Review Top 4 nước súc miệng Kin có tốt không? Có nên mua không

13.10.2022 - 12:51

Mặc dù thuộc top 10 thương hiệu bán chạy nhất hiện nay, nhưng nước súc miệng Kin có tốt không thực sự vẫn còn khiến nhiều người khá băn khoăn. Để tìm hiểu sâu thêm về loại nước súc miệng “thần thánh” này, hãy cùng theo dõi thật kỹ bài viết tiếp sau đây nhé.

Thông tin thương hiệu Kin

Kin hay Laboratorios Kin - Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Tây Ban Nha, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng được thành lập từ năm 1964. Năm 1970, Kin lần đầu tiên cho ra mắt nước súc miệng fluoride - một trong những sản phẩm dẫn đầu ở thị trường Tây Ban Nha.

Năm 2002 Kin tiếp tục mở rộng thương hiệu đến Bồ Đào Nha và đã nhận được bằng sáng chế WhitesKIN. Sau 4 năm, thương hiệu tiếp tục xây dựng thành công 2 công ty con ở Trung Mỹ cùng Brazil

Đến năm 2017, thương hiệu Kin đã bắt đầu mở rộng thị trường sang các nước châu Á. Và đây cũng là thương hiệu khá được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay với dòng sản phẩm nước súc miệng cho hiệu quả chăm sóc răng miệng vượt trội.

Với lịch sử phát triển 58 năm, hiện nay thương hiệu đã có mặt khắp hơn 60 quốc gia trên thế giới, và là một trong những phòng thí nghiệm có nhiều sản phẩm lớn nhất Châu Âu.

 thuong-hieu-nuoc-suc-mieng-kin
Thương hiệu Laboratorios Kin

Xem thêm: Cách làm trắng răng đơn giản, an toàn và hiệu quả nhất

Nước súc miệng Kin có tác dụng gì?

Nước súc miệng của Kin là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để hỗ trợ chăm sóc răng miệng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như viêm nướu, sâu răng. 

Sử dụng nước súc miệng mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa và phòng chống hiệu quả các bệnh răng miệng phổ biến như: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, … Không những vậy, nước súc miệng này còn giúp:

  • Loại bỏ mảng bám thức ăn thừa khoang miệng, dẹp sạch vi khuẩn gây hôi miệng.
  • Sát khuẩn tuyệt đối trước và sau khi phẫu thuật răng miệng.
  • Bảo vệ men răng, ngăn ngừa sâu răng.
  • Hỗ trợ phòng ngừa lây lan, điều virus, nấm
  • Giúp hơi thở dễ chịu, thơm mát, tự tin khi giao tiếp.

Nước súc miệng Kin có tốt không?

Nước súc miệng của Kin ngoài sở hữu những ưu điểm cực kỳ ấn tượng thì vẫn còn đó những hạn chế nhất định. Cho nên để đánh giá được chính xác sản phẩm này có tốt không, hãy theo dõi những ưu và nhược điểm sau nhé.

Điểm cộng

  • Các sản phẩm nước súc miệng của Kin đến thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, các sản phẩm đều đã được kiểm định và nhận được bằng sáng chế từ các quốc gia lớn.
  • Thành phần của nước súc miệng bao gồm các hoạt chất chính là Chlorhexidine, Glycerin, Sorbitol, Natri Fluoride, Methyl salicylate … kết hợp cùng các thành phần bổ trợ khác có khả năng diệt vi khuẩn vùng miệng một cách tối ưu nhất. 
  • Trong đó Chlorhexidine có trong nước súc miệng vô cùng nhạy bén với các vi khuẩn gram dương, gram âm, virus nhóm lipophilic (virus cúm, RSV, HIV, virus viêm gan B, C,…). Ở nồng độ thấp có tác dụng kìm khuẩn, còn ở nồng độ cao có tác dụng diệt vi khuẩn không hồi phục.
  • Một ưu điểm khác của nước súc miệng này là không chứa chất tạo bọt, không chứa cồn và các chất tẩy. Cho nên sẽ không gây kích ứng hoặc làm khô niêm mạc miệng lợi của người dùng. Sản phẩm này đều có thể dùng cho trẻ em và phụ nữ mang thai vì thành phần lành tính, không gây hại cho cơ thể.
  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi và sử dụng đều đặn hằng ngày.

Điểm trừ

Bên cạnh những ưu điểm như trên thì sản phẩm vẫn còn một số nhược điểm có thể kể đến như:

  • Nước súc miệng có thể gây ố vàng răng khi sử dụng kéo dài do có chứa Chlorhexidine đã được nhà sản xuất ghi trên bao bì.
  • Giá thành của nước súc miệng khá cao. Đồng thời sản phẩm còn có thể gây mất vị giác tạm thời trong quá trình sử dụng.

Đánh giá 4 loại nước súc miệng được yêu thích nhất của Kin

1. Nước súc miệng Kin Gingival ngăn ngừa tình trạng viêm nướu 250ml

Kin Gingival là dòng nước súc miệng chất lượng được nhiều các chuyên gia bác sĩ khuyên dùng hiện nay. Với công thức chứa hoạt chất diệt khuẩn tối ưu, có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nướu đồng thời giúp tái tạo men răng và ngừa sâu răng vượt trội. Với KIN Gingival, viêm nướu, sâu răng, hôi miệng dễ dàng bị đánh bay.

nuoc-suc-mieng-kin-ngan-ngua-viem-nuou
Nước súc miệng Kin Gingival ngăn ngừa tình trạng viêm nướu 

Nơi mua tốt nhất

 

 

 

125.000 ₫

 

 

 

120.000 ₫

 

 

 

124.000 ₫

Thành phần

 Aqua, Sorbitol, Glycerin, PEG-40, Hydrogenated Castor Oil, Aroma, Sodium Methyl-paraben, Chlorhexidine digluconate, Citric Acid, Methyl Salicylate, Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, Menthol, Eugenol, d-Limonene, Cinnamal, Cl 14720.

Công dụng

Với hương thơm dễ chịu, nướu súc miệng này không chỉ có tác dụng giúp hơi thở thơm mát hơn mà còn có nhiều công dụng khác như:

  • Sản phẩm có chứa Clorhexidine 0,12% có khả năng sát trùng, có khả năng loại bỏ mảng bám sau khi ăn uống. Hỗ trợ phòng ngừa lây lan và điều trị cảm cúm.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh về nướu, cũng như bệnh nha chu như: sâu răng, viêm nướu răng, hôi miệng, khô miệng,…
  • Kin Gingival 250ml không cồn nên không làm khô hoặc kích ứng niêm mạc, không đốt cháy các mô nướu. Nó còn thích hợp cho bệnh nhân ung thư và khô miệng.
  • Không chứa SLS – một chất tạo bọt làm giảm hiểu quả tẩy mảng bám được tìm thấy trong hầu hết các loại kem đánh răng – do đó có công dụng làm sạch cao hơn nhiều lần một số loại kem đánh răng trên thị trường.
  • Công thức Fluoride cho phép bảo vệ tối đa men răng, giúp răng cứng cáp hơn
  • Ngăn ngừa lây lan và điều trị cúm do virus cúm gây ra
  • Dùng để sát khuẩn trước và sau khi phẫu thuật khoang miệng

Lưu ý: nước súc miệng chứa Chlorhexidine digluconate nói chung và súc miệng Kin Gingival nói riêng đều có tác dụng phụ là làm đổi màu răng hoặc đổi vị giác tạm thời. Tác dụng phụ chỉ ảnh hưởng tạm thời, có thể loại bỏ sau khi điều trị xong.

2. Nước súc miệng sạch mảng bám răng Kin B5 500ml

Kin B5 là dòng nước súc miệng sạch mảng bám răng của thương hiệu Kin được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đây là sản phẩm giúp chăm sóc răng miệng sau điều trị các bệnh về nướu, kiểm soát mảng bám, ngăn ngừa sâu răng, tránh tái lại tình trạng viêm nướu. Với hương vị dễ chịu sản phẩm mang lại cảm giác sạch lâu, sảng khoái khi sử dụng.

nuoc-suc-mieng-kin-lam-sach-mang-bam
Nước súc miệng Kin B5  làm sạch mảng bám răng

Nơi mua tốt nhất

 

 

 

230.000 ₫

 

 

 

220.000 ₫

 

 

 

278.000 ₫

Thành phần 

Aqua, Sorbitol, Glycerin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Propylene Glycol, Xylitol, Panthenol, Zinc Lactate, Sodium Methylparaben, Citric Acid, Aroma, Disodium Edta, Niacinamide, Cetylpyridinium Chloride, Menthol, Sodium Fluoride (0.05%), Sodium Propylparaben, Sodium Saccharin, D-Limonene.

Công dụng

  • Nước súc miệng Kin B5 500ml có chứa Vitamin B3 có tác dụng như một chất chống oxy hóa, tổng hợp collagen và tái tạo mô nướu, giúp phục hồi mô nướu và mô nha chu sau khi điều trị các bệnh về nướu.
  • Sản phẩm có chứa chất Cetylpyridinium Chloride 0.05% (CPC) là chất kháng khuẩn lâu dài an toàn, không gây vàng răng và ảnh hưởng vị giác, giúp phục hồi và làm săn chắc nướu răng. 
  • Cải thiện sức khỏe nướu răng với Provitamin B5 - tiền chất của Acid Pantothenic là vitamin thiết yếu cho hoạt động của biểu mô có tác dụng củng cố mô nướu và làm mềm niêm mạc.
  • Ngoài ra dung dịch súc miệng còn chưa Zinc Lactate 1% (Kẽm) một thành phần quan trọng giúp kiểm soát và ngăn ngừa hình thành mảng bám răng, đồng thời bổ trợ cho tác dụng ngăn ngừa mảng bám của CPC.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng niêm mạc miệng, không gây cảm giác cay rát và đặc biệt an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai.

3. Nước súc miệng giảm ê buốt Sensi Kin 250ml

Đây là một trong các dòng nước súc miệng tốt, hiệu quả nhất của Kin mà các bạn nên dùng. Sản phẩm có bảng thành phần hóa học an toàn và lành tính giúp đảm bảo chăm sóc răng miệng, sức khỏe tốt nhất. Không chỉ giúp giảm ê buốt tức thời mà còn giải quyết triệt để tận gốc nguyên nhân gây ê buốt được các nha sĩ hàng đầu thế giới khuyên dùng.

nuoc-suc-mieng-kin-giam-e-buot
 Nước súc miệng giảm ê buốt Sensi Kin

Nơi mua tốt nhất

 

 

 

155.000 ₫

 

 

 

155.000 ₫

 

 

 

170.000 ₫

Thành phần

Aqua, Sorbitol, Glycerin, Potassium Nitrate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Panthenol, Sodium Fluoride, Aroma, Tocopheryl Acetate, Sodium Methylparaben, Sodium Ethylparaben, Sodium Propylparaben, Sodium Saccharin, Citric Acid, D-limonene.

Công dụng

  • Nước súc miệng Sensi Kin được thiết kế dành riêng cho răng nhạy cảm với thành phần 5% Kali Nitrat kết hợp với Flouride, Potasium Nitrate, Pro-Vitamin B5 và Vitamin E. Giúp phục hồi nướu răng bị tụt, củng cố và làm săn chắc nướu, giảm thiểu, ngăn ngừa ê buốt răng, sâu răng, bổ sung khoáng chất cho răng. 
  • Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe của răng, nướu, bảo vệ răng, nướu nhạy cảm khỏi tác động của vi khuẩn đồng thời mang đến hơi thở thơm mát, dễ chịu. 
  • Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của men răng, chống xói mòn và ngăn ngừa sâu răng tốt. Không làm mất màu răng, cho hơi thở thơm mát.
  • Sản phẩm không chúa cồn gây khô rát niêm mạc miệng, không cay như những loại nước súc miệng thông thường

4. Nước súc ming Ortho Kin cho răng niềng

Nước súc miệng Kin xanh Ortho Kin chứa chứa Fluoride, CPC cùng các khoáng chất bổ sung cho răng và nướu chắc khỏe cùng hơi thở thơm mát vị dâu tây hòa quyện cùng hương bạc hà mát lạnh cho bạn sự tự tin tuyệt đối dù đang đeo mắc cài, là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để vệ sinh răng niềng.

 nuoc-suc-mieng-kin-cho-rang-nien
 Nước súc miêng Ortho Kin cho răng niềng

Nơi mua tốt nhất

 

 

 

242.000 ₫

 

 

 

220.000 ₫

 

 

 

242.000 ₫

Thành phần

Aqua, Glycerin, Sorbitol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Xylitol, Panthenol, Sodium Methylparaben, Aroma, Tocopheryl Acetate, Citric Acid, Sodium Fluoride, Propylene Glycol, Cetylpyridinium Chloride, Disodium Edta, Potassium Acesulfame, Sodium Propylparaben, Sodium Saccharin, Triacetin, CI 14720.

Công dụng

  • Với nồng độ Fluoride 500ppm giúp ngăn ngừa sâu răng, tái khoáng hóa men răng, cho răng chắc khỏe và sạch, đặc biệt làm giảm tình trạng đốm trắng do sâu men răng sau khi tháo mắc cài.
  • Nước súc miệng OrthoKin có chứa một thành phần chất kháng khuẩn phổ rộng là Cetylpyridiniumchloride (CPC) hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, kiểm soát mảng bám, ngăn ngừa viêm nướu, viêm nha chu.
  • Nước súc miệng OrthoKin có thêm thành phần Vitamin E và Provitamin B5 giúp tái tạo phục hồi các mô nướu, mô nha chu và các niêm mạc bị tổn thương, giúp nướu khỏe mạnh, bám sát chân răng.
  • Nước súc miệng có vị thơm mát ngọt dịu đặc biệt, là sự kết hợp hương vị tuyệt vời giữa bạc hà the mát với vị dâu tây thơm ngọt. Hương thơm của Ortho Kin có thể hỗ trợ ngăn hôi miệng, mang đến cho bạn hơi thở thơm mát, tràn đầy tự tin khi giao tiếp.
  • Đặc biệt, nước súc miệng không chứa cồn, không gây rát buốt và khô niêm mạc miệng.

Cách sử dụng nước súc miệng Kin hiệu quả

Sản phẩm cũng có cách dùng tương tự như các sản phẩm nước súc miệng khác cụ thể như sau:

  • Sau khi đánh răng, đổ khoảng 10 - 15 ml sản phẩm nguyên chất và súc miệng trong khoảng 30 giây.
  • Bạn nên súc miệng thật mạnh và kỹ vùng nướu bị tổn thương hay răng nhiều mảng bám rồi nhổ ra. Tuyệt đối ko nuốt nước súc miệng.
  • Không cần súc miệng lại với nước sạch
  • Không ăn uống hoặc đánh răng sau khi dùng sản phẩm 30 phút.

Lưu ý:

Để nước súc miệng mang lại hiệu quả tốt nhất các bạn cần chú ý một trong những điều sau:

  • Tần suất: sử dụng 2 lần/ngày. Sau khi đánh răng buổi sáng và trước khi đi ngủ. Không nên quá lạm dụng sản phẩm
  • Liều lượng: Người lớn 10 - 15ml. Còn trẻ nhỏ chỉ nên sử dụng 5ml và súc miệng trong thời gian ngắn. Bạn cũng có thể pha loãng dung dịch nước súc miệng với nước theo tỉ lệ 1:1 khi dùng cho trẻ nhỏ.
  • Nên sử dụng kết hợp sử dụng cùng kem đánh răng Kin để mang lại hiệu quả tốt nhất

Nước súc miệng Kin giá bao nhiều, mua ở đâu? 

Hiện tại trên thị trường nước súc miệng của Kin được bán với giá giao động từ 150 - 300k tùy từng loại và từng cửa hàng bán. So với các thương hiệu khác sản phẩm có phần đắt hơn. Nhưng với những công dụng mà sản phẩm mang lại, thiết nghĩ cũng đáng để thử một lần.

Hầu hết các nhà thuốc lớn trên toàn quốc đều bán sản phẩm này nên việc tìm mau được sản phẩm khá dễ dàng. Các bạn có thể đến một số nhà thuốc lớn như: Phacmacity, Long châu, Phúc an khang… để tìm mua sản phẩm. 

Ngoài ra các bạn có thể mua hàng online thông qua các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee.. đều có sản phẩm chính hãng

Câu hỏi thường gặp

1. Nước súc miệng Kin có mấy loại?            

Nước súc miệng của Kin hiện nay có khá loại, có thể kể đến một số phổ biến như: nước súc miệng ngăn ngừa viêm nướu Kin Gingival, nước súc miệng sạch mảng bám răng Kin B5, nước súc miệng giảm ê buốt Sensi Kin, nước súc miệng cho trẻ em FluorKin, nước suc miệng cho răng chỉnh nha Ortho Kin, nước súc miệng lô hội Kin Care..

2. Sản phẩm súc miệng Kin có tác dụng phụ không?              

Với các thành phần hoạt chất vô cùng lành tính với sức khỏe con người, sản phẩm hoàn toàn không gây tác dụng phụ nào đối với người sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng, sử dụng nước súc miệng quá nhiều lần trong ngày. Mặc dù thành phần trogn nước sản phẩm hoàn toàn không có cồn nhưng việc lạm dụng cũng sẽ khiến các vi khuẩn có lợi cũng sẽ vô tình bị tiêu diệt, gây tác dụng ngược.

3. Sản phẩm súc miệng Kin dùng được cho những ai?             

Nước súc miệng này phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi từ 12 tuổi trở lên. Với các em bé nhỏ tuổi hơn, hãy đảm bảo trẻ không bị ảnh hưởng bởi vị của nước súc miệng. Sản phẩm đặc biệt tốt với các trường hợp đang có bệnh nha chu thể nhẹ, hoặc mắc các chứng hôi miệng, sâu răng …

Trên đây là toàn bộ bài viết về đánh giá về nước súc miệng Kin. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để bảo vệ răng miệng tốt hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!