Review kem dưỡng chống lão hóa Okame Bakuchiol có tốt không?

22.09.2023 - 08:11

Kem dưỡng Okame Bakuchiol là sản phẩm khá nổi bật khi nhắc về các dòng mỹ phẩm chống lão hóa, chống nhăn. Vậy thực sự kem dưỡng này của nước nào? Có hiệu quả thật không? Có nên dùng không? Đọc bài review ngay để có được những thông tin chân thật nhất!

Thương hiệu Okame của nước nào?

okame-bakuchiol
Thương hiệu Okame

OKAME Skincare là một thương hiệu chăm sóc da từ Mỹ, nổi bật với thiết kế sang trọng và thành phần chất lượng cao. Mỹ phẩm Okame cam kết sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, tránh hóa chất độc hại, và hướng đến phong trào "mỹ phẩm xanh" quốc tế. Okame skincare luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, hiệu quả và hợp lý về giá cả. Sự hài lòng của nhiều người tiêu dùng trên thế giới là minh chứng cho uy tín của thương hiệu này.

Tương tự như các hãng mỹ phẩm khác, Okame cũng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như kem dưỡng, kem chống nắng, đá lăn, nến thơm,... Trong đó kem dưỡng Okame chống lão hóa được xem là dòng sản phẩm nổi bật, mang danh tiếng của thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng.

Review kem dưỡng Okame Bakuchiol có tốt không? Có thực sự chống lão hóa, săn chắc da?

1. Thiết kế bao bì

Một trong những điểm nổi bật của kem dưỡng da Okame là thiết kế độc đáo và tiện dụng của sản phẩm. Thiết kế đầu bơm, giúp bạn có thể lấy kem một cách dễ dàng và vệ sinh, không cần phải mở nắp hũ hay bóp tuýp như các sản phẩm kem dưỡng ẩm truyền thống.

Sản phẩm có màu tím nhẹ, mang lại cảm giác dịu nhẹ và thanh lịch cho tủ skincare. Ngoài ra, nắp đậy trong suốt của sản phẩm cũng khá chắc chắn, không lo bị rơi hay bị mất. Thiết kế này không chỉ giúp bảo quản kem tốt hơn mà còn giúp việc mang đi và sử dụng dễ dàng hơn.

thiết kế okame-bakuchiol
Thiết kế của kem dưỡng Okame

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

389.000 ₫

shopee-buy-now

439.000 ₫

2. Thành phần chính

Một điểm cộng của sản phẩm là thành phần ngắn gọn nhưng chất lượng, bao gồm các dưỡng chất chăm sóc da nổi tiếng. Đặc biệt có Bakuchiol cũng nằm ở vị trí cao trong bảng thành phần nên mình tin rằng nó sẽ có hiệu quả tốt sau một khoảng thời gian dùng. Cụ thể:

  • Bakuchiol: Đây là một hoạt chất chăm sóc da có nguồn gốc từ lá và hạt của loài cây Psoralea corylifolia. Nó có tác dụng chống lão hoá và oxy hoá hiệu quả như Retinol. Nó còn giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da, tăng sản lượng collagen và elastin. Đặc biệt, Bakuchiol không gây kích ứng, rất nhẹ nhàng với da vì được chiết xuất từ thiên nhiên và phù hợp cho phụ nữ mang thai.
  • Dầu Sacha Inchi: Đây là một dưỡng chất giúp cấp ẩm cho da, làm da săn chắc và tràn đầy sức sống.
  • Dầu Squalane: Đây là một dưỡng chất giúp dưỡng ẩm sâu và ngăn ngừa lão hóa, thẩm thấu nhanh vào da nhưng không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn.

3. Kem dưỡng Okame Bakuchiol có tác dụng gì?

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của oxy hóa, giúp duy trì màu sắc tự nhiên của da khi tiếp xúc với môi trường.
  • Giúp da được dịu mát và mềm mại.
  • Làm mờ các nếp nhăn nhỏ và giảm độ sâu của các rãnh nhăn.
  • Thúc đẩy quá trình phục hồi tế bào da, tăng cường sản xuất Collagen và Elastin.
  • Giảm nguy cơ viêm nhiễm, mụn trên da sau 6-8 tuần sử dụng.

4. Kết cấu và mùi hương

kết cấu okame-bakuchiol
Kết cấu kem dưỡng Okame

Okame Bakuchiol là sản phẩm chăm sóc da có kết cấu mềm như bơ, màu trắng, khá đặc nhưng không gây cảm giác nặng mặt khi sử dụng. Kem thẩm thấu vào da nhanh chóng và không gây bết dính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Kem có mùi thơm nhẹ và khá độc đáo, giống mùi tự nhiên của rễ cây, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu khi dưỡng da.

5. Cảm nhận sử dụng thực tế

Da mình thuộc type nhạy cảm nên mình khá e dè với retinol. Vì thế, mình chọn dòng sản phẩm có chứa thành phần Bakuchiol. Bởi vì đọc thấy thành phần này có công dụng tương tự retinol nhưng không gây kích ứng, bong tróc.

Sau 3 ngày đầu sử dụng, mình cảm nhận da được cấp ẩm tốt hơn, da bớt khô thấy rõ. Chất kem khá đặc nhưng không hề rít. Mình mới dùng sản phẩm khoảng 1 tháng nên chưa nhận thấy rõ rệt tác dụng chống lão hóa hay làm mờ nếp nhăn của kem dưỡng Okeme. Tuy nhiên, da mềm hơn hẳn, vùng da có nếp nhăn nhỏ dưới mắt có vẻ căng hơn.

Điểm cộng là em này không hề gây bong tróc, lên mụn hay kích ứng trên da, dù da mình rất nhạy cảm. Đây là một sản phẩm đáng để bạn thử nghiệm nếu bạn có làn da nhạy cảm và đang đi tìm giải pháp chống lão hóa như mình.

6. Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kết cấu mềm, thấm nhanh, dễ tán.

Thiết kế tiện dụng, vệ sinh.

Cấp ẩm hiệu quả.

Không gây kích ứng, bong tróc, hay lên mụn mới.

Làm mờ được các nếp nhăn nhỏ và giảm độ sâu rãnh nhăn.

Thúc đẩy quá trình phục hồi tế bào da.

Nhược điểm

Hiệu quả săn chắc da phải dùng thời gian dài mới cảm nhận được.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Okame Bakuchiol hiệu quả nhất

cách dùng okame-bakuchiol
Cách dùng kem dưỡng Okame

Để sử dụng kem dưỡng Okame chống lão hóa, giảm chảy xệ hiệu quả nhất, bạn nên thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn. Cân bằng lại da bằng nước hoa hồng.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng Okame vừa đủ ra mu bàn tay, dùng ngón tay chấm các điểm trên gương mặt và xoa đều, massage nhẹ nhàng lên da mặt và tránh vùng mắt.
  • Bước 3: Vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da.

Lưu ý:

  • Sử dụng kem dưỡng Okame vào buổi sáng và buổi tối, sau khi làm sạch da. Vào ban ngày, sau khi sử dụng kem dưỡng nên bôi kem chống nắng để tăng cường hiệu quả bảo vệ da.
  • Kem dưỡng Okame có thể kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác, như serum, tinh chất hoặc mặt nạ, để tăng cường hiệu quả làm đẹp da. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm có thành phần axit hoặc vitamin C cùng với kem dưỡng Bakuchiol, vì có thể gây phản ứng hoặc giảm hiệu quả của kem.

Mua kem dưỡng Okame Bakuchiol chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua kem dưỡng Okame chính hãng, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín: Bạn có thể tìm các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn. Tuy nhiên, hiện nay có có khá ít cửa hàng mỹ phẩm phân phối chính hãng Okame. 
  • Mua trực tuyến từ các trang web mua sắm trực tuyến uy tín: Đây là cách thuận tiện nhất được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn muốn mua trực tuyến, hãy sử dụng các trang web mua sắm uy tín như Lazada, Shopee, Lixibox,… 

Giá của kem dưỡng chống lão hóa, săn chắc da Okame dao động trong khoảng 380.000 - 490.000 đồng/40ml, tùy vào nơi bán. Đây là một mức giá thuộc tầm trung, rẻ hơn rất nhiều so với các dòng kem dưỡng chống lão hóa chứa retinol trên thị trường. Bạn có thể mua dùng thử size 10ml với giá mềm hơn, khoảng 180.000 đồng.

Câu hỏi liên quan kem dưỡng Okame

Câu hỏi thường gặp

1. Kem dưỡng Okame bà bầu dùng được không?  

Theo các chuyên gia, kem dưỡng Okame có chứa thành phần Bakuchiol, một loại chất có tác dụng tương tự như retinol, nhưng ít gây kích ứng hơn, có thể dùng cho bà bầu. Tuy nhiên, bakuchiol vẫn có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi nếu sử dụng quá liều hoặc trong thời gian dài.

Do đó, các bà bầu nên hạn chế sử dụng kem này hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng. Ngoài ra, các bà bầu cũng cần chú ý đến các thành phần khác trong kem như cồn, paraben, hương liệu nhân tạo... có thể gây kích ứng da hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

2. Kem dưỡng Okame chứa Bakuchiol có an toàn cho da nhạy cảm không?  

Kem dưỡng này được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa paraben, hương liệu nhân tạo, chất tạo màu hay bất kỳ thành phần gây kích ứng nào. Bakuchiol cũng đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận là an toàn cho da.

3. Kem dưỡng Okame sử dụng bao lâu có hiệu quả?  

Không có câu trả lời chính xác cho điều này, bởi cơ địa của mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, với các sản phẩm mỹ phẩm chống lão hóa thì bạn cần có thời gian sử dụng kiên trì mới thấy hiệu quả rõ rệt. Các dấu hiệu lão hóa thường rất khó cải thiện, ngay cả khi sử dụng công nghệ cao. Hiệu quả cấp ẩm của kem dưỡng Okame bạn có thể thấy ngay sau khi bôi, nhưng hiệu quả xóa nhăn thì cần sử dụng khoảng 1 tháng trở lên.

Kem dưỡng Okame là sản phẩm chăm sóc làn da lão hóa, chảy xệ, hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, nó còn giúp làm dịu da, giảm kích ứng và mụn trứng cá. Vì thế, nếu đang quan tâm đến Okame Bakuchiol bạn có thể an tâm trải nghiệm nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!