Review nước giặt MaxKleen mùi nào thơm nhất? Giá bao nhiêu?

21.04.2023 - 16:43

Nước giặt Maxkleen là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường với nhiều ưu điểm như khả năng tẩy sạch các vết bẩn, bảo vệ màu sắc và chất liệu của quần áo, và có mùi hương dễ chịu. Tuy nhiên, liệu nước giặt xả Maxkleen có thực sự tốt như quảng cáo hay không?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá nước giặt xả Maxkleen dựa trên các tiêu chí như hiệu quả làm sạch, an toàn cho da, giá cả... Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn.

Nước giặt Maxkleen của nước nào?

Maxkleen là thương hiệu thuộc tập đoàn WIPRO UNZA được thành lập từ năm 1980. WIPRO UNZA tập trung phát triển sản phẩm dành cho người tiêu dùng châu Á chủ yếu ở 2 lĩnh vực: chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở.

Trụ sở của tập đoàn đặt tại Singapore, phân phối các sản phẩm đến hơn 50 vùng lãnh thổ Đông Nam Á, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

WIPRO UNZA hiện có khoảng 24 thương hiệu trong đó có 6 thương hiệu hàng đầu, nổi tiếng như Enchanteur, Safi, Eversoft, Dashing, Carrie, Romano, Vitalis thuộc lĩnh vực chăm sóc cá nhân và Vigor và Maxkleen thuộc ngành hàng chăm sóc nhà ở.

Đối với thương hiệu Maxkleen, nước giặt xả là dòng sản phẩm bán chạy nhất!

Nhưng thực tế hiệu quả sử dụng như thế nào? Đây là vấn đề rất nhiều khách băn khoăn trước khi đặt mua. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

nuoc-giat-maxkleen
Đánh giá nước giặt xả Maxkleen có tốt không?

Nước giặt MaxKleen có tốt không? Mùi nào thơm nhất?

1. Thành phần

Thành phần của sản phẩm bao gồm: Nước, Sodium Linear Alkybenzene Sulfonate, Sodium Laureth Sulfate, Triethanolamine, chất thơm..... Những chất này có khả năng đánh bay vết bẩn, dễ dàng len lỏi bám sâu vào từng sợi vải. Bên cạnh đó, công nghệ Ultra tiên tiến hiện đại cũng làm tăng tính tiệt trùng cao, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, trong thành phần nước giặt còn chứa hương hoa thiên nhiên. Vì thế, bạn không cần dùng nước xả vải thì quần áo vẫn luôn có hương thơm.

2. Công dụng của nước giặt xả MaxKleen

  • Mạnh mẽ đánh bay vết bẩn giúp áo quần sạch sáng
  • Diệt vi khuẩn bệnh và gây mùi hiệu quả trên quần áo
  • Lưu giữ sự mềm mại trên từng sợi vải
  • Hương thơm ngát dài lâu đến tận lần giặt tiếp theo

3. Nước giặt MaxKleen mùi nào thơm nhất?

Hiện tại trên thị trường nước giặt xả MaxKleen có 4 mùi hương cơ bản:

  • Hương hoa nắng: hương thơm tự nhiên mang đến cảm giác thư thái, an nhiên.
  • Hương nước hoa huyền diệu: hương hoa bí ẩn diệu kỳ khơi nguồn cảm hứng bất tận.
  • Hương vườn sớm mai: mùi hương thanh ngọt tự nhiên từ hoa thơm, trái ngọt.
  • Hương thiện nhiên: mùi hương dịu nhẹ.

Trong các mùi hương này, mùi thơm nhất là hương nước hoa huyền diệu. Mùi hương này được lấy cảm hứng từ những loại nước hoa cao cấp, mang đến cho quần áo sự sang trọng và quyến rũ. Nước giặt Maxkleen hương nước hoa huyền diệu còn có khả năng diệt khuẩn gây mùi hiệu quả, giúp quần áo luôn sạch sẽ và tươi mát.

4. Nước giặt xả MaxKleen giá bao nhiêu?

Nước giặt thương hiệu MaxKleen có dạng chai và dạng túi tiết kiệm với các dung thích khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng, bên cạnh đó là các mức giá khác nhau.

nuoc-giat-maxkleen-tui
Dạng túi tiết kiệm

Tham khảo giá túi nước giặt 3,8kg:

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

185.000 ₫

shopee-buy-now

162.000 ₫

Tham khảo giá túi nước giặt 2,4kg:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

119.000 ₫

lazada-buy-now

131.000 ₫

Bạn có thể mua nước giặt của Maxkleen ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các kênh bán hàng trực tuyến như Shopee, Lazada hay Tiki. Trên các gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp bạn có thể mua được sản phẩm với mức giá tiết kiệm.

5. Có nên mua nước giặt xả MaxKleen không?

Cùng Chanh Tươi Review đánh giá những ưu, nhược điểm của sản phẩm này để giúp bạn dễ dàng quyết định hơn trong việc lựa chọn nước giặt xả phù hợp với gia đình mình nhé.

Ưu điểm

Dễ hòa tan, thấm sâu vào sợi vải, giặt sạch các vết bẩn nhẹ

Hương thơm nhẹ, dễ chịu, bền mùi

Giặt xả 2 trong 1 tiết kiệm thời gian và chi phí

Quần áo sau khi giặt xong vải mềm, không bị cứng, không bị bám cặn bột giặt

Mức giá khá phải chăng và có nhiều loại hương cho các bạn lựa chọn.

Nhược điểm

Giá thành cao hơn một số loại nước giặt khác.

Ngoài ra chưa thấy bất kỳ phản hồi không tốt nào của người dùng về dòng sản phẩm nước giặt xả MaxKleen này nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

 

Câu hỏi thường gặp

1. Nước giặt MaxKleen dùng cho trẻ sơ sinh được không?  

Sản phẩm có thể dùng cho trẻ sơ sinh được. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bé, bạn nên chọn loại nước giặt riêng cho trẻ sơ sinh để tránh kích ứng da

2. Nước giặt MaxKleen có dùng cho máy giặt cửa trước được không?  

Sản phẩm có thể sử dụng cho cả máy giặt cửa trước và cửa trên. Với lượng bọt vừa phải, trong quá trình sử dụng cho máy giặt cửa trước sẽ không gây tràn bọt ra ngoài.

 

Nước giặt xả Maxkleen là sản phẩm tiện lợi và hiệu quả cho việc giặt giũ hàng ngày. Sản phẩm có khả năng đánh bay vết bẩn, diệt khuẩn, xả vải và lưu hương thơm lâu trên quần áo. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích. Với thành phần an toàn cho da và môi trường, nước giặt Maxkleen là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!