Các loại nước súc miệng Listerine có tốt không? Cách sử dụng

13.05.2023 - 08:27

Nước súc miệng Listerine các loại là dòng sản phẩm được nhiều người biết đến bởi thương hiệu uy tín nổi tiếng, chất lượng tốt cùng độ an toàn mà nó mang lại. Listerine xuất hiện ngày phổ biến trên thị trường với công nghệ và hiệu quả ngày càng được cải tiếng giúp bảo vệ răng miệng, tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng và mảng bám,…

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm nước súc miệng này? Cùng theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để đánh giá Listerine nước súc miệng có tốt không, các phân loại, giá bán và cách sử dụng đúng cách nhé!

Đôi nét về thương hiệu Listerine

thuong-hieu-nuoc-suc-mieng-Listerine
Thương hiệu Listerine của nước nào?

Listerine là một thương hiệu nổi tiếng về dung dịch vệ sinh răng miệng của Mỹ. Sản phẩm này được phát triển bởi nhà hóa học Joseph Lawrence vào năm 1879 và đặt tên theo bác sĩ Joseph Lister - người đã đi tiên phong trong việc áp dụng kháng khuẩn trong phẫu thuật. Ban đầu, Listerine được sử dụng như một chất khử trùng phẫu thuật, nhưng sau đó được quảng cáo rộng rãi cho việc chăm sóc răng miệng vào năm 1895. Năm 1914, Listerine trở thành sản phẩm súc miệng đầu tiên được bán trực tiếp cho người tiêu dùng tại Mỹ .

Listerine được sản xuất và phân phối bởi công ty Lambert Pharmacal cho đến năm 2006, khi công ty này bị Johnson & Johnson mua lại và sở hữu thương hiệu Listerine. Ngoài dung dịch vệ sinh miệng, Listerine còn có các dòng sản phẩm khác như kem đánh răng, miếng dán trắng răng, viên ngậm và xịt thơm miệng.

Với hơn một thế kỷ phát triển và cải tiến sản phẩm, Listerine đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vệ sinh miệng và trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được ưa chuộng nhất trong ngành công nghiệp này. Thương hiệu súc miệng được khuyên dùng nhiều nhất bởi các nha sĩ và có hiệu quả trong việc diệt khuẩn gây hôi miệng, mảng bám và viêm nướu.

Đánh giá nước súc miệng Listerine có tốt không?

Đến nay, đã có hơn 50 nghiên cứu lâm sàng về tính hiệu quả và an toàn của Listerine trong việc sử dụng hàng ngày. Điều đáng chú ý là Listerine không gây ố răng, giữ hương thơm trong miệng lâu hơn và diệt khuẩn hiệu quả kéo dài hơn một số loại nước súc miệng khác và cả nước muối. Điều này làm nổi bật sự khác biệt của Listerine so với các sản phẩm tương tự trên thị trường và giúp sản phẩm này giành được sự tin tưởng và ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới.

nuoc-suc-mieng-Listerine-co-tot-khong
Có nên mua nước súc miệng hãng Listerine?

Tiếp theo đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về đặc điểm sản phẩm nước súc miệng diệt khuẩn Listerine. Đừng bỏ qua nhé!

Thành phần nước súc miệng Listerine

Trên thị trường có rất nhiều loại nước súc miệng diệt khuẩn, tuy nhiên, không phải loại nào cũng có thể sử dụng hàng ngày. Với những tiêu chí lành tính, có nguồn gốc thiên nhiên và được khoa học chứng minh về tính hiệu quả, Listerine là sự lựa chọn hàng đầu. Nước súc miệng Listerine có nhiều thành phần hoạt chất có lợi cho sức khỏe răng miệng.

  • Listerine được chiết xuất từ 4 loại tinh dầu tự nhiên là bạc hà, cỏ xạ hương, bạch đàn và cây lộc đề. Sự kết hợp này làm gia tăng khả năng loại bỏ màng sinh học, mảng bám và xử lý vi khuẩn gây hôi miệng, làm chậm quá trình mảng bám phát triển trở lại.
    • Bạc hà: Bạc hà là một loại thảo mộc có chứa menthol, hương vị mát lạnh và tác dụng giảm đau, kháng khuẩn. Bạc hà giúp loại bỏ các vi khuẩn và viêm nhiễm trong miệng, giảm các triệu chứng hôi miệng và tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái.
    • Cỏ xạ hương: Cỏ xạ hương là một loại cây thảo mộc có mùi thơm đặc trưng và có tính kháng khuẩn, khử trùng. Cỏ xạ hương chứa hoạt chất thymol, có khả năng diệt khuẩn và chống viêm. Đồng thời, nó còn loại bỏ mảng bám và giúp duy trì hơi thở thơm mát
    • Bạch đàn: Bạch đàn là một loại cây thảo mộc có hương vị đắng và tính kháng khuẩn. Bạch đàn giúp loại bỏ vi khuẩn trong miệng, ngăn ngừa các triệu chứng viêm nhiễm và giảm thiểu hôi miệng. Đồng thời, chứa eucalyptol có tác dụng kháng khuẩn và giảm đau.
    • Cây lộc đề: Cây lộc đề có tên gọi khác là cây tầm ma và được biết đến như một loại thảo mộc có tính kháng khuẩn và khử trùng. Trong chiết xuất cây lộc đề chứa methyl salicylate, có tác dụng giảm viêm và làm mát niêm mạc miệng.
  • Ngoài ra, nước súc miệng của Listerine còn chứa các thành phần khác như ethanol, benzoic acid, menthol, sorbitol, sodium saccharin, sodium benzoate, methyl salicylate và thymol. Các thành phần này giúp bảo vệ răng khỏi sâu răng, ngăn ngừa mảng bám và viêm nướu.
    • Sodium fluoride: Có tác dụng diệt khuẩn ngăn ngừa sâu răng đánh bay các mảng bám giúp răng luôn chắc khỏe.
    • Ethanol: Giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng và sâu răng. Ethanol cũng là thành phần giúp các tinh dầu thẩm thấu sâu vào khoang miệng.
    • Thymol: là một chất chiết xuất từ cây thì là, có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu niêm mạc miệng.
    • Eucalyptol: là một chất chiết xuất từ cây bạch đàn, có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm và làm sạch răng.
    • Natri fluorua: là một chất cung cấp fluor cho răng, giúp phòng ngừa sâu răng và củng cố men răng.

Tác dụng của nước súc miệng Listerine

Sau những thông tin về thành phần nổi bật trong sản phẩm, bạn muốn biết nước súc miệng Listerine có tác dụng gì đối với khoang miệng? Sản phẩm Listerine giúp bảo vệ khỏi sâu răng, tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng và mảng bám, duy trì nướu răng khỏe mạnh. Với việc sử dụng súc miệng kháng khuẩn Listerine hàng ngày, người dùng có thể cải thiện sức khỏe răng miệng và sở hữu một hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát, sảng khoái.

Dưới đây là những công dụng cụ thể của sản phẩm để bạn dễ dàng nắm bắt:

  • Sát khuẩn và chống phù nề nhẹ niêm mạc: Nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa sâu răng và giảm các mảng bám. Nó giúp làm chậm quá trình mảng bám phát triển trở lại và giúp răng chắc khỏe hơn.
  • Tinh chất bạc hà giúp cho hơi thở thơm mát: Nhiều loại nước súc miệng chứa tinh chất bạc hà giúp cho hơi thở thơm mát, sảng khoái suốt ngày dài.
  • Làm trắng răng: Nước súc miệng có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn và loại bỏ các mảng bám, các vết ố vàng, các cặn thức ăn thừa còn lại trong kẽ răng. Vì vậy, nó có thể giúp răng luôn trắng sáng.
  • Chăm sóc răng toàn diện: Nước súc miệng còn có thể giúp chăm sóc răng toàn diện, giữ cho nướu răng khỏe mạnh và ngăn ngừa viêm nhiễm.
  • Giải quyết hôi miệng: Nước súc miệng cũng có thể giúp giải quyết các vấn đề về hôi miệng, cho một hơi thở thơm mát và sảng khoái.

Có nên dùng nước súc miệng Listerine?

Việc sử dụng súc miệng Listerine là tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Tuy nhiên, trên cơ sở những ưu điểm nổi bật về thành phần và công dụng của sản phẩm, đây sẽ là một phương pháp hữu hiệu để bảo vệ răng miệng và giúp duy trì hơi thở thơm mát, sảng khoái. 

Nếu sử dụng Listerine hàng ngày, bạn nên lưu ý rằng nó không thể thay thế cho việc đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa. Việc đánh răng đúng cách và thường xuyên là rất quan trọng để giữ cho răng miệng của bạn khỏe mạnh. Việc kết hợp sử dụng thêm nước súc miệng diệt khuẩn Listerine sẽ tăng cường khả năng làm sạch và bảo vệ khoang miệng của bạn.

Ngoài ra, khi sử dụng Listerine nước súc miệng, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ đúng các hướng dẫn đó. Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề gì liên quan đến răng miệng, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Đặc biệt, hãy chú ý đến đối tượng sử dụng phù hợp của từng loại Listerine. Người lớn có thể sử dụng hầu hết các sản phẩm súc miệng Listerine hiện nay. Tuy nhiên, trường hợp sử dụng nước súc miệng Listerine cho trẻ em, ba mẹ cần chọn dòng chuyên biệt cho nhóm đối tượng này theo từng độ tuổi, tuyệt đối không sử dụng các loại không phù hợp cho con.

Các loại nước súc miệng Listerine và giá bán

Dòng dung dịch súc miệng Listerine hiện có nhiều loại khác nhau để phục vụ các nhu cầu khác nhau của người dùng cũng như độ tuổi sử dụng. Cụ thể các phân loại của Listerine bao gồm:

1. Nước súc miệng làm trắng răng Listerine Healthy Bright

Nước súc miệng Listerine Healthy Bright là sản phẩm làm trắng răng mới nhất của thương hiệu Listerine. Sản phẩm có công thức đa tính năng với chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên và muối giúp bảo vệ răng miệng và làm trắng răng tự nhiên sau 2 tuần sử dụng. Ngoài việc giảm sự hình thành vết ố vàng trên răng, nước súc miệng này còn diệt vi khuẩn, loại bỏ mảng bám và giúp duy trì hơi thở thơm mát, sảng khoái.

Sản phẩm cũng chứa Fluoride để giúp răng chắc khỏe hơn. Sử dụng 3 tinh dầu tự nhiên bao gồm tinh dầu bách lý hương, tinh dầu bạc hà và tinh dầu bạch đàn cùng tinh chất chanh và muối, Listerine Healthy Bright là lựa chọn tốt cho những người muốn giữ cho răng miệng khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên.

  • Đối tượng sử dụng: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Giá bán: Từ khoảng 70.000đ - 135.000đ/tùy dung tích 250ml - 750ml.
nuoc-suc-mieng-Listerine-Healthy-Bright
Listerine Healthy Bright trắng răng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

74.000 ₫

lazada-buy-now

74.000 ₫

2. Nước súc miệng diệt khuẩn giữ hơi thở thơm mát Listerine Cool Mint

Chai nước súc miệng Listerine Cool Mint là sản phẩm được yêu thích với vị bạc hà the mát, giúp mang lại hơi thở thơm mát suốt 24 giờ.

Được sản xuất từ 4 tinh dầu tự nhiên gồm Eucalyptol, Thymol, Menthol và Methyl Salicylate, Listerine Cool Mint có khả năng diệt khuẩn nhanh gấp 2 lần so với các loại nước súc miệng khác, giúp làm sạch khoang miệng gấp 6 lần so với đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa đơn thuần.

Sản phẩm còn giúp bảo vệ khoang miệng khỏi mảng bám và viêm nướu, và đặc biệt, với công thức độc đáo của mình, Listerine Cool Mint có thể thâm nhập sâu bên trong khoang miệng để tiêu diệt vi khuẩn trong màng sinh học.

  • Đối tượng sử dụng: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Giá bán: Từ khoảng 30.000đ - 120.000đ/tùy dung tích 100ml - 750ml.
nuoc-suc-mieng-Listerine-Cool-Mint
Listerine Cool Mint diệt khuẩn thơm mát
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

31.000 ₫

shopee-buy-now

175.000 ₫

3. Nước súc miệng diệt khuẩn giữ hơi thở thơm mát Listerine Cool Mint Zero (không cay)

Chai nước súc miệng Listerine Cool Mint Zero là sản phẩm chăm sóc răng miệng không cay, giúp cho hơi thở thơm mát và tự tin hơn trong giao tiếp mỗi ngày. Với công thức độc đáo chứa 4 loại tinh dầu tự nhiên, sản phẩm có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn gây hôi miệng, bảo vệ suốt 24 giờ ngăn ngừa vi khuẩn gây mảng bám và viêm nướu.

Sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám răng mà còn hạn chế răng xỉn màu, mang lại cảm giác sảng khoái và hơi thở thơm mát. Vị Bạc Hà không cay của sản phẩm thích hợp cho cả người lớn và trẻ em trên 6 tuổi, là sự lựa chọn tốt cho cả gia đình.

  • Đối tượng sử dụng: Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Giá bán: Từ khoảng 30.000đ - 125.000đ/tùy dung tích 100ml - 750ml.
nuoc-suc-mieng-Listerine-Cool-Mint-Zero
Listerine Cool Mint Zero (không cay)
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

31.000 ₫

lazada-buy-now

31.000 ₫

4. Nước súc miệng ngăn mảng bám Listerine Tartar Protection

Nước súc miệng ngăn mảng bám Listerine Tartar Protection có công dụng giúp hơi thở thơm mát, ngăn ngừa vôi răng hình thành và diệt sạch 99.9% vi khuẩn. Nước súc miệng này được khuyên sử dụng hàng ngày để duy trì sức khỏe răng miệng.

Sản phẩm được kiểm chứng chống sự hình thành mảng bám tốt hơn so với đánh răng đơn thuần và có công thức độc đáo với 4 tinh dầu tự nhiên giúp thâm nhập sâu bên trong khoang miệng tiêu diệt vi khuẩn trong màng sinh học. Thành phần của sản phẩm bao gồm 4 tinh dầu tự nhiên và Zinc Chloride.

  • Đối tượng sử dụng: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Giá bán: Từ khoảng 74.000đ - 135.000đ/tùy dung tích 250ml - 750ml.
nuoc-suc-mieng-Listerine--Tartar-Protection
Listerine Tartar Protection ngăn mảng bám
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

74.000 ₫

lazada-buy-now

74.000 ₫

5. Nước súc miệng ngừa sâu răng Listerine Natural Green Tea

Chai Nước súc miệng ngừa sâu răng Listerine Natural Green Tea có công dụng chính là làm sạch khoang miệng, tăng hai lần Fluoride để ngăn ngừa sâu răng mà vị không cay.

Sản phẩm này giúp bảo vệ suốt 24 giờ, ngăn ngừa vi khuẩn gây mảng bám và viêm nướu, chứa Fluoride được kiểm chứng giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng. Sản phẩm có thành phần chính là 4 tinh dầu tự nhiên và tinh chất trà xanh giúp thâm nhập sâu bên trong khoang miệng tiêu diệt vi khuẩn trong màng sinh học và không chứa cồn, được khuyên sử dụng hàng ngày.

  • Đối tượng sử dụng: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Giá bán: Giá bán: Từ khoảng 30.000đ - 120.000đ/tùy dung tích 100ml - 750ml.
nuoc-suc-mieng-Listerine--Natural-Green-Tea
Listerine Natural Green Tea ngừa sâu răng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

31.000 ₫

lazada-buy-now

31.000 ₫

6. Nước súc miệng Listerine Total Care Sensitive dành cho răng nhạy cảm giảm ê buốt

Nước súc miệng dành cho răng nhạy cảm Listerine Total Care Sensitive là sản phẩm dịu nhẹ, không cay rát với vị bạc hà thanh mát và đến từ thương hiệu Listerine nổi tiếng.

Sản phẩm giúp giảm ê buốt, làm sạch toàn bộ khoang miệng, bảo vệ nướu răng khỏe mạnh và ngăn ngừa sâu răng. Ngoài ra, nước súc miệng còn giúp diệt vi khuẩn gây hôi miệng, làm chắc khỏe răng và giữ hơi thở thơm mát dài lâu.

  • Đối tượng sử dụng: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Giá bán: Giá bán: Từ khoảng 60.000đ - 145.000đ/tùy dung tích 250ml - 750ml.
nuoc-suc-mieng-Listerine-Total-Care-Sensitive
Listerine Total Care Sensitive giảm ê buốt
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

61.000 ₫

lazada-buy-now

61.000 ₫

7. Nước súc miệng Listerine Gum Care giúp nướu chắc khỏe

Listerine Gum Care là sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên biệt cho nướu, với công thức 4 tinh dầu tự nhiên giúp diệt khuẩn nhanh và tinh chất gừng thảo mộc giúp nướu chắc khỏe hơn.

Sản phẩm giúp khoang miệng sạch hơn gấp 3 lần, hơi thở thơm mát và diệt sạch 99,9% vi khuẩn. Công thức không chứa cồn, nhẹ nhàng và được khuyên sử dụng hàng ngày để bảo vệ răng miệng suốt 24 giờ.

  • Đối tượng sử dụng: Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Giá bán: Giá bán: Từ khoảng 67.000đ - 125.000đ/tùy dung tích 250ml - 750ml.
nuoc-suc-mieng-Listerine--Gum-Care
Listerine Gum Care chắc khỏe nướu
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

67.000 ₫

lazada-buy-now

67.000 ₫

8. Nước súc miệng Listerine Kids dành riêng cho trẻ trên 6 tuổi 

Nước súc miệng Listerine Kids là sản phẩm không chứa cồn đặc biệt dành riêng cho trẻ trên 6 tuổi, với hương thơm quả dâu tây và công thức đặc biệt Magnetic ActionTM giúp cho việc loại bỏ mảng bám và thức ăn còn sót lại trên răng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cùng với thành phần fluoride (hàm lượng an toàn), sản phẩm giúp cho răng chắc khỏe hơn, ngăn ngừa sâu răng và diệt vi khuẩn gây hôi miệng, là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ răng miệng cho trẻ em.

  • Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Giá bán: Giá bán: 49.000đ/chai 250ml.
nuoc-suc-mieng-Listerine-Kids
Nước súc miệng Listerine Kids cho trẻ em
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

49.000 ₫

lazada-buy-now

49.000 ₫

Trên đây là review 8 loại nước súc miệng Listerine với công thức dành riêng cho từng đối tượng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Tùy theo độ tuổi, tình trạng răng miệng thực tế mà người dùng có thể lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp.

Ngoài ra, khi bạn chọn mua theo combo sản phẩm 2 chai, 3 chai nước súc miệng các loại của Listerine sẽ có giá ưu đãi hơn.

Xem tất cả sản phẩm nước súc miệng của Listerine chính hãng:

Review ưu nhược điểm nước súc miệng Listerine

Ưu điểm

Nước súc miệng Listerine có chứa các thành phần có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa sâu răng, giảm mảng bám và vôi răng, làm trắng răng và giúp hơi thở thơm mát.

Tính kháng khuẩn cao: Listerine là sản phẩm được chứng minh có tính kháng khuẩn cao, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hôi miệng và mảng bám.

Tính làm sạch hiệu quả: Listerine có khả năng loại bỏ các vết ố vàng, mảng bám, cặn thức ăn còn sót lại trong kẽ răng, giúp làm sạch răng miệng hiệu quả.

Có nhiều hương vị và mùi thơm khác nhau, giúp cho hơi thở luôn thơm mát và sảng khoái.

Nhiều dòng sản phẩm với các vị khác nhau, phù hợp các nhu cầu và sở thích của người dùng.

Giá cả hợp lý và được phân phối rộng rãi trên thị trường.

Nhược điểm

Có thể gây kích ứng: Một số người có thể bị kích ứng hoặc đau rát miệng khi sử dụng Listerine, do sản phẩm có chứa cồn và các thành phần có tính axit.

Không nên sử dụng quá mức: Sử dụng quá mức nước súc miệng Listerine có thể gây tác dụng phụ, như làm khô miệng hoặc gây tổn thương niêm mạc miệng.

Sản phẩm có chứa fluoride: Mặc dù fluoride giúp ngăn ngừa sâu răng, nhưng sử dụng quá mức có thể gây hiệu ứng phụ, như làm hỏng men răng.

Bản thân mình là một người đánh răng đủ 2 lần/ngày, chú ý vệ sinh khoang miệng nhưng răng vẫn bị vàng và có mảng bám. Điều này khiến mình khá tự tin.

Sau khi tìm hiểu và sử dụng nước súc miệng Listerine Healthy Bright trong 2 tuần, mình thấy răng trắng sáng hơn rõ rệt. Bản thân cảm thấy tự tin hơn khi nói chuyện và cười với mọi người. Sản phẩm không chỉ làm trắng răng mà còn giúp răng miệng khỏe mạnh hơn.

Dưới đây là một số đánh giá khác của khách hàng đã sử dụng nước súc miệng của Listerine, bạn đọc có thể tham khảo thêm nhé!

Review-nuoc-suc-mieng-Listerine
Cảm nhận thực tế về nước súc miệng diệt khuẩn Listerine

Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng Listerine

Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine có nhiều công dụng vượt trội, tuy nhiên bạn cần lưu ý sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất. Một số trường hợp dùng sai cách còn có thể gây hại cho men răng và khoang miệng. Dưới đây là những thông tin Chanh Tươi Review gửi đến bạn đọc.

Cách sử dụng nước súc miệng Listerine

  • Sau khi đánh răng, súc miệng với 10ml-20ml nước súc miệng Listerine trong khoảng thời gian từ 30 giây đến 1 phút rồi nhổ đi. Sử dụng 2 lần/ngày đều đặn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn

  • Bạn không cần pha loãng nước súc miệng vì nhà sản xuất đã căn chuẩn xác nồng độ được dùng ngay sau khi mở nắp. Việc pha loãng có thể làm giảm hiệu quả diệt khuẩn của sản phẩm.
  • Không sử dụng quá thường xuyên và nhiều lần trong ngày để tránh khô miệng và hôi miệng. Hướng dẫn sử dụng đúng là không sử dụng quá 3 lần/ngày.
  • Không nên dùng nước súc miệng thay cho kem đánh răng vì nó chỉ chứa hoạt chất sát khuẩn nhẹ. Hãy đánh răng đều đặn mỗi ngày, thay bàn chải đánh răng 3 tháng/lần và sử dụng chỉ tơ nha khoa để lấy đi mảng bám trong răng.
  • Các sản phẩm nước súc miệng hiện nay có chứa florua để đạt hiệu quả tốt hơn bảo vệ răng miệng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn sản phẩm có hàm lượng florua phù hợp và an toàn.
  • Những ai không nên dùng nước súc miệng Listerine:  Bao gồm trẻ nhỏ dưới 6 tuổi; bệnh nhân dị ứng với thành phần của sản phẩm.
  • không nên sử dụng Listerine nước súc miệng cùng với các loại sản phẩm súc miệng khác thuốc súc khác mà không có chỉ định của bác sĩ.
  • Sử dụng nước súc miệng Listerine không đúng cách có thể gây ra các tác dụng phụ như phát ban, ngứa họng và khoang miệng, phồng rộp môi, mặt đỏ và toát mồ hôi. Nếu có triệu chứng bất thường, ngừng sử dụng ngay và báo cho bác sĩ để được xử trí kịp thời.

Mua nước súc miệng Listerine ở đâu?

gia-nuoc-suc-mieng-Listerine
Nước súc miệng Listerine giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bạn có thể mua nước súc miệng Listerine trực tiếp tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà thuốc và các cửa hàng bán lẻ khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm trực tuyến thông qua các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada nhiều trang web khác. Việc mua hàng trực tuyến có thể đem lại sự thuận tiện hơn vì bạn có thể tìm kiếm và so sánh giá cả dễ dàng, đặt hàng và nhận hàng tại nhà mà không phải mất thời gian đi lại.

Lưu ý: Hãy ưu tiên mua tại các gian hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đừng quên áp dụng các mã giảm giá hấp dẫn để tiết kiệm hơn nhé!

Hiện nay, giá các sản phẩm Listerine súc miệng rất đa dạng, thuộc phân khúc tầm trung dễ tiếp cận. Chai nhỏ nhất 100ml giá khoảng 30.000đ. Chai lớn nhất dung tích 750ml từ 125.000đ - 135.000đ tùy loại.

Tổng hợp những câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Súc miệng Listerine xong có cần súc lại bằng nước?  

Bạn đang muốn biết sau khi súc miệng Listerine có súc lại bằng nước hay không? câu trả lời là không nhé! Thực tế, để cho các hoạt chất trong Listerine nước súc miệng phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên tránh súc lại bằng nước sau khi sử dụng. Nếu cảm thấy miệng khô hoặc không thoải mái sau khi súc miệng, bạn có thể uống một ít nước để giảm cảm giác khô miệng. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy thoải mái sau khi súc miệng, thì không cần phải súc lại bằng nước.

2. Nước súc miệng các loại của Listerine có cồn không?  

Listerine Bạc hà có khả năng khử trùng, loại bỏ mảng bám và vi khuẩn trên răng. Sản phẩm bảo vệ răng miệng suốt 12h với công thức không chứa cồn và không gây cảm giác cay rát.

3. Cách mở chai nước súc miệng diệt khuẩn Listerine?  

Bóp nắp chai và vặn chuyển vòng nắp theo chiều kim đồng hồ để mở nắp.

4. Nước súc miệng Listerine có nuốt được không? Lỡ uống có sao không?  

Nước súc miệng Listerine không nên được nuốt do có chứa thành phần cồn và các chất hóa học khác. Tuy nhiên, nếu bạn vô tình nuốt một ít, không có nguy cơ đe dọa đến sức khỏe. Việc lỡ uống không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể gây khó chịu, đau bụng, buồn nôn và nôn mửa. Nếu uống nhiều hoặc cảm thấy khó chịu, hãy đến bác sĩ ngay lập tức.

5. Nước Listerine súc miệng có cần pha nước không?  

Nước súc miệng Listerine không cần pha thêm nước trước khi sử dụng. Nó được đóng gói sẵn để sử dụng trực tiếp từ chai.

6. Cách phân biệt nước súc miệng Listerine thật và giả?  

Để phân biệt nước súc miệng Listerine thật và giả, bạn nên mua sản phẩm từ những nguồn uy tín và đáng tin cậy như các cửa hàng thuộc chuỗi nhà thuốc, siêu thị hoặc các trang web bán hàng trực tuyến đáng tin cậy. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra tem chống giả trên sản phẩm, kiểm tra hạn sử dụng, mùi hương, màu sắc và chất lượng sản phẩm để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.

Trên đây là một số đánh giá về nước súc miệng của Listerine và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Việc sử dụng Listerine súc miệng là phương pháp hiệu quả trong việc làm sạch miệng. Hy vọng thông qua bài viết hôm nay, bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tìm mua được nước súc miệng Listerine phù hợp với giá tiết kiệm nhất cùng Chanh Tươi Review.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!