Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

10.08.2022 - 16:18

Thời gian gần đây nồi chiên không dầu Kalite Q10 được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và trở thành sản phẩm HOT trên thị trường Việt Nam. Gia đình bạn đã có nồi chiên không dầu chưa? Nếu chưa có thể tham khảo sản phẩm của thương hiệu Kalite nhé!

Thông tin thương hiệu Kalite

Kalite là thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng có xuất xứ từ Úc đã có mặt trên thị trường từ năm 1998. Kalite được biết đến với nhiều sản phẩm nhà bếp ưu việt như máy xay sinh tố, máy ép chậm, nồi lẩu nướng, nồi chiên không dầu,... và tất cả đều đã nhận được chứng chỉ CO, CQ cùng các chứng nhận khác về chất lượng.

nồi chiên không dầu Kalite

Hiện các sản phẩm trong đó có nồi chiên không dầu Q10 đang được gia công tại nhà máy được đặt tại Trung Quốc nên có giá thành phải chăng, được nhiều người lựa chọn.

Review nồi chiên không dầu Kalite Q10

- Thiết kế nồi chiên chân không Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite gây được thiện cảm với khách hàng ngay từ thiết kế ưu việt của mình. Phần vỏ nồi được làm từ inox không gỉ nên không bị oxy hóa sau thời gian dài sử dụng đồng thời tránh bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

Màu sắc của Q10 cũng rất nổi bất với tone chủ đạo là màu xám bạc đặc trưng kết hợp với phần viền khung màu đen hiện đại, dễ dàng giấu vết bạn giúp nồi luôn sáng bóng như mới.

Khoang chiên được làm từ vật liệu chịu nhiệt, cửa kính 2 lớp chịu lực, chịu nhiệt vừa tăng tính thẩm mỹ vừa yên tâm về độ bền, độ an toàn khi sử dụng.

Khay nướng dạng 2 tầng nên bạn có thể chiên được nhiều thực phẩm cùng lúc, hơn thế nữa là phần lồng xoay tiện lợi để người dùng dễ dàng lấy đồ ăn ra bên ngoài.

Bảng điều khiển

Nồi chiên Kalite Q10 có bảng điều khiển cảm ứng được bày trí ngay ở phần thân nồi, hiển thị rõ ràng 10 chức năng bằng các biểu tượng. Các nút sử dụng bao gồm:

  • Start/Stop: khởi động và dừng hoạt động nồi
  • Biểu tượng bóng đèn: bật tắt linh hoạt khi bạn cần quan sát bên trong
  • Roast: dùng để rang hoặc đảo đều thực phẩm
  • Biểu tượng cộng/trừ: tăng, giảm nhiệt độ và thời gian

Chức năng tiện ích

Nồi chiên Kalite không dầu Q10 mang đến cho bạn 9 chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn, đây được xem là một sản phẩm đa năng giúp bạn tiết kiệm hơn khi sắm các dụng cụ nhà bếp khác đấy.

nồi chiên không dầu Kalite

  • Chiên khoai tây: nhiệt độ độ cài đặt sẵn là 200 và thời gian là 15 phút.
  • Nướng: bạn có thể nướng 1 lần với 1 miếng thịt to trong nhiệt độ 180 độ và thời gian 25 phút.
  • Nướng cá: chức năng nướng cá này sẽ không làm món ăn của bạn bị khô, nhiệt độ đã cài đặt là 165 độ, thời gian 15 phút.
  • Nướng tôm: chỉ trong 12 phút với nhiệt độ 160 độ bạn đã có ngay món tôm chiên, nướng nhanh chóng.
  • Nướng Pizza: với lượng nhiệt phân bố đều ở mức 180 độ, bạn chỉ mất 15 phút là đã có một chiếc pizza thơm ngon rồi.
  • Nướng đùi gà: miếng thịt gà sẽ rất mềm ngọt, giòn mà không cần dầu mỡ với nhiệt độ mặc định 175 độ và thời gian 30 phút.
  • Nướng bánh: nhiệt độ và thời gian để có một chiếc bánh mềm, ẩm là 160 độ và 30 phút.
  • Khử nước trong trái cây để làm detox: trái cây sẽ nhanh chóng được làm khô mà không mất đi chất dinh dưỡng khi bạn khử nước với nhiệt độ 40 độ trong vòng 120 phút.
  • Hâm nóng: bạn có thể dễ dàng hâm nóng thức ăn nhanh chóng chỉ trong vòng 6 phút.

Công suất

Dung tích nồi chiên không dầu Kalite Q10 10 lít và công suất hoạt động là 1800W. Chính vì công suất lớn nên khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này cũng như các dòng nồi chiên có công suất lớn khác đều không thể đáp ứng được.

nồi chiên không dầu Kalite

Công nghệ

Q10 được nhà sản xuất trang bị công nghệ Rapid Air, công nghệ này có khả năng đốt nóng chân không hiệu quả trong thời gian ngăn nên nồi chiên nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cao từ đó làm chín đồ ăn nhanh hơn. Chính nhờ yếu tố này mà bạn có thể tiết kiệm đến 50% thời gian nấu ăn nhưng vẫn có những món ngon đầy dinh dưỡng cho gia đình.

Giá nồi chiên chân không Kalite Q10 bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng uy tín

Hiện nay giá nồi chiên không dầu Kalite Q10 trên thị trường là 2.790.000 - 3.000.000 và bạn có thể dễ dàng đặt mua tại các shop online trên những sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,....

nồi chiên không dầu Kalite

Ưu đãi tốt nhất

2.652.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.510.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.740.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Hoặc thêm một cách mua hàng nữa là bạn đến các siêu thị đồ gia đình tại địa phương để mua hàng nếu muốn kiểm tra về chất lượng trước khi sở hữu.

Trong sản phẩm có các phụ kiện như: xiên, giỏ/lồng quay, nhông quay, dụng cụ lấy đồ, vỉ nướng, khay hứng đồ/dầu ăn, tấm lưới chắn dầu. Nên hãy kiểm tra phụ kiện đầy đủ khi nhận hàng từ đơn vị chuyển phát nhé.

Đánh giá nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không?

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, trang nhã và tinh tế hạn chế tình trạng oxy hóa sau thời gian dài sử dụng.
  • Khoang chiên rộng với dung tích lớn 10 lít giúp bạn dễ dàng nấu được nhiều món ăn cùng lúc với số lượng lớn.

nồi chiên không dầu Kalite

  • Nồi chiên không dầu Q10 có nhiều chức năng khác nhau nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí để trang bị các dụng cụ nhà bếp khác.
  • Sản phẩm có khả năng giảm đến 95% lượng mỡ dư trong thực phẩm, mang đến những món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng.
  • Phần cánh cửa được làm từ chất liệu trong suốt, có đèn nên dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khi nấu.
  • Rút ngắn thời gian nấu nướng, vệ sinh dụng cụ nhà bếp cho chị em khi nội trợ Phụ kiện đi kèm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn và gia đình.
  • Giá cả cạnh tranh, công nghệ hiện đại.

Nhược điểm

  • Phần cánh cửa của lò chiên không dầu Kalite khá lỏng nên khi sử dụng cần chú ý hơn.
  • Độ ồn khá lớn khi vận hành

Tổng hợp reviews của khách hàng

Sau khi biết được nồi chiên không dầu Kalite Q10 giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo thêm các đánh giá từ khách hàng ở mục dưới đây:

nồi chiên không dầu Kalite

Khách hàng đánh giá sau khi mua và sử dụng:

nồi chiên không dầu Kalite

Cách sử dụng nồi chiên không dầu

Kalite Q10 Ngoài việc tìm hiểu kỳ hướng dẫn sử dụng từ sách hướng dẫn bạn cũng cần nắm được một số mẹo để sử dụng sản phẩm bền hơn.

nồi chiên không dầu Kalite

  • Sử dụng ổ cắm riêng cho nồi chiên bởi công suất hoạt động lớn nên khi dùng chung với các thiết bị khác sẽ tiềm ẩn nguy cơ chập cháy nguồn điện gây nguy hiểm cho gia đình bạn.
  • Kiểm tra kỹ khay, lồng, nắp trước khi vận hành xem đã khớp hay chưa để tránh việc thức ăn bị rơi ra bên ngoài hoặc thực phẩm bị hỏng.
  • Tránh tiếp xúc với khay hoặc bi nướng khi chương trình nấu chưa kết thúc vì nhiệt độ của các bộ phận này còn rất nóng, nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ bị bỏng khi lấy thực phẩm ra bên ngoài.
  • Không dùng miếng bùi nhùi để vệ sinh sẽ làm mất thẩm mỹ của sản phẩm.

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Kalite

Để vệ sinh đúng cách bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Rút phích cắm khi đã sử dụng xong, đợi các thiết bị nguội rồi mới mang đi vệ sinh
  • Bước 2: Lấy khăn ấm lau sạch mặt ngoài của nồi
  • Bước 3: Rửa nồi và các thiết bị khác bằng nước nóng với dẻ mềm để hết dầu mỡ và không làm xước sản phẩm. Hãy dùng thêm nước rửa chén để vệ sinh vỉ nướng, thanh đốt vì những dụng cụ này thường sẽ bám thực phẩm lên đó rất khó để làm sạch nếu không có dung dịch tẩy rửa.

Sau khi đã vệ sinh để ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp làm giảm tuổi thọ sản phẩm.

Trên đây là những đánh giá của mình về nồi chiên không dầu Kalite Q10 đang rất hot hiện nay. Hi vọng với những review này bạn sẽ có lựa chọn tuyệt vời cho gia đình mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!