Review Toner BHA Obagi có tốt không? Mua chính hãng ở đâu?

19.03.2024 - 10:46

Những năm gần đây, Toner BHA Obagi nổi lên như một hiện tượng với tác dụng trị mụn hiệu quả. Vậy thực tế, công dụng của sản phẩm có tốt và thần thánh đến như vậy không? Giá BHA Obagi bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu? Hãy tham khảo bài viết review chi tiết dưới đây của Chanh Tươi Review trước khi đặt mua nhé!

BHA Obagi là gì? Thương hiệu Obagi của nước nào?

BHA Obagi là dòng nước hoa hồng được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Obagi của Mỹ. Tên thương hiệu cũng được lấy từ tên của người sáng lập nên thương hiệu đó chính là bác sĩ da liễu nổi tiếng Zein Obagi. Các dòng sản phẩm của hãng thiên về ngăn ngừa lão hóa, đặc trị mụn và luôn chú trọng vào chất lượng, hiệu quả sử dụng để cho ra các sản phẩm chất lượng nhất. Chính vì vậy nên sản phẩm của hãng luôn được mọi người tin tưởng, sử dụng.

BHA Obagi được biết đến với tên gọi đầy đủ là BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy – một trong những sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Obagi.

Với công thức có chứa Salicylic Acid 2% (BHA) hỗ trợ làm giảm mụn, dầu thừa, bã nhờn trên da đồng thời làm sạch sâu các bịu bẩn bên trong lỗ chân lông, cho da được thông thoáng hạn chế được các vấn đề về mụn.

Tại thị trường Việt Nam, Obagi đã đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường làm đẹp qua các tác dụng thần thánh mà nó mang lại. Đặc biệt nó cũng chiếm được sự tin tưởng và được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới.

toner-bha-obagi
Tẩy tế bào chết BHA Obagi

Review chi tiết Toner Obagi Clenziderm MD Pore Therapy có tốt không? 

1. Thiết kế, bao bì

Khác với thiết kế thông thường BHA Obagi có thiết kế mới mẻ với dạng chai hình trụ tròn trông khá lạ mắt. Phần nắp thiết kế nắp bật kết hợp với vòi nhấn bằng nhựa rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng các bạn chỉ cần đặt bông tẩy trang lên mặt. Trên sản phẩm đều được in đầy đủ thông tin: thương hiệu, logo, tên sản phẩm, dung tích...hài hòa với 2 tone màu coral blue và xám.

toner-bha-obagi Toner Obagi Clenziderm MD Pore Therapy
Thiết kế Toner BHA Obagi
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

689.000 ₫

lazada-buy-now

618.000 ₫

2. Thành phần chính

  • Salicylic Acid 2%: Giúp làm sạch sâu các bụi bẩn bã nhờn còn sót lại trên da, đồng thời có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông giúp cải thiện tình trạng mụn tối ưu.
  • Glycerin: giúp bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mịn.
  • Benzalkonium Chloride: giúp kháng viêm, diệt khuẩn, giảm nhiễm trùng trên da.
  • Menthol: có tác dụng làm giảm các vết thâm mụn, làm se nhân mụn.
  • SD Alcohol 40-B (Cồn khô): Đây là thành phần dung môi hòa tan, giúp cân bằng ổn định sản phẩm, giúp thấm nhanh hơn trên da.
  • Cùng với các thành phần khác có trong sản phẩm như: Benzyl Alcohol, EXT Violet 2, Fragrance, Menthoxypropanediol, Methyl Lactate, Water, Ethoxydiglycol.

3. Công dụng

  • Làm sạch da, tẩy tế bào da chết, loại bỏ các bụi bẩn bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Giúp điều trị mụn đồng thời làm dịu các vết mụn bị sưng tấy trên da.
  • Kiểm soát tiết dầu thừa, bã nhờn, cân bằng độ ẩm cho da.
  • Hỗ trợ đẩy các mụn ẩn dưới da rất hiệu quả, cải thiện tình trạng các vấn đề về mụn.
  • Giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất của các bước chăm sóc da tiếp theo.

4. Kết cấu

Toner BHA Obagi có dạng lỏng như nước, màu xanh tím nhạt, trong suốt. Vì vậy, khả năng thẩm thấu rất nhanh chóng mà không mang lại cảm giác khó chịu hay gây nhờn rít, bết dính trên da. Toner có chứa tinh chất bạc hà tạo cảm giác mát lạnh và mùi thơm mát thư giãn khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, cảm giác the mát cũng khiến một số người mới sử dụng cảm thấy khá khó chịu.

toner-bha-obagi kết cấu
Kết cấu của BHA Obagi toner

5. Cảm nhận sử dụng thực tế

Mình có làn da hỗn hợp thiên dầu, có mụn đầu đen ở vùng mũi và một ít mụn ẩn, không quá nhiều. Mua sản phẩm này ngay khi đọc được những lời review cực thần thánh, mình thực sự đã rất kỳ vọng.

Về lần đầu tiên sử dụng, cảm giác ban đầu là cực kỳ mát do bạc hà, nếu gần mắt quá còn thấy hơi cay, nên các bạn cẩn thận. Cảm giác mát lạnh này kéo dài khá lâu, 5 - 10 phút sau đó. Sau khi sử dụng quen thì mình lại thích cảm giác mát lạnh này. Kết cấu khô nhanh, gần như thoa đến đâu sẽ khô đến đó.

Về hiệu quả, sau khi sản phẩm khô hoàn toàn sẽ thấy làn da mịn cực kỳ, thậm chí còn có độ bóng rất đẹp. Nhìn kỹ phần mũi sẽ thấy sợi bã nhờn làm sạch cực vi diệu. Mình đã phải wow sau khi dùng em nó. Mình đánh giá cao khả năng làm sạch tế bào chết của sản phẩm này. Tuy nhiên, sau khi dùng da sẽ khô, cần cấp ẩm đủ.

Về khả năng trị mụn và đẩy mụn, mình xác nhận sản phẩm có đẩy mụn và cũng làm khô cồi mụn nhanh nhé! Chỉ hơn 2 tuần sử dụng mình đã cảm nhận được điều này. 

Sau khi sử dụng mình có đưa ra kết luận như sau: Sản phẩm có hiệu quả tốt, tuy nhiên khá mạnh, bạn nào da nhạy cảm và da quá khô thì nên thử một vùng da trước khi dùng nhé!

cảm nhận sử dụng toner-bha-obagi
Hiệu quả của BHA Obagi

6. Có nên mua toner BHA Obagi không? Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Loại bỏ lớp tế bào chết bụi bẩn còn sót lại trên da.

Hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, giải quyết các vấn đề về mụn.

Kiểm soát tình trạng tiết dầu thừa và bã nhờn trên bề mặt da.

Giảm sưng tấy, ửng đỏ trên da.

Đẩy các nốt mụn ẩn trên da, giúp da sáng đều màu hơn.

Hương thơm từ tinh dầu bạc hà tạo cảm giác mát lạnh khi sử dụng.

Nhược điểm

So với các dòng Toner khác thì BHA Obagi có giá thành khá cao.

Sản phẩm có nồng độ BHA là 2%, khá cao nên test thử sản phẩm trước khi sử dụng cho mặt.

Da mới sử dụng sẽ thấy cảm giác châm chích nhẹ.

Cách dùng toner BHA Obagi hiệu quả

BHA Obagi là một sản phẩm treatment có nồng độ khá cao, do đó khi sử dụng bạn cần phải biết cách, đặc biệt với những người lần đầu làm quen. Cách dùng như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt.
  • Bước 2: Cho lượng vừa đủ Toner Obagi vào miếng bông tẩy trang.
  • Bước 3: Thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ để dung dịch thẩm thấu vào da, đợi trong khoảng 15 - 20 phút.
  • Bước 4: Sau đó sử dụng các bước dưỡng da tiếp theo.

Sử dụng đều đặn ngày 2 lần, sáng và tối để cải thiện tình trạng mụn trên da.

Cách sử dụng BHA Obagi chi tiết và cụ thể hơn bạn có thể tham khảo bài viết đã có trên Chanh Tươi Review:

>>> Cách dùng BHA Obagi cho người mới bắt đầu hiệu quả, an toàn

Toner BHA Obagi giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

mua Toner BHA Obagi ở đâu
Mua toner Obagi BHA ở đâu chính hãng?

Tùy theo chương trình khuyến mãi của từng bên, giá BHA Obagi có sự chênh lệch nhất định nhưng không nhiều, thường dao động ở mức từ 585.000 - 960.000 đồng/148ml. Đây là một mức giá khá cao, tuy nhiên nếu xem xét về chất lượng thì sẽ thấy mức giá này hợp lý. Một lần bỏ tiền ra bạn có thể sử dụng được rất lâu, mỗi lần sử dụng chỉ 2 - 3 pump.

Để mua được hàng chuẩn, chính hãng các bạn có thế tìm mua tại các gian hàng đại diện của hãng hoặc để thuận tiện hơn trong việc mua sắm các bạn có thể mua online trên các trang thương mại điện tử lớn như: Lazada, Shopee,… Tuy nhiên, hãy ưu tiên các cửa hàng mall để đảm bảo hàng chính hãng. Hiện tại Shopee có gian hàng chính hãng của Obagi bạn có thể ghé mua:

Câu hỏi liên quan đến BHA Obagi

Câu hỏi thường gặp

1. Bà bầu dùng BHA Obagi được không?  

  • Trong quá trình mang thai, bạn vẫn có thể sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên đối với các sản phẩm có chứa thành phần BHA thì bạn không nên sử dụng. Vì qua các nghiên cứu đã đưa ra việc sử dụng BHA qua đường miệng có thể dẫn tới dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
  • Vậy để đảm bảo an toàn cho bé các bạn nên lựa chọn các sản phẩm không chứa BHA. Và trong sản phẩm này lại có chứa BHA vậy Toner Obagi không thể sử dụng cho bà bầu và các mẹ đang cho con bú.

2. Toner BHA của Obagi có đẩy mụn không?  

  • BHA Obagi có thể đẩy các mụn ẩn sâu trong da lên trên bề mặt da và giúp các cồi mụn nhanh se hơn.
  • Các bạn sẽ thấy sau 2 - 3 ngày sử dụng sản phẩm thì các vấn đề về mụn trên da dần được cải thiện.

Trên đây là chia sẻ của mình về dòng sản phẩm toner Obagi được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin mà mình cung cấp sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn sản phẩm toner BHA Obagi hỗ trợ trị mụn phù hợp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Đoàn Kiều Anh

Bha Obagi xài vô cùng ráo da do sản phẩm là nền cồn thích hợp cho những nàng da dầu, nhiều mụn đầu đen , dầu trắng và gặp vấn đề về tuyến bã nhờn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:22 24/11/2022
img-avatar