Review nước súc miệng Colgate có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu

22.03.2023 - 16:38

Nước súc miệng Colgate là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm về tác dụng nhanh chóng lên vòm miệng, giúp đẩy nhanh những vết ố vàng, mảng bám, giúp cho miệng luôn thơm tho, sạch sẽ. 

Bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của nước súc miệng Colgate đến với sức khỏe của người dùng. 

Giới thiệu nước súc miệng Colgate

nuoc-suc-mieng-colgate-1

Review nước súc miệng Colgate có tốt không theo nghiên cứu nước súc miệng trà xanh thơm mát Colgate Plax Fresh Tea với chiết xuất trà xanh tự nhiên có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, mang lại cho bạn hơi thở thơm mát sảng khoái suốt ngày dài cùng nụ cười trắng sáng đầy tự tin

Theo đánh giá của người dùng với câu hỏi “nước súc miệng Colgate có tốt không” thì sản phẩm đươc đánh giá giúp diệt khuẩn khá tốt và làm hơi thở trên nên thơm mát dễ chịu trong khoảng vài giờ đầu sử dụng. Ngoài ra những người sủ dụng sau một thời gian sử dụng cảm thấy răng và nướu khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa tình trạng sâu răng.

Nước súc miệng Colgate có tốt không review ý kiến của chuyên gia: Sản phẩm khá an toàn và hiệu quả trong việc bảo vệ răng miệng tuy nhiên không thực sự sản xuất từ các thành phần đến từ tự nhiên nên thỉnh thoảng vẫn gây tình trạng khô rát không phù hợp với những thành phần của thuốc. Nếu có bất cứ hiện tượng như nổi mẩn khô rát nên ngưng sử dụng ngay trước khi sử dụng nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Thành phần nước súc miệng Colgate plax nhưng thông tin tham khảo

nuoc-suc-mieng-colgate-2

Để review nước súc miệng Colgate có tốt không chúng ta nên tham khảo những thông tin của sản phẩm trước khi sử dụng để tránh hiện tượng mất tiền mua sản phẩm không phù hợp với bản thân để sử dụng

  • Thành phần nước súc miệng Colgate bao gồm :  Water, Glycerin, Propylene Glycol, Sorbitol, Poloxamer 407, Menthol,…
  • Bảo quản nước súc miệng Colgate optic white, trà xanh, plax như thế nào: Để sản phẩm luôn hoạt động tốt và không bị biến chất tốt nhất nên  tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.
  • Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng Colgate plax, trà xanh : Đổ vào nắp chai tới mực 20ml, súc miệng kỹ trong vòng 30 giây và nhổ ra.
  • Lưu ý khi sử dụng nước súc miệng trà xanh hay bất cứ nước súc miệng nào; Tuyệt đối không được nuốt, để ngoài tầm với của trẻ em. Trẻ em dưới 6 tuổi không nên dùng

Các loại nước súc miệng Colgate có mặt trên thị trường hiện nay

Nước súc miệng Colgate có tới 4 loại hương vị mang những công dụng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu đâu là sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé!

1. Nước súc miệng Colgate trà xanh

nuoc-suc-mieng-colgate-3

Nước súc miệng Colgate Plax Fresh Tea được làm từ những lá trà tự nhiên, có công dụng điều trị các bệnh răng miệng như: viêm nướu răng, nhiệt miệng, sâu răng. Hương thơm dịu nhẹ, thanh mát phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm bong tróc mảng bám và trung hòa axit trong miệng, bảo vệ hàm răng chắc khỏe trong nhiều giờ.

2. Nước súc miệng Colgate Plax Freshmint 500ml

nuoc-suc-mieng-colgate-4

Nước súc miệng Colgate Plax Freshmint nổi bật với hương thơm bạc hà tươi mát tạo cảm giác the cay sảng khoái, thông mũi mát họng cho buổi sáng bừng tỉnh sức sống

Các hoạt chất trong chai nước súc miệng có công dụng đẩy lùi mùi hôi miệng, tiêu diệt vi khuẩn và hỗ trợ giúp nướu săn chắc, hồng hào trở lại.

3. Nước súc miệng Colgate Optic white

nuoc-suc-mieng-colgate-4-1

Sản phẩm được biết đến với khả năng làm trắng cực tốt nhờ chất Hydrogen Peroxide. Sau khi sử dụng xong sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy răng được nâng tông rõ rệt nhờ chất trắng răng quang học giúp bắt ánh sáng trắng răng  hiệu quả.

Công nghệ White Seal hỗ trợ giữ hiệu quả làm trắng trong nhiều giờ và hạn chế bám bẩn tối ưu.

4. Nước súc miệng Colgate Peroxy

Nước súc miệng Colgate Proxy phát huy công dụng tẩy rửa tuyệt vời cùng với kem đánh răng của bạn. Nó hỗ trợ làm bong tróc mảng bám cao răng cứng đầu, những cặn thức ăn thừa, đồng thời, tiêu diệt vi khuẩn và nấm – những tác nhân gây các bệnh răng miệng. Nhờ thế, răng cũng chắc khỏe và sáng bóng hơn nhiều lần.

Nước súc miệng Colgate có tốt không?

Trước khi lắng nghe đánh giá về sản phẩm nước súc miệng Colgate, hãy cùng tìm hiểu cách súc miệng tốt nhất để phát huy triệt để công dụng của sản phẩm.

1. Cách sử dụng nước súc miệng Colgate để phát hủy hiệu quả tốt nhất

Hướng dẫn dùng nước súc miệng Colgate đều được ghi đầy đủ trên bao bì.

– Bước 1: Ngậm khoảng 20 ml nước súc miệng trong miệng khoảng 30 giây để chúng có thể làm mềm các mảng bám cao răng trong miệng.

– Bước 2: Súc miệng thật mạnh trong khoảng 30 giây. Chú ý nghiêng đầu sang từng bên để nước súc miệng có thể len lỏi vào từng kẽ răng của bạn.

– Bước 3: Khò cổ họng trong vòng 10 giây rồi nhổ ra ngoài.

– Bước 4: Súc miệng lại bằng nước sạch là xong.

Dưới đây là những lưu ý về cách dùng nước súc miệng Colgate:

  • Sản phẩm phù hợp cho đối tượng từ 12 tuổi trở lên. Trẻ em từ 6 – 12 tuổi có thể được súc miệng nhưng cần sự giám sát và hướng dẫn thường xuyên của bố mẹ.
  • Tuyệt đối không được nuốt sản phẩm.
  • Không dùng cho đối tượng bị dị ứng với các thành phần của nước súc miệng.
  • Khi có dấu hiệu bị kích ứng niêm mạc, nên ngừng sử dụng sản phẩm và gọi điện đến bác sĩ để được tư vấn hỗ trợ.

2. Review nước súc miệng Colgate có tốt không?

nuoc-suc-mieng-colgate-5

Mặc dù kem đánh răng Colgate đã rất nổi tiếng trong nhiều năm nay nhưng sản phẩm nước súc miệng còn khá mới nên rất nhiều người băn khoăn không biết nước súc miệng Colgate có tốt không.

Chính vì vậy, niengrangdep.net đã mua một chai nước súc miệng Colgate 250ml plax để thử dùng và trải nghiệm.

Review nước súc miệng Colgate có tốt không.

– Về bao bì: Nước súc miệng Colgate có thiết kế màu xanh ngọc dạng trong, kết hợp với chữ viết nổi bật khá sang trọng và bắt mắt. Thân chai có hình trụ cách điệu vừa vặn để cầm tay và mang đi du lịch/

– Về mùi hương: Hương bạc hà hiện lên khá rõ khi ngửi thử. Nó hơi có mùi hóa học chứ không đơn thuần là mùi bạc hà như các loại kẹo bạc hà thường thấy.

– Về hương vị: Nước súc miệng Colgate có vị tê tê đầu lưỡi. Tùy cảm nhận của từng người, với chúng tôi vị cay này vừa phải, không quá nồng nặc hay gây cảm giác rát lưỡi. Nhưng với người không có khả năng ăn cay thì rất khó để dùng.

– Về chất lượng: Nước súc miệng này làm rất tốt khả năng khử mùi hôi miệng, đặc biệt với mùi hôi “kinh hoàng” của buổi sáng sau khi thức dậy. Sản phẩm không chứa cồn nên không gây khô bỏng rát miệng lưỡi. Cảm giác răng miệng được làm sạch hơn gấp nhiều lần với chỉ việc chỉ đánh răng bằng bàn chải thông thường.

Nhìn chung, chất lượng sản phẩm khá tốt, mặc dù không làm trắng răng hay loại bỏ mảng bám hoàn toàn như quảng cáo nhưng tôi cũng không bị mắc những bệnh răng miệng sau một thời gian dài sử dụng.

– Đánh giá chung:

  • Bao bì: 9,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Hương vị: 9/10
  • Chất lượng: 9/10

3. Nước súc miệng Colgate giá bao nhiêu

Đây là sản phẩm xuất sứ từ nước Mỹ tuy nhiên đặt trụ sở ở rất nhiều địa điểm trên thế giới nên giá cả rất phù hợp với thu nhập và kinh tế của người sử dụng. Chúng ta có thể tham khảo nước súc miệng Colgate giá bao nhiêu dưới đây.

Nước súc miệng Colgate 250ml: giao động từ 52,000 VNĐ đến 60,000 VNĐ

Nước súc miệng Colgate 500ml giá bao nhiêu : Từ 90,000VNĐ đến 100,000 VNĐ

Nước súc miệng Colgate 750ml:từ 132,000VNĐ đến 150,000 VNĐ

LINK MUA SHOPEE

LINK MUA LAZADA

Review nước súc miệng Crest? Có mấy loại? Giá bao nhiêu

Ta có thể thấy mức giá Colgate giao động tùy từng địa điểm và giá cả nhưng tin tức nha khoa khuyên độc giả nên mua ở những website uy tín cũng như các sàn thương mại điện tử đảm bảo hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!