Review thỏi son Merzy V6 là màu gì mà thành mẫu son bestseller của hãng

03.12.2022 - 09:33

Trong bảng son kem Merzy của thương hiệu này có mẫu son Merzy V6 hiện đang đứng top 1 season hiện nay trên thị trường. Đây là dòng son kem có chất son Velvet tint nên độ bám màu rất lâu, nhẹ môi, dùng cực thích.

1. Đôi nét về thương hiệu Merzy

Merzy là một trong những thương hiệu make up chuyên nghiệp và rất nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, thương hiệu này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng Merzy lại rất quen thuộc với chị em bởi sản phẩm có chất lượng tốt nhưng lại có giá rất bình dân.

son-merzy-v6

Thương hiệu này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2017 với phương châm mang đến những sản phẩm trang điểm chất lượng tốt nhằm tôn vinh những nét riêng độc đáo của mỗi người. Ngoài việc nổi tiếng với những thỏi son, Merzy còn phát triển thêm eyeliner và phấn mắt cũng rất được ưa chuộng tại thị trường hiện nay.

Đặc biệt, trong các sản phẩm này có son Merzy V6 đang là màu son hót nhất trong bộ sưu tập son kem lì Merzy Another Me The First Velvet Tint hiện nay, hãy cũng tìm hiểu chi tiết hơn về màu son này ở phần tiếp theo nhé.

Thành phần trong son kem Merzy V6

Không chỉ mỗi màu son V6 mà tất cả các màu son trong bộ sưu tập son kem lì của Merzy đều có chứa những thành phần sau:

  • Purified Water: nước tinh khiết
  • Dimethicone: có khả năng tăng độ lì và giúp son khô nhanh
  • Bột mica: tạo cảm giác mềm mại và giúp son bám lâu hơn ở môi.
  • Glycerin: cung cấp độ ẩm cho môi để môi không bị khô.

Bảng màu son Merzy V6 vỏ xanh

Hiện nay bảng màu son Merzy vỏ xanh Another Me The First Velvet Tint có tổng cộng 12 màu bao gồm:

  • V1 - Bloody Mary: màu đỏ thuần
  • V2 - Jack Rose: màu hồng san hô
  • V3 - Cassis Orange: màu cam thuần
  • V4 - Shirley Temple: màu hồng cam
  • V5 - Peach Crush: màu hồng baby
  • V6 - Firenze Negroni: màu đỏ nâu
  • V7 - Olso Mood: màu hồng cam nude
  • V8 - Prague Orage: màu cam vàng đất
  • V9 - Granada Brick: đỏ cam trầm
  • V10 - Brussels Rose: màu hồng đỏ đất
  • V11 - Shanghai Red: màu đỏ trầm
  • V12 - New York Sangria: màu hồng tím trầm

Mỗi màu đều có một vẻ đẹp riêng và hợp với từng phong cách khác nhau, đặc biệt Firenze Negroni V6 là màu hot nhất trong bảng màu có thể cân mọi phong cách của bạn.

Review son Merzy V6 màu son bestseller của hãng

Thiết kế Merzy v6 vỏ đen

Cũng giống với những dòng son kem khác, son kem Merzy sở hữu thiết kế dạng hình tròn, thân thuôn dài nổi bật. Cây son có vỏ màu đen với logo thương hiệu trong suốt rất ấn tượng thể hiện màu son bên trong. Màu sắc đen ở vỏ son cũng là 1 trong các cách dễ dàng để bạn nhận biết son đó thuộc phiên bản nào đó nhé

Đầu chổi khá mềm, góc vát cọ thiết kế xéo góc 10 độ nên việc lấy son hay thao tác viền môi rất đơn giản, không bị nhem hay loang lổ ra ngoài đâu nhé.

Màu son này không chỉ có phiên bản vỏ đen huyền bí mà hãng còn có thêm 2 phiên bản giới hạn là Merzy v6 vỏ xanh dương ra mắt vào đầu năm 2020 và Merzy v6 vỏ đỏ cho giáng sinh 2019 rất ấn tượng và đẹp mắt.

Son Merzy V6 là màu gì?

Son Merzy V6 là màu son đỏ trầm quyến rũ, còn gọi là đỏ gạch, khi lên môi rất lạ và sang chảnh. Màu son này không hề kén da, dù bạn da trắng, da ngăm đều có thể dùng được. Với thỏi son này, bạn có thể tùy biến màu son theo sở thích, nếu chỉ đánh lớp son mỏng lòng môi rồi tán ra, son sẽ lên màu đỏ thiên cam. Với những bạn thích phong cách quyến rũ, hãy apply nhiều lớp hơn để sở hữu màu son đỏ trầm ấn tượng nhé.

Chất và mùi son kem Merzy V6 

Mặc dù thiết kế không quá nổi bật nhưng son Merzy V6 và các màu son khác lại gây ấn tượng mạnh bởi chất son khá mỏng nhẹ, khi apply không hề có có cảm giác dày hay nặng môi khó chịu. Thành phần son lại có chứa chất dưỡng ẩm nên môi luôn mềm mại, để lâu cũng không bị khô môi.

son-merzy-v6

Tuy nhiên nếu sử dụng với tần suất cao trong 1 ngày và liên tục như vậy thì mình vẫn thấy môi bị khô, chính vì vậy nếu bạn thường xuyên sử dụng thì hãy dưỡng ẩm trước và sau khi dùng son.

Trong bảng màu của son kem lì Merzy không hẳn là màu nào cũng đồng đều, các màu có tông sáng thường kém đều màu hơn tông tối tuy nhiên son Merzy V6 lại được đánh giá có chất son khá đẹp. Khi tô son bạn sẽ không có cảm giác bị dày và đặc, son rất dễ tán, son sẽ lì ngay sau 20 giây, để lại lớp son mịn, không quá lộ vân môi.

Về mùi thơm thì em này có mùi hương trái cây cực dịu nhẹ nên những cô nàng dị ứng với mùi thơm của mỹ phẩm hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mẫu son này của Merzy.

Cảm nhận khi sử dụng Merzy v6 vỏ đen

Điều khiến mình có cảm tình ngay khi dòng son Merzy này có mặt trên thị trường chính là thiết kế từ vỏ hộp giấy bên ngoài đến thỏi son bên trong.

Tuy thiết kế rất đơn giản nhưng nổi bật chất son của Merzy V6 thiên về tint nhiều hơn nên khi chồng nhiều lớp son lên môi cũng không bị nặng và bám màu rất cao. Chính vì đăc điểm này mà kể cả son đã trôi vẫn còn màu son nhạt đọng lại trên môi, nên khi ăn uống thỏa mái vẫn không sợ son trôi hết làm môi bị nhợt nhạt nha.

Đặc biệt, màu son Merzy V6 là màu hot nhất trong bộ sưu tập 12 màu son, màu son thiên đỏ nhưng không bị trầm khiến bạn bị già đi mà thích hợp với mọi kiểu trang điểm và phong cách thời trang của bạn. Chúng ta hãy cũng xem cảm nhận của một số khách hàng trên các trang mua bán trực tuyến lớn về màu son V6 này nhé :

son-merzy-v6-2

son-merzy-v6 3

Đánh giá ưu, nhược điểm của son Merzy V6

+ Ưu điểm Merzy v6 vỏ đen

  • Đây là dòng son kem có chất son Velvet tint nên độ bám màu rất lâu, nhẹ môi
  • Mùi hương trái cây tự nhiên, cực dịu nhẹ không tạo cảm giác khó chịu khi dùng
  • Khi tô nhiều lớp vẫn không mang cảm giác nặng môi
  • Bảng màu đa dạng với nhiều màu đẹp, riêng màu V6 cân mọi kiểu trang điểm
  • Đầu cọ vát chéo 10 độ, cọ mềm nên đánh không bị lem, đánh viền môi rất dễ dàng

+ Nhược điểm son Merzy vỏ đen

Như mình đã nói ở trên, đây là dòng kem lì nên rất khó tẩy trang, nếu sử dụng liên tục nó sẽ gây cảm giác hơi khô môi.

Tuy khó tẩy trang nhưng sau khi bạn ăn, lớp son trên môi sẽ bị giấy ăn lau trôi để lại viền môi có màu son khá đậm, nên hãy dặm thêm son sau khi ăn để mình luôn xinh đẹp.

5. Cách sử dụng son Merzy V6 lên màu chuẩn nhất

Với độ hot của Merzy V6 trên thị trường, mình sẽ gợi ý cho bạn 2 cách đánh son lên màu đẹp, đánh bại mọi phong cách mà bạn muốn thay đổi hàng ngày.

Cách thoa son Merzy lòng môi

Merzy V6 là màu son đỏ gạch nên kiểu đánh đẹp nhất chính là kiểu môi ombre (đánh lòng môi), đậm ở trong và nhạt dần ở bên ngoài. Để màu son lên môi đẹp bạn có thể chấm 3-4 chấm lên phần lòng môi rồi bặm đều hoặc dùng tay, dùng cọ đánh son tán đều ở vùng lòng môi. Khi đó màu son sẽ tự nhạt dần khi tán ra phía ngoài.

son-merzy-v6

Cách đánh full môi với Merzy V6

Khi đánh full môi bạn cần lấy nhiều son hơn và tán đều son từ lòng môi ra ngoài cho đến khi đều màu. Hạn chế chồng quá nhiều lớp son lên môi bởi khi chúng khô lại bạn sẽ cảm thấy không thoải mái đấy.

son-merzy-v6

Ngoài 2 cách đánh kể trên, bạn cũng có thể thử tip đánhson với sự kết hợp giữa Merzy V6 với một màu son base đỏ hoặc sử dụng V6 với son bóng để tạo hiệu ứng môi căng mọng, quyến rũ cực hút hồn luôn.

6. Son Merzy V6 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, giá của son Merzy bản đen trắng đang được bán với giá từ 130.000 - 170.000 và với các phiên bản giới hạn có giá hơn 200.000. Đây là dòng son kem lì phổ biến với độ bám môi cao, màu son đẹp, dễ tán, nhẹ và có giá bình dân chính vì thế nó được bán rất phổ biến ở hầu hết các shop mỹ phẩm trên cả nước.

Nếu là một cô nàng nghiện shopping online bạn cũng sẽ dễ dàng tìm mua được V6 của Merzy tại các shop mỹ phẩm trên các trang mua bán trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Watsons, Shopee,.... Hãy lựa chọn cửa hàng có lượt mua hàng cao và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng để biết được các sản phẩm của shop đó có chất lượng hay không nhé.

son-merzy-v6

Ưu đãi tốt nhất

145.000 VNĐ

Xem tại Shopee

184.000 VNĐ

Xem tại Tiki

125.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Qua bài viết này mình đã review chi tiết về son Merzy V6 đang rất hot hiện nay trên thị trường. Đây là một mẫu son kem lì có màu son đẹp, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng nên thực sự là một sản phẩm đáng mua đấy. Hãy truy cập vào Chanhtuoi.com hàng ngày để tìm hiểu thêm về nhiều sản phẩm khác mà bạn đang quan tâm nhé !  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!