Top 5+ nước súc miệng thảo dược tốt nhất hiện nay

31.03.2023 - 14:22

Ngày nay, các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Bởi lẽ, những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên đem đến cho người dùng sự an tâm về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng. Cũng chính vì vậy mà các loại nước súc miệng thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên được biết đến ngày càng nhiều. Và trong bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn Top 5+ loại nước súc miệng thảo dược tốt nhất hiện nay.

Nước súc miệng thảo dược là gì ?

Nước súc miệng thảo dược là các loại sản phẩm được điều chế từ các nguồn nguyên liệu sạch, có dược tính, kháng khuẩn bảo vệ răng miệng chắc khỏe. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn đối với những người gặp tình trạng nhạy cảm về răng miệng. Nước súc miệng thảo dược có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ mảng bám tương đối hiệu quả, có thể sử dụng dài lâu mà không gây ra tác dụng phụ như vết ố răng, khô miệng, hôi miệng…

Nhờ ưu điểm nổi bật là an toàn, lành tính nên cả phụ nữ mang thai, trẻ em đều có thể sử dụng nước súc miệng thảo dược, (lưu ý nên chọn nước súc miệng cho bà bầu). Ngoài ra, giá thành của nước súc miệng thảo dược còn rất phải chăng và có phần rẻ hơn so với nhiều loại nước súc miệng khác nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

1. Nước súc miệng dược liệu Rona

Nước súc miệng dược liệu Rona

Nơi mua tốt nhất

lazada

68.000 ₫

shopee

75.000 ₫

 
Ưu điểm nổi bật
  • Khử sạch mùi hôi miệng chỉ trong 20s
  • Tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch khoang miệng, bề mặt răng tạo hơi thở thơm mát
  • Nuôi dưỡng và tái tạo nướu, lợi, tăng cường sự chắc khỏe của nướu
  • Khử sạch các mùi khó chịu do thuốc lá, rượu bia, đồ ăn... gây ra
  • Không Cồn - Không chất tẩy bề mặt - Không phẩm màu
  • Đánh sạch mùi thức ăn, sau lần súc miệng đầu tiên
  • Làm sạch răng, thơm miệng, ngừa viêm lợi, kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại

Nước súc miệng Dược liệu Rona giúp tăng cường sức khỏe răng miệng, hạn chế sự hình thành của các mảng bám trên răng, giúp nướu lợi chắc khỏe. Tác động đến tận gốc của vấn đề đó là cung cấp dinh dưỡng cho nướu lợi, giảm viêm, cầm máu, làm săn se nướu lợi, thu nhỏ các khe kẽ, làm giảm tình trạng lún, sụt lợi, từ đó giúp lợi chắc, răng khỏe từ đó ngăn chặn tận gốc các nguyên nhân gây hôi miệng.

Ngoài ra, nước súc miệng Dược liệu Rona còn giúp tạo lớp màng bảo vệ lợi, kháng khuẩn, ngừa viêm lợi, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại từ đó hạn chế tình trạng hôi miệng, chảy máu chân răng. Đặc biệt, nước súc miệng Dược liệu Rona có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho cả mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ nhỏ

2. Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu

Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu

Nơi mua tốt nhất

lazada

30.380 ₫

shopee

33.000 ₫

 
Ưu điểm nổi bật
  • Làm sạch miệng, khử mùi hôi miệng
  • Làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ, xót của nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng
  • Kháng khuẩn, giảm viêm, góp phần phòng ngừa sâu răng, đau nhức răng
  • Loại bỏ mảng bám, tích tụ cao răng, viêm nướu lợi, viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, giúp răng chắc khỏe

Nước súc miệng Dược liệu Ngọc Châu với các thành phần từ dược liệu, chuyên dùng khi bị viêm lợi, nhiệt miệng, đau răng, chảy máu chân răng, sau nhổ răng, lấy cao răng.Với vị thơm mát nhẹ và công dụng làm dịu nhanh chóng khoang miệng rất phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương trong khoang miệng.

Nước súc miệng Dược liệu Ngọc Châu được bào chế, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được tham vấn về chuyên môn bệnh học bởi các Chuyên gia Nha khoa. Các vị dược liệu trong Nước súc miệng Ngọc Châu được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ, xót của nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng.

3. Nước súc miệng thảo dược Thanh Hương Plus

Nước súc miệng thảo dược Thanh Hương Plus

Nơi mua tốt nhất

shopee

335.000 ₫

 
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng, làm thơm miệng và tạo hơi thở thơm sạch
  • Giúp khử khuẩn, kháng khuẩn miệng, ngăn ngừa mùi hôi trong khoang miệng
  • Giúp duy trì hơi thở tươi mát cả ngày, giúp loại bỏ các cảm giác rối loạn vị giác
  • Phòng ngừa hiệu quả các bệnh răng miệng thường gặp (giảm mảng bám vôi răng, đau răng…),
  • Giúp bảo vệ răng, nướu, lưỡi, ngăn ngừa các bệnh răng miệng do nhiệt, giảm hôi miệng và những nơi bàn chải đánh răng không với tới được.

Nước súc miệng thảo dược Thanh Hương Plus là sản phẩm Đông y chuyên biệt dành cho bệnh nhân hôi miệng. Đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ Đông y với thành phần chính hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên gồm 5 vị: Thanh đại, cỏ mực, hương nhu, bạc hà, hoắc hương.

Với phương pháp bào chế thành dạng nước ngậm, Thanh Hương Plus sẽ len lỏi vào sâu trong chân răng, kẽ răng và toàn bộ khoang miệng giúp tiêu diệt tất cả vi khuẩn có hại và làm sạch các mảng bám, cũng như hạn chế quá trình hình thành cao răng. Đồng thời với mùi thơm dịu nhẹ từ các loại thảo dược sẽ loại bỏ hơi thở có mùi, mang lại cho bạn hơi thở thơm sạch.
 

4. Nước súc miệng thảo dược Tuệ Sinh

Nước súc miệng thảo dược Tuệ Sinh

Nơi mua tốt nhất

lazada

232.000 ₫

shopee

123.000 ₫

 
Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế đẹp mắt, dung tích nhỏ gọn
  • Làm sạch miệng, loại bỏ mảng bám thức ăn
  • Khử mùi hôi miệng, giúp hơi thở thơm tho
  • Chống sâu răng, viêm nướu, nhiệt miệng
  • Giúp kháng khuẩn, kháng virus, hỗ trợ phòng bệnh lây nhiễm qua đường miệng và đường hô hấp trên.

Trong nước súc miệng thảo dược Tuệ Sinh chứa thành phần thảo dược thiên nhiên, có tác dụng đánh bay các mảng bám, thức ăn thừa, vết ố vàng trên răng, làm sạch tới mọi ngóc ngách mà bàn chải không thể tới, loại bỏ môi trường sinh sống của vi khuẩn, hạn chế sâu răng.

Tinh chất Lá lốt, Hương nhu, Diệp hạ châu có trong nước súc miệng thảo dược Tuệ Sinh là thành phần cực kỳ quan trọng trong việc chống sâu răng. Chúng có chứa Carvacrol và Trans Bergamotene nhanh chóng làm giảm cơn đau, chặn đứng các tác nhân gây sâu răng. Ngoài ra, các loại cây này còn có chất chống Oxy hóa, tăng cường khả năng chống viêm, thanh nhiệt, ngăn ngừa lở miệng…

5. Nước súc miệng thảo dược Valentine

Nước súc miệng thảo dược Valentine

Nơi mua tốt nhất

lazada

35.000 ₫

shopee

35.000 ₫

 
Ưu điểm nổi bật
  • Cải thiện nhiệt miệng hiệu quả và ngăn ngừa nhiệt miệng tái phát
  • Giúp răng chắc, lợi khỏe, ngăn ngừa sự tạo thành mảng bám quanh răng, giữ cho răng trắng sáng
  • Nhanh liền lợi sau nhổ răng sâu răng
  • Giữ cho miệng và hơi thở thơm tho lâu hơn

Nước súc miệng Thái Dương Valentine với thành phần chứa Nano bạc, là lựa chọn hàng đầu giúp trị nhiệt miệng, hôi miệng, sâu răng và viêm lợi. Sản phẩm có mùi hương bạc hà thơm mát, mang lại cho bạn hơi thở thơm tho, tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh.

Với sự kết hợp giữa Nano bạc chuẩn Châu Âu và các tinh dầu tự nhiên giúp tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn, virus, vi nấm phát triển. Nước súc miệng Valentine là một loại nước súc miệng thảo dược bạn có thể lựa chọn cho gia đình của mình.

 

6. Nước súc miệng thảo dược Tam Tiêu Plus

Nước súc miệng thảo dược Tam Tiêu Plus

Nơi mua tốt nhất

lazada

399.000 ₫

shopee

343.000 ₫

 
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến hơi thở có mùi và trào ngược lâu năm
  • Cân bằng độ PH cho hệ tiêu hóa
  • Ngăn ngừa vấn đề hơi thở có mùi
  • Giảm nhanh tình trạng lưỡi trắng, nước bọt có mùi khó chịu

Các loại thảo dược trong Nước súc miệng thảo dược Tam Tiêu Plus được các chuyên gia nghiên cứu và kết hợp theo tỷ lệ đặc biệt để tạo thành nước súc miệng Tam Tiêu Plus. Sản phẩm có tác dụng làm sạch, thơm miệng, khử mùi hôi miệng khi bị sâu răng, hút thuốc, ăn thức ăn có mùi,...Bên cạnh đó, sản phẩm này còn góp phần bảo vệ khoang miệng và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Sản phẩm Tam Tiêu Plus là một liệu pháp an toàn, tự nhiên giúp mọi người chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp cho nhiều lứa tuổi, có thể sử dụng cho cả gia đình.

7. Nước súc miệng dược liệu An Thảo

 
Nước súc miệng dược liệu An Thảo

Nơi mua tốt nhất

lazada

71.500 ₫

shopee

71.500 ₫

 
Ưu điểm nổi bật
  • Dùng trong các trường hợp viêm lợi, sưng lợi, chảy máu chân răng, nhiệt miệng
  • Phòng ngừa hiệu quả các bệnh răng miệng thường gặp
  • Giúp giảm đau răng, viêm loét khoang miệng
  • Làm sạch khoang miệng, săn xe lợi, chắc răng, ngừa sâu răng, viêm lợi

Nước súc miệng An Thảo có thành phần chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên như Vỏ cau, Tinh dầu Đinh Hương, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Đại Bi,... giúp làm săn chắc răng lợi, ngừa sâu răng và viêm lợi hiệu quả.

Bên cạnh tác dụng làm sạch khoang miệng, sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị nhiệt miệng, bạn có thể sử dụng để giảm bớt độ viêm của răng lợi một cách hiệu quả. Giúp giảm đau răng và làm sạch khoang miệng, săn chắc, ngừa sâu răng, viêm lợi.

8. Nước súc miệng thảo dược Vietket

Nước súc miệng thảo dược Vietket

Nơi mua tốt nhất

lazada

65.000 ₫

shopee

65.000 ₫

 
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp giảm hôi miệng, đem lại hơi thở thơm mát và tự tin
  • Diệt vi khuẩn trong khoang miệng
  • Trường hợp bị viêm nướu lợi, nhiệt miệng, có thể ngậm súc trực tiếp để giảm sưng viêm
  • Sát khuẩn vòm họng, ngăn ngừa viêm nhiễm

Nước súc miệng thảo dược Vietket được làm từ 100% nước cất lá trầu không, hương nhu, bạc hà, hương thảo. Nước súc miệng VietKet có hiệu quả cao trong việc giảm hôi miệng, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng. Đem lại cho bạn hơi thở tự tin và cảm giác sảng khoái.

Cách sử dụng pha loãng theo tỷ lệ 1 nước súc miệng với 1 nước thường, ngậm và súc quanh khoang miệng khoảng 2-5 phút, không cần súc miệng lại. Bạn hãy sử dụng hằng ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

9. Nước súc miệng thảo dược Nha Diệu Ngọc

Nước súc miệng thảo dược Nha Diệu Ngọc

Nơi mua tốt nhất

lazada

50.000 ₫

shopee

69.000 ₫

 
Ưu điểm nổi bật
  • Làm sạch răng miệng, giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây sâu răng
  • Giúp ngăn ngừa và chữa trị lở miệng do nhiệt
  • Khử sạch mùi hôi, giúp hơi thở thơm tho
  • Giảm hiệu quả đau nhức răng do viêm lợi, viêm chân răng, viêm quanh răng, viêm nướu răng và viêm đau do sâu răng
  • Làm sạch răng miệng, giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây sâu răng
  • Khử sạch mùi hôi, giúp hơi thở thơm tho.
  • Giúp ngăn ngừa và chữa trị lở miệng do nhiệt.
  • Bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện

Nước súc miệng thảo dược Nha Diệu Ngọc được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Ngấy hương, lá lấu, tinh dầu bạc hà,...có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn, chống viêm, đặc biệt có tác dụng sát trùng tiêu viêm hiệu quả.

Nước súc miệng thảo dược Nha Diệu Ngọc giúp giảm nhanh đau nhức và hỗ trợ phòng ngừa viêm do sâu răng, viêm chân răng, ngứa răng. Hỗ trợ làm sạch răng miệng và giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây sâu răng. Giúp khử mùi hôi và mang lại hơi thở thơm tho, tươi mát, tăng sự tự tin khi giao tiếp. Giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện. Hỗ trợ ngăn ngừa và chữa trị lở miệng do nhiệt miệng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một vài dòng nước súc miệng như: thảo dược súc miệng dao mộc hay những loai đươc giới thiệu có thành phần tự nhiên.

Trên đây là danh sách 5+ sản phẩm về nước súc miệng thảo dược tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!