Review top 5 sản phẩm Obagi trị mụn hiệu quả và tốt nhất hiện nay

20.10.2021 - 11:11

Obagi là thương hiệu mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng được các tín đồ làm đẹp Việt Nam rất quan tâm bởi vì đây là hãng mỹ phẩm đã nổi tiếng từ lâu tại Mỹ. Các dòng mỹ phẩm nhà Obagi được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt là các sản phẩm trị mụn. Mình sẽ chia sẻ với các bạn top 5 mỹ phẩm Obagi trị mụn hiệu quả, an toàn nhất hiện nay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Obagi

Thông tin thương hiệu Obagi 

  • Obagi - Thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ ra đời từ năm 1988 bởi bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới Dr.Zein Obagi và đội ngũ bác sĩ chuyên về da liễu. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu hướng đến đặc trị chuyên sâu và đưa ra giải pháp cho vấn đề của từng loại da.
  • Từ khi ra đời đến nay, mỹ phẩm Obagi luôn luôn không ngừng đổi mới trong công nghệ sản xuất, nâng cao tính năng và chất lượng sản phẩm đề phù hợp với làn da của nhiều vùng đất khác nhau.
    obagi-tri-mun-01
  • Đặc biệt chỉ sau hơn 30 năm có mặt trên thị thường, Obagi đã cho ra mắt hơn 100 sản phẩm và 3500 phòng mạch trên toàn cầu, xuất hiện trong các đơn thuốc của các bác sĩ chuyên về da liễu. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được những phản hồi tích cực của người dùng nên mọi người có thể yên tâm sử dụng nhé.

Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu Obagi

Thương hiệu Obagi phân phối sản xuất nhiều dòng sản phẩm cụ thể:

  • Obagi -Trị nám: Với đặc điểm các thành phần tự nhiên, lành tính, các sản phẩm trị nám của thương hiệu này phù hợp với mọi loại da. Không giống như các dòng trị nám thông thường khác, mỹ phẩm trị nám Obagi loại trừ nám ngay từ bên trong, da mịn màng hơn, hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 3 tháng sử dụng.
  • Mỹ phẩm Obagi - Dưỡng da, chống lão hóa: Vitamin C là thành phần rất tốt với tính chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm thâm nám, làm mờ vết nhăn, kích thích sản sinh Collage. Vì vậy mà hầu hết các mỹ phẩm chống lõa hóa, của thương hiệu Obagi đều sử dụng Vitamin C kết hợp với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tạo sự an toàn cho người dùng.
  • Mỹ phẩm Obagi - Trị mụn: Các sản phẩm Obagi trị mụn được chia làm nhiều loại phù hợp với từng loại da kết hợp với tính chất kháng khuẩn viêm mạnh mẽ, nên khi sử dụng các dưỡng chất này sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn có liên qua đến sự phát triển của mụn. Bên cạnh đó với từng loại da, Obagi còn thêm vào những thành phần thich hợp như giảm lượng dầu dừa, cung cấp đọ ẩm để làn da luôn luôn được trắng sáng, khỏe mạnh.
  • Mỹ phẩm Obagi- Chống nắng: kem chống nắng của Obagi chủ yếu là kem chống nắng vật lý có khả năng chống lại ánh nắng mặt trời, khả năng dưỡng da mềm mịn hiệu quả. Ngoài ra một số loại kem chống nắng còn có tác dụng hỗ trợ trị nám cho da.

SHOP OBAGI CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE MALL

Top 5 sản phẩm Obagi trị mụn hiệu quả tốt nhất nhất hiện nay

Sữa Rửa Mặt Giảm Mụn Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser

Đây là sữa rửa mặt trị mụn chăm sóc da mặt cục kỳ hiệu quả đặc biệt cho da dầu mụn.

Thành phần:

  • Em này có thành phần chính là Acid Salicylic (gọi tắt là BHA) hoạt động như là một chất tẩy tế bào chết và làm sạch mụn trứng cá cực hiệu quả. Đồng thời nó kiểm soát lượng dầu nhờn, không bị bít lỗ chân lông, mang đến làn da tươi sáng, sạch bóng, tươi tắn rạng ngời.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có thêm 1 số thành phần hoạt chất hỗ trợ khác như: Butyl Avocadate​,​ Cetyl Hydroxyethylcellulose​,​ Cocamidopropyl Betaine​,​ Disodium EDTA​,​ Ethoxydiglycol​,​ Fragrance​,​ Menthol​,​ Menthyl Lactate​,​ Sodium Laureth Sulfate​,​ Sodium Lauryl Sulfate​,​ Ext. Violet 2 (CI 60730)​,​ Water (Aqua)​.

Sữa rửa mặt này có ưu điểm là loại bỏ bã nhờn, làm sạch cặn trang điểm và bụi bẩn từ sâu bên trong da, giúp loại bỏ những lớp tế bào chết hiệu quả. Ngoài ra còn giúp bạn bảo vệ da trước tác dộng của môi trường, ô nhiễm, mang đến một làn da luôi tươi sáng, khỏe mạnh, rạng người.

Giá tham khảo khoảng 700.000 đồng 1 chai 118ml.

Obagi trị mụn
Ưu đãi tốt nhất

960.000 VNĐ

Xem tại Shopee

700.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Moisturizer – Kem giảm mụn phục hồi cho da.

Em này được sử dụng công nghệ tiên tiến đột phá với kết cấu cực thoáng trên da giúp da được cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, nhanh chóng làm dịu làn da mất nước. Đây là sản phẩm Obagi trị mụn tại nhà được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Thành phần:

  • Kem trị mụn này có thành phần chính là Glycerin: hoạt động như một chất hút ẩm cho làn da và hỗ trợ làm dày lớp biểu bì da. Ngoài ra thành phần này còn có khả năng thúc đẩy tế bào phát triển, giúp da mụn nhanh chóng phục hồi.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm hiệu quả cho da dầu, không gây bóng nhờn, làm sáng da, phục hồi và chống lão hóa hiệu quả
  • Giảm sự điều tiết dầu, kiềm dầu hiệu quả không làm tắc bít lỗ chân lông.
  • Phù hợp với mọi loại da kể ca da nhạy cảm.
  • Giá tham khảo khoảng 960000 đồng 1 chai 50ml
    Obagi trị mụn
    Ưu đãi tốt nhất

    768.000 VNĐ

    Xem tại Lazada

    960.000 VNĐ

    Xem tại Shopee

    760.000 VNĐ

    Xem tại chiaki

Dung dịch đặc trị mụn, giảm dầu nhờn BHA 2% Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Đây là sản phẩm trị mụn được các chuyên gia của Obagi nghiên cứu có công dụng trị mụn và giảm dầu nhờn cực hiệu quả.

Thành phần:

  • Thành phần chính: Salicylic acid 2% là hoạt chất có tác động chống kích ứng da, ngắn ngừa mụn trứng cá và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Bên cạnh đó còn 1 số thành phần khác như Benzalkonium Chloride​,​ Benzyl Alcohol​,​ Ethoxydiglycol​,​ Ext. Violet 2 (CI 60730)​,...

Công dụng:

  • Tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông hiệu quả.
  • Làm sạch thông thoáng lỗ chân lông trên da hạn chế sự xuất hiện của bụi bẩn, vi khuẩn. Giúp da được thẩm thấu nhanh, hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất điều trị da.
  • Đặc biệt nên sử dụng đặc trị mụn này thường xuyên để hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mụn hiêu quả.

Giá tham khảo khoảng 960.000 đồng/148ml.

Obagi trị mụn
Ưu đãi tốt nhất

665.000 VNĐ

Xem tại Lazada

960.000 VNĐ

Xem tại Shopee

690.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

Kem dưỡng da trẻ hóa, ngừa mụn Obagi 360 Retinol 1.0% 28g

Mỹ phẩm Obagi trị mụn này là sản phẩm thuộc thương hiệu Obagi, ra đời tại Mỹ, được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với các đội ngũ chuyên gia bác sĩ về da liễu có kinh nghiệm lâu năm. Đây được xem là sản phẩm trị mụn được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Thành phần:

  • 1% Retinol: có tác dụng giải phóng công thức khắc phục mụn trứng cá, các dấu hiệu lão hóa và cải thiện các vùng da không đồng đều màu.
  • Caprylic/Capric Triglyceride: chiết xuất cam thảo ở nồng độ cao có tác dụng làm dịu làn da.
  • Vitamin C và E hoạt động chống lão hóa hiệu quả.

Công dụng:

  • Tăng cường tái tạo tế bào mới, làm đầy nếp nhăn, gấp và giảm mụn hiệu quả.
  • Cải thiện nám, đồi mồi cho làn da trắng sáng, đều màu.
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu, chuyển hóa năng lượng cho vitamin C và E chống oxy hóa tế bào, đẩu lùi các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Giảm nhờn ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Dùng được cho mọi đối tượng, độ tuổi, phù hợp với người có làn da dầu, da nhờn.

Giá tham khảo 1.750.000 đồng/28ml

Obagi trị mụn
Ưu đãi tốt nhất

1.110.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.375.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

Lotion chấm mụn viêm, mụn bọc Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion BPO 5% 47ml

Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp từ thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi nổi tiếng tại Mỹ, có tác dụng hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn mịn thúc đẩy làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Thành phần:

  • Thành phần chính là Benzoyl Peroxide 5%, Squalane được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính có tác dụng hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng,

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm tróc đầu mụn, tróc nhẹ da chết, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế mụn quay trở lại.
  • Loại bỏ vi khuẩn gây mụn và hạn chế chúng tiếp xúc hoạt động trở lại ở chân lông.
  • Dưỡng ẩm cho da mềm mịn, ngừa khô da khi làm giảm mụn, giảm bài tiết dầu nhờn.
  • Hỗ trợ làn da đều màu và trắng sáng hơn.
  • Công thức hiệu quả giúp xóa bỏ, ngăn ngừa mụn trứng cá trở lại.

Giá tham khảo khoảng 2.000.000/47ml.

Obagi trị mụn
Ưu đãi tốt nhất

1.450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.000.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.425.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

Hi vọng với 5 cái tên mỹ phẩm Obagi trị mụn tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu làm đẹp trị mụn của bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!