Review phấn phủ Apeach The Face Shop có thực sự hiệu quả như lời đồn?

13.01.2020 - 16:47

Phấn phủ Apeach The Face Shop là sản phẩm mới toanh với thiết kế cực kỳ đáng yêu từ The Face Shop - thương hiệu mỹ phẩm Hàn giá bình dân được yêu thích nhất. Vậy có gì hay ho ở em Apeach này? Hãy cùng An review em ý ngay trong bài viết dưới đây nhé!

A/ Giới thiệu phấn phủ Apeach The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Các dòng mỹ phẩm chăm sóc da của hãng này đều cực kỳ tốt nên không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm mới ra mắt là Apeach Oil Control Water Blotting Powder lại được các tín đồ mỹ phẩm đón nhận. Nói về The Face Shop thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với các tín đồ mỹ phẩm rồi, riêng hãng này thì An thường sử dụng nhất là mặt nạ và chì kẻ mày. Tuy nhiên bộ sản phẩm phiên bản mới ra mắt Apeach này thực sự đáng yêu, An đã bị thu hút ngay từ khi nhìn thấy và phải mua ngay em ý về dùng. Nào giờ chúng mình cùng vào review chi tiết nhé!

phấn phủ apeach the face shop
Phấn phủ Apeach The Face Shop với thiết kế cực kỳ đáng yêu.

B/ Review phấn phủ Apeach The Face Shop có thực sự tốt?

Đặc điểm chung các dòng phấn của của The Face Shop thường có kết cấu hạt phấn cực mịn giúp tạo cảm giác khô thoáng, không gây bí da đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da sau khi trang điểm.

Đặc biệt phấn phủ Sweet Apeach Oil Clear Blotting Powder là một bước cải tiến mới, với kết cấu mỏng mịn, dạng bột giúp kiểm soát dầu, nhờn thừa giữ lớp makeup tươi tắn, sáng mịn trong nhiều giờ. Vì thế, phấn phủ Apeach The Face Shop được đánh giá như giấy thấm dầu trực tiếp trên da cho những nàng da dầu tự tin makeup.

2.1. Ưu nhược điểm của phấn phủ Apeach The Face Shop

Ưu điểm

  • Phấn phủ Apeach The Face Shop này theo hãng quảng cáo thì có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên 100% và tinh chế thành dạng bột đem lại hiệu quả makeup tối ưu. Tuy nhiên theo An thì chắc chắn không thể 100% là thành phần tự nhiên được, nó đảm bảo an toàn cho da là ok nè chứ muốn để được lâu thì cũng phải có chất bảo quản chứ nhỉ.
  • Thành phần nổi bật có phức hợp giúp kiểm soát dầu từ cây bạch dương, đậu xanh, rễ cây chút chít giúp làn da bạn gái khô ráo suốt cả ngày dài.
  • Hạt phấn hút dầu - cotton candy powder có cấu trúc như bề mặt kẹo bông gòn đem đến khả năng thấm hút dầu trên da mặt gấp đôi so với hạt phấn thông thường.
  • Độ dàn trải mỏng, tự nhiên, các bạn có thể dặm lại nhiều lần mà hoàn toàn không lo phấn bị bết dính, phấn dày và nổi vân da như các loại phấn phủ khác.
  • Kết cấu mỏng nhẹ của phấn giúp hút đi lượng dầu thừa mà không làm tắc lỗ chân lông, bí da như các dạng phấn phủ nén thông thường. Việc phủ phấn tránh làn da bị đổ dầu thừa đem lại làn da mịn màng và không bóng nhờn.
  • Phấn phủ là lớp cuối cùng trong trang điểm, vì thế Apeach Oil clear Blotting Powder sẽ là lớp màng giúp bảo vệ chắc chắn và hiệu quả lớp makeup.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

fjuXWB6av5yn9GLZpHP-mcpAZu4XITGeJk4xRkPFOW-4R0wGcTNKYL7ymrjmXjDvKDlPIk1UOaMadxEY0rO238wqd6TXxesNyDBJRgOHF_-BMvVmohLIlCjFq40wha6JCg

Nhược điểm

  • Không thích hợp cho da khô, có thể gây căng và khô da nếu thiếu độ ẩm.
  • Thiết kế phấn phủ Apeach hộp nhựa tuy hơi hạn chế vì dạng nắp xoáy khó mở và khá dễ vỡ khi va đập..

2.2. Cảm nhận khi sử dụng phấn phủ apeach The Face Shop

Phấn phủ dạng bột rất tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt là khả năng kiềm dầu của apeach The Face Shop. Chất bột phấn siêu mịn và mềm có tác dụng như hạt chống ẩm vì thế hiệu quả hút dầu và bám da cực kỳ tốt. Mỗi lần sử dụng, An chỉ cần thấm phấn qua khay lọc lên bông phấn, làm phấn bám đều trên da với lớp mỏng và che phủ tốt hơn, đồng thời tránh lãng phí.

Em phấn này có mùi thơm dịu nhẹ, độ fix da cao, kiềm dầu tốt trong 12 tiếng liên tục, kể cả đổ mồ hôi cũng không lo phấn bị trôi nhé. Đặc biệt, giữ tone da không bị xuống quá nhanh, da lúc nào cũng đều màu và đẹp mịn màng.

PHk1iL0TTeOTZZOzVl7bil7Bpl0SOuyYUyWE3qKrPNMVh9kU8X-a54x7RS4wM7WZ314bqtAXiBg1-dSd44VqADtFnOnwoMDD23q-rXts66HAWPHmJpPqZkh8KaH5YOOrOg

Hơn thế nữa, loại phấn phủ này có tác dụng bắt sáng rất tốt làm lớp trang điểm có độ sáng và căng mịn nhất định. Các hạt phấn bột cũng tránh tình trạng nhiễm khuẩn cho da, hạn chế tối đa tình trạng viêm mụn. Phấn phủ Apeach The Face Shop sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nàng da dầu makeup xinh xắn mà không lo da bị nhờn, bóng nữa nhé!

Ngoài ra, có một hạn chế nhỏ là mỗi lần lấy phấn chỉ được một xíu vì thế hơi tốn thời gian makeup. Vì thế, nếu bạn nào muốn nhanh thì nên dùng cọ thay vì sử dụng bông phấn nhé!

2.3. Giá cả

gEpNk31YNoeVhKM54EBCMQlOJljW7GEUvtq_QYC7Nl9ngann-No6Zcl4Dn0xmxPOd_ntS5bFYdZK5wphLScJTS6eLDgGLVBU4kSgLa1QTle0ea0IdN_Uw5LONmPUBaJ16Q

Giá của loại phấn phủ kiềm dầu Apeach The Face Shop khá rẻ. Nếu bạn nào đang tìm kiếm một dòng phấn phủ kiềm dầu tốt thì nên sử dụng loại này ạ. Chỉ với mức giá dao động từ 200 - 250k/ hộp 12g đã giúp bạn giải quyết vấn đề lớp trang điểm bết dầu, bóng nhờn và mau trôi mang đến cho bạn sự tự tin tuyệt đối dù ở bất kỳ nơi đâu.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là An đã review xong em phấn phủ Apeach The Face Shop đang được rất nhiều bạn quan tâm rồi. Ngoài thiết kế siêu siêu đáng yêu ra thì em ý sử dụng cũng khá ok, giá lại rẻ nữa nên An recommend các bạn nên dùng nha. Đặc biệt mùa lễ hội cuối năm rồi, ai cũng muốn trông mình thật rạng rỡ, thu hút hơn đúng không nào. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy comment bên dưới để An trả lời nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!