Thực Hư Chiếc Quạt Cầm Tay Mini BUMAS BF03 Pro Hoạt Động 24h Không Nghỉ

12.04.2024 - 16:34

Ngày hè oi nóng luôn là cơn ác mộng của nhiều người phải thường xuyên hoạt động ngoài trời, vì thế các sản phẩm quạt mini lần lượt được ra đời. Song, nhiều dòng sản phẩm có thời lượng sử dụng rất ngắn. Thời gian gần đây, quạt cầm tay BF03 Pro nhà BUMAS đã nổi lên như một giải pháp hoàn hảo, hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu thực hư sản phẩm này nhé!

Thời gian sử dụng liên tục lên đến 24h

Chanh Tươi Review đã sử dụng khá nhiều quạt cầm tay trên thị trường, thường những sản phẩm này chỉ có thời gian sử dụng trung bình từ 5-8 tiếng nhưng với BF03 Pro nhà BUMAS, khả năng sử dụng đến 24 giờ mà em ấy mang lại thực sự là một con số ấn tượng, đặc biệt là khi bạn cần một nguồn gió liên tục như trong các chuyến đi dã ngoại, du lịch hoặc thậm chí trong những ngày làm việc căng thẳng. Quạt có hai chế độ tương đương với hai mức độ gió mà chúng mình có thể sử dụng. Ở mức gió một, quạt có thể hoạt động liên tục trong 17 giờ và với mức gió hai có thể lên đến 24 giờ đồng hồ. Hiện tại, BF03 Pro đã được BUMAS kiểm nghiệm thực tế về khả năng hoạt động liên tục của sản phẩm.

Video kiểm nghiệm khả năng hoạt động hơn 24h của quạt cầm tay BF03 Pro trên kênh Youtube chính chủ của BUMAS

Với dung lượng pin 2400mAh,quạt cầm tay BUMAS BF03 Pro không chỉ đảm bảo khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc pin. Chỉ mất khoảng ba tiếng để BF03 Pro đầy pin và bạn có thể sử dụng sản phẩm liên tục cả ngày mà không lo hết pin giữa chừng.

Tiết kiệm năng lượng tối đa

Điều đặc biệt ấn tượng về BF03 Pro là mức tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp chỉ dưới 100 microampere (ua). Điều này không chỉ giúp kéo dài thời gian sử dụng pin mà còn giảm thiểu tác động đến môi trường.

Quạt cầm tay BUMAS BF03 Pro tiết kiệm năng lượng tối đa giúp bạn sử dụng cả ngày dài

Một trong những yếu tố quan trọng khác là sản phẩm được áp dụng công nghệ động cơ tiên tiến để giảm tối đa sự tiêu thụ năng lượng, động cơ này không chỉ hoạt động mạnh mẽ mà còn đảm bảo rằng năng lượng từ pin được tận dụng một cách hiệu quả nhất.

Tính năng khác của quạt mini BUMAS BF03 Pro

Thiết kế: Quạt cầm tay mini BUMAS BF03 Pro không chỉ tạo sự mát mẻ mà còn là một phần của phong cách sống hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ mang theo khi di chuyển giúp chúng mình có thể mang em ấy đi bất cứ đâu. Sản phẩm có hai màu trắng và cam đào – tông màu Peach Fuzz hot trend của năm 2024 mà chúng mình không nên bỏ qua đâu nha.

BUMAS BF03 Pro sở hữu hai màu sắc hot trend 2024

Công suất: Với công suất 1W cho phép BF03 Pro tạo ra luồng gió mát giúp bạn thổi bay cái nóng mùa hè.

An toàn: Thiết bị sẽ tự động ngắt hoạt động khi có tác động từ bên ngoài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tiếp xúc sẽ không bị ảnh hưởng.

Giảm thiểu tiếng ồn: Quạt cầm tay BUMAS BF03 Pro được thiết kế cánh quạt mỏng mềm và dẹt cho phép sản phẩm tạo ra luồng gió mạnh mẽ hơn nhưng độ ồn cực thấp mang lại không gian yên tĩnh cho bạn khi sử dụng.

Chống va đập – Độ bền cao: BF03 Pro sử dụng chất liệu ABS cao cấp cho khả năng chịu nhiệt và chống va đập cực tốt, giúp bảo vệ các bộ phẩn ở bên trong.

Chứng chỉ an toàn chống cháy nổ: Em ấy được thiết kế sử dụng pin chất lượng cao đảm bảo an toàn cho chúng mình về mặt điện và chống cháy nổ, chúng mình có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Quạt cầm tay mini BF03 Pro thực sự là một “cứu tinh” trong những ngày hè. Dù bạn đang thư giãn tại nhà, đi du lịch hoặc thậm chí làm việc tại văn phòng, thiết bị này sẽ luôn là người bạn đồng hành lý tưởng.

Quạt cầm tay mini là sản phẩm không thể thiếu trong ngày hè

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc quạt cầm tay mini có thời gian sử dụng bền bỉ và tiết kiệm năng lượng thì BF03 Pro nhà BUMAS chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với chúng mình, đây là sản phẩm “must have” trong mùa hè này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Chanh Tươi Review, hy vọng bài viết này sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!