Review các loại nồi nấu cháo chậm Bear cho bé ăn dặm

09.03.2023 - 14:38

Bạn muốn tìm mua một sản phẩm có thể rút ngắn thời gian nấu nướng thì nồi nấu cháo chậm Bear là một giải pháp không thể tuyệt vời hơn. Một chiếc nồi đa năng sẽ mang đến cho bạn những món ăn tuyệt vời đi kèm với thời gian rảnh hơn dành cho bạn nghỉ ngơi. 

Bạn có thể tận dụng khoảng dư thời gian nấu nướng để làm việc mình thích hay chỉ đơn giản là có thì giờ để nghe một bản nhạc hoặc bộ phim mình thích. Và bây giờ hãy cùng chúng tôi review các loại nồi nấu cháo chậm thương hiệu Bear để qua đó chọn được chiếc nồi thích hợp nhất cho nhu cầu gian bếp nhà mình nhé!

Giới thiệu về thương hiệu

Bear là một trong những cái tên về đồ gia dụng thông minh và thiết bị điện được sáng lập vào năm 2006 có trụ sở chính đặt tại Shunde, tỉnh Quảng Đông, quốc gia Trung Quốc. 

Trải qua một khoảng thời gian hình thành và phát triển đến nay Bear đã có chỗ đứng trên thị trường khi đã nằm trong top công ty hàng đầu về  đồ gia dụng nội địa tại nước Trung Quốc tốt nhất do sự bình chọn của người dùng ở đây bỏ phiếu.

Đặc biệt, Bear có thành tích nổi bật khi vinh danh là nhãn hiệu được 50 triệu người dùng yêu thích, tin dùng.

Bear không ngừng vươn xa ra thị trường ngoại quốc, cụ thể là tại thị trường Việt Nam, Bear Việt Nam là đại lý phân phối chính hãng của Bear. 

Các sản phẩm được nhập khẩu và mang đến cho người sử dụng với cam kết chất lượng cao và giá thành rẻ nhất.

Dần theo thời gian Bear dần chiếm lĩnh và vươn lên mạnh mẽ.

Công dụng

  • Nồi nấu cháo chậm Bear như tên gọi của nó là sử dụng công nghệ nấu chậm để nấu thực phẩm mà nổi bật nhất là nấu cháo.
  • Việc nấu chậm bằng cách ninh thực phẩm từ từ sẽ giữ lại vẹn nguyên dinh dưỡng từ bên trong do việc phá vỡ cấu trúc nguyên liệu một cách từ từ.
  • Nồi nấu cháo Bear được thiết kế nấu rất nhiều món ăn cho gia đình của bạn mà nổi bật nhất là món cháo dành cho em bé là một giải pháp cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm thời gian với chỉ bằng nút bấm và chờ chín không phải mất công ngồi canh lửa, sợ trào, cháy nồi.
  • Bữa cơm gia đình của bạn sẽ trở nên đa dạng hơn với các món hầm, kho, hấp, súp, chưng tổ yến, ninh... tất cả hương vị thuần túy chỉ bằng một chiếc nồi.
  • Tất cả các chế độ nấu được lập trình sẵn, việc của bạn là để nguyên vật vào và lựa chọn chế độ nấu thích hợp.
  • Bạn thấy đấy, một chiếc nồi vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng đúng không nào.

Nồi nấu cháo chậm Bear có tốt không?

Công dụng sản phẩm bạn đã biết, vậy chắc bạn sẽ đặt ngay một dấu chấm hỏi lớn là liệu rằng nồi Bear có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này đòi hỏi bạn phải xét đến một cách đa dạng về yếu tố nội tại sản phẩm và tính hợp lý về giá cả, độ bền và chính sách bán hàng cũng như chế độ bảo hành.

1. Mẫu mã sản phẩm

  • Nồi được thiết kế nhìn trực quan khá ưa nhìn với nền màu trắng/vàng/hồng nổi bật góp phần tô điểm cho gian bếp của bạn thêm trang nhã, sang trọng.
  • Bảng điều khiển và các nút bấm thiết kế in nổi nhô về phía trước để tạo điểm nhấn khi nhìn vào nồi là chú ý liền đến thanh công cụ chính.
  • Một điểm không được thích lắm ở người dùng là vẫn còn tiếng Trung Quốc trên nút cài đặt làm cho người dùng rất khó điều khiển đặc biệt là đối với người lớn tuổi. Một số phiên bản có dán nhãn phiên dịch tiếng Việt còn đa số là tiếng Trung.
  • Các nút bấm được đáng giá khá nhạy, bấm là ăn ngay, không cần sử dụng quá nhiều sức lực để thao tác.

2. Đối tượng sử dụng

  • Vì là sản phẩm đồ gia dụng nên ai có nhu cầu nấu nướng đều có thể mua và dùng. Một sản phẩm quốc dân cho người phụ trách công việc bếp núc.
  • Phù hợp cho các gia đình ít người đến đại gia đình vì nhà sản xuất cung cấp nồi với nhiều kích cỡ cho sự lựa chọn và mua sắm như nồi Bear 0.8l, nồi Bear 1,6l, 1,8l và nồi Bear 2.5l.
  • Rất phù hợp với người bận rộn  đam mê nấu ăn.
  • Người thích công nghệ nấu chậm để hưởng thụ hương vị tinh túy nhất của món ăn mà khó cảm nhận được đối với việc gia nhiệt nhanh trong thời gian ngắn.

3. Độ bền sản phẩm

  • Đa số sản phẩm được kiểm soát rất cao về chất lượng nên sẽ có độ bền theo thời gian. Các sản phẩm xuất xưởng điều trải qua các khâu kiểm soát nghiêm ngặt về linh kiện đầu vào, quá trình thi công, đến xuất xưởng và vận chuyển đến tay người sử dụng.
  • Bạn cần tuân thủ theo các hướng dẫn từ nhà sản xuất như lau khô lòng nồi, sử dụng nguồn điện ổn định... để đảm bảo sản phẩm trường tồn theo thời gian.
  • Đã là một thương hiệu đạt nhiều giải thưởng được người tiêu dùng bình chọn nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ bền của nồi nấu cháo chậm Bear.

4. Chế độ bảo hành

  • Thường thì mua một món hàng nhà tiêu dùng thông minh rất để ý đến chính sách bảo hành đi kèm với sản phẩm mình mua. Vì không ai chắc được điều gì sẽ xảy ra khi sử dụng trong khoảng một thời gian.
  • Lỗi có thể xuất hiện do chính vật liệu cấu tạo sản phẩm gây ra hoặc do nhân tố bên ngoài, mà là lý do gì đi chăng nữa thì có biện pháp khắc phục là bảo hành sẽ làm chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng gặp phải sự cố ngoài ý muốn.
  • Nồi Bear được bảo hành chính hãng 18 tháng với lỗi do nhà sản xuất tương ứng 1,5 năm rưỡi. Một khoảng thời gian khá dài, cái mà nhà sản xuất cam kết chất lượng sản phẩm dành đến bạn, hiểu được tâm lý của người tiêu dùng tức là mang họ đến gần bên sản phẩm của mình hơn.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất vì vậy khi mua về bạn nên sử dụng ngay để kiểm tra hiệu quả hoạt động của nồi, vì nếu không mai có sự cố xảy ra trong vòng 30 ngày đổi bạn có thể đổi sản phẩm khác. Điều này là không mong muốn, nhưng mình sẽ không biết trước điều gì sẽ xảy ra đâu, cần đảm bảo chắc ăn thì tốt hơn.
  • Bạn bảo hành nồi nấu chậm tại các đại lý, siêu thị, nhà bán hàng, cửa hàng ủy quyền của Bear hoặc liên hệ tổng đài để được hỗ trợ nhanh nhất.

5. Giá thành sản phẩm

  • Sản phẩm có giá tương đối hợp lý có giá giao động tùy thuộc và dung tích của nồi và chính sách bán hàng.
  • Nồi Bear 0.8l dao động từ 450.000 - 590.000đ 
  • Nồi Bear 1.6l dao động từ 850.000 - 1.100.000đ
  • Nồi Bear 2.5l dao động từ 1.000.000 - 1.200.000đ
  • Giá không đến nổi quá đắt, tùy vào nhu cầu của gia đình mà chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho chiếc nồi thông minh này.

6. Hướng dẫn sử dụng 

Nồi có bản hướng dẫn kèm theo khi bạn mua hàng được hướng dẫn một cách chi tiết về tính năng, cách sử dụng nguồn điện, cách nấu ăn…Một sản phẩm mà không được định hưởng sẽ rất khó khăn và nếu bạn mua phải một nồi Bear như vậy thì chắc hẳn nên xem phải coi vì có đến 70% là hàng nhái, hàng kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường. Việc của bạn là đọc hướng dẫn và vận dụng ứng với từng chế độ nấu của nồi nhé.

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu chậm để nấu ăn:

  • Bước 1: Cho thực phẩm (gạo, thịt, cá, các loại hạt...) và gia vị vào lõi sứ đi kèm với nồi hay còn gọi là lòng nồi, nêm nếm vừa ăn rồi đặt vào vỏ nồi.
  • Bước 2: Thêm nước sạch vào thân nồi nấu chậm Bear, lưu ý không đổ nước quá vạch max.
  • Bước 3: Ấn chọn chế độ nấu và thời gian nấu đã được lập trình trước, chỉ sau khoảng thời gian 5 giây, khi đó nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ nấu mà bạn lựa chọn ban đầu. Sau đó, bạn chỉ cần chờ đúng thời gian hiển thị trên màn hình là nồi đã giúp mình hoàn thành món ăn rồi.

Có nên mua nồi nấu cháo chậm Bear không?

Như đã phân tích từng phương diện ở trên rõ ràng sản phẩm rất tiềm năng với kết cấu bên ngoài bắt mắt đi cùng tính năng bên trong mạnh mẽ với hệ thống chức năng nấu ăn tuyệt vời. Bạn sẽ có sự phân vân đôi chút khi hiện nay trên thị trường nồi nấu chậm cũng khá nhiều hãng như Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam... mỗi dòng thương hiệu một vẻ "mười phân vẹn mười". Việc chọn mua một sản phẩm nào là do sự lựa chọn của mình xem mình có thích không, giá thành hợp lý không?

Thông thường các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc lại chiếm ưu thế về tính năng, giá cả, mẫu mã nên đồ gia dụng Trung Quốc được nhiều người Việt chọn sử dụng và nồi nấu chậm cũng như vậy.

Khi đã quyết định mua sản phẩm, một lưu ý dành riêng cho bạn là nên đặt mua các sản phẩm chính hãng nhé vì đó là sản phẩm chất lượng nhất, chẳng may bạn phải hàng "lởm" sẽ thiệt về chất lượng và sức khỏe và vô cùng bực mình để sử dụng.

Hãy đảm bảo ràng sản phẩm đầy đủ nhãn mác, hướng dẫn sử dụng, tem bảo hành…để có vấn đề gì bạn có thể liên hệ với hãng và được chăm sóc tốt nhất. 

Tóm lại, đối với nồi nấu cháo chậm thuộc thương hiệu Bear bạn có thể xem xét giá cả và dung tích có phù hợp với nhu cầu của bạn không ngoài chức năng khá ổn mà mình đã phân tích ở trên để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Review các loại nồi nấu chậm Bear

1. Nồi nấu cháo chậm Bear 0.8L

Nồi nấu chậm Bear không chỉ  phục vụ những bữa ăn dặm cho bé nhà mình mà còn phù hợp để bạn chế biến các món khác thật tiện dụng và dễ dàng. Mặc dù dung tích có vẻ khiêm tốn nhưng nhà sản xuất rất ưu ái cho chiếc nồi này khi trang bị đi kèm 6 chức năng như: hấp, luộc, hầm canh, chưng tổ yến, nấu chè, làm bánh cake…dùng nấu đa dạng các món ăn khác nhau cho gia đình nhỏ của mình.

noi-nau-chao-cham-bear-2-600-x-400-1646104535
Nồi nấu cháo chậm Bear 0.8L

Nơi mua tốt nhất

shopee

479.000 ₫

lazada

411.000 ₫

tiki

429.000 ₫

Thông số kỹ thuật:

  1. Dung tích: 0.8L
  2. Công suất: 200W
  3. Điện áp: 220V ~ 50Hz
  4. Chất liệu: Lõi sứ, lồng hấp PP
  5. Màu sắc: Hồng, Vàng
  6. Trọng lượng: 1.45 kg
  7. Kích thước 175×175×270mm
  8. Xuất xứ: Trung Quốc

Ưu điểm

Nồi được làm bằng chất liệu cao cấp đáp ứng được nhu cầu cấp nhiệt.

Thiết kế màu sắc đẹp, kích cỡ nhỏ phù hợp cho nhu cầu nấu ít hoặc gia đình ít người

Có đến 06 chức năng nấu đa năng chỉ trên một chiếc nôi nhỏ xíu, làm đa dạng hóa thực đơn của bạn.

Bạn điều khiển với màn hình Led dễ dàng nhấn nút và thao tác, hoạt động êm ả và không gây tiếng ồn làm phiền bạn.

Một điểm cũng rất hay là nồi có thể ngắt điện khi cạn nước, hạn chế cháy nổ và gây hỏng thiết bị.

Nồi có trang bị tay cầm chống quá nhiệt, nên bạn có thể dễ dàng nhấc nồi đi tới nơi mình muốn đặt.

Nhược điểm

Điểm nổi bật và cũng là nhược điểm lớn nhất của nồi nằm ở phần dung tích sản phẩm chỉ có 0,8L rất phù hợp với gia đình ít thành viên còn đối với thành viên đông thì không đủ vào đâu.

Lòng nồi làm bằng sứ nên khá nặng tay khi cầm nắm. Bạn nên cẩn thận tránh va đập mạnh và làm rơi sẽ gây vỡ.

Vỏ nồi cần bảo bảo kỹ, tránh nước vào gây nhiễm điện, nhất là nơi tiếp xúc dẫn điện từ nguồn điện gia đình và thiết bị.

2. Nồi nấu cháo chậm Bear 1.6L

noi-nau-chao-cham-bear-3-600-x-400-1646104598
Nồi nấu cháo chậm Bear 1.6L và 1,8L

Nơi mua tốt nhất

shopee

899.000 ₫

tiki

849.000 ₫

lazada

669.000 ₫

Thông số kỹ thuật nồi 1.6L

  1. Dung tích: 1.6 L
  2. Công suất: 270W
  3. Điện áp: 220V ~ 50Hz
  4. Trọng lượng: 3,6 kg
  5. Màu sắc: Trắng hồng, nâu
  6. Kích thước: 273x210x312mm
  7. Xuất xứ: Trung Quốc.

Ưu điểm

Lòng nồi là lỗi sứ, phủ men chống dính. Vỉ hấp là nhựa PP bền, không bị biến dạng bởi nhiệt. Vỏ nồi là nhựa ABS bền màu, cách nhiệt, cách điện.

Giữ thiết kế 2 tầng thông minh có thể vừa nấu và hấp thức ăn.

Tăng thêm 1 chức năng lên 7 chức so với nồi 0,8L là nấu cháo, hầm canh, hầm gà, hấp/luộc, hầm tổ yến, hầm thuốc bắc, nấu đồ ngọt và thêm chế độ nấu tự động.

Sử dụng hơi nước nấu chín thức ăn bằng phương pháp nấu cách thủy giữ nguyên hương vị món ăn.

Bảng điều khiển dễ thao tác chỉ cần nhấn nút nhẹ nhàng, tự ngắt điện khi hết nước.

Duy trì chức năng hẹn giờ nấu thông minh như nồi 0,8L. Bạn cài đặt và nấu khi mình muốn thực phẩm chín khi nào, nên chủ động được mọi việc.

Lòng nồi và vỏ tách rời nên dễ dàng vệ sinh. Chất liệu được làm bằng sứ rất dễ lau chùi, vệ sinh.

Nhược điểm

Vì dung tích gấp đôi nồi 0,8L nên giá cũng lên gấp đôi, nhưng đổi lại không gian rộng hơn, nấu nhiều hơn.

Vì chi phí bỏ ra khá lớn gần 1 triệu nên cân nhắc chọn mua loại nồi nào cho phù hợp nhu cầu nấu ăn của mình để tránh không sử dụng hết dung tích mà lại tốn một khoản chi phí mua nồi cao.

Lòng nồi bằng sứ rất dễ vỡ khi chẳng may làm rơi, rớt, va đập mạnh.

3. Nồi nấu cháo chậm Bear 2,5L

noi-nau-chao-cham-bear-4-600-x-400-1646104693
Nồi nấu cháo chậm Bear 2,5L

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.190.000 ₫

lazada

1.213.000 ₫

tiki

1.290.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  1. Dung tích: 2,5 Lít
  2. Công suất: 380W
  3. Điện áp: 220V ~ 50Hz
  4. Màu sắc: Trắng xanh
  5. Trọng lượng: 4 kg
  6. Kích thước 348×264×235mm
  7. Xuất xứ: Trung Quốc.
  8. Bộ nồi gồm 5 thố (1 thố lớn 2,5L & 4 thố nhỏ 0,4L)

Ưu điểm

Phần thân nồi nấu cháo chậm Bear 2,5L làm bằng vật liệu cách nhiệt, cách điện ABS với tông màu pastel dễ chịu, ưa nhìn. Hai bên nồi là tay cầm chống bỏng để bạn dễ dàng di chuyển. Lồng nồi là sứ tự nhiên dày dặn và chắc chắn có khả năng chịu nhiệt và lực tốt đi kèm với nắp sứ tiện lợi.

Mẫu mã đẹp, các chi tiết và họa tiết được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ. Là một vật dụng góp phần trang trí, tăng độ thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Bản điều khiển màn hình led dễ thao tác cùng sách hướng dẫn bằng tiếng việt để bạn thỏa sức nấu ăn, nấu món mình thích.

Thiết kế nồi rộng nên bạn hoàn toàn có thể nấu cùng lúc nhiều món ăn khác nhau.

Dùng hơi nước nấu chín thức ăn bằng cách nấu cách thủy, lưu vị món ăn hoàn hảo. Giữ nhiệt sau khi nấu lên đến 3 giờ.

Nồi càng lớn càng dễ vệ sinh, thân nồi chỉ cần lau bằng vải ẩm. Lòng nồi và các thố không quá khó làm vệ sinh mà rất đơn giản như bạn rửa chén thông thường hàng ngày.

Nhược điểm

Chi phí đầu tư ban đầu lớn, thường tốn khoảng 1.200.000đ để mua nồi.

Vì nồi lớn sẽ đi kèm với công suất lớn nên khả năng tiêu thụ điện năng cũng tăng theo, kéo theo hóa đơn tiền điện của bạn tăng.

Sẽ rất bất tiện khi bạn muốn nấu ít, trong khi vận hành nồi lớn.

Một số câu hỏi về nồi nấu chậm Bear?

1. Tôi có thể mua sản phẩm ở đâu?

  • Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở nhiều nơi như Siêu thị, shop, cửa hàng và các trang bán hàng online uy tín hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada...
  • Mọi sản phẩm dù bạn mua ở đâu đều được hưởng các chính sách bán hàng và bảo hành kèm theo.

2. Có nên mua hàng online?

  • Câu trả lời là có. Mua hàng online giúp bạn khỏi mất công đi đến cửa hàng ngoài ra còn được giao hàng tận nơi, áp dụng mã giảm giá của trang bán hàng của gian hàng (nếu có).
  • Các sản phẩm dù online nhưng chất lượng hoàn toàn chính hãng khi bạn mua các shop uy tín.

3. Sản phẩm có uy tín không?

  • Sản phẩm được kiểm tra chất lượng và có giấy phép lưu hành khi nhập khẩu qua Hải Quan.
  • Sản phẩm được người tiêu dùng đáng giá cao.

4. Làm sao để bảo hành?

  • Bạn cần có tem bảo hành và liên hệ đến trung tâm bảo hành, nơi mua hàng để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể, chi tiết nhất.
  • Lưu ý là sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành là 18 tháng và 30 ngày mới mua sản phẩm nhé, khi đó bạn mới hưởng được chính sách bảo hành. Đặc biệt là lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.

Như vậy chúng ta đã cùng nhau review về các loại nồi nấu cháo chậm Bear. Hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn cho mình một chiếc nồi ưng ý nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

le thuy

Nồi nấu cháo chậm Bear khá dễ sử dụng, vừa ninh cháo, vừa có thể hấp rau củ phía trên rất tiện lợi. Mẹ nào đang cho con ăn dặm nên sắm một cái nhé, tiết kiệm thời gian lắm luôn.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 00:01 23/02/2024
img-avatar
Bảo Nguyễn

nồi nấu cháo chậm Bear 2.5l là mình thấy oke nha. nhà mình vẫn đang dùng để nấu cho con nhỏ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:26 06/03/2023
img-avatar