Reivew sữa rửa mặt Rosette xanh lá cho da dầu, mụn đầu đen có tốt không?

07.04.2023 - 14:05

Sữa rửa mặt Rosette xanh lá có tên đầy đủ là Rosette Marine Clay Smooth, đây là 1 trong 5 sản phẩm của thương hiệu sữa rửa mặt Nhật Bản Rosette. Đây là dòng sản phẩm được khuyên dùng cho da dầu, mụn đầu đen. Hiệu quả thực sự của nó thế nào? Hãy cùng Chanh tươi reivew trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về thương hiệu sữa rửa mặt Rosette

Rosette là thương hiệu mỹ phẩm đã khá lâu đời của Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng nằm trong phân khúc mỹ phẩm giá bình dân nhưng chất lượng đều được đánh giá cao. Sữa rửa mặt Rosette xanh lá cũng như các sản phẩm khác của Rosette chú trọng vào việc làm sạch và thanh lọc da bằng nguồn đất sét và bùn biển tự nhiên vô cùng đa dạng. Các thành phần này đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da.

sua-rua-mat-rosette

Sữa rửa mặt Rosette có 5 dòng, phù hợp cho 5 loại da khác nhau:

  • Rosette Marine Clay Smooth (Kaidei) (dòng màu xanh lá cây): Phù hợp với da dầu và có mụn đầu đen với công dụng chính là hấp thụ bã nhờn, tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn và lỗ chân lông thông thoáng.
  • Rosette White Clay Lift (Hakudei) (dòng màu hồng): phù hợp với da khô. Sữa rửa mặt bổ sung collagen giúp da săn chắc, tươi tắn hơn.
  • Rosette Ghassoul Bright (Ghassoul) (dòng màu vàng): phù hợp với da thường, không đều màu và xỉn màu. Sản phẩm giúp dưỡng da trắng sáng và chống lão hóa.
  • Rosette Glacial Clay Cleanser (Hyogadei) (dòng màu trắng): phù hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Công dụng chính làm tăng độ đàn hồi và dưỡng da trắng hồng, mịn màng.
  • Rosette Acne Clear (dòng màu xanh dương): dành cho da mụn. Sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng.

Da mình là da dầu, có mụn đầu đen nên mình đã lựa chọn dòng sữa rửa mặt Rosette xanh lá. Hãy cũng mình đánh giá em sữa rửa mặt này nhé!

sua-rua-mat

Reivew sữa rửa mặt Rosette xanh lá giá rẻ, liệu có hiệu quả

Về thiết kế

Điểm ấn tượng của em sữa rửa mặt Rosette này chính là bao bì màu xanh lá khá nổi bật, phân biệt với các sản phẩm khác của dòng sữa rửa mặt này. Ngoài ra, thiết kế dạng tuýp giống như hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường.

Về thành phần

Thành phần chính của sữa rửa mặt Rosette xanh lá là bùn khoáng thiên nhiên, cùng chiết suất trái tầm xuân. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Rosette được sản xuất theo nguyên tắc 3 không: Dầu khoáng, hương liệu, phẩm màu nên an toàn tuyệt đối cho da.

Về kết cấu

Khi vừa mở tuýp sữa rửa mặt và bóp kem ra, mình ngạc nhiên vì chất kem đặc như mặt nạ đất sét vậy. Khi cho thêm nước và massage trên tay sẽ tạo bọt mịn nhẹ nhưng chất bọt vẫn dày trên da, không làm da bị khô.

sua-rua-mat-rosette

Công dụng của sữa rửa mặt Rosette màu xanh lá

  • Với các thành phần bùn khoáng giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết trên da cũng như sâu bên trong lỗ chân lông, kiểu soát lượng bã nhờn trên da. Đây là công dụng đặc biệt quan trọng với làn da dầu, mụn.
  • Đồng thời, hàm lượng khoáng chất có trong bùn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn sạch sẽ và mịn màng.
  • Chiết xuất trái tầm xuân có công dụng vừa cấp ẩm cho da, vừa có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa da hiệu quả, giúp da săn chắc hơn.

Sữa rửa mặt Rosette màu xanh lá có tốt không?

Ưu điểm:

  • Không mùi, thích hợp cho cả những ai dị ứng mùi mỹ phẩm
  • Thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn cho da
  • Giúp làm sạch sâu bên trong da
  • Kiểm soát nhờn tốt, giảm mụn đầu đen
  • Tuýp lớn, giá mềm

Nhược điểm:

Ai bị dị ứng với thành phần bùn khoáng thì nên cân nhắc sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng:

Mình lấy một lượng kem khoảng bằng hạt đậu mà tạo rất nhiều bọt, bọt mịn, cảm giác rất thoải mái khi massage mặt. Bản thân mình thấy em này làm đúng là rửa sạch, sâu nhưng ko hề để da bị khô căng mà trái lại cực kì mềm mịn. Tối mà về rửa e này thì y như da được detox vậy.

Em Rosette màu xanh lá đặc biệt thích hợp với các bạn da dầu, mụn đầu đen như mình.

sua-rua-mat-rosette

Cách dùng sữa rửa mặt Rosette cho da mụn hiệu quả

  • Lấy một lượng sửa rửa mặt Rosette cỡ đường kính 1cm
  • Dùng tay hoặc bông tạo bọt, thêm một chút nước đánh bọt kỹ. Lưu ý: Nên đánh bọt đến khi cảm thấy hết độ nhớt để tăng hiệu quả làm sạch mà không bị khô da.
  • Massage nhẹ nhàng trên mặt khoảng 20s rồi rửa lại với nước

Sữa rửa mặt Rosette xanh lá giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dành mua sữa rửa mặt Rosette tại các trang thương mại điện tử như Watson, Shopee, Lazada... Giá của em này cực mềm, chỉ khoảng 150k cho một tuýp 120g, tha hồ sử dụng.

sua-rua-mat-rosette

Ưu đãi tốt nhất

148.000 VNĐ

Xem tại Lazada

148.800 VNĐ

Xem tại Shopee

105.000 VNĐ

Xem tại Tiki

128.000 VNĐ

Xem tại Watson

 
 

 

Trên đây là những reivews về sản phẩm sữa rửa mặt Rosette xanh lá, hi vọng những thông tin mình cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định lựa chọn một em sữa rửa mặt phù hợp nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!