp tông đen tuyền tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng. Với khả năng nấu nướng đa dạng, nồi chiên có thể sử dụng dùng để làm các món chiên, nướng đa dạng như: Khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng và làm bỏng ngô, hâm nóng lại đồ ăn.

Nồi chiên Bluestone với dung tích lên đến 5.0 lít giúp bạn có thể chiên thức ăn với khối lượng lớn, dày dành cho nhiều người. Dung tích lớn giúp bạn có thể thực hiện những món ăn ở dạng nguyên con như gà, vịt.

Sản phẩm sử dụng công nghệ chiên/nướng đối lưu Rapid Air, giúp giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ so với việc chiên thực phẩm thông thường. Cùng với công suất lớn lên tới 2000W, giúp chiên nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa.

Cho phép cài đặt thời gian chiên/nướng đến 30 phút với chế độ cài đặt nhiệt độ lên đến 200°C. Đặc biệt hơn với lòng nồi chống dính cao cấp, có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

7. Nồi chiên không dầu ShanBen - D18 4,5L

Top 7
Nồi chiên không dầu ShanBen - D18 4,5L
Ưu đãi tốt nhất

779.998 VNĐ

Xem tại Shopee

920.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Công nghệ Rapid Air rán bằng không khí khiến cho thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong.
  • Tích hợp tính năng hẹn giờ.
  • Thiết kế dễ chùi rửa, vệ sinh.

Nồi chiên chân không Shanben SB - D18 1400W 4.5L được tích hợp nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp bạn thưởng thức các món chiên ngon tuyệt vời khi lượng chất béo giảm đến 80%. 

Đồng thời, nồi chiên chân không ShanBen còn có tính năng hẹn giờ cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu đến 30 phút vô cùng tiện dụng. Cùng thiết kế thông minh, có thể tháo rời các bộ phận giúp bạn vệ sinh nồi một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Công nghệ Rapid Air cho những món chiên lành mạnh cho phép bạn rán, nướng bánh, nướng và quay, chuẩn bị những món ăn ngon nhất và ít chất béo hơn so với nồi chiên thông thường, bằng việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu. Đồng thời, công nghệ Rapid Air cũng tạo ra ít mùi hơn so với nồi chiên thông thường, nồi dễ vệ sinh, an toàn và tiết kiệm cho việc sử dụng hàng ngày.

Nồi chiên chân không ShanBen với chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút. Núm điều chỉnh nhiệt độ cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn phù hợp với thức ăn,với nhiệt độ lên đến 200 độ giúp bạn thưởng thức những miếng rán giòn, vàng ươm, món ăn nhanh, gà, thịt và nhiều món khác - tất cả đều được chế biến với thời gian và nhiệt độ phù hợp để cho kết quả tốt nhất.

8. Nồi chiên không dầu CHEF&CHEF 6,5L

Top 8
NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU CHEF&CHEF 6,5L
Ưu đãi tốt nhất

1.020.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu bền bỉ, chịu va đạp và lực tốt.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.
  • Công nghệ Non-Stick Coating loại bỏ 80% mỡ thừa.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-702 là sản phẩm thương hiệu Đức với dung tích 6.5L giúp chiên rán đồ ăn một cách nhanh chóng, hiệu quả, lành mạnh.

Với thiết kể mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ, nồi Chef&Chef YJ-702 có khả năng chịu va đập và thời gian sử dụng lâu dài.Ngoài ra, lòng nồi được phủ lớp men chống dính CERAMIC, an toàn cho sức khỏe giúp cho thực phẩm không bị dính, vỡ nát trong quá trình chiên, rán…

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-702 sử dụng công nghệ inverter tiên tiến mới nhất của Chef&Chef giúp tiết kiệm năng lượng đến 50% so với nồi thường.

Công nghệ Non-Stick Coating giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ có sẵn trong thực phẩm. Sử dụng cảm biến nhiệt độ và thời gian, điều khiển cơ với hai nút xoay điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nướng bằng các núm vặn xoáy. Nồi sẽ cảm biến nhiệt độ, thời gian đã được cài đặt và tự động ngắt giúp đồ ăn chín đều, giòn, ngon, không bị cháy khét.

Khay chiên và vỉ chiên được phủ lớp chống dính làm từ thép không gỉ có phủ men chống dính an toàn giúp thực phẩm không bị dính, không bị vỡ nát trong quá trình chiên, rán… Có thể tách rời giữa khay chiên và khay hứng mỡ giúp dễ dàng vệ sinh và giảm lượng mỡ có trong đồ ăn.

9. Nồi chiên không dầu NINE SHIELD 8L

Top 9
NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU NINE SHIELD 8L
Ưu đãi tốt nhất

1.329.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.349.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.460.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Công suất 1500W giúp nướng chín nhanh, dung tích 8L lớn phù hợp cho cả gia đình.
  • Sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng, mặt kính có thể nhìn thấy bên trong.
  • Chất liệu chịu lực, chịu nhiệt.

Nồi chiên không dầu Nine Shield 8l là sản phẩm nồi chiên dưới 2 triệu sử dụng hoàn toàn bằng cảm ứng. Tùy chọn các chế độ chiên phù hợp. Có giác hút chống trơn trượt đế.

Với chế độ hoạt động đặc biệt là sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid-air không sản sinh khói, giảm mùi trong thực phẩm so với nồi chiên thường, sử dụng tối đa luồng khí nóng để chiên, nướng thức ăn, dòng khí này sẽ đạt đến 200 độ C, có thể làm chín thực phẩm trong thời gian nhanh nhất mà ko bị khô, vẫn giữ được lượng nước và mùi vị của thức ăn.

Nồi chiên với công nghệ hiện đại còn giúp giảm đến 80% lượng chất béo dầu mỡ có trong thực phẩm, khi đó bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon mà ko sợ bị béo phì, ung thư hoặc tăng cholesterol...  

Nồi chiên có vỏ ngoài đc làm bằng nhựa PP độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, rất dễ dàng vệ sinh cả trong và ngoài nồi. Lòng nồi được sử dụng chất liệu ceramic cùng ngăn chiên đươch làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp oxy hóa cứng giúp thức ăn khi chế biến ko bị cháy khét, đồng thời dễ dàng lau rửa sau khi sử dụng.

10. Nồi Chiên Không Dầu PW-8087D 7L

Top 10
Nồi Chiên Không Dầu PW-8087D 7L
Ưu đãi tốt nhất

1.989.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.998.999 VNĐ

Xem tại Lazada

2.290.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Cơ chế làm nóng thanh nhiệt thạch anh.
  • Dung tích 7L lớn.

Nồi chiên không dầu PW-8087D dung tích 7L kính trong suốt 1500W phiên bản cảm ứng gồm 12 cánh quạt lưuu động nhiệt mạnh tản nhiệt đều trên bề mặt thực phẩm toàn diện 360 độ.

Nồi có dung tích cực lớn 7L, có thể nướng được cả Pizza nguyên cái, gà 3Kg nguyên con, 8 cái má đùi gà, Nướng sườn, Xá Xíu, Giò heo không bị hạn chế về khối lượng. Đây là công cụ hữu hiệu cho các buổi tiệc của gia đình.

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe, giúp giảm thiểu tới 80% lượng dầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm, không còn dầu văng tung tóe khi chiên bằng chảo, giữ nguyên vẹn mùi vị thơm ngon của thức ăn.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về nồi chiên không dầu dưới 2 triệu. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!