Review sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

07.04.2023 - 14:45

Nếu những ai đang sở hữu làn da dầu mụn thì dòng sản phẩm sữa rửa mặt vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel thật sự xứng đáng là một món “bảo bối” dành cho các nàng. Nếu bạn còn phân vân thì ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn điểm qua nhưng công dụng thần thánh của sữa rửa mặt này nhé!

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Đôi nét về thương hiệu Vichy

Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm của nước Pháp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Ra đời vào năm 1931, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này trực thuộc tập đoàn L’Oréal và tính đến này, thương hiệu này đã có hơn 80 trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da.

thuong-hieu-vichy.

Từ khi được ra đời cho đến nay, các sản phẩm của Vichy đều được ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp với các hoạt chất tiên tiến cùng nguồn nước khoáng Vichy tinh khiết có khả năng tăng cường sức sống và làm dịu làn da.

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng trong ngành làm đẹp với việc sử dụng nước thủy nhiệt từ các suối nước nóng của thị trấn Vichy, Pháp để làm nguồn nước duy nhất được sử dụng trong các công thức làm đẹp, chính điều này đã làm nên tên tuổi của thương hiệu mỹ phẩm Vichy – thương hiệu được ưu chuộng nhất trong thị trường chăm sóc da châu Âu và các nước khác.    

Review sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

sữa rửa mặt vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel  nằm trong dòng sản phẩm Normaderm Phytosolution mới nhất của nhà Vichy dành riêng cho da dầu mụn. Tuy mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng sản phẩm này luôn nằm trong top những sản phẩm được bán chạy nhất của hãng với những công dụng thần thánh đã được giới beauty blog công nhận và nhiệt tình chia sẻ. 

1. Về bao bì, thiết kế

sữa rửa mặt Vichy

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel thiết kế dạng chai nhựa và vòi pump mang lại sự tiện lợi trong việc lấy một lượng sản phẩm cần thiết khi dùng. Cũng như những dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu, sản phẩm cũng có 3 dung tích khác nhau cho khách hàng lựa chọn: 50ml, 200ml và 400ml. Chỉ riêng ở dung tích 50ml là thiết kế dạng tuýp, 200ml và 400ml có thiết kế dạng chai với cùng một kiểu dáng và màu sắc tạo nên sự đặc trưng cho dòng sản phẩm Normaderm Phytosolution.

Dạng tuýp của dung tích 50ml là thiết kế phổ biến của các dòng sữa rửa mặt khác hiện có trên thị trường. Còn về "ngoại hình" của 2 dung tích lớn hơn thì hãng sữa dụng chất liệu nhựa PET với độ bền cao và chịu được các tác động từ bên ngoài để tránh bị ảnh hưởng ghi rơi rớt hay móp méo.

Mình rất ấn tượng với vòi pump này vì thay vì phải mở nắp để lấy sản phẩm, mình chỉ cần một lần nhấn là đủ cho một lần rửa mặt. Hơn nữa, việc không mở nắp mỗi khi rửa mặt giúp giảm được lượng không khí bên ngoài vào trong giúp dung dịch được bảo vệ tốt hơn

sữa rửa mặt Vichy

Ảnh: Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deeply Cleansing Purifiant Gel 50ml

2. Thành phần 

  • Nước khoáng núi lửa Vichy: tăng cường khả năng bảo vệ và đề kháng cho da, giúp chống lão hóa
  • Salicylic Acid: Giúp làm sạch tế bào chết, thanh lọc da
  • Kẽm (Zinc oxide): Kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ giảm mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn viêm sưng
  • Đồng (Copper): Điều tiết lượng dầu, giảm bã nhờn trên da, ngăn hình thành mụn do bít tắc lỗ chân lông
  • Probiotic Bifidus: Củng cố hàng rào bảo vệ da, làm giảm viêm và giảm tình trạng khô da
  • Hyaluronic Acid: Giữ ẩm cho da, giảm tình trạng mất nước qua da

3. Công dụng

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm có tác động đến tổng thể tới làn da:

  • Làm sạch sâu hiệu quả
  • Làm đều màu
  • Giảm bóng dầu
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ da
  • Dưỡng da ẩm mịn trong 24h
  • Giúp làn da thông thoáng mà không có cảm giác nhờn dính hay khô căng

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm có tác động chuyên biệt đối với da mụn và các khuyết điểm khác trên da

  • Giảm mụn viêm sưng
  • Giảm mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá
  • Làm mờ vết thâm mụn
  • Thu nhỏ lỗ chân lông

sữa rửa mặt Vichy

4. Đánh giá sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

  • Loại da phù hợp

Phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầuda có nhiều mụn

  • Kết cấu, khả năng tạo bọt, độ pH

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm có kết cấu dạng gel trong suốt, không quá đặc cũng không quá lỏng. Sản phẩm tạo lượng bọt tương đối đủ để tạo cảm giác thư giản mỗi khi massage lên mặt, chỉ với một lần nhấn nhẹ vòi pump là đã đủ để rửa sạch phần mặt và cả phần cổ. Bọt tạo ra mịn màng, không để lại cảm giác nhờn dính trên da.

sua-rua-mat-vichy

Ảnh: Kết cấu dạng gel và độ tạo bọt của sữa rửa mặt Vichy Normaderm (ST)

Độ pH là 5.5 – nằm trong khoảng tự nhiên của da, làm sạch sâu nhưng không tạo cảm giác căng kích hay quá khô. Với độ pH này thì đây quả thực là một sản phẩm lí tưởng để sử dụng lâu dài. Nhưng ở độ pH < 6 này thì đây chưa phải là điều kiện lí tưởng để các chất AHA/BHA phát huy hết tác dụng. Chỉ với 1 – 2 phút rửa mặt thật sự không đủ lâu để các chất này có thể lưu lại trên da. Nhưng đây cũng không hẳn là một điểm trừ của dòng sữa rửa mặt này, bởi bạn có thể cải thiện tình hình này bằng toner và các bước dưỡng ẩm sau đó.

  •  Mùi hương

Sữa rửa mặt có mùi hương thoang thoảng rất đặc trưng và dễ chịu. Hầu như các sản phẩm cùng dòng Normaderm đều mang mùi hương này, và ở sữa rửa mặt thì mùi hương không lưu lại lâu, nó sẽ bay ngay sau vài phút rửa mặt. Sau một ngày dài mệt mỏi thì mùi hương này luôn khiến cho mình cảm thấy thư giản và thoải mái hơn.

Với những bạn nhạy cảm với mùi hương trong mỹ phẩm thì vẫn có thể sử dụng được bình thường. Bởi mùi hương của sữa rửa mặt Vichy Normaderm không quá nồng mà chỉ thoang thoảng, lúc đầu có thể chưa quen nhưng khi dùng lâu rồi thì thật sự mang lại cảm giác vô cùng thư giản.

sữa rửa mặt Vichy

5. Trải nghiệm khi dùng sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Da mình thuộc tuýp hỗn hợp thiên dầu, có nhiều mụn ở trán, mũi và cằm. Trước đây mình cũng từng sử dụng qua nhiều loại sữa rửa mặt với mong muốn giảm mụn, kiềm dầu nhưng vẫn không thấy cải thiện.

Trước khi đến với Sữa rửa mặt Vichy Normaderm thì mình cũng từng dùng qua một loại sữa rửa mặt dạng gel là “Oil – Free Acne Wash” của nhà Neutrogena đang nổi đình nổi đám trên các diễn đàn làm đẹp thời điểm đó. Có thể là do da mình không hợp với sữa rửa mặt này nên mình thấy nó hầu như “vô thưởng vô phạt” trên da của mình, sau khi dùng hết chai thì đúng là mụn có thuyên giảm một chút như không đáng kể lắm.

Sau đó mình chuyển qua dùng sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic – sản phẩm không còn quá xa lạ với thị trường Việt Nam nữa. Mình đọc rất nhiều bài review đều thấy những lời khen dành cho sản phẩm này, tuy nhiên khi sử dụng thì khả năng làm sạch của sữa rửa mặt này quá tốt, nhưng hình như “quá tốt” đó làm cho da mình sau khi rửa bị căng, trượt tay trên da bị rít. Lúc đầu mình tưởng đây mới thật sự là sạch, nhưng đến khi mình được tặng sữa rửa mặt Vichy Normaderm dùng thử thì mình mới phát hiện, đó là tình trạng da bị mất cân bằng độ ẩm.

Về lí thuyết thì sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel đã làm rất tốt nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất bao gồm bụi bẩn và các chất ô nhiễm ra khỏi lỗ chân lông. Nhưng trải nghiệm khi dùng em này đã mang lại cho mình một cái nhìn khác về sữa rửa mặt. Thực tế là sau một tuần sử dụng, da mình không còn lên mụn mới nữa, những mụn cũ thì dần gom lại và đẩy còi mụn lên. Tiếp tục sử dụng trong một tháng tiếp theo thì mụn bọc của mình hoàn toàn biến mất, mụn đầu đen ở đầu mũi cũng giảm hẳn.

Có một khoảng thời gian mình căng thẳng do áp lực kì thi cuối năm ở trường, thức khuya cộng với không chăm skincare trong vài tháng khiến mụn của mình bắt đầu nổi lại. Lúc đó mặt mình đổ nhiều dầu hơn, liên tục bị nổi mụn trứng cá, mụn cám li ti trên trán, lâu lâu còn thêm vài mụn bọc sưng to.

sữa rửa mặt Vichy

Đây là tình trạng da của mình trong khoảng thời gian thi cử căng thẳng

Mình không có quá nhiều thời gian để chăm chút da mặt như trước nên chỉ dùng mỗi sữa rửa mặt Vichy này, vì là dạng bọt nên mình nghĩ phù hợp cho làn da mụn lúc này của mình, không thể phủ nhận được cảm giác hài lòng vì làn da căng mịn, thoáng mát sau mỗi lần rửa mặt mà em này mang lại cho mình.

sữa rửa mặt Vichy

Mặc dù vẫn còn mụn nhưng đã giảm đi đáng kể rồi

Như mình đã nói, độ pH trong sữa rửa mặt này không nhiều, chỉ 5.5 không đủ để các chất được giới thiệu trong sữa rửa mặt phát huy hết tác dụng của nó. Tuy nhiên, nếu bạn trót yêu một loại sữa rửa mặt nào đó rồi thì đây không phải là lí do để bạn từ chối nó, việc dưỡng ẩm để cho kem dưỡng thay bạn làm, còn sữa rửa mặt chỉ giúp cho làn da của bạn sạch sâu, là tiền đề cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm này đặc biệt không chứa sulfate hay xà phòng nên nó rất an toàn cho làn da dầu mụn. Những bạn sở hữu làn da “vốn đã yếu sẵn” không cần quá lo lắng sẽ bị khô căng hay nổi mụn thêm đâu, vì các thành phần lành tính trong sản phẩm đủ để đảm bảo sẽ không kích ứng kể cả trên làn da nhạy cảm nhất. Tuy rằng giá thành của sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel có hơi cao hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường, nhưng trải nghiệm khi dùng sản phẩm này thật sự xứng đáng với giá tiền của nó, và mình tin rằng, mức giá này hoàn toàn phù hợp với những công dụng mà sản phẩm mang lại.

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt chai 200ml có mức giá trung bình khoảng 339.000 đồng tùy theo nơi bán, mức giá này khá cao so với mức giá chung của sữa rửa mặt trên thị trường. Tuy nhiên, với những công dụng thật sự hiệu quả trên làn da thì sản phẩm này luôn khiến cho nhiều khách hàng sẵn lòng “đau ví” vì nó.

sua-rua-mat-vichy-normaderm-phytosolution-intensive-purifying-gel

Ưu đãi tốt nhất

339.000 VNĐ

Xem tại Lazada

339.000 VNĐ

Xem tại Shopee

395.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Mỗi nơi sẽ có những ưu đãi giảm giá khác nhau, nếu các bạn đang muốn sở hữu một em sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel để trải nghiệm những công dụng thần thánh mà em nó mang lại thì các bạn có thể tham khảo ở nhiều nơi. Tuy nhiên hãy mua ở những nơi bán mỹ phẩm uy tín để tránh những mặt hàng kém chất lượng nhé.

Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về sữa rửa mặt Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel mới toanh của nhà Vichy. Chúc các bạn có một ngày tốt đẹp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!