Sữa rửa mặt Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam có tốt không?

31.03.2023 - 16:52

Có lẽ, sữa rửa mặt some by mi AHA BHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam là một trong những sản phẩm dưỡng da mà các tín đồ đam mê làm đẹp rất ưa chuộng, vậy sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Có nên mua sản phẩm này không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về em sản phẩm siêu hot này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng tại xứ sở kim chi Hàn Quốc, là một trong những công ty có những sản phẩm thuộc hàng top và được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc nói chung và thế giới nói riêng.

Some By Mi là cụm từ được ghép từ Something và By A Miracle với ý nghĩa là một phép màu kì diệu ngụ ý rằng sẽ luôn mang tới khách hàng làn da hoàn hảo, đẹp không tì vết nhất. 

Không riêng gì sữa rửa mặt some by mi mà các dòng sản phẩm khác của thương hiệu này như mặt nạ, toner, serum trị mụn hay các loại kem dưỡng ẩm và phấn nước… đều có nguồn gốc chiết xuất từ tự nhiên với khả năng làm da đẹp tranh một cách hiệu quả, giúp hạn chế tối đa nhất tình trạng tổn thương như sưng mụn cùng các vết thương hở khác trên da.

Sau một thời gian đạt được thành công lớn tại thị trường trong nước và một số quốc gia khác, vào tháng 2/2019, Some By Mi đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với hệ thống phân phối rộng lớn, cung cấp cho người tiêu dùng Việt số lượng không nhỏ các sản phẩm chính hãng chất lượng.

sua-rua-mat-some-by-mi-1650037906

Sữa rửa mặt Some By Mi từ Hàn Quốc

2. Sữa rửa mặt Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam 100ml có tốt không?

Sữa rửa mặt Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam 100ml là dòng sản phẩm sữa rửa mặt phổ biến của hãng và rất được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh khả năng trị mụn, ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả thì dòng sản phẩm này còn thu hút khách hàng bởi nhiều yếu tố khác từ thiết kế, bao bì đến kết cấu và mùi hương.

Thiết kế, bao bì của sữa rửa mặt

Có lẽ phần bao bì bên ngoài chính là điểm nổi bật gây ấn tượng tới khách hàng bởi sự quen thuộc của nó. Bên ngoài là tông màu xanh lá pha trắng làm chủ đạo khiến khách hàng nào cũng yêu thích bởi màu xanh tươi mát đem lại cảm giác thoải mái, thư thái và nhẹ nhàng.

Với thiết kế dạng tuýp nhựa có dung tích là 100ml nên nhìn sản phẩm khá nhỏ gọn nên sẽ thích hợp để có thể mang theo khi đi du lịch hay bỏ vào túi xách đi công tác xa mà vẫn muốn có làn da đẹp, mịn màng để gặp đối tác nhất.

Ngoài ra, thân sữa rửa mặt cũng được in đầy đủ từ thành phần đến công dụng của sản phẩm để khách hàng có thể biết được có phù hợp với làn da của bản thân hay không và tránh những tổn thương da như dị ứng,... Phía trên là phần nắp bật có màu đen vô cùng nhã nhặn và tiện lợi cho việc sử dụng dễ dàng hơn.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn đi kèm theo một chiếc hộp giấy vuông sử dụng tông màu trắng  kết hợp xanh lá của tuýp sữa rửa mặt nên sản phẩm sẽ được bảo quản kĩ lưỡng để tránh trầy xước hoặc hư hỏng trong lúc vận chuyển.

sua-rua-mat-some-by-mi

Một điểm cộng cho em này là có hộp giấy đựng bên ngoài nên sẽ được lòng nhiều khách hàng vì chúng được đầu tư khá chỉn chu và nhìn cũng rất lịch sự khi trưng bày trên kệ tại các cửa hàng nữa.

Thành phần chính sữa rửa mặt Some By Mi AHA BHA

  • AHA (Citric Acid) có tác dụng làm sạch da, cải thiện cấu trúc trên bề mặt da và giúp tăng độ đàn hồi và làm da thêm mịn màng.
  • BHA(Salicylic Acid) mang tới khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các lớp da chết bên trong sâu lỗ chân lông, qua đó giúp thông thoáng lỗ chân lông và hạn chế được các tình trạng về mụn như mụn trứng cá, mụn ẩn,...
  • PHA (Gluconolactone) lại có tác dụng Chống viêm, kháng khuẩn, phục hồi da sau các tổn thương, loại bỏ tế bào chết và duy trì độ ẩm trên da.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má) giúp trị mụn, giảm thâm do mụn gây ra, làm dịu da khỏi những kích ứng và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Tea Tree Extract (Chiết xuất tràm trà) nên có thể ngăn ngừa mụn hình thành, chống viêm, kháng khuẩn.
  • Asiaticoside (Fragrance) giúp tạo nên hương thơm cho sản phẩm
  • Ngoài ra còn có một số thành phần khác có thể kể đến như: Water, PEG-100 Stearate, Palmitic Acid, Lauryl Betaine, Glyceryl Stearate, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, …
  • Đặc biệt, sản phẩm đảm bảo không chứa 20 thành phần hóa học có hại như Paraben, Triclosan, màu khoáng,.. gây kích ứng cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm .

Công dụng của sữa rửa mặt Some By Mi AHA BHA có gì nổi bật?

  • Có khả năng làm sạch da khỏi các bụi bẩn hàng ngày mà còn loại bỏ hết các tế bào chết trên bề mặt da, từ đó giúp da thông thoáng hơn từ đó hạn chế tình trạng mụn xuất hiện.
  • Vì có chữa những hợp chất trị viêm nên sữa rửa mặt có khả năng trị mụn và ngăn ngừa mụn hình thành trên da cực hiệu quả.
  • Với các thành phần dưỡng ẩm quen thuộc như Glycerin sẽ cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da, giúp da luôn mềm mại và tràn đầy nhựa sống.
  • Sản phẩm này rất phù hợp với các chị em đang gặp vấn đề với mụn và muốn nhanh hết. 
  • Sữa rửa mặt Some By Mi cũng có thể sử dụng để làm sạch da hàng ngày mà không lo lắng gặp phải tình trạng tổn thương da.

Ưu điểm nổi trội

  • Thiết kế bao bì đẹp, có hộp đi kèm.
  • Chất tạo bọt siêu mịn, khi sử dụng rất nhẹ nhàng trên da và vô cùng dễ chịu.
  • Sản phẩm có mùi thơm của bạc hà nên cảm giác rất mát và thư giãn.
  • Cải thiện tình trạng mụn và hạn chế nổi mụn nhất có thể.
  • Dung tích 100ml nhỏ hơn so với các dòng sữa rửa mặt thông thường nên dễ dàng mang theo bên mình.
  • Giá thành phù hợp với học sinh, sinh viên.
  • Khả năng trị mụn cho da mặt cực tốt, da săn chắc và hồng hào hơn sau khi sử dụng.

Nhược điểm cần khắc phục

  • Chất kem hơi lỏng nên khi lấy sản phẩm thì nên bóp nhẹ nhàng nếu không là sẽ rất lãng phí.
  • Cảm giác hơi khô căng da sau khi dùng

Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt Some By Mi AHA BHA có dạng kết cấu là kem tạo bọt nên khách hàng nào yêu thích dạng kem hơn là dạng gel thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, với mùi hương của bạc hà thơm mát thì sẽ mang tới làn da của quý khách vừa đẹp, mịn màng lại vừa có hương thơm vô cùng dễ chịu. Khả năng tạo bọt của em này không quá nhiều nên sẽ hơi tốn 1 chút.

sua-rua-mat-some-by-mi

some-by-mi-30-days-miracle-acne-clear-foam

Cảm nhận sau khi dùng của khách hàng

Da mình là hỗn hợp thiên dầu, mình bị chút mụn ẩn và mụn đầu đen, sau khi dùng sản phẩm này 10 ngày thì mình thấy mụn đầu đen cũng đỡ hơn. Thỉnh thoảng trên da có vài nốt mụn sưng đỏ, sau khi dùng em nay mình thấy các cồi mụn khô nhanh hơn, không bị viêm.

Sữa rửa mặt có mùi bạc hà mát lạnh khi apply lên da khá là thích, tuy nhiên rửa xong thì nó hơi khô căng mặt một xíu, cần cân bằng lại với toner.

Đặc biệt, vì chỉ có dung tích 100ml nên em nó có thể nằm gọn trong túi xách mà không chiếm diện tích, rất phù hợp để có thể mang đi du lịch hay đi công tác xa. 

Kết luận sữa rửa mặt Some By Mi AHA BHA có tốt không? Có nên sử dụng?

Qua những đánh giá ở trên, có thể nói sữa rửa mặt Some By Mi là loại sản phẩm đặc biệt phù hợp là với các nàng da dầu hay bị lên mụn.

Nhìn chung, sữa rửa mặt Some By Mi Miracle Acne Clear Foam có thật sự tốt không thì câu trả lời là có, không thể phủ nhận được công dụng mà sản phẩm này mang lại. Các tín đồ mê skincare thì không thể bỏ qua được sản phẩm tuyệt vời từ bao bì, thiết kế tới chất liệu, thành phần bên trong. 

3. Hướng dẫn sử dụng từ A - Z

  • Bước 1: Làm ướt mặt thật sạch bằng nước lạnh.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ (cỡ một hạt đậu nhỏ) cho vào lòng bàn tay.
  • Bước 3: Massage cùng với một ít nước cho đến khi tạo được bọt.
  • Bước 4: Dùng bọt vừa tạo để massage da mặt lấy sạch tế bào chết, bụi bẩn ở bên trong.
  • Bước 5: Cuối cùng, sau khi massage xong, sửa lại với nước sạch và lau khô mặt bằng khăn bông mềm và sử dụng tiếp các sản phẩm trong quá trình skincare.

4. Nên mua sữa rửa mặt Some By Mi chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

sua-rua-mat-some-by-mi-aha-bha

Ưu đãi tốt nhất

203.000 VNĐ

Xem tại Lazada

212.000 VNĐ

Xem tại Shopee

251.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sữa rửa mặt Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam 100ml chất lượng nhưng chúng tôi xin chia sẻ tới quý khách hàng ba nhà bán hàng sau với nhiều ưu đãi, khuyến mãi giảm sâu đang chờ bạn đặt mua nữa đó.

 

5. Một số câu hỏi liên quan

Sữa rửa mặt Some By Mi có độ pH là bao nhiêu?

Theo như chúng tôi tìm hiểu, độ pH của sữa rửa mặt Some By Mi khoảng là 7 nên hơi gây khô căng da sau khi rửa đặc biệt với những bạn da khô. Sản phẩm này phù hợp với da dầu mụn.

sua-rua-mat-soe-by-mi

Sữa rửa mặt Some By Mi có bắt nắng không?

Câu trả lời là không vì các dòng sản phẩm sữa rửa mặt của Some By Mi đều có thành phần chiết xuất vô cùng an toàn, đảm bảo lành tính với mọi loại da. Vì vậy, sản phẩm sữa rửa mặt này sẽ không làm cho làn da của chị em bị bào mỏng nên sẽ không lo da bị cháy nắng hay bắt nắng.

Không dừng lại ở đó, trong quá trình sử dụng, các nàng sẽ không phải gặp tình trạng da tự nhiên bỏng rát, ngứa ngáy, khó chịu hay châm chích và bất kì một vấn đề về da liễu nào khác.

Cách phân biệt sữa rửa mặt Some By Mi hàng thật, chính hãng với hàng nhái, kém chất lượng

Hiện nay, trên thị trường, tình trạng mỹ phẩm bị làm giả rất tràn lan. Điều này rất nguy hiểm vì nếu nhỡ mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái như vậy thì sẽ chắc chắn làm tổn thương nghiêm trọng tới da và khiến da có thể bị bào mòn, trở nên nhạy cảm, mỏng manh hơn. 

Vì vậy, để có thể bảo vệ an toàn cho chính mình và tiết kiệm chi phí khi mua mỹ phẩm, các chị em hiện nay cần phải biết cách phân biệt sữa rửa mặt Some By Mi hàng thật, chính hãng với hàng nhái, kém chất lượng:

  • Để có thể phân biệt chính xác nhất về độ real của mỹ phẩm, các nàng chỉ cần tải ngay các ứng dụng về điện thoại của mình. Cách tải rất dễ vì các ứng dụng này khá nhẹ và có thể tương thích cả hệ điều hành Android và iOS nên rất tiện cho chị em sử dụng.
  • Ngoài ra, các chị em nên chú ý tới một chi tiết đó là tem chống giả của nhà sản xuất, tránh việc không có hoặc đã bị bóc ra thì phải hỏi lại nhà bán hàng.
  • Tiếp đến là trên mỗi sản phẩm đều có thông tin của nhà sản xuất in rõ ràng trên bao bì, ngoài ra còn có ngày sản xuất và hạn sử dụng cụ thể để có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.
  • Một điểm cần xem xét kĩ lưỡng nữa là bao bì và đóng gói của sản phẩm, chẳng hạn như bạn có thể để ý hàng giả sẽ có font chữ, cách trình bày, in ấn không được nổi bật, nét mực in không đều, không hoàn hảo, có thể bị nhòe và có khi còn mờ khó đọc.
  • Còn sản phẩm chính hãng thường được dùng lọ đựng làm từ thành phần nhựa, cầm chắc tay, logo cũng như các chữ viết trên đó sắc nét. Nếu là sản phẩm nhái, bạn sẽ thấy nó khá lem nhem và không sắc sảo, cầm nhẹ tay, không được như sản phẩm chính hãng.
  • Cuối cùng, nếu mua tại trang bán hàng nào thì đều phải show giấy chứng nhận chất lượng đã được kiểm định và công bố chất lượng sản phẩm bởi cơ quan quản lý nhà nước thì mới đặt mua.

Tổng Kết

Trên đây là tất cả những review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt nhà Some By Mi để trả lời cho câu hỏi sản phẩm này có thật sự tốt hay không? Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để biết rằng sản phẩm này có phù hợp với da mặt của bạn không và quyết định chọn mua nhé.

Nếu còn những ý kiến, quan điểm nào về sản phẩm sữa rửa mặt Some By Mi AHA BHA thì hãy comment bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé!
 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!