Review top 10 ghế xếp thư giãn tốt nhất hiện nay nên mua

24.08.2023 - 17:06

Ghế xếp thư giãn là thiết bị có nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn, đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Nhờ nhu cầu sử dụng cao nên nhà sản xuất cũng tung ra thị trường nhiều mẫu ghế với các chức năng và chất liệu, màu sắc khác nhau.

Vậy ghế thư giãn là loại ghế như thế nào, có nên mua hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về nó qua bài viết dưới đây và tham khảo một số mẫu ghế được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

Ghế xếp thư giãn là gì? Cấu tạo như thế nào?

Ghế xếp thư giãn, còn được gọi là ghế xếp gọn, ghế bạt, ghế nằm, là một loại ghế đa năng với thiết kế thông minh và tiện ích vượt trội. Nó có khả năng thay đổi nhiều tư thế, cho phép bạn ngồi hoặc nằm thoải mái.

Tên ảnh: ghe-xep-thu-gian-la-gi
Sử dụng ghế xếp gấp gọn thư giãn

Điểm đặc biệt của ghế xếp thư giãn so với các loại ghế thông thường nằm ở khả năng gấp gọn dễ dàng, giúp bạn có thể mang theo khi đi du lịch hoặc dã ngoại. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng trong gia đình, văn phòng làm việc, quán cà phê,…

Chất liệu ghế xếp này khá đa dạng, nó có thể được làm từ gỗ, khung thép, inox, có lót đệm bông, vải hoặc không,…

Cấu tạo ghế xếp thư giãn: bao gồm ba phần chính quan trọng là phần khung, phần lót ghế và phần khớp nối.

Phần khung:

  • Chất liệu: Phần khung của ghế thư giãn thường được chế tạo từ các vật liệu như inox hoặc thép không gỉ. Các loại vật liệu này có đặc tính chịu lực tốt và không bị ăn mòn, giúp đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.
  • Cấu trúc chắc chắn: Khung ghế được thiết kế với cấu trúc chắc chắn để chịu được tải trọng của người sử dụng một cách đáng tin cậy. Điều này đảm bảo rằng ghế không bị biến dạng hay hỏng hóc dưới tác động của trọng lực.

Phần lót ghế:

  • Chất liệu lót: Lớp lót của ghế thường được làm từ vải bố hoặc vải bạt, chất liệu này thường được kết hợp với thun co giãn. Vải bố hoặc vải bạt thường có độ bền cao và khả năng chịu mài mòn tốt, trong khi thun co giãn tạo ra cảm giác thoải mái khi ngồi hoặc nằm trên ghế.
  • Thoải mái: Lớp lót này được thiết kế để cung cấp sự thoải mái cho người sử dụng, bằng cách cung cấp độ êm ái và đàn hồi cần thiết. Nó giúp giảm áp lực và căng thẳng khi sử dụng ghế trong thời gian dài.

Phần khớp nối:

  • Chất liệu khớp nối: Phần khớp nối của ghế thư giãn thường được làm từ chất liệu cao su dẻo. Đây là một loại chất liệu có khả năng chịu lực và đàn hồi, cho phép ghế có khả năng mở ra và đóng lại một cách dễ dàng.
  • Chịu lực và sử dụng lâu dài: Chất liệu cao su dẻo giúp ghế thư giãn chịu được tác động lực lượng và sử dụng lâu dài mà không gây hỏng hóc hoặc mất tính đàn hồi.

Những bộ phận này hoạt động cùng nhau để tạo ra một ghế thư giãn tiện lợi, thoải mái và bền bỉ cho người sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

Những ưu điểm nổi bật của ghế xếp thư giãn

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn về việc có nên mua ghế xếp thư giãn hay không, nó có tác dụng gì thích hơn so với các loại ghế ngồi khác, hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá những ưu điểm và lợi ích vượt trội của sản phẩm này nhé!

review-ghe-xep-thu-gian
Đánh giá ghế xếp thư giãn có tốt không?

1. Tiện lợi khi sử dụng

Ghế xếp được thiết kế với tính linh hoạt cao. Bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế lên đến 160 độ và tùy chỉnh độ ngã của ghế, cho phép bạn có khoảng thời gian thoải mái nhất. Kích thước nhỏ và khả năng gập gọn dễ dàng làm cho nó phù hợp với nhiều không gian, từ văn phòng, quầy tạp hóa, quầy thuốc tây, bệnh viện đến phòng bảo vệ.

2. Tiết kiệm chi phí

Thay vì phải mua nhiều món đồ khác nhau để phù hợp với các không gian khác nhau, bạn chỉ cần mua một chiếc ghế xếp thư giãn để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Điều này giúp tiết kiệm tiền và không gian lưu trữ.

3. Mang đến giây phút thư giãn

Ghế cho phép bạn thư giãn và nằm thoải mái ở nhiều tư thế khác nhau. Điều này rất hữu ích khi bạn tham gia vào các hoạt động như cắm trại, câu cá, dã ngoại, nơi bạn có thể nghỉ chân mà không cần di chuyển quá nhiều.

Tay vịn cứng chắc và khả năng điều chỉnh độ ngã lưng giúp người lớn tuổi và mẹ bầu sử dụng một cách dễ dàng.

4. Dễ gấp gọn linh hoạt

Khi không sử dụng, ghế xếp thư giãn có thể gấp gọn lại một cách dễ dàng để tiết kiệm không gian. Kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ làm cho việc mang theo và di chuyển trở nên thuận tiện. Ghế này cũng phù hợp với nhiều không gian, từ gia đình đến các hoạt động ngoài trời như picnic và dã ngoại.

5. Hỗ trợ sức khỏe

Ghế xếp thư giãn được thiết kế để tạo sự thoải mái và hỗ trợ cho cơ thể. Khung sườn hình chữ S nâng đỡ toàn bộ cơ thể, giúp giảm căng thẳng và đau nhức cơ xương.

Đặc biệt, nó có thể giúp người già và mẹ bầu giảm đau lưng và xương khớp.

6. Đa dạng mẫu mã và giá cả phải chăng

Có nhiều mẫu ghế xếp thư giãn đa dạng để lựa chọn, từ thiết kế sang trọng đến phiên bản phổ thông. Giá cả của ghế xếp thư giãn thường phù hợp với nhiều ngân sách, là một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.

Những ưu điểm này làm cho ghế xếp thư giãn trở thành một vật phẩm không thể thiếu trong nhiều tình huống khác nhau và là một phần quan trọng của cuộc sống thường ngày.

Các loại ghế xếp thư giãn được ưa thích hiện nay

Có nhiều loại ghế xếp thư giãn khác nhau hiện nay, mỗi loại mang những đặc điểm riêng biệt để phục vụ nhu cầu và phong cách của người sử dụng. Dưới đây là mô tả chi tiết về một số loại ghế xếp thư giãn phổ biến:

1. Ghế xếp thư giãn nệm bông

Loại ghế này được thiết kế với sự bền bỉ và thời gian sử dụng lâu dài. Phần mặt ghế được bọc nệm, tạo cảm giác êm ái. Phần chân ghế có lớp cao su để đảm bảo độ ma sát với mặt sàn, không trơn trượt.

Ghế nệm bông thư giãn rất linh hoạt, có thể gập gọn dễ dàng. Nó phù hợp cho nhiều không gian như văn phòng, quầy tạp hóa, quầy thuốc tây, bệnh viện, phòng bảo vệ,…

2. Ghế xếp thư giãn cao cấp

Loại ghế này sử dụng chất liệu cao cấp, với mặt ghế làm từ vải nhập khẩu Hàn Quốc và phần chân là khung thép tĩnh điện 7 lớp. Thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Ghế này không chỉ chức năng mà còn mang tính thẩm mỹ, giúp làm nổi bật không gian nhà bạn.

3. Giường ghế xếp thư giãn

Loại ghế này được thiết kế để dễ dàng nằm hoặc ngồi thư giãn và nghỉ ngơi. Thích hợp cho văn phòng với không gian nhỏ, giúp bạn có giấc ngủ trưa thoải mái. 

4. Ghế xếp inox

Ghế inox có nhiều màu sắc và sử dụng chất liệu vải bố, vải thổ cẩm và vải lưới. Phần chân được bọc bằng miếng mút nhựa để tăng tính thẩm mỹ và tránh trơn trượt. 

5. Ghế xếp văn phòng

Loại ghế này có khung sơn tĩnh điện sáng bóng, chất liệu tốt và tải trọng cao. Nó có đệm PVC bọc mút định hình để đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. 

6. Ghế xếp cà phê

Ghế xếp cafe thường có thiết kế đơn giản và khung inox chất lượng, với khả năng tải trọng lớn. 

7. Ghế xếp du lịch

Loại ghế này thích hợp cho du lịch, có nhiều phiên bản với khung Inox hoặc hợp kim nhôm Aluminum và sử dụng vải bố, Polyester hoặc Oxford.

8. Ghế xếp mini

Chiếc ghế xếp mini thường được sử dụng trong các quán ăn vặt, quán cà phê, và có thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm không gian. 

9. Ghế xếp nằm ngủ

Loại ghế này có khung siêu dày từ thép, khả năng tải trọng cao và có thể điều chỉnh góc nằm. Phần tay đỡ giữ an toàn cho người dùng và phần dưới ghế làm từ chất liệu lưới, thoáng mát và chống thấm.

Gợi ý top 10 mẫu ghế xếp thư giãn tốt nhất hiện nay

Ghế xếp thư giãn loại nào tốt và chất lượng? Ngay bây giờ Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu đến bạn top 10 sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

1. Ghế xếp thư giãn HAKAWA HK-G22 hạng sang có nệm

Ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G22 đứng là sản phẩm nổi bật trong thị trường đồ nội thất ngày nay. Với thiết kế tân tiến, thanh lịch và độc đáo, sản phẩm này được tạo ra để làm hài lòng những người đang tìm kiếm một chiếc ghế thư giãn chất lượng cao, có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

ghe-xep-thu-gian-HAKAWA-HK-G22
Ghế xếp cao cấp HAKAWA HK-G22
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.390.000 ₫

lazada-buy-now

2.390.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Thiết kế cong vòm hình chữ 5 giúp nâng đỡ trọn khung lưng, giảm đau mỏi hiệu quả.
  • Gọn gàng, tiện dụng, dễ dàng gấp mở mang đi du lịch, câu cá, dã ngoại ngoài trời, uống trà đàm đạo…
  • Ngồi tựa nằm thư giãn, đọc sách, xem tivi thoải mái…
  • Có thể sử dụng như 1 chiếc giường mini di động cho những giấc ngủ sâu.
  • Hỗ trợ bà bầu nâng đỡ khung xương và hông, giảm đau lưng hiệu quả.
  • Thư giãn, nghỉ ngơi cực kỳ tiện lợi cho mọi đối tượng, người già, trung niên, trẻ em.
  • Ghế xếp nghỉ trưa cho nhân viên văn phòng.
  • Thiết kế sang trọng, độc đáo, thích hợp làm quà tặng đối tác, khách hàng, người thân…

Thông số kỹ thuật:

  • Khối lượng: 9.25kg
  • Kích thước đóng gói: 93x15x69 (cm)
  • Kích thước sử dụng tư thế nằm: 180x66x86 (cm)
  • Kích thước sử dụng tư thế ngồi: 90x66x94 (cm)
  • Khung ghế: Thép sơn tĩnh điện
  • Lưới ghế: Nhựa PE (Polyetylen)
  • Phụ kiện: Nệm, Kệ đựng điện thoại và ly nước
  • Bảo hành: 2 năm
  • Đổi mới lưới ghế: 2 năm

2. Ghế xếp thư giãn HAKAWA HK-G21P New

Một sản phẩm khác của thương hiệu HAKAWA khác chất lượng không kém chính là HAKAWA HK-G21P New. Phiên bản ghế xếp thư giãn này có tích hợp khóa thông minh linh hoạt thao tác điều chỉnh độ ngã ghế từ 0 - 170 độ.

ghe-xep-thu-gian-HAKAWA-g21p
Ghế xếp thư giãn cao cấp HAKAWA HK-G21P New
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.490.000 ₫

lazada-buy-now

2.490.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Gọn gàng, tiện dụng, dễ dàng gấp mở mang đi du lịch, câu cá, dã ngoại ngoài trời, uống trà đàm đạo.
  • Ngồi tựa nằm thư giãn, đọc sách, xem tivi thoải mái.
  • Có thể sử dụng như 1 chiếc giường mini di động cho những giấc ngủ sâu.
  • Hỗ trợ bà bầu nâng đỡ khung xương và hông, giảm đau lưng hiệu quả.
  • Thư giãn, nghỉ ngơi cực kỳ tiện lợi cho mọi đối tượng, người già, trung niên, trẻ em.
  • Ghế xếp nghỉ trưa cho nhân viên văn phòng.

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu khung thép sơn tĩnh điện
  • Phụ kiện: Gối đầu, khay để đồ
  • Trọng tải 300kg
  • Ống hộp vuông 40*20mm
  • Kích thước sử dụng: 178*72*114cm
  • Trọng Lượng cả thùng 12 Kg
  • Bảo hành 2 năm

3. Ghế gấp xếp thư giãn đa năng Sumika 179A/179/199/168

Ở đây có 4 mẫu ghế khác nhau của thương hiệu cao cấp Sumika cho bạn tham khảo và lựa chọn. Cùng cân nhắc và tìm hiểu nhé!

ghe-xep-thu-gian-Sumika
Ghế gấp xếp thư giãn đa năng Sumika
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

850.000 ₫

shopee-buy-now

850.000 ₫

 

Quan tâm chi tiết Ghế xếp thư giãn SUMIKA 199, khung thép vuông sơn tĩnh điện cao cấp, lưới vải thoáng khí, lăn tay massage ở đây.

Đánh giá chung về sản phẩm:

  • Đa năng: Với kiểu dáng trang nhã và thời trang, sản phẩm này phù hợp để đặt ở phòng khách, phòng ngủ, sân vườn, hoặc bất kỳ nơi nào trong ngôi nhà của bạn.
  • Thiết kế thông minh: Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ và thông minh, cho phép bạn dễ dàng thay đổi tư thế từ nằm sang ngồi và ngược lại chỉ với một cái đẩy nhẹ. Điều này tạo ra tính cơ động cao cho sản phẩm.
  • Gấp gọn: Khả năng xếp gọn dễ dàng khi không sử dụng làm cho sản phẩm này rất phù hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp. Nó cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho khách sạn, bệnh viện, hoặc văn phòng làm việc.

Thông số kỹ thuật:

*Mẫu Sumika 179A,179B,199

  • Chất liệu: Vải lưới Textilene + khung ghế bằng thép
  • Kích thước mở: 180x67x40cm
  • Kích thước gấp: 67x96x15cm
  • Tải trọng: 300kg
  • Khóa bằng kim loại rất chắc chắn.
  • Công nghệ: Nhật Bản
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Quà tặng: Khay để ly

*Mẫu Sumika 168

  • Kích thước mở: 184x54x42 (cm)
  • Kích thước gấp gọn: Cao 0.95m, rộng 0.52m, dày 0.13m
  • Tải trọng: 300kg
  • Điều chỉnh ngã đầu 7 cấp độ
  • Điều chỉnh gác chân 7 cấp độ
  • Chất liệu: Vải lưới Textilene 
  • Tay nắm: Nhựa ABS cao cấp
  • Khung thép được gia cố nhiều ống thép chắc chắn
  • Công nghệ: Nhật Bản
  • Bảo hành khung: 3 năm
  • Quà tặng: Khay để ly

4. Ghế xếp có khay để ly thông minh Kachi MK116

Ghế xếp thông minh MK-116 với khay để ly được đặc biệt được ưa chuộng vì tính tiện dụng, sự nhỏ gọn và khả năng gấp gọn, giúp dễ dàng di chuyển và lưu trữ khi cần. Sản phẩm chất lượng, được thiết kế thông minh để đóng vai trò là ghế ngồi và giường nằm thoải mái đồng thời. Với kiểu dáng hiện đại và màu sắc trang nhã, nó phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách thiết kế nội thất.

Bạn có thể đặt ghế xếp thông minh MK-116 này trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, sân vườn, văn phòng làm việc, lan can căn hộ chung cư, hoặc mang theo trong các cuộc du lịch biển, núi, rừng, hay dã ngoại.

ghe-xep-thu-gian-Kachi-MK116
Ghế gấp thư giãn có khay ly Kachi MK116
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

899.000 ₫

lazada-buy-now

899.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Ghế xếp MK-116 có khả năng ngả ra sau tối đa 160° và đứng thẳng 90°, đem lại tính linh hoạt trong sử dụng.
  • Tay vịn của ghế xếp được thiết kế đơn giản với nhựa nhám và gờ nổi nhỏ, giúp tăng độ bám và cảm giác thoải mái.
  • Khớp nối giữa các phần của ghế xếp được củng cố bằng các thanh trợ lực nhỏ gọn và cứng cáp.
  • Vải lưới chất lượng cao giúp sản phẩm bền, thoáng mát, chống thấm nước, và đàn hồi. Vải được đan vào khung ghế bằng sợi dây co giãn siêu đàn hồi theo kiểu đan dây hình zic-zac.
  • Khay đựng ly bằng nhựa cao cấp tích hợp ở phía bên trái của hông ghế xếp, tiện lợi và thêm phần hiện đại cho sản phẩm.
  • Khớp xoay kèm khóa cố định được thiết kế đặc biệt với nhựa nhẹ nhàng, giúp điều chỉnh độ nghiêng của ghế một cách dễ dàng và chắc chắn.
  • Gối mềm có thể tháo rời hoặc cố định phía trên đầu ghế, mang lại sự thoải mái và độ cao tùy ý cho cổ và đầu.
  • Thiết kế ghế ôm gọn giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi ngồi và dễ dàng xoay chuyển khi nằm và nghỉ ngơi.
  • Khay đựng ly thông minh MK-116 giúp tiết kiệm diện tích và thuận lợi cho việc di chuyển và lưu trữ sản phẩm.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: MK116
  • Nhãn hiệu: Kachi
  • Kích thước đóng gói: 95 x 15 x 68 (cm)
  • Trọng lượng: 9kg
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Xuất xứ sản xuất: Trung Quốc
  • Bảo hành: 18 tháng 

5. Ghế xếp massage tay Kachi MK234 khung thép cao cấp

Ghế xếp massage Kachi là một sản phẩm xuất sắc được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhờ tính đơn giản nhưng mang lại cảm giác thoải mái và thân thiện đối với người sử dụng. Nhờ thiết kế thông minh có khả năng gấp gọn khi không sử dụng, những chiếc ghế xếp massage này giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các gia đình có không gian hạn chế.

ghe-xep-thu-gian-Kachi-MK234
Ghế xếp thư giãn massage tay Kachi MK234
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.116.620 ₫

shopee-buy-now

1.299.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Kachi MK234 là ghế ngủ văn phòng dễ dàng tháo lắp và gấp gọn một cách tiện lợi, không làm ảnh hưởng đến không gian làm việc.
  • Sản phẩm ghế massage Kachi MK234 có khả năng kết hợp với hầu hết các loại ghế ngồi làm việc có sẵn tại công sở, mang lại sự tiện lợi tối đa.
  • Ghế ngủ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ trưa tại công sở và được đánh giá cao khi kết hợp với gối để đảm bảo giấc ngủ thêm thoải mái.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: MK-234
  • Thương hiệu: Kachi
  • Thành phần: vảo Texilent, khung thép
  • Tổng trọng lượng: 9.5kg
  • Xuất xứ: Trung Quốc

6. Ghế xếp thư giãn NIKITA NKT 2036, có thể thành giường gấp

Giường gấp thư giãn Nikita NKT-2036 là một sản phẩm mới đầy tính năng và cải tiến. Với kích thước lớn hơn, chiều rộng lọt lòng lên đến 54cm, sản phẩm này mang lại sự thoải mái hơn mà không gò bó như một số giường ghế gấp khác có kích thước dưới 50cm.

ghe-xep-thu-gian-Nikita
Ghế xếp gấp gọn thư giãn NIKITA NKT-2036
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.089.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Nâng cấp mới: Loại bỏ dây nối chịu lực, giảm thiểu nguy cơ đứt dây và mở rộng dây trong quá trình sử dụng.
  • Vải lưới cải tiến: Vải lưới được cải tiến, tăng khả năng thông thoáng và độ bền, được xử lý ép nhiệt độ cao để tăng tính chắc chắn và đàn hồi.
  • Kiểu dáng đa dạng: Điều chỉnh góc độ từ ngồi thẳng 90 độ đến nằm ngã lưng 180 độ.
  • Khung ghế siêu dày và chắc chắn: Chịu lực tốt và phù hợp cho người nặng cân.
  • Thiết kế thông minh: Dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi hoặc nằm chỉ bằng một cái đẩy nhẹ.
  • Tính cơ động cao: Kích thước nhỏ, có thể gấp xếp dễ dàng, phù hợp cho nhiều không gian như văn phòng, quầy tạp hóa, quầy thuốc tây, bệnh viện, phòng bảo vệ, và nhiều nơi khác.

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: NKT-2036 
  • Trọng Lượng: 8kg.
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu khung ghế: Khung thép sơn tĩnh điện chống rỉ sét.
  • Chất liệu mặt ghế: Vải lưới tixtilen cao cấp, thoáng mát.
  • Kích thước đóng gói: 21 x 70 x 95Cm (DXCXR)
  • Kích thước sử dụng: 67 x 42 x 180 (RxCxD)
  • Tải trọng: 300kg

7. Ghế xếp thư giãn đa năng DAKITA cao cấp

Ghế xếp thư giãn đa năng DAKITA là một sản phẩm được làm từ những nguyên liệu xuất sắc: thép dày, vải lưới tốt, và nước sơn bóng bẩy. Ghế xếp không chỉ nổi bật về vẻ đẹp và sự bền bỉ mà còn mang lại trải nghiệm mua sắm và sử dụng vượt trội, để khách hàng cảm thấy ưng ý và hài lòng.

ghe-xep-thu-gian-DAKITA
Ghế xếp cao cấp đa năng DAKITA
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

980.000 ₫

Đánh giá chất lượng các sản phẩm nổi bật:

*Ghế xếp DAKITA DKG-2022

  • Giá rẻ và tốt: Một chiếc ghế chất lượng với giá cực kỳ hấp dẫn.
  • Nhẹ và dễ sử dụng: Với trọng lượng nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang theo mọi nơi.
  • Chốt khoá nhôm cải tiến: Giữ vị trí tốt hơn, và bạn còn được tặng thêm khay đựng ly nước Bigsize.
  • Bảo hành 12 tháng

*Ghế xếp DAKITA DKG-2020

  • Khung ghế mạnh mẽ: Khung thép dày và cứng giúp bạn ngồi vững trãi và trải nghiệm thư giãn thoải mái hơn.
  • Giá rẻ và chất lượng tốt: Giá vô cùng hợp lý, không thể bỏ lỡ.
  • Chốt khóa nhôm cao cấp: Không chạy ghế, không tuột, đảm bảo sự xịn sò.
  • Tặng khay nước Bigsize: Được kèm theo khay nước lớn, và bảo hành 12 tháng với linh kiện thay thế sẵn sàng.

*Ghế xếp DAKITA DKG-2026

  • Khung thép sơn tĩnh điện màu vàng: Mang đến vẻ đẹp và sự sang trọng.
  • Vải lưới 4 lớp: Đảm bảo sự thoải mái và độ bền vượt trội.
  • Chốt khóa nhôm: Giữ vị trí tốt, không chạy, không tuột khoá.
  • Tặng khay đựng ly nước BIGSIZE: Được kèm theo khay ly nước lớn, bảo hành khung ghế 12 tháng và linh kiện thay thế sẵn sàng.

8. Ghế thư giãn gấp gọn đa năng đọc sách gia đình

Mẫu ghế xếp thư giãn tốt tiếp theo gợi ý cho bạn đảm bảo chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý cũng như bao hành uy tín. Một số ý kiến đánh giá của người mua hàng về sản phẩm này vô cùng hài lòng như: "Ghế siêu đẹp va chắc chắn, ngồi êm lắm nha"; "Sản phẩm được đóng gói chắc chắn. Lưới chắc và ghế cứng cáp, mình rất hài lòng, cám ơn shop"; "Ghế đẹp lắm ạ, ngồi rất chắc chắn"; "Ghế có lớp lót nằm không bị nóng lưng. Thiết kế ngả khá thông minh. Trưa cứ mệt mệt mà nằm thì ngủ tới chiều”,...

ghe-xep-thu-gian-da-nang
Mẫ ghế xếp đa năng thư giãn thoải mái
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.230.000 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Sản phẩm có thiết kế thông minh và tiện lợi, cho phép bạn thay đổi tư thế ngồi hoặc nằm chỉ với một cái đẩy nhẹ.
  • Được tạo ra để mang lại sự thư giãn tối đa, sản phẩm này phù hợp cho việc xem TV, đọc sách, nghỉ ngơi thoải mái cho bà bầu và thậm chí cả nhân viên văn phòng có thể sử dụng để ngủ trưa.
  • Sản phẩm có khả năng chịu tải lên đến 250KG, đảm bảo tính ổn định và an toàn.
  • Sử dụng vải lưới Textilen siêu bền, giúp sản phẩm thoáng mát, dễ vệ sinh và nhanh khô sau khi giặt.
  • Khung thép sơn tĩnh điện 7 lớp đẹp và chắc chắn, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, sản phẩm này phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.
  • Sản phẩm được bảo hành trong 3 tháng và luôn có sẵn linh kiện thay thế, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước lắp đặt: Dài 160 - Rộng 65 - Cao 68 cm 
  • Kích thước gấp gọn: Dài 90 - Rộng 65 - Cao 30 cm
  • Màu sắc: (Đen - Bạc) 
  • Trọng Lượng: 10 Kg 
  • Công năng: sử dụng trong phòng đọc sách, thư giãn, câu cá, dã ngoại, giường bệnh … 

9. Ghế thư giãn gấp gọn kèm nệm cao cấp Hapo

Mẫu ghế thư giãn cao cấp Hapo có đệm điều chỉnh tư thế, thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh linh hoạt. Sản phẩm chất lượng phù hợp sử dụng cho việc thư giãn khi xem tivi, đọc sách, cho đến việc giúp người lớn tuổi giảm đau lưng, giúp bà bầu nghỉ ngơi thư thái, và cả nhân viên văn phòng có thể sử dụng để ngủ trưa….

ghe-xep-thu-gian-Hapo
Ghế gấp gọn thư giãn Hapo cao cấp
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.229.000 ₫

lazada-buy-now

1.410.000 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Ghế có thiết kế thông minh và cực kỳ tiện lợi, có thể sử dụng ở nhiều tư thế khác nhau, cho phép ngồi và nằm một cách thoải mái, và có thể dễ dàng điều chỉnh tư thế bằng chỉ một cái đẩy nhẹ.
  • Khả năng tải trọng lên đến 150kg, đảm bảo tính an toàn và ổn định.
  • Sử dụng vải lưới Textilen siêu bền, thoáng mát, dễ vệ sinh và nhanh khô.
  • Khung thép sơn tĩnh điện 7 lớp, đẹp và cực kỳ chắc chắn.
  • Thiết kế uốn cong theo hình dáng cơ thể, giúp nâng đỡ xương khớp và giảm triệu chứng đau nhức xương khớp, đặc biệt cho người già và phụ nữ mang thai.
  • Gọn nhẹ, đẹp mắt, và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước lắp đặt: Dài:160 - Rộng 65 – Cao 68 Cm
  • Kích thước gấp gọn: Dài 90 – Rộng 65 – Cao 30 Cm
  • Màu sắc đệm: Đen - Bạc
  • Công năng: sử dụng trong phòng đọc sách, thư giãn, câu cá, dã ngoại, giường bệnh …
  • Có thể gấp gọn vận chuyển dễ dàng.
  • Đệm ghế: có (loại cao cấp)
  • Đệm ghế có thể tháo rời

10. Ghế xếp thư giãn giá rẻ chất lượng

Ghế xếp thư giãn giá rẻ chất lượng là một sản phẩm đa năng, linh hoạt và tiện lợi mà bạn có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Cho dù bạn đang đi du lịch, tham gia dã ngoại, cần một nơi nghỉ trưa tại văn phòng, hoặc thăm viện trị bệnh, ghế này có khả năng gấp gọn và bỏ vào bao xách, giúp bạn di chuyển dễ dàng và tiện lợi. Thậm chí, bạn có thể đặt gọn trong cốp xe một cách ngăn nắp, tiết kiệm không gian.

ghe-xep-thu-gian-gia-re
Ghế xếp thư giãn giá rẻ chất lượng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

439.000 ₫

Đánh giá chất lượng:

  • Sản phẩm này mang đến sự thoải mái tối đa khi ngồi và nằm, giống như việc thư giãn trên chiếc sofa ở nhà của bạn.
  • Nó có khả năng xếp gọn và dễ dàng đeo sau lưng, tiện lợi cho việc di chuyển.
  • Ghế cũng được trang bị gối, cùng với các ngăn để bạn có thể lưu trữ sách báo, điện thoại, và có thậm chí cả hốc để đặt ly và chai nước.
  • Mở và đóng ghế chỉ mất 10 giây, vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật:

  • Khung thép sơn tĩnh điện cứng cáp
  • Vải dù pha thun nằm êm mà chắc
  • Chịu lực 100kg
  • Trọng lượng: 4.35kg
  • Kích thước khi xếp: 20 x 20 x 89 (cm)
  • Kích thước khi duỗi: rộng 62cm, dài 168cm, cao 38cm.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản ghế xếp đúng cách

Để bảo quản ghế gấp đúng cách và làm cho nó bền hơn, hãy tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Sử dụng đúng tải trọng: Đừng vượt quá tải trọng tối đa được chỉ định để đảm bảo độ bền của ghế.
  • Tránh kéo lê và va đập: Không kéo lê hoặc va đập ghế để tránh móp méo và trầy xước.
  • Xếp gọn và bảo quản đúng cách: Sau khi sử dụng, xếp gọn và cất giữ ghế ở nơi khô ráo và thoáng mát.
  • Hạn chế nhảy mạnh lên ghế: Tránh nhảy mạnh lên ghế để tránh hỏng các mối nối và làm cong ghế.
  • Vệ sinh thường xuyên: Làm sạch ghế đều đặn để duy trì vẻ mới và sạch sẽ.
  • Bảo quản trong môi trường thích hợp: Đặt ghế trong môi trường khô ráo và thoáng mát để tránh ảnh hưởng của ẩm ướt và ánh nắng trực tiếp.
  • Tránh đặt thức ăn và đồ uống trên ghế: Hạn chế việc đặt thức ăn và đồ uống trên ghế để tránh làm bẩn và tạo mùi khó chịu.

Mua ghế xếp thư giãn ở đâu?

Bạn có thể mua ghế xếp thư giãn ở nhiều nơi khác nhau, bao gồm:

  • Cửa hàng nội thất: Các cửa hàng nội thất và cửa hàng chuyên bán đồ nội thất thường có một loạt các sản phẩm ghế xếp thư giãn để bạn lựa chọn.
  • Trực tuyến: Có nhiều trang web mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp ghế xếp thư giãn. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh giá cả từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet như Shopee, Lazada
  • Siêu thị và cửa hàng tiện lợi: Một số siêu thị và cửa hàng tiện lợi cũng có các sản phẩm ghế xếp thư giãn, đặc biệt là vào mùa hè hoặc trong các chương trình khuyến mãi.
  • Sản phẩm tùy chỉnh: Nếu bạn có yêu cầu riêng về màu sắc hoặc thiết kế, bạn cũng có thể tìm các cửa hàng sản xuất ghế xếp thư giãn tùy chỉnh hoặc đặt hàng trực tuyến.

Trước khi mua, hãy đảm bảo kiểm tra kỹ sản phẩm, so sánh giá và đọc đánh giá từ người dùng khác để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Xem thêm sản phẩm gia đình khác:

Hy vọng qua bài viết, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về các sản phẩm ghế thư giãn gấp gọn, tháo mở dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tìm mua loại ghế xếp thư giãn chất lượng từ những gợi ý của Chanh Tươi Review!

4.5/5 - (2 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!