Review phấn phủ bạc Mochi cho tóc có tốt không? Cách sử dụng?

12.05.2023 - 15:37

Nếu bạn có một mái tóc thưa, phần chân tóc ở trán không đều và lộ ra tạo nên khuyết điểm trên khuôn mặt. Vậy sản phẩm phấn phủ bạc Mochi sẽ là một vị cứu tinh giúp bạn che phủ chân tóc, tao ra hiệu ứng làm dày tóc trông thấy. 

Hãy cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết sau đây của chúng tôi để có thêm những thông tin cần thiết nhé.

Review chi tiết về phấn phủ bạc Mochi của Nhật

Phấn phủ bạc dành cho tóc Mochi có xuất xứ đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật bản. Sau đây các bạn cùng theo dõi những đánh giá chi tiết của chúng tôi về loại phấn phủ bạc cho tóc đến từ Nhật Bản này nhé.

 phan-phu-bac-mochi-1
Sản phẩm phấn phủ bạc dành cho tóc của Mochi

Nơi mua tốt nhất

shopee

199.000 ₫

lazada

193.000 ₫

tiki

189.000 ₫

Về thiết kế của phấn phủ

Sản phẩm lọ phấn phủ bạc cho tóc có thiết kế nhỏ gọn gồm có 2 phần:

  • Phần thứ nhất là phần nắp trên gồm có gương và sản phẩm với kết cấu dạng bột nén. 
  • Phần thứ hai là phần nắp dưới có thể tách rời ra được, phần này nó đính với bông phấn hình tròn, bông này dùng để tán sản phẩm khi sử dụng.
phan-phu-bac-mochi-1
Thiết kế sản phẩm

Thành phần chính

Phấn phủ bạc có thành phần chính là chiết xuất tinh dầu quả tầm xuân.

  • Dầu quả tầm xuân hay còn có tên khoa học là Rosehip oil, đây là một loại tinh dầu được chiết xuất từ hạt của nụ tầm xuân. Sau khi hoa của cây nở và rụng xuống hết thì sẽ cho ra nụ Tầm Xuân. 
  • Trong thành phần của tinh dầu quả tầm xuân chứa đầy đủ các loại vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E, chất chống oxy hóa và các axit béo thiết yếu.
  • Trong cấu trúc hóa học của tinh dầu nụ tầm xuân nên nó rất giàu các axit béo, liên quan thiết yếu đến sự tái tạo lại các tế bào như là oleic, palmitic, linoleic, gamma linoleic axit trong cơ thể.
  • Phương pháp chiết xuất ép lạnh tinh dầu từ hạt của nụ tầm xuân mang lại cho dầu tầm xuân những lợi ích cũng như khả năng chăm sóc da khi sử dụng trực tiếp, giúp bảo vệ da và tăng trưởng số tế bào da.
  • Ngoài ra, tinh dầu nụ tầm xuân chứa thành phần chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại sự hình thành của các gốc tự do.
  • Đặc biệt, Rosehip oil là dưỡng chất giàu vitamin C, điều đó đã giúp nó trở thành một thàn phần lý tưởng trong công nghiệp sản xuất các mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da.

Từ trên ta có thể thấy dầu phủ bạc Mochi chứa thành phần chứa chiết xuất tinh dầu quả tầm xuân là một thành phần rất dịu nhẹ và hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm.

Công dụng của phấn phủ bạc Mochi

  • Sản phẩm là công cụ tiện lợi giúp chúng ta không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian, mà vẫn có thể giấu nhẹm đi nhược điểm về mái tóc của mình.
  • Phấn phủ bạc giúp người dùng có thể dễ dàng che đi khuyết điểm ở những vùng tóc thưa thớt như vùng trán, vùng bị hói, hay trên đỉnh đầu… 
  • Lớp phấn phủ giúp tạo ra đường chân tóc dày và đẹp hơn, cho khuôn mặt tạo cảm giác đầy đặn và thon gọn.
  • Hộp phấn có thiết kế nhỏ gọn, có đi kèm thêm gương và bông mút dặm phấn, tiện lợi cho người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình và có thể sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi.

Lưu ý: Phấn phủ tóc bạc Mochi không có công dụng làm thay đổi màu tóc mà chỉ là che phủ chân tóc.

Bảng màu

Phấn phủ bạc Mochi màu sắc tự nhiên với 3 tông màu phù hợp theo từng màu tóc cho mọi người có thể lựa chọn phù hợp nhất.

  • Đen tự nhiên
  • Nâu trầm
  • Nâu sáng
phan-phu-bac-mochi-3
Phấn gồm có 3 màu

Cảm nhận khi sử dụng

Mình mua phấn phủ Mochi của Nhật này cho mẹ mình sử dụng, mẹ mình bị thưa tóc ở trên đỉnh đầu. Sau khi dùng, mẹ mình rất thích. Phấn có màu sắc tự nhiên, không gây kích ứng da, và che phủ được khá tốt phần da đầu bị hở.

Khi phủ phấn, chỉ cần vỗ nhẹ lên chỗ cần che phủ là tóc trông dày và đẹp hơn ngay lập tức. Phấn cũng không có mùi khó chịu hay bị rơi vãi khi sử dụng. Đây là một sản phẩm khá tiện lợi và hiệu quả, mình nghĩ mọi người nên thử.

phan-phu-mochi-thuc-te-1
Trải nghiệm sản phẩm thực tế

Đánh giá ưu, nhược điểm

Không một sản phẩm nào là hoàn hảo tuyệt đối, vậy phấn phủ tóc bạc này ngoài những ưu điểm trên thì có khuyết điểm nào không? Sau đây là những tổng hợp của chúng tôi về ưu-khuyết điểm cho các bạn dễ theo dõi nhé.

Ưu điểm

Giúp che các khuyết điểm mái tóc thưa, những vùng bị hói nhẹ và che pbhur đường chân tóc, tạo cảm giác dày lên, làm cho gương mặt trông tự nhiên và cân đối hơn.

Thiết kế hộp phấn đơn giản, nhỏ gọn nhưng rất tiện lợi để mang theo khi đi ra ngoài và sản phẩm có kèm theo gường cùng bông phấn dặm phấn nên có thể sử dụng được mọi nơi. 

Thành phần từ thiên nhiên an toàn cho vùng da đầu nhạy cảm, nên mọi người có thể an tâm sử dụng.

Sản phẩm chứa mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Nhược điểm

Phần phấn bên trong không được nhiều lắm nên nếu ai thường xuyên sử dụng thì hơi nhanh hết.

Phấn phủ chỉ có 3 tông màu phù hợp cho tóc đen và tối màu của người châu Á, những màu tóc sáng sẽ không dùng được.

Không giữ được lâu, dễ bay màu, đặc biệt khi ra mồ hôi.

Cách sử dụng của phấn phủ tóc bạc Mochi

Đầu tiên bạn cần phải lựa chọn màu phấn phù hợp nhất với màu tóc của mình.  
Xác định vùng tóc có khuyết điểm cần che phủ của mình. 

Cầm lọ phấn và tách phần nắp bên dưới sản phẩm, sau đó mở phần nắp trên và ấn nhẹ phần bông mút đính trên nắp dưới vào sản phẩm. 

Dùng bông mút vỗ nhẹ và đều lên vùng tóc cần che khuyết điểm là bạn có thể nhận thấy sự thay đổi trên mái tóc của mình rồi.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn đọc những review chi tiết về sản phẩm phấn phủ bạc cho tóc đến từ Nhật Bản. Hy vọng bài viết đã giúp độc giả hiểu hơn về sản phẩm phấn phủ bạc Mochi.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!