Nước hoa Niche là gì? Niche khác gì nước hoa Designer?

14.06.2023 - 14:28

Nước hoa niche là gì và tại sao nó được giới yêu mùi hương quan tâm? Đây là khái niệm còn khá mới mẻ của những người mới bước vào thế giới mùi hương. Niche là dòng nước hoa mang đến sự độc đáo và khác biệt. 

Trong bài viết này, hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu về nước hoa Niche và xem nó có gì khác biệt với các dòng nước hoa trên thị trường.

Tìm hiểu về nước hoa Niche là gì?

Nước hoa Niche có nguồn gốc từ đâu?

Dòng nước hoa Niche là một trò chơi thú vui mới hiện đang thịnh hành ở Việt Nam, tuy nhiên không nhiều người biết rằng loại nước hoa này đã xuất hiện trên thế giới từ hơn 100 năm trước đây. Đây là loại nước hoa mà ngay cả những vị hoàng gia và quý tộc cũng  ưa chuộng, đặc biệt là Nữ hoàng Victoria và Nữ hoàng Elizabeth I.

Nước hoa Niche là gì?

Niche là một thuật ngữ tiếng Pháp, nghĩa là "hốc", "ngách", "vách trong nhà". Hiệp hội nước hoa thế giới sử dụng từ này để chỉ những chất thơm được sản xuất quy mô nhỏ, hiếm hoi hoặc thậm chí không bao giờ có mặt trong các trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ và cửa hàng nước hoa thương mại.

Thuật ngữ "nước hoa Niche" được sử dụng để chỉ những dòng nước hoa hiếm, được sản xuất thủ công tinh tế bởi những nhà sản xuất nước hoa có lịch sử lâu đời hoặc chuyên sâu nghiên cứu về nghệ thuật nước hoa. Chúng được tạo ra cho một số lượng nhỏ người dùng, không phải cho đại đa số, và tất nhiên, có giá thành đắt đỏ.

Nước hoa Niche được phân phối qua các hệ thống cao cấp như Bergdorf Goodman tại New York, Printemps tại Paris và Harrods tại London, cũng như từ các chuyên gia trong ngành nước hoa.

Dòng nước hoa Niche có nhiều loại khác nhau, mỗi loại được tạo ra với công thức riêng, mang mùi hương đặc biệt và ghi điểm bằng khả năng giữ hương lâu sau nhiều lần tắm.

Mỗi loại nước hoa mang trong đó cá tính và sự sáng tạo. Đối với những người sản xuất, không cần phải bán được nhiều, điều quan trọng nhất là chất lượng và mùi hương phải gợi lên cảm xúc, tạo nên những trạng thái tinh tế cho người sử dụng. Với chất lượng xuất sắc, mùi hương độc đáo và nguyên bản, các thương hiệu nước hoa Niche vẫn đạt được danh tiếng và thu hút được sự ưa chuộng từ phần đông khách hàng thượng lưu mà không cần phải cạnh tranh với quảng cáo.

Nước hoa Niche là gì?
Nước hoa Niche là gì?

Đặc trưng của nước hoa Niche

  • Độ lưu hương ổn định từ 6 tiếng trở lên, kể cả đối với dòng Eau de Cologne.
  • Phù hợp cho cả nam và nữ, bất kể là dòng unisex hay không.
  • 90% nguyên liệu được sử dụng từ thiên nhiên, bao gồm các thành phần quý hiếm như long diên hương và gỗ đàn hương Ấn Độ. Hương thơm phát ra từ nước hoa Niche chính là một sự thật tiềm ẩn, vì cốt lõi của nó được tạo nên từ tinh túy tự nhiên.
  • Đa số thương hiệu được thành lập bởi các nhà điều chế nước hoa có truyền thống lâu đời hoặc có kinh nghiệm dày dặn.
  • Nước hoa Niche là phương tiện để thể hiện phong cách cá nhân độc đáo, giúp bạn trở nên đáng ngưỡng mộ trong cộng đồng yêu thích sưu tập nước hoa và cả trong giới mộ điệu.

Nước hoa Niche giá bao nhiêu?

Giá bán của những chai nước hoa này không phải là rẻ. Trước đây, nước hoa niche thậm chí còn đắt hơn nhiều so với các dòng nước hoa từ các thương hiệu thời trang lớn. Với dung tích 50ml, chúng thường được bán với giá trung bình từ 150 - 500 USD (tương đương 3 - 10 triệu đồng).

Còn các phiên bản đặc biệt khác, giá có thể từ 500-2000 USD cho một chai nước hoa Niche dung tích 30ml. Đáng chú ý, dòng nước hoa No 1 Passant Guardant của Clive Christian có giá lên đến hơn 220.000 USD (~hơn 5 tỷ đồng) cho một chai Niche 30ml.

Sự khác nhau giữa nước hoa Niche và Designer là gì?

Để hiểu rõ hơn nước hoa Niche là gì, tránh nhầm lẫn với các dòng nước hoa khác. Cụ thể, hiện nay nhiều người thường nhầm lẫn giữa nước hoa Niche và nước hoa Designer. Mời bạn theo dõi bảng so sánh sau để phân biệt được hai dòng nước hoa này:

 

Nước hoa Niche

Nước hoa Designer

Giá thànhThông thường có giá cao hơn nước hoa Designer. Nước hoa Niche chủ yếu đáp ứng nhu cầu của những người có thu nhập cao. Nguyên liệu để tạo ra nước hoa này cũng rất đắt đỏ.Nước hoa Designer có mức giá nhằm mục tiêu đa số người tiêu dùng nên sẽ có giá mềm hơn Niche.
Mùi hươngSở hữu những mùi hương tự nhiên như hoa hồng, gỗ, xạ hương và các hương liệu độc quyền như rượu. Ngoài ra, Niche còn sử dụng mùi hương đặc trưng của các vùng đất, biển,... Mỗi loại sẽ có cái gì đó riêng và gây ấn tượng mạnh.Nước hoa Designer thường có mùi hương dễ ngửi và dễ sử dụng, tuy nhiên thường không tạo được nhiều ấn tượng đặc biệt.
Độ phủ sóngChỉ được sản xuất với số lượng hạn chế trong một năm và chỉ bày bán tại một số showroom nhất định trên thế giới. Điều này không mang lại lợi nhuận khổng lồ như nước hoa Designer, nhưng đồng thời tạo ra giá trị đặc biệt cho sản phẩmThường xuất hiện phổ biến trên thị trường với các chiến dịch quảng cáo rộng rãi, có tiềm lực tài chính mạnh mẽ.
Đối tượng khách hàngDo khác biệt về giá thành, đối tượng khách hàng của hai dòng nước hoa này cũng khác nhau. Mỗi người sẽ chọn dòng nước hoa phù hợp dựa trên ngân sách mua sắm của mình. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn yêu thích nước hoa Designer của các hãng danh tiếng, mặc dù thừa sức để mua nước hoa Niche.

Lý do bạn nên sở hữu một chai nước hoa Niche

Mang tính độc bản

Khác với các dòng nước hoa thông thường, có mùi hương tương đồng và khó phân biệt, nước hoa Niche mang trong mình một giá trị độc đáo riêng. Được tạo ra và xử lý tinh tế bởi các nhà sáng tạo hương chuyên nghiệp, nước hoa Niche vẫn giữ cho mình một dấu ấn độc nhất vô nhị.

Mùi hương khác biệt

Nước hoa Niche tỏa sáng với thiết kế ngoại hình và hương thơm bên trong độc đáo. Mỗi note hương được xử lý một cách tinh tế và khéo léo, không thể nhầm lẫn với bất kỳ loại nước hoa nào khác. Những nghệ nhân chế tác gửi hồn vào từng giọt nước hoa, khiến chúng chạm đến tận cùng cảm xúc của người sử dụng.

Bên cạnh mùi hương ấn tượng, mỗi thương hiệu Niche sở hữu công thức bí mật giúp mùi hương tồn lâu hơn nhiều lần so với các loại nước hoa Designer. Các công thức độc quyền được bảo tồn theo thời gian, tạo ra giá trị không thay đổi và đặc biệt cho những hương thơm kinh điển của nước hoa Niche.

Lý do nên sở hữu một chai nước hoa Niche là gì?
Lý do nên sở hữu một chai nước hoa Niche là gì?

Nguyên liệu hiếm có

Các thành phần và nguyên liệu tạo nên nước hoa Niche đều được lựa chọn kỹ càng, có giá trị cao và hiếm có. Điều này là nguyên nhân khiến nước hoa Niche có giá cả đắt đỏ hơn và hạn chế số lượng so với các dòng nước hoa thông thường. Mỗi thành phần và nguyên liệu của nước hoa Niche đều được lựa chọn cẩn thận, có giá trị cao và quý hiếm. Điều này tạo nên giá trị cao hơn và số lượng hạn chế cho dòng nước hoa Niche so với các loại nước hoa thông thường.

Mang đến giá trị đích thực

Giá trị của nước hoa Niche là gì? Nếu nói rằng nước hoa Niche chinh phục người dùng, thì điều này có thể không hoàn toàn chính xác, vì trong nhiều trường hợp, người dùng chính là những người khám phá.

Nghĩa là, sự sáng tạo trong mùi hương của Niche đạt đến mức độ tinh tế và hiếm có, khiến những ai đam mê thực sự phải dành công sức và tiền bạc để sở hữu một chai nước hoa độc quyền, một mùi hương chỉ thuộc về riêng họ mà không lo bị nhầm lẫn.

Đó chính là những giá trị thực sự mà người ta tìm kiếm, không phải chỉ là một chai nước hoa nhạt nhoà nhưng có giá trị đắt đỏ chỉ vì được trang trí bằng kim cương hay vàng.

Một số thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng

Số lượng thương hiệu nước hoa hiện nay rất nhiều, tuy nhiên không phải hãng nào cũng sở hữu nước hoa Niche. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng dưới đây:

Các thương hiệu nước hoa Niche là gì
Các thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng

Jo Malone

Xuất hiện từ năm 1990, Jo Malone đã ghi dấu ấn trong lòng nhiều người yêu nước hoa. Trong số các thương hiệu nước hoa Niche, Jo Malone được biết đến là một trong những thương hiệu có chiến lược marketing hiệu quả nhất. Với sự kết hợp độc đáo của hai nốt hương trong một sản phẩm, những chai nước hoa Niche của Jo Malone mang đến hương thơm độc đáo, ấn tượng không thể phai mờ.

Tom Ford

Không còn xa lạ với nhiều người, dòng nước hoa Niche của Tom Ford thể hiện sự tinh tế, xa hoa và độ chuẩn mực không thể chê trách. Tuy nhiên, gần đây, các hương thơm của thương hiệu này đang trở nên phổ biến hơn, khiến người ta hoài nghi liệu chúng còn được coi là nước hoa Niche hay không.

Le Labo 

Từ những năm 2010, Le Labo đã khẳng định vị thế của mình như một nhà tiên phong trong xu hướng nước hoa tươi, tập trung vào một nốt hương duy nhất, tạo ra hương thơm đơn giản và phù hợp với nhiều người. Tuy nhiên, điều làm nổi bật thương hiệu nước hoa Niche này là sự tinh tế và chất lượng cao của từng thành phần được sử dụng.

Le Labo là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng có trụ sở chính tại New York. Thương hiệu này được gọi là "nước hoa trong phòng thí nghiệm" và thiết kế sản phẩm đơn giản, độc đáo như những ống nghiệm.

Louis Vuitton

Louis Vuitton hay gọi tắt là LV, là thương hiệu nước hoa mang tên người sáng lập Louis Vuitton, một nhà thiết kế thời trang người Pháp và biểu tượng của hàng xa xỉ. Công ty được thành lập vào năm 1854 bởi Louis Vuitton. Trong sáu năm liên tiếp, từ năm 2006, nước hoa Louis Vuitton đã được công nhận là thương hiệu cao cấp và đắt giá nhất trên thế giới (theo Millward Brown). Năm 2014 là kỷ niệm 160 năm tồn tại của đế chế Louis Vuitton, khẳng định đẳng cấp thông qua hơn 460 cửa hàng trải đều trên 50 quốc gia trên toàn cầu.

Replica Maison Martin Margiela 

Nước hoa Niche của hãng mang đến sự độc đáo và cái nhìn tiên phong của Martin Margiela - một nhà thiết kế thời trang được biết đến trên toàn thế giới với phong cách avant-garde. Thương hiệu này mang đến một loạt mùi hương đa dạng, gợi lên những cảm xúc khác nhau cho người sử dụng. 

Nước hoa Maison Martin Margiela có thể đưa bạn đến một cảm giác mặn mà của biển cả, hoặc cảm nhận sự ấm áp của buổi chiều dưới ánh nắng, hoặc thậm chí hơi thở trong lành của một buổi sớm ở vùng cao. Tất cả những mùi hương này được tạo ra nhằm khơi gợi ký ức về những trải nghiệm quen thuộc trong quá khứ. Điều này làm cho nước hoa Maison Martin Margiela trở nên độc đáo và được ưa chuộng.

Thomas Kosmala

Thương hiệu này nhanh chóng tạo dựng danh tiếng trong thị trường Châu Âu và lan rộng ra toàn cầu, mặc dù tuổi đời của thương hiệu còn khá trẻ. Mùi hương của Thomas Kosmala được tinh tế cân bằng giữa sự sáng tạo và truyền thống. Chúng được tạo ra và chế tác trong phòng thí nghiệm độc lập của ông tại miền Nam nước Pháp. Bộ sưu tập của Thomas Kosmala tôn vinh sự quý giá của nguyên liệu tự nhiên vượt thời gian, tạo ra những mùi hương đương đại và sáng tạo.

Creed

Danh sách hãng nước hoa Niche nổi tiếng không thể không được nhắc đến Creed (đứng đầu danh sách nước hoa Niche năm 2018). Creed là một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 1760 và tiếp tục sản xuất nước hoa theo phương pháp thủ công truyền thống, được truyền đạt qua nhiều thế hệ gia đình của thương hiệu cho đến ngày nay.

Gợi ý top 5 chai nước hoa Niche không thể bỏ lỡ

Sau khi tìm hiểu nước hoa Niche là gì, có lẽ bạn cũng đang tò mò xem đâu là những chai Niche được săn đón nhất hiện nay đúng không? Tham khảo một số cái tên dưới đây:

1. Nước hoa Le Labo Santal 33

Nước hoa Le Labo Santal 33 đem đến sự sáng tạo trong mùi hương bằng cách sử dụng ám khói độc đáo. Điều đặc biệt về chai nước hoa này là nó mang lại cảm giác sống động của rừng già bạc ngàn với hàng thiên niên kỷ.

Le Labo Santal 33 có thiết kế lọ thủy tinh, với các thông tin về nước hoa được in trên thân chai, tạo nên một cảm giác như trong phòng thí nghiệm. Mùi hương này thích hợp cho mọi dịp, từ những bữa tiệc, ngày học, dạo chơi đến cuộc hẹn hò. Nó có khả năng tạo ấn tượng mạnh mẽ trên người đối diện, mang đến sự tự tin và tạo nét cá nhân độc đáo cho người sử dụng.

Nước hoa niche là gì Le Labo Santal 33
Nước hoa Niche Le Labo Santal 33

Mua Le Labo Santal 33 fullsize chính hãng tại Fado:

Nơi mua tốt nhất
fado-1

4.134.000 ₫

Dùng thử Le Labo Santal 33 chiết 5ml:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

527.000 ₫

lazada-buy-now

675.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nhóm hương: Hương gỗ
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Độ tuổi phù hợp: Trên 25 tuổi
  • Khả năng lưu hương: Từ 7 đến 12 giờ
  • Thời điểm nên dùng: Ngày - Đêm, Xuân - Thu

Mùi hương

Santal 33 là kết quả của sự kết hợp của 33 nguyên liệu khác nhau, trong đó gỗ đàn hương úc, gỗ tuyết tùng và bạch đậu khấu là những thành phần chính. Nhờ đó, nước hoa này mang lại một mùi hương ngọt ngào và hấp dẫn, thể hiện rõ cá tính độc đáo của từng người dùng.

  • Hương đầu: Gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng Virginia, bch đậu khấu, hoa tím.
  • Hương giữa: Giấy cói, da thuộc.
  • Hương cuối: Hổ phách, hoa diên vĩ.

2. Nước hoa Niche Jo Malone Peony and Blush Suede

Peony and Blush Suede của Jo Malone thuộc dòng nước hoa nữ Niche, được ra mắt vào năm 2013. Với sự kết hợp độc đáo của hương hoa cỏ, hương táo ngọt ngào và hương da thuộc đặc trưng, Peony and Blush Suede mang đến sự nữ tính sang trọng và tinh tế cho người dùng.

Nước hoa Niche Jo Malone Peony and Blush Suede được thiết kế theo phong cách đặc trưng của thương hiệu Jo Malone, từ chai nước hoa đến nắp bạc. Sản phẩm sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt và nắp bạc sang trọng, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của nước hoa này.

Nước hoa Niche là gì Jo Malone Peony and Blush Suede
Jo Malone Peony and Blush Suede sẽ giúp bạn biết nước hoa Niche là gì?
Nơi mua tốt nhất
fado-1

3.581.000 ₫

Mua ngay Jo Malone Peony and Blush Suede chiết 10ml trải nghiệm thử:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

350.000 ₫

lazada-buy-now

351.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ
  • Giới tính: Nữ
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Độ tuổi phù hợp: Trên 25 tuổi
  • Nồng độ nước hoa Cologne
  • Khả năng lưu hương: 3 - 6 giờ
  • Khả năng tỏa hương: Khoảng 1 cánh tay
  • Thời điểm nên dùng: Ngày - Đêm, Xuân - Hạ - Thu

Mùi hương

  • Tầng hương đầu: Khởi đầu bằng một cảm giác ngọt ngào của quả táo đỏ. 
  • Tầng hương giữa: Sự kết hợp tinh tế giữa hương hoa hồng và mật ong, tạo nên một cảm giác tươi mát pha trộn với hương thơm của hoa mẫu đơn, khiến người phụ nữ trở nên hoàn hảo trong mọi tình huống. 
  • Tầng hương cuối: Hương da lộn mang đến một cấu trúc dẻo dai cho hương thơm, tạo nên sức hút đặc biệt và kéo dài thời gian lưu hương.

3. Nước hoa Tom Ford Noir De Noir EDP

Chai nước hoa này ra mắt vào năm 2007 là một sản phẩm của thương hiệu cao cấp Tom Ford. Được biết đến với cái tên "con cú đêm" trong thế giới nước hoa, Noir De Noir đại diện cho sự bí ẩn, sang trọng và cuốn hút. Màu đen của đêm luôn mang sự tò mò và huyền bí, gợi lên cảm giác lãng mạn và hấp dẫn trong tình yêu, phù hợp cho cả nam và nữ.

Chai nước hoa được thiết kế giống như cây bách tùng, trang trí với màu sắc hổ phách và đen, tạo nên vẻ bí ẩn và sang trọng. Thiết kế góc cạnh mang đậm tính biểu tượng của thương hiệu Tom Ford, phản ánh sự cổ điển và độc đáo.

Nước hoa niche là gì Tom Ford Noir De Noir EDP
Nước hoa Tom Ford Noir De Noir EDP
Nơi mua tốt nhất
fado-1

7.646.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ Síp
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Độ tuổi phù hợp: Trên 25 tuổi
  • Khả năng lưu hương: Từ 7 giờ - 12 giờ
  • Khả năng tỏa hương: Bán kính 2m
  • Thời điểm nên dùng: Ngày - Đêm, Thu - Đông

Mùi hương

  • Tầng hương đầu: Hương thơm khởi đầu bằng một nốt hương gỗ trầm hương, rêu sồi, hoa hồng.
  • Tầng hương giữa: Sự xuất hiện của hoa nghệ tây và nấm Truffle tạo nền hoàn hảo cho hoa hồng chiếm vị trí trung tâm, mang đến sự đa chiều và không nhàm chán.
  • Tầng hương cuối: Oakmoss, Agarwood, vani và hoắc hương là những mùi hương đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự gợi cảm của chai nước hoa này.

4. Nước hoa Maison Margiela Replica Jazz Club

Đây là chai nước hoa ra mắt vào năm 2013 và ngay lập tức trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Maison Margiela Replica Jazz Club sẽ giúp bạn hiểu đẳng cấp của một chai nước hoa Niche là gì? Hương thơm của nó mang đến sự ấm áp, quyến rũ và hấp dẫn.

Điểm đặc biệt của Maison Margiela Replica Jazz Club là hương thơm của nó không chỉ dành riêng cho nam giới mà còn phù hợp cho phái đẹp có cá tính. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một hương thơm độc đáo, cuốn hút, mạnh mẽ.

Nước hoa Niche là gì Maison Margiela Replica Jazz Club
Nước hoa Maison Margiela Replica Jazz Club
Nơi mua tốt nhất
fado-1

3.091.000 ₫

Dùng thử ngay Maison Margiela Replica Jazz Club chiết 10ml:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

361.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nhóm hương: Leather – tông da thuộc
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Độ tuổi phù hợp: Trên 25 tuổi
  • Khả năng lưu hương: Từ 7 giờ - 12 giờ
  • Khả năng tỏa hương: Bán kính 1 cánh tay
  • Thời điểm nên dùng: Ngày - Đêm, Thu - Đông

Mùi hương

Với Maison Margiela Replica Jazz Club, bạn sẽ cảm nhận như đang ngồi trong một quán bar, thưởng thức một ly cocktail quyến rũ và nghe những giai điệu nhạc jazz sâu lắng.

  • Tầng hương đầu: Ngay từ khi bạn xịt lần đầu, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương thơm độc đáo của rượu whisky, hương vị ngọt ngào của vani và một chút hương đắng từ thuốc lá.
  • Tầng hương giữa: Hương thơm dần trải rộng với hương khói thuốc lá, kết hợp của các loại gỗ và mùi cacao ấm áp.
  • Tầng hương cuối: Hương va ni, nhựa thơm Peru, hương Cashmeran.

5. Nước hoa nam Creed Aventus EDP

Chai nước hoa này lấy cảm hứng từ cuộc đời hào hùng của Hoàng Đế Napoleon, với những sự kiện đầy kịch tính như chiến tranh, hòa bình và tình yêu lãng mạn. Được giới thiệu vào năm 2010, Creed Aventus là một dòng nước hoa dành riêng cho nam giới, thuộc nhóm hương trái cây síp. Dòng nước hoa này được sáng tạo bởi Erwin Creed thế hệ thứ 7 và Olivier Creed thế hệ thứ 6.

Creed Aventus là một chai nước hoa niche đơn giản, mang lại một cảm giác trưởng thành và chín chắn, với mùi hương được kỹ lưỡng cân bằng giữa các thành phần nguyên liệu.

Nước hoa niche là gì Creed Aventus EDP
Creed Aventus EDP sẽ giúp bạn biết đẳng cấp của một chai nước hoa Niche là gì?

Mua ngay chai chiết 10ml nước hoa:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

550.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nhóm hương: Chypre Fruity - hương trái cây Chypre
  • Giới tính: Nam
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Độ tuổi phù hợp: Trên 25 tuổi
  • Khả năng lưu hương: Từ 7 giờ - 12 giờ
  • Khả năng tỏa hương: Bán kính trên 2m
  • Thời điểm nên dùng: Ngày - Đêm, Thu - Đông

Mùi hương

  • Tầng hương đầu: Aventus mang đến một hương mở đầu tươi mát với hương cam bergamot, táo, dứa và đặc biệt là quả lý chua đen. 
  • Tầng hương giữa: Kết hợp gỗ cay nồng và hương gỗ, tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo với vị ngọt của hương mở đầu, mang đến một hương thơm nam tính. 
  • Tàng hương cuối êm dịu và ấm áp với hương vani, hổ phách và rêu sồi khô.

Mua nước hoa Niche ở đâu chính hãng?

Mua nước hoa Niche chính hãng ở đâu là câu hỏi của nhiều người yêu thích những mùi hương độc đáo và cao cấp. Nước hoa Niche là những sản phẩm được tạo ra bởi những nhà pha chế nước hoa chuyên nghiệp, không theo xu hướng thị trường mà tập trung vào chất lượng và sự khác biệt. Vì thế, loại nước hoa này sẽ không được bán phổ biến như các dòng nước hoa thông thường.

Thương hiệu nước hoa Niche sản xuất số lượng hạn chế và chọn lọc cửa hàng phân phối, điều này làm cho việc tìm mua loại nước hoa này ở Việt Nam trở nên khó khăn. Để có trải nghiệm mua sắm nước hoa Niche thoải mái tại Việt Nam, tốt nhất là ghé thăm các cửa hàng nước hoa cao cấp hoặc các đại lý chính hãng, được phân phối bởi các thương hiệu lớn từ Pháp, Mỹ, Úc... Chọn những địa chỉ uy tín, có nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Bạn có thể tham khảo các trang web, fanpage, group về nước hoa để tìm kiếm những cửa hàng bán nước hoa Niche chất lượng.

Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua nước hoa sau:

Tuy nhiên, hiện nay Việt Nam chưa có cửa hàng chuyên bán nước hoa Niche. Vì thế thông thường thì không có sự đa dạng về dòng sản phẩm hoặc mùi hương mà bạn muốn mua trong các cửa hàng bán nước hoa và còn tồn tại tình trạng hàng hóa hết sớm. Vì thế, trước khi mua hàng bạn có thể liên hệ địa chỉ muốn mua xem có bán dòng nước hoa Niche mình cần tìm không nhé!

Ngài ra còn có một sự lựa tiện lợi và có nhiều dòng nước hoa Niche hơn để bạn lựa chọn, đó chính là địa chỉ mua hàng quốc tế Fado. Đây là nơi phân phối chính hãng 100% sản phẩm nước hoa từ nhiều thương hiệu Niche hàng đầu thế giới. Mẹo nhỏ giúp bạn mua được giá tốt là hãy thường xuyên truy cập vào mục mã giảm giá Fado của Chanh Tươi Review để nhận voucher giảm giá nhé!

Câu hỏi liên quan

1. Nước hoa Indie là gì? Sự khác nhau giữa nước hoa Indie và nước hoa Niche là gì?  

Nước hoa Indie là những loại nước hoa được sản xuất bởi các nhà pha chế độc lập, không thuộc bất kỳ tập đoàn hay thương hiệu nào. Nước hoa Indie thường có mùi hương độc đáo, sáng tạo và phản ánh cá tính của người sử dụng.

Nước hoa Niche cũng là những loại nước hoa cao cấp, có mùi hương đặc biệt và khác biệt so với nước hoa thương mại. Tuy nhiên, nước hoa Niche thường được sản xuất bởi các thương hiệu có tiếng và có quy mô lớn hơn nước hoa Indie. Nước hoa Niche cũng có giá thành cao hơn và phân phối rộng rãi hơn nước hoa Indie.

2. Nước hoa Niche có phải là loại nước hoa cao cấp không?  

Đúng, nước hoa Niche được sản xuất với nguyên liệu cao cấp và được làm thủ công, do đó giá thành của chúng thường cao hơn so với nước hoa Designer.

3. Tại sao nước hoa Niche lại có giá thành cao hơn so với nước hoa Designer?  

Giá thành của nước hoa Niche cao hơn do nguyên liệu và quy trình sản xuất thủ công phức tạp hơn so với nước hoa Designer. Ngoài ra, nước hoa Niche thường được sản xuất với số lượng giới hạn, tạo ra sự độc đáo và giá trị cao hơn.

Nước hoa Niche là một dòng nước hoa mà người sưu tập nước hoa nào cũng mong muốn sở hữu. Nó mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt và độc đáo. So với nước hoa Designer, Niche có tính độc bản và giá thành cao hơn. Vì thế, đối với những ai yêu thích sự độc đáo và tinh tế, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ nước hoa Niche là gì và biết được vì sao nó lại được săn đón đến vậy!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!