Review chân thật nhất về phấn nền Maybelline, có đáng dùng không?

30.11.2022 - 20:14

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp yêu thích trang điểm chắc hẳn bạn đã từng nghe tới các tên phấn nền Maybelline đến từ New York. Với giá thành bình dân mà công dụng lại rất ổn áp, sản phẩm này đã tạo được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu.

Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu chi tiết về em phấn nền này xem những lời khen ngợi lâu nay có chính xác không nhé.

Về thương hiệu Maybelline 

Maybelline làm một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1915 với cái tên thương hiệu được ghép bởi 2 từ “Mabel” và “Vaseline”. 

Hãng chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng như mascara, kem nền, phấn nền, phấn mắt, son, kem BB, nước tẩy trang và một số sản phẩm khác được rất nhiều người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.

 phan-nen-maybelline-6
Thương hiệu toàn cầu Maybelline New York

Với lợi thế luôn nắm bắt và đi đầu trong các xu hướng làm đẹp tại kinh đô thời trang New York và áp dụng, kết hợp các công thức công nghệ tiên tiến, các dòng mỹ phẩm của Maybelline luôn rất nổi bật, sáng tạo, dễ tiếp cận và dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Chính vì lý do đó mà từ khi ra đời đến bây giờ, các sản phẩm của hãng luôn nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng và hiện nay Maybelline New York là thương hiệu mỹ phẩm phổ biến số một trên thế giới với sự có mặt trên 120 quốc gia trong đó có Việt Nam Chúng ta.

Maybelline chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2007, từ khi xuất hiện cho tới bây giờ, thương hiệu vẫn luôn phát triển vững mạnh và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Các sản phẩm của Maybelline được bày bán phổ biến ở khắp mọi nơi từ những cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm chính hãng, các chuỗi siêu thị đến trung tâm thương mại cao cấp,… Và đặc biệt hơn, Maybelline còn có các gian hàng chính hãng trên các website, các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như như Tiki, Lazada, Shopee,…

Review chi tiết phấn nền Maybelline kiềm dầu, chống nắng

Phấn nền kiềm dầu, chống nắng và mịn lì Fit Me Maybelline là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với chúng ta, sản phẩm có chất lượng và mức giá hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

phan-nen-maybelline-8
Phấn nền kiềm dầu, chống nắng và mịn lì Fit Me Maybelline Compact Powder

Nơi mua tốt nhất

shopee

129.000 ₫

lazada

129.000 ₫

tiki

148.000 ₫

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Về thiết kế bao bì

Phấn nền kiềm dầu Maybelline New York Fit Me Compact Powder được thiết kế với hộp phấn hình tròn bằng chất liệu nhựa đen bóng và sở hữu tone màu đen xanh đặc trưng của dòng sản phẩm Fit me. 

Bên ngoài còn có hộp đựng bằng giấy bìa đi kèm. Bên trong hộp phấn khi mở ra sẽ có gương và kèm theo một miếng mút tán phấn.

 phan-nen-maybelline-5
Hộp phấn sở hữu tone màu đen xanh đặc trựng củ dòng Fit Me

Mỗi hộp phấn nền như thế của hãng sẽ có trọng lượng 6g, vì đây là phấn nền dạng nén nên hạt phấn rất nhỏ và nhẹ. Nhìn chung thiết kế của sản phẩm khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch.

Bảng màu của phấn nền

Phấn nền kiềm dầu, chống nắng Maybelline New York Fit Me Compact Powder có tổng cộng 7 tông màu khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một tông màu phù hợp nhất với làn da của bản thân.

  • Tone 109 Light Ivory
  • Tone 112 Natural Ivory
  • Tone 115 Ivory
  • Tone 118 Light Beige
  • Tone 120 Classic Ivory
  • Tone 128 Warm nude
  • Tone 230 Natural Buff
phan-nen-maybelline-7
Bàng màu với 7 tone màu phổ biến phù hợp với làn da châu Á

Ưu thế nổi bật của phấn nền Maybelline

  • Fit Me Matte Poreless Compact Powder được ứng dụng công nghệ Micro Powder độc quyền của Maybelline với hạt phấn được thiết kế siêu nhỏ và siêu mịn, giúp cho lớp phấn nền được phủ đều trên da và tạo hiệu ứng 3D mịn màng hoàn hảo.
  • Khả năng che phủ của phấn nền từ trung bình đến cao, giúp che phủ mọi khuyết điểm, đặc biệt là khả năng che phủ lỗ chân lông to.
  • Lớp nền nhẹ nhàng, tự nhiên mang lại làn da tươi sáng rạng rỡ hơn, lỗ chân lông được se khít nhưng không hề bí bách.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu tốt lên đến 12 giờ sau khi sử dụng, giúp làm giảm tình trạng bã nhờn tiết ra, hạn chế làm oxy hóa lớp nền và xuống tông nền, duy trì lớp nền luôn trong trạng thái như vừa mới dùng suốt cả ngày dài.
  • Đặc biệt, phấn nền được bổ sung chỉ số chống nắng SPF28 PA+++ giúp lớp nền tạo ra một lớp màng bảo vệ cho làn da chống lại các tác hại của các tia UV có chứa trong ánh nắng mặt trời và đồng thời ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da sớm.
 phan-nen-maybelline-1
Kem nền chống nắng, kiềm dầu

Công dụng

  • Sản phẩm phấn nền Maybelline Fit Me giúp tạo nền lớp nền mỏng mịn tự nhiên, che mọi khuyết điểm cả làn da, tiệp mọi tông da.
  • Lớp nền có khả năng bám màu cao trên da, không bị lem trôi và không bị mốc, đặc biệt lớp nền không bị xuống tone .
  • Phấn nền Fit Me Matte Poreless Compact Powder còn bảo vệ làn da tối ưu với thành phần chống nắng.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phấn nền sử dụng phù hợp cho mọi loại da từ da thường, da hỗn hợp tới da dầu.

Đây là giải pháp tuyệt vời cho những người có làn da nhiều dầu nhờn, khi trang điểm thường gặp vấn đề lớp nền xỉn màu và nhanh trôi. Và các làn da có các khuyết điểm như xỉn màu, da không đều màu, vết thâm do mụn, vết sạm nám, lỗ chân lông to,…

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Thương hiệu mỹ phẩm Maybelline New York này thì đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta, hơn nữa là dòng sản phẩm tới từ Mỹ nhưng giá cả cũng rất bình dân nên ban đầu mình cũng không ấn tượng lắm. Nhưng sau khi đọc được khá nhiều lời khen của các chị em trên những hội nhóm làm đẹp lớn, thì mình đã tìm hiểu và sử dụng em này.

Điều đầu tiên mình thấy khá thích đó là sản phẩm có khá nhiều tone màu, đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với nhiều màu da của chị em Việt Nam. Da mình cũng thuộc dạng trung bình, không đen cũng không quá trắng, mình đã chọn màu số 120 và cảm thấy tone màu này khá hợp với màu da của bản thân.

phan-nen-maybelline-10
Hộp phấn thiết kế nhỏ gọn rất dễ bỏ vào túi xách

Hộp phấn thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi để các nàng có thể bỏ vào túi xách và nó có đi kèm 1 miếng bông mút nhưng mình thường hay dùng cọ hơn, vì mình cảm thấy dùng cọ dễ tán hơn so với dùng miếng bông của hãng. Phấn nền dạng nén nhưng có kết cấu rất mềm và mịn, khi thoa lên da rất dễ tán, phấn nhanh tệp vào da trông rất tự nhiên. Và em này có mùi thơm nhẹ, mình khá thích mùi hương này.

Còn độ che phủ của nó thì mình cảm thấy ở mức trung bình, không quá xuất sắc, hoàn hảo đâu, những khuyết điểm lớn thì vẫn cần dùng kem che khuyết điểm mới che mờ được nhé. Nhưng có một điều phải nói là sau khi da mình được phủ đều một lớp phấn nền thì khuôn mặt trông sáng hơn hẳn, làn da mịn và lì hơn, khuyết điểm về lỗ chân lông to hở hai bên cánh mũi cũng được che phủ rất tốt mà không hề gây cảm giác bí hay nặng mặt.

phan-nen-maybelline-9
Phấn nền che phủ tốt khuyết điểm về lỗ chân lông to

Mình thuộc da hỗn hợp và cảm thấy em này kiềm dầu ổn, sau khi sử dụng khoảng 4-5 tiếng vẫn chưa thấy đổ dầu nhiều. Vì thế mình nghĩ phấn nền này thích hợp cho các bạn da dầu hơn là da khô.

Về vấn đề bền màu hay không thì mình khẳng định là lớp nền vẫn bị xuống tone ở cuối ngày nhé, nhưng mà xuống tone nhẹ và đều khắp khuôn mặt chứ không bị tình trạng loang lổ đâu nhé. 

Nói tóm lại thì đối với mình, phấn nền Maybelline này có thể gọi là chân ái khi có thể sử dụng hàng ngày, vừa giúp che phủ khuyết điểm, mang lại làn da đều màu, tươi sáng lại vừa kiềm dầu tốt, chống nắng mà giá thành rất bình dân.

Ưu điểm và nhược điểm

Sau đây chúng tôi sẽ tóm tắt lại những ưu điểm cũng như nhược điểm của phấn nền để các bạn dễ dàng nắm bắt hơn nhé.

Ưu điểm

Khả năng kiềm dầu của lớp nền khá tốt, da luôn được thông thoáng và không bị bóng dầu, giúp lớp trang điểm mịn lì và bền màu hơn.

Sản phẩm có bảng màu đa dạng, có đến 7 tone màu để lựa chọn.

Kết cấu hạt phấn mỏng mịn, có thể dặm chồng thêm mà không làm da bị dày cộm hay gây bít lỗ chân lông.

Thành phần có chứa chỉ số chống nắng SPF28, PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời.

Thiết kế hộp phấn nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi ra ngoài.

Giá thành sản phẩm rất bình dân và thương hiệu phổ biến, có thể dễ dàng tìm mua.

Nhược điểm

Khả năng che phủ khuyết điểm ở mức vừa phải, không quá hoàn hảo.

Lớp nền vẫn bị xuống tone nhẹ vào cuối ngày.

Bông mút tán phấn đi kèm của hãng chất lượng chưa được tốt lắm.

Với trọng lượng 6g cho mỗi hộp phần thì sẽ nhanh hết đối với những bạn thường xuyên sử dụng.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết của chúng tôi về sản phẩm phấn nền kiềm dầu, chống nắng mịn lì Fit Me Maybelline New York. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm phấn nền Maybelline, nếu bạn còn có vấn đề gì thắc mắc hãy để lại dưới bình luận nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!