Hướng dẫn cách phân biệt tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả

26.07.2023 - 10:44

Ba mẹ đang quan tâm đến cách phân biệt tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả. Điều này hết sức quan trọng, bảo đảm bạn chọn mua đúng sản phẩm chính hãng, an toàn cho bé. Theo dõi bài viết hôm nay cùng Chanh Tươi Review để có thêm thông tin hướng dẫn nhé!

Đánh giá sữa tắm gội dịu nhẹ Pigeon 2in1

Trước khi đi vào hướng dẫn chi tiết cách phân biệt tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả như thế nào, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá đặc điểm và chất lượng của sản phẩm này đã nhé!

Dung dịch tắm gội dưỡng ẩm (2 trong 1) Pigeon có 3 loại: Pigeon Jojoba (không paraben); Sakura Pigeon và Pigeon dịu nhẹ hoa hướng dương (không Paraben). Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu gội và sữa tắm trong cùng một sản phẩm, giúp nhẹ nhàng làm sạch tóc, da đầu và toàn thân bé mà không làm mất các chất nhờn tự nhiên trên da.

phan-biet-tam-goi-pigeon-2-trong-1-that-gia-cac-loai
Các loại sữa tắm, dầu gội Pigeon 2 trong 1 cho bé

Các ưu điểm nổi bật sản phẩm:

  • Công thức cải tiến với thành phần chất bảo quản không chứa Paraben, sử dụng hoạt chất Hydroxyacetophenone (tương tự hoạt chất từ cây Lampaya hieronymi - một loại thảo mộc từ châu Mỹ Latinh), giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa kích ứng da và đồng thời ổn định nhũ tương, cân bằng độ pH và bảo vệ lớp biểu bì cho da bé. Hoạt chất Ethylhexylglycerin cải thiện khả năng kháng khuẩn, giảm mất nước và làm mềm da bé.
  • Dung dịch tắm gội dịu nhẹ (2 trong 1) Pigeon là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu gội và sữa tắm trong cùng một sản phẩm, giúp làm sạch tóc, da đầu và toàn thân bé một cách nhẹ nhàng mà không làm mất đi các chất nhờn tự nhiên trên da.
  • Tinh dầu Jojoba có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, cung cấp dưỡng chất cho tóc và da đầu. Chiết xuất hoa anh đào và Vitamin B5 giúp giữ ẩm cho da, nuôi dưỡng tóc và da của bé. Tinh dầu hoa hướng dương có hàm lượng vitamin A, D, C và E cao, có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da.
  • An toàn, thân thiện với làn da bé yêu.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách phân biệt tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả

Với việc sở hữu những ưu điểm nổi bật, sản phẩm tắm gội Pigeon 2 trong 1 ngày càng được nhiều ba mẹ tin dùng. Tuy nhiên, lợi dụng sự tin tưởng của người dùng, nhiều đơn vị đã cố tình sản xuất các loại hàng giả, kém chất lượng để bán với giá thấp nhằm thu lợi nhuận. Chính vì vậy, để bảo đảm chọn mua đúng loại sản phẩm chính hãng, ba mẹ cần biết rõ cách phân biệt sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả.

Sau đây là những thông tin mà Chanh Tươi Review đã tổng hợp về cách phân biệt được chính hãng Pigeon cung cấp. Ba mẹ cùng theo dõi và lưu lại để áp dụng nhé!

1. Phân biệt tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả thông qua đặc điểm sản phẩm

Ba mẹ cân nhắc sự khác biệt giữa loại tắm gội Pigeon Jojoba thật và giả dưới đây để phân biệt chính xác nhé!

Đặc điểmSản phẩm chính hãngSản phẩm giả, nhái
Nhãn in sản phẩmSắc nétKhông sắc nét
Logo PigeonCó in cán màng UV định hình nên phần gờ nổi đậm dày và bóng hơnKhông cán màng UV định hình nên phần gờ nổi mỏng hơn và  ít bóng
Nhãn dán thân chaiĐược cán màng nhựa nên không sờn giấy gócNhãn bằng giấy và không cán màng nhựa nên dễ bị sờn góc
Họa tiết in thân chaiHình con hươu nét dày và đậm hơnHình con hươu nét mảnh, nhạt hơn
Nhãn dán mặt sauChữ đậm, in rõ nétChữ nhỏ và mảnh hơn
Chất liệu thân chaiNhựa đục nhám cao cấpNhựa sọc không đều
Dung dịch sản phẩmCó màu vàng của dầu cọ, đây là thành phần có tác dụng dưỡng ẩmMàu trong suốt hoặc hơi vàng nhạt

Ba mẹ có thể theo dõi những hình ảnh dưới đây để dễ dàng nhận biết hơn:

phan-biet-tam-goi-pigeon-2-trong-1-that-gia-cach-1
Phân biệt sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả qua đặc điểm sản phẩm

2. Kiểm tra sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả

Tất cả các sản phẩm Pigeon chính hãng đều có thể kiểm tra bằng cách quét mã Vietcheck và sữa tắm gội Pigeon dưỡng ẩm cũng vậy. Ba mẹ có thể quét để phân biệt tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả dễ dàng. Trường hợp quét mã Vietcheck hiển thị xác nhận chứng tỏ đây là sản phẩm chính hãng. Nếu quét mã nhưng không ra xác nhận hoặc không thể quét thì chứng tỏ là sản phẩm giả, nhái.

Các bước thực hiện cụ thể:

  • Bước 1: Tải và vào ứng dụng Vietcheck.
  • Bước 2: Quét tem chống hàng giả trên thân chai.
  • Bước 3: Mẹ nhập số seri tương ứng trên tem. Để tối đa tính bảo mật, mỗi sản phẩm chỉ có 1 tem đi kèm với 1 số seri cụ thể và không trùng lặp.
  • Bước 4: Màn hình sẽ hiển thị xác nhận chính hãng Pigeon nếu đúng loại chính hãng, ba mẹ để ý nhé!
phan-biet-tam-goi-pigeon-2-trong-1-that-gia-vietcheck
Các bước check mã Vietcheck trên tắm gội Pigeon cho bé

Mua sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 chính hãng tại các cửa hàng, siêu thị hoặc trang web Pigeon chính hãng.

Ngoài ra, trên Sàn Shopee và Lazada cũng có gian hàng chính hãng của Pigeon, ba mẹ có thể tham khảo và đặt hàng tại đây, đảm bảo uy tín. Đồng thời, Con Cưng cũng là gợi ý nơi bán chính hãng cho ba mẹ cân nhắc.

Ba mẹ tham khảo một số nơi bán chính hãng dưới đây nhé!

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm tắm gội 2in1 Pigeon, đặc biệt là hướng dẫn cách phân biệt tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả. Chúc ba mẹ thành công nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!