Review sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 tiêu chuẩn Nhật Bản an toàn

26.07.2023 - 10:36

Các sản phẩm sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 đang ngày càng được nhiều ba mẹ tin dùng. Sản phẩm không chứa các thành phần cồn, paraben,... gây hại, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và mỏng manh của trẻ nhỏ. Sự kết hợp 2in1 vừa dầu gội, vừa sữa tắm này  giúp nhẹ nhàng làm sạch tóc, da đầu và toàn thân bé.

Giới thiệu thương hiệu Pigeon Nhật Bản

Pigeon là một thương hiệu được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1957 bởi Yuichi Nakata, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn cầu bằng cách tập trung sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, bền và thân thiện với trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi.

sua-tam-goi-pigeon-nhat-ban
Thương hiệu chăm sóc da bé yêu Nhật Bản Pigeon

Hiện nay, Pigeon đã trở thành thương hiệu hàng đầu về sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Bên cạnh việc sản xuất núm vú, bình sữa, máy hút sữa, và đồ dùng vệ sinh cho em bé, hãng Pigeon Nhật Bản còn nổi tiếng với dòng sữa tắm gội tốt và an toàn cho bé để hỗ trợ quá trình chăm sóc bé của các bà mẹ.

Hiện nay, tắm gội Pigeon 2 trong 1 đang là dòng sản phẩm nhận được sự tin tưởng sử dụng cũng như đánh giá cao từ ba mẹ cũng như sự yêu thích của các bé.. Nếu ba mẹ còn đang băn khoăn có nên sử dụng sản phẩm này cho bé hay không, hãy theo dõi bài viết review chi tiết hôm nay của Chanh Tươi Review nhé!

Đánh giá sữa tắm gội Pigeon có tốt không? Có an toàn không?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, Pigeon đã thấu hiểu được những lo lắng của các bà mẹ. Từ đó, hãng luôn chú trọng nghiên cứu và cải tiến thành công các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc bé yêu một cách toàn diện, với công thức mới dịu nhẹ không chứa Paraben, được xuất xứ từ Nhật Bản.

sua-tam-goi-pigeon-review
Review chất lượng tắm gội Pigeon 2 trong 1

Pigeon hiểu được ở giai đoạn đầu đời (khoảng 3 năm đầu) tóc của bé chưa phát triển, da đầu còn yếu và nhạy cảm nên rất cần một loại sản phẩm sữa tắm gội dịu nhẹ phù hợp. Đến khi lớn lên, tóc bé dần nhiều hơn, dài hơn, bé cũng hiếu động nên mồ hôi tiết nhiều, bụi bẩn tích tụ nên sẽ cần loại sản phẩm dùng riêng cho tóc và body. Việc nghiên cứu và cho ra mắt dòng sữa tắm gội 2 trong 1 của Pigeon đã khẳng định tâm lý thấu hiểu, mong muốn đồng hành cùng ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu ở từng độ tuổi nhất định.

Đặc biệt, các sản phẩm sở hữu công thức đã được cải tiến với thành phần chất bảo quản không chứa Paraben. Cùng với đó là nhóm thành phần có công dụng dưỡng ẩm và làm dịu da (Hydroxyacetophenone) hay chất bảo quản tự nhiên có nguồn gốc từ glycerin chuyên dùng trong mỹ phẩm (Ethylhexylglycerin) nồng độ phù hợp, sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi làm sạch làn da và da đầu, mái tóc của bé. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cân bằng độ pH và bảo vệ da, giúp làn da của bé trở nên sạch sẽ, mềm mịn và thơm mát.

Các ưu điểm nổi bật của sữa tắm gội cho bé Pigeon là:

  • Siêu dưỡng ẩm: Sữa tắm gội bổ sung các dưỡng chất, vitamin và cung cấp độ ẩm cho làn da nhạy cảm, mang lại sự mềm mại và mịn màng
  • Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mồ hôi và dầu nhờn trên da bé.
  • Hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và tươi mới cho bé suốt cả ngày.
  • Cân bằng độ pH, giúp da đầu không bị khô.
  • An toàn và dịu nhẹ trên mọi loại da.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo an toàn cho bé.

Sữa tắm gội cho bé Pigeon mang đến những lợi ích trọn vẹn trong việc làm sạch và chăm sóc da của bé, da đầu và mái tóc một cách an toàn và dịu nhẹ nhất!

Review các loại sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1

Các sản phẩm sữa tắm gội 2in1 Pigeon hiện nay có nhiều loại với mùi hương và chiết xuất thành phần khác nhau. Ba mẹ nên tìm hiểu cụ thể và cân nhắc chọn dòng sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng.

1. Tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Hoa Hướng Dương

Sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon Hoa Hướng Dương được nhiều ba mẹ lựa chọn bởi công dụng vượt trội cũng như mùi thơm đặc trưng.

sua-tam-goi-pigeon-mau-vang
Sữa tắm gội 2in1 Pigeon màu vàng tính chất hoa hướng dương

Đặc điểm nổi bật:

  • Dầu ép từ hạt hoa hướng dương giàu vitamin A, D, C và E, cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da của bé.
  • Tinh dầu hoa hướng dương thẩm thấu nhanh vào da và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu hoa hướng dương tạo cảm giác thoải mái và giúp bé dễ dàng có giấc ngủ ngon.
  • Dung dịch tắm gội dưỡng ẩm Pigeon Hoa Hướng Dương được thiết kế đặc biệt để chăm sóc da bé, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của làn da nhạy cảm của bé.
  • Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu gội và sữa tắm trong cùng một sản phẩm, giúp làm sạch tóc, da đầu và toàn thân bé mà vẫn giữ được các chất nhờn tự nhiên trên da.
  • Tinh dầu dưỡng chất từ hạt hoa hướng dương giúp da bé luôn mềm mại và thơm mát, đồng thời bảo vệ và nuôi dưỡng tóc và da đầu, ngăn ngừa khô và rụng tóc.

Giá bán: Sản phẩm chai nhỏ 200ml giá 79.000đ; chai lớn 700ml giá bán 219.000đ.

2. Sữa tắm gội dưỡng ẩm dưỡng ẩm Pigeon Jojoba 2 trong 1

Sản phẩm sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon tiếp theo cho ba mẹ tham khảo lựa chọn là tắm gội Pigeon Jojoba chiết xuất tinh dầu Jojoba dưỡng ẩm làn da và chăm sóc tóc bé.

sua-tam-goi-pigeon-jojoba
Sữa tắm gội 2in1 Pigeon màu xanh: Pigeon Jojoba

Đặc điểm nổi bật:

  • Bổ sung tinh dầu Jojoba: Sản phẩm được bổ sung tinh dầu Jojoba, giúp giữ ẩm cho da bé. Tinh dầu Jojoba tạo lớp màng bảo vệ da, hạn chế sự mất nước và duy trì độ ẩm cho da bé mềm mại, mịn màng.
  • Tác động nhẹ nhàng: Sữa tắm gội Pigeon được thiết kế đặc biệt cho làn da nhạy cảm của bé. Công thức dịu nhẹ giúp làm sạch tóc, da đầu và toàn thân bé một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay khô da.
  • Giữ chất nhờn tự nhiên: Sản phẩm giúp duy trì các chất nhờn tự nhiên trên da bé, không làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của da, giúp da bé luôn mềm mại và không bị khô.
  • Độ pH cân bằng: Sữa tắm gội Pigeon có độ pH cân bằng, giúp giữ cho da đầu của bé không bị khô và không gây kích ứng.
  • An toàn và dịu nhẹ: Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ trên da bé.

Giá bán: Sản phẩm chai nhỏ 200ml giá khoảng 70.000đ - 80.000đ/chai; Chai lớn 700ml giá khoảng 200.000đ/chai.

Hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 cho bé

hdsd-sua-tam-goi-pigeon
Sử dụng sữa tắm và dầu gội Pigeon 2 trong 1 đúng cách

1. Đối tượng sử dụng phù hợp

Sản phẩm dầu gội và sữa tắm cho bé của Pigeon mang đến sự đa dạng và được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da bé, đặc biệt là da mỏng manh của bé. Do đó, dòng sản phẩm này phù hợp cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

2. Cách sử dụng sữa tắm gội Pigeon cho bé

Đầu tiên, lấy một lượng vừa phải dung dịch tắm gội Pigeon vào lòng bàn tay hoặc bông tắm. Sau đó, bạn xoa đều để tạo bọt trên da và tóc của bé. Khi đã đảm bảo là đã thoa đều sữa tắm gội trên các bộ phận cần làm sạch trên cơ thể của bé, mẹ hãy tắm lại cho bé với nước ấm.

Trước khi sử dụng sữa tắm gội lần đầu, hãy quan sát tình trạng da của bé. Nếu xuất hiện các vùng da mẩn đỏ hoặc bị kích ứng, hãy dừng việc sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ để được điều trị.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

  • Sản phẩm sữa tắm gội đã được nghiên cứu và chỉ có công dụng làm sạch nhẹ nhàng trên da, do đó nên chỉ sử dụng ngoài da.
  • Mặc dù sản phẩm đã được nghiên cứu để an toàn với các bộ phận nhạy cảm, tuy nhiên, mẹ nên hạn chế để dung dịch sữa tắm tiếp xúc với mắt, mũi và miệng của bé.
  • Ngoài ra, ba mẹ cũng cần lưu ý không cho bé tự sử dụng sản phẩm mà cần có sự quan sát của người lớn để đảm bảo rằng dung dịch sữa tắm gội không gây hại cho cơ thể bé.

Cách phân biệt tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả

Hiện nay, các sản phẩm sữa tắm gội 2 trong 1 Pigeon đang bị nhiều đơn vị xấu làm giả, lợi dụng lòng tin khách hàng để bán các loại giả, kém chất lượng, không bảo đảm.

Để mua đúng loại sữa tắm gội chính hãng, ba mẹ có thể tìm hiểu cách phân biệt thật - giả thông qua các đặc điểm thiết kế bao bì, vỏ chai, đặc điểm dung dịch sản phẩm. Đặc biệt, kiểm tra tem chống hàng giả và quét mã Vietcheck xác nhận là thao tác vô cùng quan trọng và cần thiết.

Chi tiết về cách phân biệt sản phẩm thật giả như thế nào, ba mẹ có thể theo dõi trong bài viết này: Hướng dẫn cách phân biệt tắm gội Pigeon 2 trong 1 thật giả

Ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại cửa hàng phân phối sản phẩm Pigeon chính hãng, hệ thống siêu thị hoặc cửa hàng Mẹ và Bé như Con Cưng, Kidsplaza.

Ngoài ra, đặt mua online trên gian hàng Pigeon chính hãng Shopee, Lazada cũng là phương án thuận tiện và tiết kiệm cho ba mẹ.

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã giúp ba mẹ có thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng sản phẩm tắm gội 2 trong 1 cải tiến cho bé. Hãy chia sẻ cảm nhận cùng Chanh Tươi Review sau khi trải nghiệm sữa tắm gội Pigeon mẹ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!