Top 3 quạt treo tường Mitsubishi tốt nhất 2023 mà bạn không thể bỏ qua

26.04.2023 - 14:25

Quạt treo tường Mitsubishi là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Quạt sở hữu những ưu điểm riêng biệt, vượt trội hơn hẳn so với những dòng sản phẩm khác. Hãy cùng tìm hiểu các loại quạt treo tường tốt nhất của hãng nên mua vào mùa hè 2023. 

1. Thông tin thương hiệu Mitsubishi

Mitsubishi là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Hãng chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện tử, kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải. Các sản phẩm của hãng có mặt ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới, chủ yếu là châu Á, trong đó có Việt Nam. Tất cả đều được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo ra hiệu quả tiết kiệm năng lượng, giúp người dùng nâng cao ý thức sống.

Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 7 năm 2011. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự gắn bó của hãng với người Việt. Đa số các sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sử dụng là tủ lạnh, máy giặt, quạt điện. Đặc biệt quạt điện với chức năng tạo luồng gió tự nhiên giúp cho không khí thoáng đãng, dịu nhẹ, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. 

Với sản phẩm quạt điện, hãng chú trọng yếu tố an toàn. Vì thế quạt luôn được trang bị 2 cầu chì gồm cầu chì chống cháy và cầu chì trên bo mạch tự động. Chúng có công dụng giúp bảo vệ quạt khi xảy ra sự cố về điện. Ngoài ra quạt treo tường Mitsubishi còn sử dụng motor vỏ kín chống các vật thể lạ, chống côn trùng xâm nhập vào bên trong. Đặc biệt thiết kế này giúp duy trì hoạt động của quạt, có sử dụng đến 10 năm bạn cũng không cần tra thêm dầu mỡ. Ngoài ra quạt điện của hãn được trang bị tính năng hẹn giờ tự động vô cùng tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Quạt treo tường Mitsubishi

 

2. Top 3 quạt treo tường Mitsubishi tốt nhất, bán chạy nhất

Quạt điện Mitsubishi treo tường không phải là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng bởi vậy hãng không cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm. Tuy nhiên sản phẩm nào khi xuất hiện cũng đều gây tiếng vang và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tùy theo nhu cầu và số lượng người sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là một số quạt treo tường của hãng được nhiều người đánh giá cao vào năm 2023.

2.1. Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY

Với mức giá nhỉnh hơn một chút, Quạt Mitsubishi W16-RV CY-GY là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm nhận được nhiều review đánh giá tích cực trên các diễn đàn hay trên các trang thương mại điện tử. Đó chính là minh chứng xác thực nhất cho thấy mức độ hoạt động hiệu quả của sản phẩm.

  • Với công suất lớn, quạt có thể hoạt động tốt trong nhiều giờ mà không gặp bất kì vấn đề gì, mang đến làn giá mát lành dễ chịu cho người dùng.
  • Sản phẩm có thiết kế hiện đại cùng hệ thống đèn led vô cùng bắt mắt. Đồng thời tone màu nâu sang trọng giúp cho không gian sử dụng trở nên thu hút hơn. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong trường học, bệnh viện, nhà riêng...
  • Hoạt động với 3 mức độ gió khác nhau đó là mạnh, nhẹ và tự nhiên. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh và lựa chọn mức độ phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt mức độ gió tự nhiên nên sử dụng khi ngủ, bởi gió phát ra nhẹ nhàng dễ chịu, giúp cho giấc ngủ đến nhanh hơn, ngủ sâu giấc hơn.
  • Với tính năng ưu việt điều khiển từ xa, người dùng không cần rời chỗ ngồi mà vẫn có thể thoải mái điều chỉnh các chức năng của quạt chỉ trong một nốt nhạc. Với những gia đình có con nhỏ, không muốn di chuyển nhiều tránh tiếng động thì đây là giải pháp không thể tuyệt vời hơn. 
  • Tính năng tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố, giúp bạn sử dụng quạt an toàn hơn, đặc biệt khi sử dụng quạt trong nhiều giờ liền với tốc độ mạnh. Một khi cảm thấy quá tải, quạt sẽ tự động dừng lại, đảm bảo an toàn. Đây là ưu điểm vượt trội của sản phẩm mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Tính năng hẹn giờ của quạt treo tường Mitsubishi giúp bạn có được giấc ngủ sâu, không phải dậy giữa chừng tắt quạt. 

Quạt treo tường Mitsubishi

Ưu đãi tốt nhất

1.550.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.490.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.592.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.590.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 48W. 
  • Chế độ gió: 3 
  • Kích thước: 45.5 x 40.5 x 55.5

2.2. Quạt Treo Tường Mitsubishi W16-RV-BL

Thương hiệu Mitsubishi đã quá nổi tiếng với người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm quạt điện của hãng được nhiều người lựa chọn đó là quạt treo tường W16-Rv-BL. Vừa ra đời, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng. Với ưu điểm nhỏ gọn, thanh lịch, bạn có thể ứng dụng sản phẩm cho nhiều không gian khác nhau.

Công suất hoạt động lớn cho phép sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả làm mát của mình. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt chính bởi thiết kế này nên không gian dường như được mở rộng ra, tiết kiệm diện tích hiệu quả. Lồng quạt dày hạn chế đến mức tối đa nguy hiểm khi cho tay vào bên trong. Đặc biệt lồng sắt chắc chắn cùng với chất liệu nhựa cao cấp giúp tăng giá trị sử dụng của sản phẩm. Motor bằng bạc thau bền bỉ, hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm có 3 chế độ gió từ nhẹ, tự nhiên và mạnh, bạn có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chế độ gió tự nhiên thường được sử dụng trong thời gian ngủ, mang đến làn gió mát nhè nhẹ dịu êm không gây ồn ào.

Với remote, người dùng thoải mái điều khiển từ xa và tùy chỉnh chế độ mà chẳng cần tới tận nơi. Tính năng vượt trội này giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, cực kỳ hiệu quả với gia đình có con nhỏ.

Quạt treo tường Mitsubishi được trang bị tính năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng, cho phép bạn ngủ sâu và thẳng giấc. Ngoài ra tính năng này cũng giúp tiết kiệm điện nay, cho quạt được nghỉ ngơi khi bạn đi ra ngoài. Một chức năng thông minh nữa của quạt mà bạn chắc hẳn sẽ hài lòng đó là người dùng có thể điều chỉnh được hướng gió theo ý mình chỉ nhờ 1 vài thao tác trên điều khiển.

Quạt treo tường Mitsubishi

Ưu đãi tốt nhất

1.650.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.465.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.649.900 VNĐ

Xem tại Tiki

1.590.000 VNĐ

Xem tại Sendo

1.790.000 VNĐ

Xem tại Nguyenkim

 
 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 49W. 
  • Chế độ gió: 3
  • Kích thước: 357 x 466 x 466 mm
  • Điện áp: 220 - 240 V/50-60Hz

2.3. Quạt Mitsubishi treo tường W16-RR CY-GY

Hãng cho ra đời không quá nhiều sản phẩm quạt treo tường, nhưng bất kì sản phẩm nào xuất hiện đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Dù không thực sự phổ biến nhưng quạt W16-RR CY-GY lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nhắc đến thương hiệu Mitsubishi.

Công suất hoạt động ở mức độ vừa phải cho phép quạt thực hiện tốt chức năng làm mát của mình, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Quạt có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, màu sắc sang trọng. Sản phẩm sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau. Chính bởi thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích nên rất nhiều gia đình, trường học, bệnh viện lựa chọn sản phẩm này.

Cánh Quạt treo tường Mitsubishi W16-RR CY-GY sải rộng 40cm giúp quạt hoạt động tốt, tạo ra làn gió mát mẻ, dễ chịu, không bị bí bách khó chịu. So với những loại quạt 5 cánh, thì quạt 3 cánh của Mitsubishi làm việc hiệu quả hơn, bắt gió nhanh hơn.

Phần cánh quạt được thiết kế dày dặn san sát nhau, ngón tay khó có thể cho vào bên trong nên cực an toàn. Đặc biệt chất liệu sắt chắc chắn kết hợp cùng nhựa cao cấp, giúp sản phẩm trở nên hoàn hảo, bạn có thể tự tin di chuyển mà không sợ bị biến dạng. Ngoài ra các bộ phận dễ dàng tháo rời khiến cho việc vệ sinh được dễ dàng.

Trang bị điều khiển thông minh, nhờ vậy bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh các mức độ quạt khác nhau. Quạt được trang bị động cơ bạc thau, chạy êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu. 

Quạt có 3 tốc độ gió tự nhiên mạnh, nhẹ và vừa để người dùng tùy ý điều chỉnh. Khác với những sản phẩm quạt thông thường, sản phẩm tạo ra làn gió mát mẻ như gió trời, giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Thời gian hẹn giờ tối đa của quạt là 8 tiếng đồng hồ. Với tính năng này, bạn có thể ngủ thẳng giấc một mạch đến sáng mà không cần dậy nửa đêm. Đặc biệt với những ai hay ra ngoài nhưng quên tắt quạt có thể cài đặt sẵn tính năng hẹn giờ, chế độ này giúp tiết kiệm điện hiệu quả. 

Quạt treo tường Mitsubishi

Ưu đãi tốt nhất

1.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 47W. 
  • Khả năng tản gió: 1200 vòng/ phút.
  • Chế độ hẹn giờ: 8 tiếng
  • Tốc độ gió: 3
  • Số lượng cánh: 3.
  • Chiều dài cánh 40cm

Quạt treo tường Mitsubishi nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. Đây là lựa chọn hoàn hảo để xua đi cái nắng nóng mùa hè. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!