Review chi tiết nước hoa hồng Labo Labo? Cách phân biệt thật giả

15.10.2022 - 09:39

Bạn đang muốn tìm hiểu về nước hoa hồng Labo Labo, hãy để Chanh Tươi đánh giá chi tiết cho bạn thành phần, công dụng, cảm nhận khi sử dụng cũng như các cách phân biệt thật giả của dòng sản phẩm này nhé.

Giới thiệu thương hiệu Labo Labo

Sản phẩm Labo Labo của thương hiệu Dr.Ci Labo Nhật Bản hình thành và phát triển lâu đời ở Nhật. Đây là một trong 10 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, bán chạy nhất của Nhật Bản trong năm 2018.

Các sản phẩm của Dr.Ci Labo. Nổi bật với những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và chăm sóc da hoàn hảo, bảng thành phần sạch an toàn cho làn da. Labo Labo đang ngày càng được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng.

Thương hiệu Dr.Ci Labo được sáng lập bởi tiến sĩ Yoshinori Shinoro, theo ông quan niệm “làn da đủ ẩm sẽ giúp tối ưu được hiệu quả cho các bước dưỡng da chuyên sâu”.

Sản phẩm Labo Labo có tốt không?

Hơn 23 năm xây dựng và phát triển, Dr. Ci Labo luôn đặc chất lượng lên hàng đầu, chú trọng thành phần chăm sóc da cũng như tạo cảm giác thoải mái nhất cho da.

Labo Labo sử dụng công nghệ hiện đại, nguyên liệu thiên nhiên, được nghiên cứu một cách rất chuyên sâu, đảm bảo thân thiện với sức khỏe, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm không chứa hoá chất độc hại, không chất tạo màu, không hương liệu, từ đó không gây ra tình trạng kích ứng da.

nuoc-hoa-hong-labo-labo
 

Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Dr.Ci Labo là Labo Labo Super Keana Lotion – Dòng sản phẩm cứu tinh cho  các cô nàng kém tự tin vì có làn da lỗ chân lông to và mụn đầu đen. 

Sau đây bạn hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu về sản phẩm best sale này nhé

Review chi tiết nước hoa hồng Labo Labo Super Keana Lotion

Toner Labo Labo Super Keana Lotion làm sạch, cuốn trôi bụi bẩn tồn đọng sâu trong lỗ chân lông và lớp da chết cũ. Đồng thời, làm mềm và sáng da qua từng ngày, tạo điều kiện cho các bước dưỡng kế tiếp thẩm thấu tốt hơn. 

Ngoài khả năng cân bằng pH và giữ ẩm, Labo labo Lotion còn giúp làm sạch, kiềm dầu, loại bỏ tế bào chết sần sùi, thu hẹp lỗ chân lông, trị mụn đầu đen,...phù hợp với làn da dầu, da hỗn hợp, lỗ chân lông to. 

Đặc biệt, sản phẩm an toàn, lành tính nên sản phẩm còn có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất

Về bao bì và thiết kế

Mang xu hướng thiết kế tối giản, bao bì của toner Labo Labo Super Keana Lotion đem lại cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát. Chai toner có thiết kế dạng trụ, cầm chắc tay.

Mặc dù có thiết kế khá tối giản và bình dân với chất liệu nhựa nhưng bào bì toner Labo Labo lại rất bắt mắt và khá ấn tượng với người dùng

Có 2 loại dung tích cho các bạn lựa chọn là 100ml và 200ml, phù hợp với từng mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau.

  • Chai 200ml là chai có nắp nhựa. 
  • Chai 100ml là chai có nắp mạ bạc.

Về kết cấu

Kết cấu của toner này khá đặc biệt, không đặc như serum nhưng cũng không lỏng như nước tẩy trang mà có dạng sánh nhẹ. Vì vậy, khi appy lên da thì  toner Labo có thể thẩm thấu khá nhanh vào da chỉ sau khoảng 1-2 phút, da mềm mịn hơn và k hề bết dính. 

Nước hoa hồng Labo Labo có hương cam nhẹ nhàng đi kèm với cảm giác khá mát da và thư giãn nhờ có tinh dầu cam và tinh dầu bạc hà. Nếu bạn không thích mùi hương của em này thì cũng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm vì mùi sẽ đọng lại lâu mà biến mất hoàn toàn sau 1-2 phút.

nuoc-hoa-hong-labo-labo
Nước hoa hồng Labo Labo review

Nơi mua tốt nhất

602.650 ₫

709.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

Dòng chữ “Simple & Natural” được in trên mặt trước của vỏ chai như một lời khẳng định về độ tự nhiên và lành tính của sản phẩm. 

Do đó, dù bạn sở hữu loại da nào, kể cả da nhạy cảm nhất hay dễ kích ứng thì Lotion Labo Labo vẫn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng hiệu quả. Sản phẩm có một số thành phần chính sau:

  • Glycolic Acid: có phân tử nhỏ nhất thuộc nhóm AHA và thường được chiết xuất từ mía. Vì vậy, bên cạnh khả năng tẩy da chết thì thành phần này còn kích thích sản sinh collagen, giúp da đàn hồi tốt hơn và duy trì sự tươi trẻ.
  • Malic Acid: đây cũng là một loại axit trái cây thuộc nhóm AHA, thường có trong trái táo hoặc giấm táo. Thành phần này có tác dụng chính là lấy đi hắc sắc tố ở da xỉn màu, da sạm và dày sừng do bã nhờn da thừa. Đồng thời, axit này còn có khả năng chống oxy hóa khá hiệu quả.
  • Lactic Acid: thấm sâu vào tầng biểu bì, giúp làm mềm và hoà tan các tế bào da chết , bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó đào thải chúng một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Ngoài ra, khả năng dưỡng ẩm Lactic Acid cũng được đánh giá cao.
  • Sữa ong chúa: có thành phần chính là Protein và Peptid hỗ trợ phục hồi da, nâng niu và chăm sóc các tế bào mới, duy trì làn da mềm mượt và căng bóng chuẩn Nhật Bản.
  • Bảng thành phần siêu an toàn: không cồn, không dầu khoáng, không chất tạo màu và không paraben.

Cảm nhận khi sử dụng

Cảm  nhận đầu tiên khi cầm trên tay lọ nước hoa hồng Labo Labo Super Keana Lotion đó là một sản phẩm có thiết kế bao bì bắt mắt, nhỏ gọn.

nuoc-hoa-hong-labo-labo
 

Vì nước hoa hồng Labo không có thành phần tẩy rửa mạnh nên mình thường dùng vào mỗi sáng để lau mặt, giúp làm sạch và bổ sung ẩm rất dịu nhẹ và mang đến cảm giác thoải mái cho làn da. Đặc biệt,có mùi thơm hương cam rất dễ chịu và cảm giác the mát giúp mình tỉnh táo hơn, nếu bạn ở trong máy lạnh thì sẽ rất tuyệt vời.

Sau khi thấm toner ra bông lau khắp mặt, cảm giác lỗ chân lông rất thông thoáng, da mặt sạch mịn, không nhờn hay khó chịu bởi cặn trang điểm còn sót lại là điểm mình cực kì ấn tượng

Cá nhân mình thấy tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông có phát huy trên da của mình. Mình có da hỗn hợp thiên dầu, có mụn đầu đen và lỗ chân lông to. Sau hơn một tháng sử dụng đều đặn sáng và tối, mình cảm nhận vùng hai bên má đổ dầu ít hơn, lỗ chân lông cũng se khít hơn phần nào.

Loại toner này cũng khá đa năng khi có thể vừa cấp ẩm, vừa làm sạch vừa loại bỏ mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm lành tính cũng không gây kích ứng hay khó chịu, nếu sử dụng thường xuyên là lâu dài sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt

Do đó, mình đánh giá khá cao cho em nước hoa hồng Labo Labo này, một sản phẩm chất lượng xứng đáng với giá tiền, mang đến nhiều thay đổi cho làn da, không chỉ làm sạch sâu mà còn bổ sung ẩm và se khít lỗ chân lông. 

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Chiết xuất thiên nhiên, thành phần an toàn cho da, phù hợp cho nhiều loại da khác nhau.

Công dụng cấp ẩm tốt, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng không gây kích ứng

Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế mụn đầu đen.

Giúp làm mềm lớp sừng, nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào cằn cỗi, an toàn ngay cả với da nhạy cảm.

Nhược điểm

Toner có mùi và the mát không phù hợp với một số người nhạy cảm về mùi hương.

Với thành phần dịu nhẹ nên khả năng thu nhỏ lỗ chân lông của sản phẩm khá chậm.

Mua toner Labo Labo Super Keana Lotion ở đâu? Giá bao nhiêu?

nuoc-hoa-hong-labo-labo
Nước hoa hồng Labo Labo 200ml

Nơi mua tốt nhất

709.000 ₫

602.650 ₫

Hiện nay, việc mua nước hoa hồng Labo khá dễ dàng vì thương hiệu Dr.Ci Labo đã có mặt tại Việt Nam và các sản phẩm đều được phân phối rộng rãi. Vì thế, các cô nàng có thể mua trực tiếp tại trung tâm thương mại hoặc những shop mỹ phẩm uy tín. 

Nếu muốn tiết kiệm thời gian, chị em còn có có thể đặt tại các sàn thương mại điện tử uy tín như: Lazada, Sendo, Shopee.

Toner Labo Labo 100ml hiện có giá khoảng 250.000VNĐ và khoảng 500.000VNĐ cho chai 200ml.

Cách phân biệt toner Labo Labo Super Keana chính hãng và Fake

Vì khá nổi tiếng và được nhiều người tin dùng nên nước hoa hồng Labo cũng bị một số đối tượng làm giả để thu lợi nhuận. Do đó, bạn có thể sẽ thấy các sản phẩm với giá  khá  rẻ và khôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thế nhưng, nếu mua hàng tại những địa chỉ uy tín thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra thêm một số chi tiết sau để chắc chắn hơn về việc toner Labo Labo mà mình sở hữu là hàng thật:

  • Chữ và logo in trên hàng thật rất rõ ràng và đậm nét. Trong trường hợp chỉ dùng móng tay mà chữ đã bong đi thì đó chính là hàng nhái.
  • Hàng giả sẽ có mùi hương nồng hắc, còn hàng thật chỉ là mùi bạc hà và cam nhẹ nhàng,
  • Toner Labo thật có kết cấu sánh nhẹ, không lỏng như nước và đặc biệt là không nổi bọt nhiều như xà phòng  

Cách sử dụng nước hoa hồng Labo Labo Super Keana Lotion 

nuoc-hoa-hong-labo-labo
 

Cách 1: Sử dụng để tẩy da chết, làm sạch da 

Sau khi rửa mặt thì cho toner ra một miếng bông tẩy trang rồi lau đều khắp mặt theo hướng từ dưới lên. Vỗ nhẹ nhàng để toner thẩm thấu vào da rồi tiếp tục sử dụng các bước skincare khác. 

Cách 2: Sử dụng làm lotion mask để cấp ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông 

Bạn nên dùng loại bông cotton tách được nhiều lớp, có khả năng thẩm thấu toner triệt để kết hợp với toner Labo để làm lotion mask.

Sau khi cho toner ra bông tẩy trang, bạn tách từng lớp mỏng và đắp lên da. Sau đó, bạn giữ nguyên trên da trong khoảng 5-7 phút và tháo ra. Đây chính là sự lựa chọn tốt để thu nhỏ lỗ chân lông trên da. 

Đều đặn dùng lotion mask 3-4 lần/tuần bạn sẽ nhìn thấy lỗ chân lông được se khít hơn so với lúc ban đầu

Nước hoa hồng đem lại rất nhiều lợi ích cho da, tùy thuộc loại da của bạn để chọn loại nước hoa hồng có thành phần phù hợp, tăng hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Hi vọng qua bài viết trên đây bạn đã có thể biết được có nên lựa chọn nước hoa hồng Labo Labo cho mình không rồi nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!