Review phấn phủ Maybelline Fit Me được yêu thích nhất

10.04.2023 - 08:25

Bên cạnh mascara và kem nền thì phấn phủ Maybelline là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất đến từ thương hiệu này. Với công dụng cố định lớp trang điểm lâu trôi, em này được ứng dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau trong chu trình làm đẹp của chị em.

Trong bài viết này, với tư cách là một người đã trải nghiệm sản phẩm, Chanh Tươi Review sẽ gửi đến bạn những đánh giá chi tiết nhất về dòng sản phẩm này. Các bạn cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

1. Thông tin thương hiệu

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, được thành lập vào năm 1915 tại Mỹ. Với phương châm "Make it happen" (Hãy làm điều đó xảy ra), Maybelline cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp.

Khởi đầu với sự thành công của sản phẩm Mascara, thương hiệu này ngày càng mở rộng quy mô và sản xuất thêm nhiều các sản phẩm trang điểm cho mắt, môi, khuôn mặt: son môi, eyeliner, phấn nền, phấn má hồng, phấn mắt, kem che khuyết điểm, bột phấn và nhiều loại sản phẩm khác nữa.

Đặc biệt, Maybelline còn nổi tiếng với các chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo và đa dạng, thường được quảng cáo bởi các ngôi sao và người mẫu nổi tiếng trên thế giới như Adriana Lima, Gigi Hadid, và Christy Turlington. Điều này góp phần không nhỏ vào sự thành công mà Maybelline có được ngày hôm nay.

Phấn phủ mặc dù là một dòng sản phẩm được sản xuất về sau nhưng cũng đón nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ khách hàng. Minh chứng rõ nhất chính là lượt bán ra của sản phẩm này chỉ tính trên các trang thương mại điện tử đã cực kỳ cao.

Review chi tiết phấn phủ Fit Me Matte Poreless Powder Maybelline New York

1. Thiết kế bao bì sản phẩm

thiet-ke-phan-phu-maybelline
Trên tay hộp phấn phủ Fit Me Maybelline

Nơi mua tốt nhất

shopee

173.000 ₫

lazada

149.000 ₫

Thiết kế của sản phẩm với tông màu chủ đạo là đen cùng dòng chữ Fit Me màu xanh in rất nổi bật ở trên đầu của hộp. Chất liệu nhựa và hình vuông tạo vẻ đẹp nhỏ gọn tiện lợi. Hơn nữa trọng lượng 8.5g nên rất nhẹ, tiện cho bạn có thể mang theo mọi nơi. Phần nắp hộp phấn có khung trong suốt, các bạn có thể quan sát màu của bảng phấn qua ô này.

Mặc dù có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, nhưng sản phẩm này còn được bổ sung thêm một gương và bông trang điểm, thuận tiện cho bạn dặm lại lớp nền bất kỳ đâu. Cấu tạo hộp phấn khi mở ra lần lượt sẽ là: nắp hộp, phấn, gương, khay đựng bông phấn. Thật ra mình không thích thiết kế này lắm, tại thấy nó cũng chưa được tối ưu. Mỗi lần sử dụng là mình lại phải ấn bông lấy phấn, lật mặt gương, xong lại phải lật lại mặt phấn, quá trình này thực sự rất là mất thời gian. Nên thông thường thì mình sẽ dùng một gương nhỏ, mang đi theo dùng sẽ tiện hơn.

Ở phía mặt sau hộp phấn nền Maybelline có in đầy đủ những thông tin đó là: Ngày sản xuất, hạn sử dụng với tiếng Anh và tiếng Pháp. Bên cạnh đó còn có tem phụ đề tiếng Việt để chị em hiểu rõ hơn sản phẩm. 

2. Thành phần chính và công dụng

Phấn phủ Maybelline Fit Me được sản xuất từ những thành phần đơn giản được nghiên cứu kĩ càng đó là:

  • Talc: Đây là bột khoáng và nó xuất hiện nhiều trong những sản phẩm phấn phủ. Với Talc này thì công dụng chính mà nó mang lại đó là giúp hút dầu nhờn và giúp da khô thoáng hơn.
  • Perlite: Là những hạt phấn khoáng siêu nhỏ với công dụng tạo lớp nền mỏng mịn rất tự nhiên.
  • Chất tạo màu: Bao gồm CI 77499, CI 77891, CI 77492, CI 77491.
  • Thành phần khác: Ngoài ra, Maybelline Fit Me còn có sự kết hợp của một số thành phần khác nữa đó là: Trimethicone Magnesium, Caprylyl Glycol, Triisostearin Phenyl, Stearate..
  • Công nghệ Micro Powder: các hạt phấn siêu nhỏ, che phủ khắp lỗ chân lông, cho bạn lớp nền mịn lỳ và không bị dày phấn.
  • Nylon-12: là một chất chống thấm nước và giúp sản phẩm bền màu hơn.
  • Caprylyl Glycol: là một chất giữ ẩm và kháng khuẩn, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Các thành phần chính của phấn phủ Maybelline Fit Me Poreless Powder đều có tính năng hấp thụ dầu, giúp kiểm soát dầu và bảo vệ da khỏi bóng nhờn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất giữ ẩm và bảo vệ da, giúp duy trì độ ẩm và sức khỏe cho làn da.

3. Bảng màu và loại da phù hợp

bang-mau-phan-phu-maybelline-fit-me
Tổng hợp 8 màu sắc phù hợp với nhiều tone da khác nhau

Hiện tại thì Maybelline Fit Me có đến 8 tông màu phù hợp với làn da châu Á, từ tone sáng nhất cho đến tối nhất. Khi mua hàng ngoài xem tone màu qua ô trong suốt thì tên của màu đó cũng được in lớn ở mặt sau hộp phấn, bạn lưu ý để tránh mua nhầm sản phẩm nhé! 

  • 110 PORCELAIN: tone màu trắng sáng nhất trong bảng màu, phù hợp với làn da trắng hồng hoặc da sáng có tông màu lạnh.
  • 120 CLASSIC IVORY: tone màu trắng sáng thứ hai trong bảng màu, phù hợp với làn da trắng hồng hoặc da sáng có tông màu ấm.
  • 130 BUFF BEIGE: tone màu be sáng trong bảng màu, phù hợp với làn da tự nhiên hoặc da sáng có tông màu trung tính.
  • 220 NATURAL BEIGE: tone màu be tự nhiên trong bảng màu, phù hợp với làn da tự nhiên hoặc da ngăm có tông màu lạnh.
  • 222 TRUE BEIGE: tone màu be tự nhiên thứ hai trong bảng màu, phù hợp với làn da tự nhiên hoặc da ngăm có tông màu ấm.
  • 230 NATURAL BUFF: tone màu be cam trong bảng màu, phù hợp với làn da tự nhiên hoặc da ngăm có tông màu trung tính.
  • 235 PURE BEIGE: tone màu be cam thứ hai trong bảng màu, phù hợp với làn da ngăm hoặc da sậm có tông màu lạnh.
  • 310 SUN BEIGE: tone màu be nâu trong bảng màu, phù hợp với làn da ngăm hoặc da sậm có tông màu ấm.

Sản phẩm này phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp. Điều này là do trong phấn phủ chứa các thành phần hấp thụ dầu và giúp kiểm soát dầu hiệu quả.

Bên cạnh đó, phấn phủ Fit Me Maybelline cũng có thể được sử dụng trên da khô hoặc nhạy cảm. Tuy nhiên, trong trường hợp này, cần lưu ý đến việc sử dụng sản phẩm thích hợp để tránh làm khô da hoặc gây kích ứng.

4. Cảm nhận thực tế khi dùng phấn phủ Maybelline

cam-nhan-khi-dung-phan-phu-maybelline
Bộ sản phẩm Maybelline đầu tiên mà mình đã mua

Mình có mua nguyên bộ của Maybelline Fit Me bao gồm: kem nền, kem che khuyết điểm và hộp phấn phủ. Tuy nhiên, trước đó thì mình ít khi dùng em phấn phủ này do da mình là da khô, mà em này thì có độ kiềm dầu cao, nên mình khá sợ bị mốc nền. Sau một vài lần dùng thử thì hiện tại, em này đã nằm vào top sản phẩm mà mình thường xuyên sử dụng nhất.

Đây là phấn phủ dạng nén, với các hạt phấn siêu nhỏ, siêu mịn và phủ đều lên làn da, tạo hiệu ứng mịn lì hoàn hảo. Mình thì thường dùng cọ để lấy phấn phủ, em này các hạt phấn không bị rơi ra quá nhiều như một số sản phẩm khác. Khi tán thì lớp nền có cảm giác tương đối mỏng nhe, và không gây bí mặt.

Độ che phủ của em này cũng tương đối tốt, với những bạn ít khuyết điểm thì sau khi dùng cushion cộng thêm em phấn phủ này, các bạn đã có một lớp nền cực kỳ hoàn hảo. Các đốm tàn nhang, thâm mụn nhẹ và lỗ chân lông to đều được xóa bỏ hoàn toàn.

Thông thường, khi đi làm hay đi tiệc thì dù là dùng kem nền hay cushion mình vẫn dặm thêm một lớp phấn phủ sau cùng, như vậy thì lớp nền sẽ giữ được lâu hơn. Em này có độ kiềm dầu tốt, nên các bạn da khô như mình hãy chú ý các bước cấp và dưỡng ẩm cho da trước. Điều này sẽ hạn chế tình trạng da bạn có cảm giác bị khô quá mức và không ăn phấn.

Nhìn chung, với một sản phẩm phấn phủ giá rẻ như Maybelline thì mình hài lòng, không có gì để chê cả/ 

Đánh giá ưu, nhược điểm phấn phủ Maybelline? Có nên mua không?

Ưu điểm

Thiết kế đơn giản nhỏ gọn và phụ kiện đầy đủ đi kèm nên rất tiện lợi trong việc sử dụng khi đi làm, đi chơi, đi du lịch, đi tiệc.

Tông màu đa dạng phù hợp với các màu da khác nhau.

Độ che phủ của phấn Maybelline tốt và mang lại hiệu ứng lì đến 16 tiếng.

Phấn khi lên tông da đảm bảo tự nhiên, không sợ lộ.

Che phủ các lỗ chân lông và tạo hiệu ứng da mịn màng, giúp da trông đẹp hơn và tự nhiên hơn.

Chứa các thành phần hấp thụ dầu và giúp kiểm soát dầu hiệu quả, làm cho lớp trang điểm bền lâu hơn trên da dầu và hỗn hợp.

Mức giá bình dân nên phù hợp với nhiều khách hàng.

Nhược điểm

Vì gương đặt ở phía dưới hộp phấn nên khi dùng phải gập lên xuống nhiều lần.

Chất liệu sản phẩm từ nhựa nên nó có thể bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Có thể gây khô da: Với da khô hoặc nhạy cảm, nếu sử dụng sản phẩm quá nhiều hoặc chọn màu sai có thể gây khô da hoặc kích ứng.

Việc mua phấn phủ Fit Me Maybelline hay không phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và tình trạng da của bạn. Nếu bạn cần một sản phẩm phấn phủ có khả năng kiểm soát dầu tốt, tạo hiệu ứng da mịn màng và có giá thành hợp lý, thì phấn phủ của Maybelline là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có da quá khô hoặc có các khuyết điểm nghiêm trọng, sản phẩm này có thể không đáp ứng được nhu cầu. 

Mua phấn phủ Maybelline ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại các sản phẩm của Maybelline được bán rộng rãi trên toàn quốc, để mua hàng, bạn có thể tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm như The Face Shop, Watsons, Guardian, và các siêu thị như Co.opmart, Big C,… để mua sản phẩm. Tuy nhiên, các bạn nhớ check hàng cẩn thận vì một số cửa hàng hiện nay đều có “hàng trộn”, không đảm bảo chất lượng ở đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm trên các trang web bán hàng trực tuyến như Lazada, Shopee. Đây đều là những cửa hàng chính thức của Maybelline nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm.

Mua mỹ phẩm chính hãng Maybelline trên Lazada

Mua mỹ phẩm chính hãng Maybelline trên Shopee

Thông thường, giá của phấn phủ Maybelline dao động từ khoảng 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ tùy vào điểm bán hàng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm với giá ưu đãi hơn, bạn có thể tìm kiếm các chương trình khuyến mãi và mã giảm giá từ các cửa hàng, siêu thị và trang web bán hàng trực tuyến. 

>>> Nhận MÃ GIẢM GIÁ LAZADA mua hàng tiết kiệm <<<

Gợi ý 3 bước trang điểm cơ bản với mỹ phẩm Maybelline

Sau khi đã hoàn thành các bước như rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm thì các bạn bắt đầu vào quy trình makeup cơ bản nhất.

Bước 1: Kem nền mịn lì Maybelline

Bước 2: Chấm kem che khuyết điểm ở những vùng có khuyết điểm đậm hơn, và dùng cọ tán đều

Bước 3: Sử dụng phấn phủ Fit Me Maybelline

Dưới đây là hướng dẫn chọn tone màu phù hợp nhất cho bạn

bo-trang-diem-fit-me
Chọn tone màu phù hợp để có lớp nền hoàn hảo

Câu hỏi thường gặp

1. Phấn phủ của Maybelline có chứa các thành phần độc hại không?  

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đảm bảo không chứa các thành phần độc hại như chì, thủy ngân, cadmium, và asen. Thay vào đó, sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên và được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe hoặc dị ứng nào, các bạn nên tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu trước khi sử dụng sản phẩm.

2. Phấn phủ Fit Me Maybelline có độ che phủ tốt không?  

Đây là sản phẩm được đánh giá có khả năng che phủ tốt và giúp giảm thiểu sự xuất hiện của mụn và lỗ chân lông. Sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu trên da, tạo hiệu ứng mờ cho da và giữ lớp trang điểm lâu trên da. Đồng thời, giúp da mềm mại, mịn màng và không gây cảm giác nặng nề hay bết dính trên da. Tuy nhiên, độ che phủ của sản phẩm có thể khác nhau tùy vào từng loại sản phẩm và loại da của mỗi người sử dụng.

3. Phấn phủ Maybelline có dùng được cho nhiều độ tuổi không?  

Đây là sản phẩm trang điểm dành cho phụ nữ và có thể sử dụng được cho nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn là trẻ em, người có da nhạy cảm hoặc các mẹ đang mang thai, cho con bú, thì các bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những đánh giá và trải nghiệm thực tế khi dùng Maybelline Maybelline Fit Me Powder. Nếu như các bạn đang cân nhắc tìm một loại phấn có thể cố định lớp trang điểm, kiềm dầu tốt và lâu trôi thì hãy tham khảo ngay em phấn phủ Maybelline Fit Me Matte Poreless này nhé! Đảm bảo không làm các bạn thất vọng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!